Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
28
29
30
 
 
All Blog
MIMS# ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ - getsunova
ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค 

หากปลายทาง..คือ

เรามีความฝันร่วมกัน





เนื้อเพลง ไกลแค่ไหน..คือ..ใกล้
ศิลปิน getsunova

    พยายามจะทำวิธีต่างต่าง
    ให้เธอนั้นรักฉัน
    พยายามทุกวัน 
    มอบให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ
    เหมือนเดินบนสะพานที่มีปลายทาง
    คือใจของเธอ
    ยังคงคิดและหวัง
    จะนำเอารักแท้นี้ไปให้

     

    แต่ทำไม เดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
    แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
    อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

     

    อีกไกลแค่ไหน 
    จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
    มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ
     ได้โปรดบอกกับฉันให้รู้ที 
    ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

     

    ยังไม่คิดยอมแพ้ 
    ฉันเพียงแต่อ้อนล้าก็เท่านั้น
    ภายในใจยังคงรักเธอเหมือนเดิม
     ไม่เคยเปลี่ยน
    คงจะดีไม่น้อย
     ถ้าเธอบอกให้ฉันได้รับรู้
    ความในใจของเธอ 
    เหตุผลต่างต่างที่ยังซ่อนไว้

     

    ว่าทำไมเดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
    แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
    อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

     

    อีกไกลแค่ไหน 
    จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
    มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ
     ได้โปรดบอกกับฉันให้รู้ที
    ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย
     มีความหมาย

     

    อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
    มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
    บอกกับฉันให้รู้ที 
    ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

     

    อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน
    มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
    บอกกับฉันให้รู้ที 
    ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

     




Create Date : 20 กันยายน 2555
Last Update : 20 กันยายน 2555 15:14:23 น.
Counter : 2136 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...