ด้านมืดของดวงจันทร์
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
รวมพลฯ 2





ผมทำห้องรับแขกขึ้นมาใหม่คือหน้านี้แหละ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและเป็นที่ทักทายพูดคุยกันเรื่องทั่วไป เนื่องจากหน้าแรกเดิมมีจำนวนข้อความมากพอแล้ว จึงเห็นควรให้ขึ้นหน้าใหม่เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่ผมมีอยู่น้อยด้วยปริมาณแต่มากด้วยคุณภาพ ได้ใช้เป็นที่สนทนาทักทายกันฉันท์กัลยาณมิตร

ผมได้สร้างหมวดบล็อกใหม่ขึ้นมา ว่าด้วยงานวิจิตรศิลป์ (Fine Art) จะเป็นที่ ๆ ผมนำเอาภาพวาด/เพ้นท์ของศิลปินที่ผมชื่นชอบและได้เก็บสะสมไว้ นำมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมและเซฟเก็บไว้หากต้องการ ส่วนเรื่องเพลงให้ดาวน์โหลดนั้น ผมยังคงทยอยทำเพิ่มให้เรื่อย ๆ ไม่เสร็จสิ้นลงง่าย ๆ เพราะยังมีอยู่อีกเพียบ และยังไม่หยุดซื้อเมื่อเจอแผ่นที่ถูกใจ

การอัพเดทหน้า weblog ของผมจะต่างจากคนอื่น โดยหน้า weblog ที่ผมได้สร้างขึ้นมาใหม่หรือเพิ่มเติมในบล็อกเก่า(update)นั้น จะไม่ขึ้นมาเป็นหน้าแรกเมื่อเข้ามาในบล็อกของผม ฉะนั้นท่านต้องคลิ๊กเข้าไปดูเอาเองที่กลุ่มบล็อกและหัวข้อย่อยตามลำดับ เพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาของเพื่อน ๆ ผมจะมีเขียนไว้ซักหน่อยในหน้านี้ด้วยว่ามีการจัดทำอะไรเพิ่มเติมไปในส่วนไหน เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปคลิ๊กหา

ท้ายนี้ ผมขอต้อนรับเพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านที่มีอยู่แห่งเดียวในโลกคือในจินตนาการของคุณ
จากการทำงานเพื่อปนเปรอคนอื่น ๆ แล้ว คุณควรแบ่งเวลาให้กับครอบครัวของคุณบ้าง เพื่อน ๆ ของคุณบ้าง และที่สำคัญที่สุดคือ คุณควรแบ่งเวลาให้กับจิตรวิญญาณของคุณบ้าง




New Update
อัพเดทใหม่ วันที่ 9 กุมพาฯ 2551
Deep Purple อัลบั้ม Machine Head
ไปดูกด >>ที่นี่<<





Create Date : 24 มกราคม 2551
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2551 0:49:44 น. 27 comments
Counter : 878 Pageviews.

 
รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเจิม

เขียนอะไรก็ได้นะ...




ตอนนี้ศิลปินในดวงใจ คนหนึ่งของเรา
ไปลาจากโลกไปด้วยวัยเพียง 28 ปี

Heath Ledger (1979-2008)ชาวออสซี่
ดารานำชายจากหนังเกย์ ของผู้กำกับอังลี่(ใต้หวัน)

เรื่อง Brokeback Mountain ปี 2005




แต่หนังที่เราชอบที่เขาเล่นเป็นกวีโบฮีเมียร์ เรื่อง"CANDY"
ปี 2006




แต่หนังที่ชาว Rockนรู้จักคงเป็น.."A Knight's Tale"
ปี 2001...ที่มีเพลงประกอบ Soundtrack..ที่recover เพลง..ของวงQueen..."We will rock you"...
โดย Robby Williams...




และยังมีอีกเรื่องค่ะ..
"I'll be there"...ปี 2007 ที่Heath แสดงเป็นศิลปิน Folk....."Bob Dylan"...


แล้วจะเข้ามาใหม่นะคะ
ดูแลตัวเองด้วย...





โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:9:36:37 น.  

 
อ้อ!!!..ลืมไป..

และเรื่องสุดท้ายที่เขาแสดง Joker หนุ่ม

ในหนัง Batman:The Dark Knight..ปี 2008

หนัง 2 เรื่องลุดท้าย..ค่อนข้างมีบุคคลิกแปลกแยก

ผู้สัดทัดกรณ๊(หรือนักเดา)คาดว่าเป็นส่วนหนึ่งที่

กดดันและทำให้เขาสันสนกับชีวิต

เฮอะ..แต่เกือบ 50 %ของหนังที่ Heath รับเล่น

จะเป็นบทที่ซับซ้อน....เกือบทั้งสิ้น




โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:9:45:23 น.  

