Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ร้านขายซิมการ์ดกับคนขายมาเฟีย

เรื่องเกิดประมาณ 1 เดือนที่แล้ว

เราได้ไปเดินเลือกซื้อซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ ที่ห้างเฉลิมไทยจังหวัดชลบุรี เป็นเพื่อนแฟน

แฟนเราต้องการหาเบอร์สวยๆ ก็เลยเดินเลือกไปเรื่อยๆ ยังไม่เจอซิมที่ถูกใจ จนเจอร้านหนึ่ง

เรา : พี่มีเบอร์โทรศัพท์สวยๆไหมคะ

คนขาย: น้องอยากได้เบอร์อะไรหล่ะ

เรา : เบอร์ตองๆ อะพี่

คนขาย : เอาตองอะไรหล่ะ

เรา : พี่มีตองอะไรบ้างขอดูหน่อยค่ะ

คนขาย : น้องอยากเอาตองอะไรบอกเลยมีหมด
( แล้วคนขายก็ยื่นกระดาษกับปากกาให้เรา)
คนขาย : น้องจดเบอร์ในดวงใจมาเลย พี่หาให้ได้หมด ถ้าพี่ไม่มีเดี๋ยวจะโทรสั่งที่มาบุญครองให้เอามาให้

เรา : ( นึกในใจ ใครจะไปมีเบอร์ในดวงใจตั้ง 10 หลัก วะ)
เรา : พี่ไม่มีให้เลือกเหรอ

คนขาย : น้องก็จดมาเลย เบอร์อะไรพี่ก็หาให้ได้

เรา : งั้นไม่เป็นไรคะ อยากเลือก เพราะจะเอา 2 เบอร์ที่ติดกัน ไม่มีให้เลือกก็ไม่ร้จะทำไง



เราเลยเดินออกมา ร้านข้างๆ คนขายร้านนั้นก็เดินตามออกมาเลย เราก็ไม่ได้สนใจ

เราก็ถามร้านข้างๆว่า ขอดูเบอร์สวยๆหน่อยคะ ไอ้คนขายคนเมื่อกี้ก็เดินมาบอกร้านนั้นว่า

ไม่ต้องให้ดู ไม่มีเบอร์ที่น้องเค้าอยากได้หรอก แหนะ ใหญ่จริงๆ เดินตามไปดักร้านแถวนั้นหมดเลย

เซงมากมาย อยากตบกระบาลมันจริงๆ


แต่ในที่สุดเราก็ได้เบอร์ที่ถูกใจกลับมาค่ะ จากร้านที่ไอ้นั่นมันเดินตามเราไม่ทัน
เพราะเราเดินซิกแซก




Create Date : 29 กันยายน 2550
Last Update : 29 กันยายน 2550 0:06:32 น. 4 comments
Counter : 363 Pageviews.

 
โห มันเล่นกันงี้เลยเน้อ

งี้ต้องโด้น


โดย: Chollaphin วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:0:21:34 น.  

 
วาย น่ากลัวจัง ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนขายจะทำตัวอันธพาลอย่างงี้ นี่เป็นอุทธาหรณ์จริง ๆ เวลาไปซื้อของที่เมืองไทยจะดูเฉย ๆ ไม่พูดอะไรทั้งสิ้น
ขอบคุณค่ะ สำหรับความรู้


โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:0:31:41 น.  

 
ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึป่าวนะครับว่า

ตามตู้ขายโทรศัพท์น้อยคนนักที่จะไว้ใจได้

เสือ สิงห์ กระทิง ทั้งนั้น เค้าว่าอันตราย (เหมือนเพลง ZAZA)

ไม่ได้ว่าเหมารวมนะครับ

เคยเจอคนดีๆ ก็มีเหมือนกัน (แต่อาจมีน้อย)


โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:1:21:39 น.  

 
เค้าเป็นอะไรกะกำนัลอ่ะเปล่า ? น่าจะบิ๊กจริงๆ แบบนี้ต้องหลบไปแอบ ก่อนดีฟ่า ..Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


โดย: ซ่อนรอยยิ้ม วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:4:07:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หน้ามนคนกันเอง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หน้ามนคนกันเอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.