Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MIMS#..มันคงเป็นความรัก(ในเสียงเพลง) >>ที่ทำให้..ตัวฉัน ยัง ยืน อยู่ตรงนี้...
แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้ม 

เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย




เนื้อเพลง มันคงเป็นความรัก ศิลปิน Stamp

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน
 ยังยืนอยู่ตรงนี้
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน 
ไม่ยอมหยุดเสียที

แม้ว่ามันไม่มีโอกาส
 แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที
แต่ว่าความรัก 
ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้

ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ
 บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน 
ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ 
ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ 
คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

มันคงเป็นความรัก ที่มีคำว่าชีวิต 
เลยฟังดูมีความหมาย
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย 
เป็นเรื่องง่ายดาย

แม้ว่ามันไม่มีโอกาส
 แม้ว่าฉันต้องพลาดอะไรมากมาย
แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้ม 
เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย

จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ
 บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน
 ถ้าเธอไม่รับมัน
 ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ
 ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ
 คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร 
ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป
ในวันนั้นหันมามองเถอะ
 ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้

และจะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ
 บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน
 ถ้าเธอไม่รับมัน 
ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ 
ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ 
ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป
ได้ยินไหม...... คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน......

มันคงเป็นความรัก



Create Date : 07 กรกฎาคม 2555
Last Update : 31 ตุลาคม 2555 9:43:59 น.
Counter : 1064 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...