 
อ้าว...เด้ดซามอเล่ย์ไปแล้วหรอครับ โธ่ ไม่น่าเลย สำหรับผมคนนี้แค่หน้าคุ้น ๆ อะคับ แต่ไม่ได้ติดใจอะไรเป็นพิเศษ เคยคิด ๆ แค้น ๆ อยู่ว่า แหม..น่าตื๊บนัก มันบังอาจมาเตะไข่แบ็ทแมนของผมได้


แต่ถ้าเสียแล้วผมก็ขออโหสิกรรมนะครับ

คุณเริงฯนี่คงเป็นคอหนังพันธุ์แท้เลยนะครับเนี่ย เพราะหนังเรื่องที่คุณกล่าวถึง :
- Brokeback Mountain
- A Knight's Tale
- I'll be There
ผมได้ดูไปแค่เรื่องเดียวเอง คือ A Knight's Tale ชอบมากครับ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่า Brian May มือกีต้าร์ของวง Queen ได้เล่นเป็นตัวประกอบอยู่แว็บนึง

เรื่อง Brokeback Mountain ผมไม่ดูหรอกครับ ไม่ชอบแนวนี้

เรื่อง I'll Be There ผมสงสัยว่าทำไมผมไม่เคยได้ยิน ทั้งที่ Bob Dylan เป็นศิลปินที่ผมให้ความสนใจอยู่มาก ไว้ผมต้องไปลองหาตามร้านให้เช่าวีซีดีแถวบ้านมาดูมั่งแล้วล่ะครับ

ส่วนเรื่อง Batman : The Dark Knight ยังไงก็ต้องไปดูให้ได้ครับ จะซื้อแผ่นมาเก็บไว้ด้วยทันทีที่ออกวางแผง

ขอบคุณที่แวะมาเจิมให้อย่างสวยงามนะครับ อ้อ เรื่องภาษาขะแม เห็นคุณเริงฯได้ไปฟังเด็กขะแมเขาพูดกันอยู่เสียนาน ผมนึกว่าพอจะแปลได้ซะอีก มันแปลว่า I Love You ครับ อิอิ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:1:13:48 น.  

 
งั้นเอาใบปิดมาฝากก่อนแล้วกันค่ะ




สำหรับ I'll be there..

น่าจะยังไม่มีใครในบ้านเราซื้อเข้ามาขาย

แต่หลังจากนนี้..คงขายได้ล่ะ....

เรื่องหนังเรื่องเพลงชอบพอๆกัน..in blood
ขึ้นอยู่กับมีเวลาให้เขามากน้อยแค่ไหน
มันเป็นความสบายใจ..ค่ะ หุ หุ หุ

ขอบคุณสำหรับคำแปล..ว่าแล้วมันคุ้นๆ



แถม Batcycle ให้อีก 1 คัน







โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:11:49:05 น.  

 
เอาใบปิดมายั่วกันเลยนะคุณเริงฤดี อยากดูมากเลยครับ ดูแบ็ทแมนทีไรไม่อยากให้หนังจบเลยครับ อยากให้เรื่องยาว ๆ สักสี่ชั่วโมง ชอบดูฉากของเขาอะคับ มันสวยน่าทึ่งจริง ๆ

ไหนแถมแบ็ตไซเค้ลแล้วทำไมไม่เห็นมีเลยอะคับ ไม่รู้ภาคนี้มีโรบินด้วยหรือเปล่านะครับ โรบินเขาขี่มอร์ไซค์เก่ง แบ็ทวูแมนที่ว่าซ่า ๆ ยังขี่แพ้โรบินเลยครับ แล้วไม่รู้ใครรับบทเป็นแบ็ทแมนคราวนี้ ผมไม่มีเวลาไปเจาะลึกเลย คงต้องอดใจรอไปจนกว่า summer คงจะโฆษณากันตูมตาม หนังอย่างนี้ที่โรงหนังมักจะมีของเล่นขายด้วย หรือไม่ก็จะเป็นแก้วน้ำที่มีรูปตัวแสดงอยู่บนฝา ของพวกนี้ผมสะสมอยู่ครับ แต่มาพักหลังนี่คุณภาพไม่ค่อยดีเลย เพ้นท์สีเลอะ ๆ ไม่เนี๊ยบเหมือนเมื่อก่อน น่าเสียดายนะครับ

ขอบคุณ คุณเริงฯมากนะครับที่มีกะใจให้กัน



BATMAN RULES


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:12:44:13 น.  

