Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MIMS# พูดลอยลอย-ป้อม อัสนี >> ให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง ว่าฉันยังคิดถึงเธอมากแค่ไหน




จะมีฝันร้ายก็แค่บางที


นอกนั้นดี นอกนั้นดีหมดเลย



เนื้อเพลง พูดลอยลอย ศิลปิน ป้อม อัสนี 


พูดลอยลอยให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง

ว่าฉันยังคิดถึงเธอมากแค่ไหน

ผ่านช่วงเวลาเนิ่นนาน 

แต่ฉันไม่เคยมีใครใหม่

และไม่คิดดึงเธอกลับมา

รู้ว่าเธอ ก็ไปกับเขาได้ดี

ก็บางที ก็มีบางครั้งอิจฉา

ฝากฟ้ายินดีกับเธอที่พบบางคนที่ดีกว่า

โชคชะตา คือสิ่งที่ฉันไม่มี

ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว

บอกให้ฉันหน่อยได้ไหม

แค่ไม่มีใครถึงไหน ยังอยู่ได้ดี

ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว 

จะมีฝันร้ายก็แค่บางที

นอกนั้นดี นอกนั้นดีหมดเลย

 พูดลอยลอยผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง

ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้

ฝากฟ้าและลมบอกเธอ

ว่าฉันไม่เคยรอเธออยู่ 

รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอ

ฝากฟ้าและลมบอกเธอ

ว่าฉันไม่เคยรอเธออยู่ 

รู้แค่เพียงว่ายัง..คิดถึงเธอ




Create Date : 15 กรกฎาคม 2555
Last Update : 21 สิงหาคม 2555 23:06:45 น.
Counter : 2606 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...