Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Before I fall in love


Before i fall in love (Coco Lee) - Jez Salcedo




...........................................................




ความผูกพัน คืออะไรกันเหรอ

ความห่วงใย คืออะไรกันเหรอ

ฉัน...ไม่เข้าใจ

หลายครั้งเหลือเกิน
ที่ฉันต้องเจอกับช่วงเวลาที่รู้สึกอยากจะหายตัวไปจากสถานการณ์ที่กดดัน

หลายครั้งที่เหนื่อย ท้อ อยากจะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้
ไม่อยากจะก้าวต่อไปข้างหน้า
อยากจะหนีไปให้พ้น

แต่แล้ว...
เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างที่ฉุดฉันไว้ให้ต้องกล้าที่จะผชิญกับมัน
สิ่งนั้น คงเรียกว่า หน้าที่ความรับผิดชอบ
และความคาดหวังในตัวฉันจากคนอื่นกระมัง


มีวลีนึงที่ฉันเชื่อ

"เพื่อนแท้...จะปรากฏตัวขึ้นเสมอ ในช่วงเวลาที่เรารู้สึกเหมือนไม่มีใคร"

และฉันเชื่อกับวลีดังกล่าว เพราะมันมักจะเกิดขึ้นกับตัวเองเสมอ

หลายครั้งที่...
ฉันเหนื่อยล้าเหลือเกินกับการทำงานที่แสนจะยุ่งและวุ่นวาย

"เพื่อน" มักจะโทร.มาหา แล้วถามว่า

"มีเรื่องไม่สบายใจอะไรหรือเปล่า"
"แกร้องไห้รึเปล่า"
"ใครทำแก บอกฉันมาเลย"
"แกยังมีฉันนะโว้ย"
"ถ้าแกเป็นไรไป ใครจะอยู่กับฉันวะ"

ทั้งๆที่ตัวเองไม่เคยแสดงปฏิกิริยาใดๆให้เค้าเห็นเลยสักครั้ง


หลายครั้งที่ฉันรู้สึก...
รู้สึก.....รู้สึกอะไรที่แย่มากๆ
ฉันแค่ต้องการจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อทบทวน ไตร่ตรอง
แต่แล้วก็ต้องเจอกับทางตัน


เพื่อนก็มักจะปรากฏตัวขึ้นเสมอ
และอะไรที่แย่ๆนั้นมันก็จางหายไป

เค้าเรียกว่า ความผูกพัน ความห่วงใย ความจริงใจ ได้หรือเปล่า


Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love

.
.

Can I trust the way I feel




ต่างจาก.....
กับคนที่คอยพูดอยู่เสมอว่า เป็นห่วง คิดถึง
แต่...เค้าไม่มีสายสัมพันธ์ที่ดีนั้น


ไม่เคยปรากฏตัว
ไม่เคยปรากฏเสียง ในช่วงเวลาที่เรารู้สึกแย่

ไม่เคยทำอะไรที่จริงจังให้เราสัมผัสได้เลยสักนิด

ไม่เคยทำอะไรที่รู้สึกว่าเค้าจริงใจกับเราเลยสักครั้ง

ไม่เคยเป็นแสงสว่างในความมืดได้เลย

อย่างนี้ จะเรียกว่า คนสำคัญได้อย่างไร


Oh, please give me a reason to believe
say you're the one
that you'll always be


Someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me

Please tell me now before I fall in love
Before I fall in love



Create Date : 10 มกราคม 2552
Last Update : 10 มกราคม 2552 19:06:40 น. 0 comments
Counter : 494 Pageviews.

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.