 
แล้วจะหาข้อมูลให้ค่ะ
เพิ่งกลับมาจาก ตจว.น่ะ..
ตกลงนี่มันblogส่วนตั๊ว..ส่วนตัว หรือเปล่านี่
ญาตโยม..สีกา..ไปไหนโหม๊ด!!!


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:1:04:11 น.  

 
ไม่มีใครเขาอยากเข้ามาในนี้หรอกครับ "คุณเริงฤดี"
สงสัยเขาจะกลัวโดนขวานฟันคอขาด เหอ ๆ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ มีคุณเข้ามาคนเดียวผมก็ดีใจแล้ว

ที่ผมทำบล็อกนี้ขึ้นมา จุดประสงค์หลักก็เพื่อความสะใจของตัวผมเอง ไม่ได้ตั้งใจว่าจะทำเพื่อเอาใจใครหรอกครับ ทำอะไรต่ออะไรเพื่อคนอื่นมาทั้งวันแล้ว พอแดดร่มลมตกก็อยากจะทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง มันสบายใจดีนะครับที่ได้ทำอะไรขึ้นมาโดยที่ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะถูกใจชาวบ้านหรือเปล่า ผมเป็นช่างเขียนแบบขี้น้อยใจอะคับ(หัวไม่ล้านนะ) บางทีทำงานออกมาชิ้นนึงด้วยความจริงใจและทุ่มเททุกอย่าง แต่ลูกค้ากลับไม่ชอบ บอกให้ผมแก้ไขงาน ปากผมก็พูดไปว่า "ครับ ผมจะแก้ไขให้" แต่ในใจกลับพูดว่า "ไม่ชอบแล้วเสือกมาจ้างกูทำไมวะ" อย่างนี้ล่ะครับ ผมถึงได้ไม่รุ่ง เหอ ๆ

blogนี้เลยกลายเป็นblogเย็นสบายส่วนตั๊ว..ส่วนตัว หุหุ



กลัวม๊ะ?


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:2:49:43 น.  

 
ทราบแล้วเปลี่ยนค่ะ..นายช่าง

พยายามเข้าใจนะ..คนtist tist(ย่อมาจาก artist)

ก็รมณ์ประมาณนี้แห่ละมัง..ขี้น้อยใจ..ขี้..สารพัด


zwani.com myspace graphic comments


ตอบภาระกิจที่ได้รับมอบหมายในบล็อคแล้วนะคะ

แวะไปใหม่แล้วกันค่ะ
มาตอบตรงนี้บล็อคจะรก..(ไม่ใช่..หลุด concept จขบ.)

กล้มใจกับบล็อคแบ๊วๆของตัวเองเหมือนกัน 555
พอดีมี stlyist ส่วนตัว..น้องเขาชอบมาจัด
อะไรๆที่มันเลอะเทอะและรกๆ(ในสายตาเธอให้)
พิมม์ก็ผิด..(เธอว่า)

เรื่อง com..ลุกเล่นอะไรไม่เก่งค่ะ
ทำ backgroundไม่เป็น /ใส่เป็นแต่เรื่องราว+ภาพ+เนื้อหา

บอกเค้าก่อนไป ตจว.ว่าเปลี่ยนหัวหวานๆรับเดือนกุมภาฯ
ให้หน่อย...มันเลยออกมาแหว๋วเชียวกระชากวัยไปเยอะ

เลยแถมเพลงแนวที่พี่สาวชอบมาให้
ดีที่เพลงมัน work นะเนี่ยะ..

หุ หุ หุ...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:16:33:33 น.  

