Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
Love anniversary : วัตถุคล้ายเพลง vs Music Lover

วันศุกร์ที่ ๑๓

สวัสดีค่ะความรัก

รู้ไหมวันนี้วันอะไร... วันนี้เมื่อเดือนที่แล้ว เป็นวันที่ฉันพบคุณไงคะ

ความรัก... คุณจำฉันได้หรือเปล่านะ
ความรัก... คุณหายหน้าไปจากฉันนานเหลือเกิน
ในที่สุด คุณก็กลับมาแล้ว

ตั้งแต่วันนั้น ฉันไม่ได้คิดอะไรกับคุณเลยแม้แต่น้อย เราเป็นแค่คนรู้จัก ซึ่งจริงๆแล้ว จะเรียกว่า คนแปลกหน้ายังได้ เพราะว่าคุณหน้าแปลกเสียเหลือเกิน คุณเปลี่ยนไปจนฉันจำคุณแทบไม่ได้ หรือเป็นเพราะว่าฉันเลิกสนใจความรักแล้วกันแน่นะ

ฉันไม่ได้สังเกตหรือเอะใจใดๆ ว่า คุณคือ ความรักของฉัน

เราไปกินข้าวด้วยกัน นั่นเป็นอาหารมื้อแรก มันไม่ได้อร่อยอะไรเลย บทสนทนาก็ไม่ได้น่าสนใจ ฉันคุยกับคุณ เหมือนกับบุคคลที่พึงอยู่ร่วมโลกคุยกัน... เรื่องดินฟ้าอากาศ และไม่คิดว่าจะต้องมากินข้าวกับคุณอีก... ทุกวัน

วันนั้นเกิดบ้าอะไร ฉันอยากจะซื้อน้ำหอมขึ้นมาล่ะ เลยเดินหา เห็นคุณไปเดินดูร้านหนัง ฉันคิดว่าคุณคงน่าเบื่อ เหมือนกับผู้ชายทั่วๆไป ที่บ้าหนัง บ้าบอล ในที่สุดฉันก็หาร้านน้ำหอมเจอ ยังขำอยู่เลยว่า คุณจะเอากระดาษที่ลองน้ำหอมของฉันกลับไปกับคุณทำไม... เพี้ยนจริง (กลิ่นมันหอมเหมือนฉันใช่ไหมคะ?)

เดินกลับมาระหว่างทาง ฝนเริ่มโปรย คุณบอกให้ฉันใส่เสื้อเดี๋ยวจะไม่สบาย ฉันเริ่มคิด... คุณเป็นคนที่เอาใจใส่คนเหมือนกัน... แต่ก็เท่านั้นแหละ จากนั้นความรักกับฉันก็แยกกันไป


ผ่านไปสามวัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเมื่อเพื่อนๆเขานัดกันประชุมเรื่องงาน ฉันก็ไป คุณก็ไป... ประชุม
ความรักมองผ่านฉันไปอย่างเมินเฉย... คุณเมินเฉยกับฉันจริง หรือว่าฉันเข้าใจไปเองนะ แต่แล้วฉันก็รู้ว่า คุณคงหาโอกาสมาทักฉันเหมือนกัน

เราไปกินข้าวด้วยกันอีกครั้ง คุณพูดจากวนประสาทฉันเหมือนเดิม คุณแปลกๆ... ทำอย่างนี้กับทุกคนหรือเปล่า ฉันมั่นใจในตัวเอง แต่ฉันเริ่มไม่มั่นใจในตัวคุณ... แต่ก็เหมือนทุกครั้ง ฉันก็คือฉัน... ใครชวนก็ไป (เหรอ?) คืนนั้นเราอยู่ด้วยกันจนดึก ฉันยังคงไม่รู้ตัว ว่าฉันคุยกับความรักอยู่

ฉันไม่เคยทึกทักว่า ตัวเองเป็นผู้รู้เรื่องความรักเป็นอย่างดี แต่ก็คงเจอมาไม่น้อย คุณเป็นความรักในแบบที่ฉันไม่เคยรู้จัก เคยดูเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ไหม นางเอกของเรื่องพยายามที่จะไขว้คว้าหาความรักในแบบที่จะไปกับเธอได้ เธอจึงลองมันในทุกรูปแบบ เปลี่ยนตัวเองไปตามคนที่เธอคบอยู่ด้วย ใครจะรู้ว่า สุดท้าย ความรักที่แท้จริง คือ แบบที่เรียบง่าย และมีความสุขในทุกๆวันที่เราอยู่ด้วยกัน ก็เท่านั้น...

ฉันเริ่มรู้สึกดีเวลาที่มีคุณอยู่ด้วย ฉันเริ่มคิดจริงจัง...

การคิดจริงจังไม่ใช่เรื่องดีสำหรับคนอย่างฉันสักเท่าไร เพราะมันทำให้ฉันเริ่มสงสัย และให้ความสำคัญในความสัมพันธ์ของเรา ฉันถาม ความรักมีคู่อยู่แล้วหรือเปล่า คำตอบที่ฉันได้มา กลับเป็นว่า คุณไม่มีใคร และไม่คิดว่าจะเจอกับฉันที่นี่ ฟ้าส่งฉันมาพบคุณ... ฉันเป็นนางฟ้าหรือเปล่า? ^^

ความรักกับฉันอึกอักกันอยู่นาน ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าที่จะพูดก่อน ด้วยกลัวว่า จะหน้าแตกเอาเสียเปล่าๆ หากใครเริ่มแล้วถูกอีกฝ่ายปฏิเสธ ฉันเองก็รอให้คุณพูด แต่คุณก็ไม่พูด ... คุณ(ไม่)ชัดเจน

และแล้ว... สายฝนก็โปรยปราย แต่ที่นี่ไม่มีกระท่อมปลายนา และเราไม่ได้ตกเป็นของกันและกัน... ฮะๆ ฉันพูดถูกไหมคะ


See Vive l'amour!

