Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
13
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
รักเขาไปก่อนดีไหม : Peet Peera

อย่าใช้ความเหงา 

เป็นเหตุผลให้เราทำอะไรผิดๆ





เนื้อเพลง : รักเขาไปก่อนดีกว่าไหม
ศิลปิน: พีท พีระ
อัลบั้ม: Peet Peera 
The Rhythm Traveler

ควร ปล่อยมือ แล้วก็พอก่อนไหม
อย่าให้เจ็บและเสียเวลาไปวันต่อวัน
เธอ กับฉัน รักกันในความลับ
คงต้องกลับมาถามตัวเองกันดูสักครั้ง

 

รักนี้เพื่ออะไร สุดท้ายก็คงเสียใจอยู่ดี
เพราะว่าเธอจริงๆ ก็มีเขา 
ฉันว่าเราควรคิดดีๆ
ถ้าหากว่าแค่เหงา
 รักเขาไปก่อนดีไหม
เรื่องฉันเธอควรหยุดไว้
 อย่าให้เรานั้นต้องไปหักหลังใคร
หากว่าเธอเหงา 
ให้เขาได้กอดแทนฉัน
รักเราควรเป็นอย่างนั้น 
หยุดปล่อยใจย้อนคิดอีกทีแล้วกัน
ฉันก็มีแต่เสีย หมดทุกทาง
คนรักของเธอกับฉัน 
ถ้าเขารู้เข้าคงจะเสียใจ

 

จริง อย่างนั้น เหมือนทีใครบอกไว้
คนบางคนมีไว้ให้เราแค่รัก เท่านั้น
เจอกันช้า รักกันเพียงชั่วคราว
มันไม่มีทางไหนให้เราก้าวไกลกว่านี้

 

รักนี้เพื่ออะไร 
สุดท้ายก็คงเสียใจอยู่ดี
เพราะว่าเธอจริงๆ ก็มีเขา 
ฉันว่าเราควรคิดดีๆ

 

ถ้าหากว่าแค่เหงา
 รักเขาไปก่อนดีไหม
เรื่องฉันเธอควรหยุดไว้
 อย่าให้เรานั้นต้องไปหักหลังใคร
หากว่าเธอเหงา 
ให้เขาได้กอดแทนฉัน
รักเราควรเป็นอย่างนั้น
 หยุดปล่อยใจย้อนคิดอีกทีแล้วกัน
ฉันก็มีแต่เสีย หมดทุกทาง

คนรักของเธอกับฉัน 
ถ้าเขารู้เข้าคงจะเสียใจ

 

ถ้าหากว่าแค่เหงา 
รักเขาไปก่อนดีไหม
เรื่องฉันเธอควรหยุดไว้
 อย่าให้เรานั้นต้องไปหักหลังใคร

หากว่าเธอเหงา 
ให้เขาได้กอดแทนฉัน
รักเราควรเป็นอย่างนั้น
 หยุดปล่อยใจย้อนคิดอีกทีแล้วกัน
ฉันก็มีแต่เสีย หมดทุกทาง

คนรักของเธอกับฉัน
 ถ้าเขารู้เข้าคงจะเสียใจ

 




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2556 11:45:30 น.
Counter : 1769 Pageviews.

2 comments
  
โดย: Tiger day วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:02:45 น.
  

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:59:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...