Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
13
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
12 กุมภาพันธ์ 2556
All Blog
เจ็บไปรักไป - Yes'sir Days





เพลง เจ็บไปรักไป
ศิลปิน Yes'sir Days

เสียงที่เธอบอกคำว่ารัก จากวันนั้นยังดังในหัวใจ
ไออุ่นนั้นที่เธอกอดฉัน มันยังไม่จางหายไป
เรื่องเดียวที่เปลี่ยน แต่ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลมันคืออะไร
ได้แต่แบกรับความเจ็บไว้ ที่เธอไม่เป็นคนเดิม

เธออาจไม่รู้สึกตัว ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉัน คนนี้ที่เคยรัก เคยขอให้ฝากหัวใจ

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนีหลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว ที่ต้องเจ็บไปรักไปจนตาย

หรือว่าเธอหลอกคำว่ารัก แต่ว่าฉันเชื่อเธอทั้งหัวใจ
ไม่อยากคิดให้เป็นแบบนั้น เธอคงไม่ใจร้ายไป
ฉันเดาไม่ถูก แต่อยากจะรู้ว่าเหตุผลมันคืออะไร
ได้แต่แบกรับความเจ็บไว้ ที่เธอไม่เป็นคนเดิม

เธออาจไม่รู้สึกตัว ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉัน คนนี้ที่เคยรัก เคยขอให้ฝากหัวใจ

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนีหลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว ที่ต้องเจ็บไปรักไปจนตาย

เธออาจไม่รู้สึกตัว ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉัน คนนี้ที่เคยรัก เคยขอให้ฝากหัวใจ

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนีหลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว ที่ต้องเจ็บไปรักไปจนตาย



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2556 23:12:59 น.
Counter : 1560 Pageviews.

1 comments
  
"เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้"

โดนครับโดน - -
โดย: The Best Of Lyric (Kalbaros ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:23:52:49 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...