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=intherain&month=10-2006&group=6&date=13&blog=1



เราเจอกันทุกวัน เดินด้วยกัน จูงมือกัน กินข้าวด้วยกัน อ่านหนังสือด้วยกัน แต่... ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกัน บางครั้งฉันเองก็อึดอัด หาคำจำกัดความสัมพันธ์ของเราไม่ได้
กลัว... ว่าฉันจะหลอกตัวเอง
กลัว... ว่าคุณจะหลอกฉัน
กลัว... ว่าพรุ่งนี้ก็ลืมกัน
กลัว...ว่าอีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง

ฉันไม่คิดว่า ความรักครั้งนี้จะอยู่กับฉันตลอดไป ฉันคิดว่า ฉันอยู่กับคุณ และคุณอยู่กับฉัน เพราะว่าเราต่างไม่มีใคร ฉันไม่ได้รักคุณ และคุณไม่ได้รักฉัน คำว่ารักไม่ได้อยู่ในพจนานุกรมของเราสองคน



ชั่ววูบเท่านั้น - อ๊อฟ





คุณอาจจะคิดว่า ชั่ววูบเท่านั้น
ฉันอาจจะคิดว่า อย่าใกล้กันเลย
คุณอาจจะคิดว่า คนดีๆทำไมไม่รัก
ฉันอาจจะคิดว่า เจ็บแล้วทำไมไม่จำ
คุณละฉันอาจจะคิดว่า “ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง เพราะเธอกับฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน... ผิดที่เราเจอกันช้าไป ไม่มีวันจะมารักกัน เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ”

ฉันกลัวที่คุณจะเข้ามาในชีวิตฉันมากเกินไป และฉันคิดว่า คุณก็อาจจะรำคาญที่ฉันคอยเกาะติดคุณ
แต่แล้ว การที่เราเจอกันทุกวัน ทำให้เราเริ่มเข้าใจอะไรๆกันมากขึ้น ยอมรับสิ่งที่เคยเป็น... และสิ่งที่เป็นอยู่
ฉันเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อคุณ คุณอาจจะเปลี่ยนบางอย่างเพื่อฉัน
ความรัก คือ การปรับตัวและโอนอ่อนเข้าหากัน



อยากบอกเธอเหลือเกิน - บอย





คุณที่รัก... วันนี้ฉันรักคุณอย่างจริงจังเสียแล้ว ไม่รู้ว่า ถ้าไม่มีคุณฉันคงจะเหงา จะโหยหาไออุ่นจากคุณหรือเปล่า
คุณรู้ไหมว่า การที่จะหาคนสองคนที่เข้ากันได้ทุกอย่าง มันยากลำบากเพียงไหน คนที่จังหวะของหัวใจเดินพร้อมกัน จับมือกันเดิน พร้อมที่จะสู้ ล้ม และลุกด้วยกัน คนสองคนที่เหมือนแม่เหล็กคนละขั้ว ที่ต่างฝ่ายต่างพร้อมที่จะเติมเต็มให้กัน

ฉันตามหาคุณมาทั้งชีวิต... ฉันไม่อยากเสียความรักของฉันไป

ฉันเคยกลัว ว่าความรักจะเดินทางจากฉันไป หรือไม่ก็คงเป็นฉันเองที่ตัดสินใจจาก
แต่ตอนนี้ วินาทีนี้ ฉันไม่กลัวแล้ว ทุกคำพูดและการกระทำของคุณ มันทำให้ฉันรู้ว่า ไม่ว่าวันหน้าจะเป็นอย่างไร วันนี้ที่เรามีกันและกัน ที่ความรักอยู่กับฉัน เท่านั้นก็เกินพอ

ฉันคงเป็นผู้หญิงอีกคนบนโลกนี้ที่มีความสุขทั้งตอนตื่น และตอนหลับฝัน

ฉันอาจจะผิดหวังบ้างเล็กน้อยที่วันครบรอบหัวใจ เป็นวันศุกร์สิบสาม และเพราะว่ามันเป็นศุกร์สิบสาม จึงทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณกังวลใจ อาจมีเรื่องที่ฉันไม่สบายใจ แต่ขีดวัดหัวใจก็ไม่ได้ตกลงแม้แต่น้อย เขาว่า “ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน” แต่นั่นไม่สำคัญ เพราะแค่เรารัก เข้าใจ รู้จักให้อภัยมันก็น่าจะเพียงพอ

คุณอาจจะไม่มั่นใจในตัวฉัน และฉันเคยไม่มั่นใจในตัวคุณ มาวันนี้ฉันไม่ได้มั่นใจมากขึ้น เพราะคุณเป็นเพียง “วัตถุคล้ายเพลง” แต่ฉันคือ “Music Lover” มีคุณเป็นเสียงเพลงในใจ... ^^

Happy Anniversary!!!


Music Lover - Masha


 







Create Date : 14 ตุลาคม 2549
Last Update : 14 ตุลาคม 2549 14:03:34 น. 0 comments
Counter : 238 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Mocha Macchiato
Location :
Lyon France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Mocha Macchiato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.