Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
you got me



หลายครั้ง ที่เธอทำเจ้าชู้ ทั้งๆ ที่เดินอยู่กับฉัน
ต้องหันมองคนอื่น ต้องยิ้มให้คนอื่นอย่างนั้น

 มือเธอก็จับที่มือฉัน
แต่ตาเธอแอบมองใครคนนั้น
ก็ฉันดูอยู่ แต่เดี๋ยวเธอต้องโดนสักครั้ง 
Smiley
คนอื่นน่ารัก ฉันก็รู้แต่อยากบอกเธอเอาไว้
ว่าคนที่เธอรัก อยู่ตรงนี้
แค่หันมาก็เจอ ไม่เห็นต้องไปมองที่ไหน 
Smiley
มีฉันแล้วยังจะมองหาใครอีก
มีฉันแล้วเธอจะไปสนใครอีก
รู้ว่าเธอแค่มอง ก็พอจะเข้าใจ บางทีก็คิดมากไป
กลัวว่าฉันจะไม่ดีเหมือนใครๆ
กลัวว่ารักเราที่มีนั้นจางไป
ถึงยังไงก็มีแต่เธอในหัวใจ
และฉันก็ไม่โกรธ แค่อารมณ์น้อยใจ
Smiley
เพราะฉัน มีเธอเป็นคนรัก คนเดียว ในใจมันเลยหวง
ก็หึงและก็ห่วง เพราะฉันมีเพียงแค่เธอเท่านั้น

คนอื่นน่ารัก ฉันก็รู้แต่อยากบอกเธอเอาไว้
ว่าคนที่เธอรัก อยู่ตรงนี้
แค่หันมาก็เจอ ไม่เห็นต้องไปมองที่ไหน โว...
Smiley
มีฉันแล้วยังจะมองหาใครอีก
มีฉันแล้วเธอจะไปสนใครอีก
รู้ว่าเธอแค่มอง ก็พอจะเข้าใจ บางทีก็คิดมากไป
กลัวว่าฉันจะไม่ดีเหมือนใครๆ
กลัวว่ารักเราที่มีนั้นจางไป
ถึงยังไงก็มีแต่เธอในหัวใจ
และฉันก็ไม่โกรธ แค่อารมณ์น้อยใจ
Smiley
มีฉันแล้วยังจะมองหาใครอีก
U got me... U got me...
บางทีก็คิดมากมาย กลัวว่าฉันจะไม่ดีเหมือนใครๆ
U got me... U got me...
ถึงยังไงก็มีแค่เธอในหัวใจ
และฉันก็ไม่ได้โกรธ แค่อารมณ์น้อยใจ 


Smiley 



....................................................

ได้เจอเค้าคนนั้นที่แอบปลื้ม
ตอนสัมมนาเรื่อง การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร
จากที่ได้ปฏิสันพันธ์กันบ้างตอนทำ worksheet
ก็พอจะรู้สึกว่า Attitude และ Vission
ในเรื่องของการทำงานของเค้าน่าสนใจทีเดียว
ฉันพอจะดูดซึมมาใช้กับงานตัวเองบ้าง
ถ้ามีโอกาสก็อยากจะ....อ่ะ อะ อะ


และแล้ว วันนี้ที่บริษัทเค้าแจก condom
เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ รณรงค์การป้องกันการติดเชื้อ HIV
โดยจะมีวิทยากรมาให้ความรู้

เค้าคนนั้นรับของแจก
เค้าจะเอาไปใช้กับใคร

ถ้าเอาไปใช้กับแฟนเค้าก็แล้วไปนะ แต่ถ้าไม่ใช่ล่ะ...

อดคิดไม่ได้ว่าทำไมต้องรับแจกเยอะขนาดนั้นด้วย
ทั้งกลิ่นช็อคโกแล็ต ทั้งกลิ่นสตอร์เบอร์รี่
มันจะมากไปแล้วนะ ทำแบบนั้นต่อหน้าฉันได้ยังไง
ฮือออออ...

แล้วฉัน...เกี่ยวไรกับเค้า นั่นสิ ไม่เกี่ยวกันนี่นา
ดีแล้วไม่ใช่เหรอที่เค้ารู้จักป้องกันตัวเอง

แค่....รู้สึก เจ็บจิ๊ดๆ แฮะ

จะหึงก็ไม่ได้ หวงก็ไม่ดี

อึดอัด อึดอัด



Create Date : 14 พฤษภาคม 2551
Last Update : 14 พฤษภาคม 2551 18:12:05 น. 8 comments
Counter : 507 Pageviews.

 
คงเป็นเรื่องยากที่จะหยุดหัยผู้ชายเจ้าชู้ ถ้าผู้ชายคนนั้นเจ้าชู้ สิ่งที่ทำได้แค่ทำใจ หรือเลิกคบปายมากกว่าค่ะ


โดย: missmai วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:42:22 น.  

 
มันเสียดายก็ตรงที่ยังไม่ได้คบกันนี่แหละค่ะ ปลื้มเรื่องงาน แต่ไม่รู้ว่าการใช้ชีวิตเค้าเป็นไง มันเลยเอ๋อๆ หุหุ


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:44:41 น.  

 
โถ่เจ้ ค้า จะไปอัดอั๋นทำไมก็เดินเข้าไปคุยกะเค้าเลยซิคะ อัดอั้นทำไม นี่หละผู้หญิงไทย เค้าอาจจะเอาไปฝากเพื่อนก็ได้ ถ้าใช้กับเเฟนจริง คงไม่รอของแจกหรอกเจ้ พี่ชายหนูมันยังเคย เอามาอวดเพื่อนเลย


โดย: chamart12@hotmail.com IP: 86.167.205.215 วันที่: 23 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:55:56 น.  

 
ผู้หญิงไทยใจหาญ แต่หน้าไม่ด้านนี่คะ ฮ่วย !!!


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:18:07 น.  

 
ผู้หญิงเจ้าชู้ก็มีนะเจอมากับตัว


โดย: คนที่เธอเห็นเป็นของตาย IP: 61.7.175.116 วันที่: 22 มิถุนายน 2551 เวลา:16:11:47 น.  

 
ชอบมากๆๆน่าร๊ากกกกกกกกกกก เพราะด้วย เหมื่อนชีวิตตัวเอง


โดย: ลูกปลา IP: 58.9.107.119 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:41:46 น.  

 
มีฉันแล้วยังจะมองหาคัยอีก ใช่ไหมปลารักเบิร์ดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: คนโดนทิ้ง IP: 58.9.107.119 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:44:24 น.  

 
เเล้วก็เเห้วต่อไป


โดย: bobby@hotmail.com IP: 125.26.190.54 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:17:52:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.