 
เฮ้..ผมได้รูปถูกใจเลยครับ "คุณเริงฤดี"
เชื่อมะ งานเขียนแบบหลาย ๆ ชิ้นที่ผมได้เคยทำไป ไอเดียนั้นมาจากการนั่งทำงานบนเก้าอี้แบบในรูปที่คุณส่งมานี่แหละ

บล็อกของคุณเริงฯก็สวยดีนะครับ อ๋อ..ให้น้องทำเหรอ แล้วเราก็ทำด้านงานเขียน อืม..ดีครับ มีทีมงานด้วย พูดถึงเรื่องนี้ผมขออะไรอย่างหนึงได้ปะ อยากได้โค๊ตที่เปลียนเส้นกรอบที่ล้อมรอบคอมเม้นท์ของเพื่อน ๆ อะคับ แบบที่คุณเริงฯใช้ที่บล็อกของคุณอะ นะนะ ส่งให้ผมทางหลังไมค์หน่อยนะครับ อย่าส่งทางคอมเม้นท์นะครับ เพราะมันจะไม่ขึ้นให้ครับ

เรื่องคอมฯผมก็ชำนาญอยู่แค่สามโปรแกรมที่ผมใช้ในการเขียนแบบอะคับ เรื่องอื่นก็ไม่ค่อยเป็น ผมถนัดไปทางเครื่องแม็คอินทอชมากกว่า (Macintosh) น้องของคุณเขาเก่งดีนะครับ ทำได้น่ารักดี คุณเริงไม่ให้เขาสอนให้ล่ะครับ มีผู้เชี่ยวชาญอยู่ใกล้ ๆ ทั้งที ผมนี่สิ..ไม่มีใครให้สอนเลย ผมต้องไปหาซื้อหนังสือมาอ่านเอาเอง



ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับโค๊ตกล่องคอมเม้นท์ครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:11:22:49 น.  

 
บางทีอยู่ๆน้องเขาก็เปลี่ยน..หน้าตาให้ค่ะ
ถึงเรียกเขาStylist....เขาออก tist tist
ค่อนข้างมาก...ถึงมากกว่าตัวเอง
เขาเป็นฝาแฝดค่ะ...

อ้อ!!เขาไม่สอนให้หรอก..เพราะเขาบอก
สอนยาก..ชอบทำอะไรรกๆยุ่งๆ..
เขาขัดใจ..ทำให้เองเลยดีกว่า..5 5 5 5

.เขาเป็นคนเปิดบล็อค+ตั้งชื่อให้เมื่อปี 2549
ตัวเองไม่ค่อยใส่ใจอะไร...แบบทื่อๆไปเรื่อย

แต่ตัวเองเพิ่งจะเริ่มเข้ามาจริงก็ ประมาณ
กันยา-ตุลาฯ 2550...

แล้วหลังไมค์อยู่ไหนล่ะ..หาบ่เจอ???

zwani.com myspace graphic comments
Myspace I Miss You Comments & Graphics




โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:15:54:44 น.  

 
โห..มีฝาแฝดด้วยเหรอครับ แฝดแบบหน้าเหมือนกันหรือเปล่าครับ เพื่อนผมคนนึงมีลูกแฝดแบบหญิง-ชายครับ หน้าไม่เหมือนกันเลย

หลังไมค์กดที่รูปผมครับ ที่มีคำว่า CREW

ดีเนอะ มี stylist ส่วนตัว แบบว่าแบ่งงานกันไปทำ แล้วน้องคุณเริงฯทำไมไม่ทำบล็อกของเขาเองบ้างละครับ หรือไม่ชอบเขียน แต่แฝดสองคนบล็อกเดียวกันก็ดีนะครับ เท่ห์มาก!

แล้วรูปที่ส่งมามีความหมายอะไรหรือเปล่าครับ ภาษาอะไรไม่รู้ผมอ่านไม่ออกอะคับ หรือให้ผมคิดเอาเอง ถ้าอย่างนั้นอย่าเลยครับ มันอันตราย เหอ ๆ



โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:13:08 น.  

 

หน้าเหมือนค่ะ..
คนทักผิดบ่อยๆ..ตอนแรกงงๆเหมือนกัน..

เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน..เพราะเราแยกกันอยู่
ตั้งแต่เกิด....Way of live ต่างกัน
แต่ลึกๆก็รักกันค่ะ...

น้องเขาผมสั้นกว่าค่ะ....
เขาก็มีกลุ่มของเขาค่ะ...แวะมาดูblogให้บ้าง
กันคนจีบพี่สาว..หุ หุ หุ


Hi5 angels graphics
Free Hi5 Graphics



แต่เขาเคารพสิทธิส่วนบุคคลค่ะ
Forget about her....
It's just me...here..OK?

รูปที่ฝากมา..เพราะไม่เข้าใจภาษา
แต่เนื้อหา....ตามรูปเลยค่ะ..
Just a woman ..alone with Blood and tear

เหมือนชื่อวงดนตรี.".Blood Sweet & Tear"
มีไหมค่ะ???...เลือกมาให้เข้ากับแนว Blog..เฉยๆ
Heavy Metal...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:16:18 น.  

