Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เป็นแฟนกันไหม...


MV - เป็นแฟนกันมั๊ย Four-Mod In Wonderland - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่


เนื้อเพลง : เป็นแฟนกันไหม

เธอมีเวลาพอคุยกับฉันบางรึป่าว หายเคืองกันรึยัง
ที่คอยทำตัวไม่ดีกับเธอทุกๆอย่าง ฉันเองก็เสียใจ

ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ ว่าทำใจหล่นหาย
หวังว่าคงไม่สาย ที่จะกลับมาหา จนวันนี้

เป็นแฟนกันไหม ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

รู้มั๊ยว่าฉันต้องรอจนเหงา ถึงเข้าใจ
ว่าใครที่สำคัญ ยังดีอยู่นะ วันนี้ที่ฉันเข้าใจทัน
ว่าฉันน่ะรักเธอ

ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ ว่าทำใจหล่นหาย
หวังว่าคงไม่สาย ที่จะกลับมาหา จนวันนี้

เป็นแฟนกันไหม ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

อยากจะเดินจูงฉันมือฉันข้ามถนนมั๊ยเธอ
ไปดูหนังอยู่ที่นั่งโต๊ะติดกันมั๊ย
ต่อถึงเช้าวันอาทิตย์เธอน่ะคิดถึงใคร
ฉันคิดถึงเธอจังเลย รู้ป่าว

เป็นแฟนกันไหม ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ

ตอบกันมาได้มั๊ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยาก มีแฟนเป็นฉันใช่ไหมเธอ


SmileySmileySmileySmiley






Create Date : 03 มิถุนายน 2551
Last Update : 3 มิถุนายน 2551 19:07:30 น. 1 comments
Counter : 455 Pageviews.

 
การทำวิธีนี้ได้ต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป ขั้นตอนมีดังนี้
1.เอาใบพลูใส่ในกระเป๋ากางเกงตอนไปเรียนหรือทำงาน
2.นึกใจทั้งวันว่า "ต้องมีคนชอบ"
3.วันแรกผ่านไป พอขึ้นวันที่ 2 ไม่ต้องทำให้ไปตามปกติ
4.เดินเข้าไปคุยกับใครก็ได้ที่เป็นผู้ชายแล้ว เค้าจะลงมาชอบเรา
ใครอ่นแล้วต้องขุดแล้วนำข้อความนี้ไปลงกระทู้ไหนก็ได้ 2 กระทู้
ถ้าไม่เอาไปลงจะเป็นอันเป็นไฟภายใน 3-7 วัน


โดย: nnnaaaa IP: 114.128.102.225 วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:19:17:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.