กันยายน 2551

 
1
2
4
5
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
มีคนบอกว่าเราไปทำจมูกมา..
ทนไม่ไหวแล้ววววววววววว เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย

คือ...มีคนเข้ามาใน hi5 เราค่ะ แล้วก็เอาเราไปเม้าท์ก่ะคนอื่น ซึ่งคนอื่น ที่ว่า เค้าเป็นเพื่อนเราเองค่ะ..เค้าก็เลยเอามาบอกเราว่า..

เพื่อนเรา..แก...ชั้นอ่ะ เพื่อนสนิทแกก็จริง แต่ชั้นอยากรู้อะไรบางอย่างหว่ะ
แกทำจมูกป่าวหว่ะ ?

เรา..บ้าหรอ...จะทำทำไม...ถ้าทำนะ ชั้นทำใต้ตาไม่ดีกว่าหรอ แกก็รู้ว่าฉันบ่อยเรื่องใต้ตา มาจะ ชาตินึงแล้ว..

เพื่อนเรา..จริงดิ จมูกแกเพียวๆเลยใช่ไหม แล้วแกได้เคยทำไรก่ะตัวบ้างป่าวหว่ะ แบบ ศัลยกรรมอะ

เรา..ยัง แต่กำลังจะทำ

เพื่อนเรา..ทำไร..

เรา..ใต้ตาไง

เพื่อนเรา..แต่แก ไม่ได้ทำไรก่ะจมูกแกจริงๆ ใช่ไหม..

เรา.. เปล่า !!!!!!!

เพื่อนเรา..แกจำคนนี้ได้ไหม ชื่อ "..." อ่ะ... ที่อยู่ใน ลิส hi5 กูก่ะมึงอ่ะ

เรา.. เออ ทำไมหรอ

เพื่อนเรา..มันมาบอกว่า มันอ่ะ เป็นเพื่อนสนิทแก แล้วมันบอกว่า แกอ่ะ ทำจมูกมา..แบบว่า บอกเป็นล่ำเป็นสันเลยอ่ะ ชั้นเลยจะมาถามแกว่า แกทำจริงๆหรือเปล่า แล้วแพงไหม เจ็บไหม ?

เรา...จะบ้าหรอ..ชั้นไม่ได้สนิทก่ะมัน มันมาแอดชั้นเองนะเว้ย อีกอย่าง..ชั้นไม่เคยคิดจะทำจมูกเลยนะแก แกก็เพื่อนชั้นก็รู้นิ ว่าชั้นพอใจส่วนไหน ไม่พอใจส่วนไหน

เพื่อนเรา..แต่มันบอกละเอียดถึงขนาดชื่อหมอที่แกไปทำมาเลยนะ

เรา..จริง ?? ฝากไปบอกมันด้วยนะ ว่ามันไปเสือกรู้มากจากไหน..

แล้วเรากับเพื่อนเราก็คุยกันเรื่องอื่น จิปาถะค่ะ แต่คือแบบ..ในใจเรานี่แบบ...


แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย






คือ...เรารู้อ่ะ ว่าเป็นใคร แล้วเข้ามาใน hi5 เรา เราไม่ว่า แต่คือแบบ เอาเราไปนินทาต่อ เราไม่ชอบอ่ะ คือ เอาเราไปนินทา ในสิ่งที่เราไม่ได้ทำอ่ะ

มันเคือง..

คือถ้าจะเอาเราไปนินทาว่าเราทำ แล้วถ้าเราทำจริงๆ เราจะไม่ว่าเลยนะ...

แต่แบบมันเคืองอ่ะ.. คือเราว่าจมูกเราไม่ได้โด่งเลยนะ จริงๆ เราว่าของเราธรรมดามากๆ ถ้าเทียบกับจมูกคนอื่นที่เป็นธรรมชาติเหมือนกับของเราแต่..
ดูดีกว่าของเรา..

คือ..แค่เคืองค่ะ หัวข้อนี้ ไร้สาระสุดๆ ไม่มีอะไรเป็นสาระ แค่อยากบ่น อยากระบายแค่นั้นแหละ แห่ะๆ

คือแล้วคนที่เอาเราไปเม้าท์...อืม...เค้าบอกว่า จมูกเค้าอ่ะ ของแท้เพียวๆ สวยกว่าของเราอีก


แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ปากดี






คือเรารู้ด้วยอ่ะค่ะ ว่าเค้าเข้ามาใน bloggang เราด้วย..

ถ้าเข้ามาเจอ blog นี้นะหย่ะ...

มาพูดตรงๆ ต่อหน้าเลยนะ เอาหลักฐานมายืนยันด้วยนะ ว่าชั้นไปทำจมูกที่ไหน

อีเควี่ย..


เรื่องของกู - miniskirt



Create Date : 07 กันยายน 2551
Last Update : 7 กันยายน 2551 21:18:03 น.
Counter : 364 Pageviews.

3 comments
  
ยินดีที่ได้เข้ามา
โดย: pixa วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:22:58:36 น.
  
แวะมาฟังเพลงครับ
โดย: tgclub วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:10:49:06 น.
  
nice to meet you
โดย: dragonTFR IP: 116.58.231.242 วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:2:32:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ด้วยคน
Location :
Minnesota  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เข้ามาแล้วก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

ไม่งั้นมีแช่งนะเออ อิอิ