 


รายงานตัวด้วยคน



โดย: sitsapan วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:57:17 น.  

 
ยินดีต้อนรับครับ "คุณ sitsapan" จากบล็อก "เพลงนอกคอก เพลงนอกค่าย" บล็อกเจ๋งครับ
ผม add คุณไว้แล้ว



KEEP ON ROCKIN'


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:45:12 น.  

 
นี่คุณ "เริงฤดี" หมาของคุณมันทำฉากผมขาดหมดแล้ว ฮ่า ฮ่า

สงสัยคุณกับแฝดของคุณจะเป็นแฝดคนละฝากันนะครับ
OK I'll forget about her, from now on it's only you, hehe you sound like ur being jealous at her, haha.

รูปที่ฝากมา เนื้อหาตามรูป เอา'งั้นเลยหรอครับ Just a woman ..alone with blood & tears นี่คุณชักจะ Emo กันใหญ่แล้ว มันเศร้านะครับ
'งั้นผมเอามั่ง

“As I draw up my breath, And silver fills my eyes.
I kiss her still, For she will never rise”

“On my weak body, Lays her dying hand.
Through those meadows of heaven, Where we ran”








โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:10:33 น.  

 

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Hello Graphics

รูปข้างบนสวยจัง..

ขอบคุณที่ฝากรูปหน้ากากเสือไปให้"ยัยตัวแสบ"



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:11:24 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:23:47 น.  

 
"คุณเริงฤดี" ครับ รูปข้างบนที่คุณว่าสวยเป็นรูปของ ลูซิเฟอร์ ครับ (Lucifer)

และขอบคุณสำหรับ Fortune Cookies นะครับ เสียดายอ่านคำทำนายไม่ออกอะ ตัวมันเล็กไปหน่อย แต่ผมเดาว่าผมจะโชคดีมีสุขตลอดปีหนูนี้เลย เฮ้..ดีใจจัง


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:49:02 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณ ตู้เพลงคนซน

ขอโทษค่ะที่โอเล่หายไปช่วงหนึ่ง จังหวะที่กำลังมีปัญหา

เรื่องลูกสาว(ดีดี้)นะค่ะ ไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรเลยค่ะ

ตอนนี้ควบคุมสติและปลงได้แล้วค่ะ เก็บความเสียใจไว้

ช่างเถอะค่ะ ปีใหม่แล้ว เริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆที่เข้ามาดีกว่า

อย่าเข้าใจผิดนะค่ะ โอเล่ไม่ได้โกธรอะไรทั้งสิ้นจริงๆค่ะ

ถ้าคุณเข้าไปที่บล็อกโอเล่ห้อง ลูกรักโฮ่งๆ แล้วคุณตู้เพลงคน

ซนจะเข้าใจเหตุผลนะค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:40:44 น.  

 
บีจีสวยมากค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:41:58 น.  

 
ขอบคุณมากครับ "คุณโอเล่" การ์ดสวยใสสไตล์คุณเลยนะครับ
ผมกำลังอยากรู้เรื่องดีดี้อยู่พอดีเลย เด๋วผมจะเข้าไปอ่านดูครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:35:44 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:15:51 น.  

 
ขอบคุณครับ "คุณเริงฤดี" ถ้าไม่มีคุณ บล็อกผมคงต้องกลายเป็นบล็อกร้างแน่เลย


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:37:33 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:22:04 น.  

 
คุณ "เริงฤดี"


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:13:50 น.  

 
โอเล่อัพบล็อกเล่นทุกวันนะค่ะ

ติดงอมแงมจริงๆค่ะ...


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:42:22 น.  

 
อ่านคอมเม้นท์ของคุณ โอเล่น้ำตาตกในเลยค่ะ

ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ค่ะ

ความคิดถึงมันห้ามกันไม่ได้จริงๆค่ะ

โอเล่พยามแล้ว แต่อดคิดถึงดีดี้ไม่ได้จริงๆค่ะ

ป.ล.ขอให้มีความสุขและสนุกกับงานวันนี้นะค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:14:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตู้เพลงคนซน
Location :
ประจวบคีรีขันธ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




I am your virtual friend.
ผมเป็นเพื่อนเสมือนจริงของคุณ
ผมคุยได้ทุกเรื่อง ตอบได้ทุกคำถาม แต่โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังเอาเอง หุหุ

<< หลังไมค์


MySpace Calendars
Friends' blogs
[Add ตู้เพลงคนซน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.