Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

หลายเหตุผลที่ศิลปินจะเกลียดแฟนคลับ (ฮา)

ขอเป็นหลายเหตุผลที่ศิลปินอยากจะเกลียดแฟนคลับเวอร์ชั่น "ฮา" (มั้ย) นะ






1. ขี้นินทา

ไม่ว่าศิลปินจะทำอะไร แฟนคลับเอามาคุย คุ๊ย คุย ได้หมด
แถมคุยแต่ละที บางคนก็อ๊วยยยยยอวย บางคนก็แร๊งงงงงงงงงแรง

อาราม.... นึกว่านินทาลับหลังแล้วมันจะไม่ลอยไปเข้าหูศิลปินไงล่ะ







2. ขี้บ่นเอาแต่ใจ


ทำไม่ถูกใจก็บ่น
ทำอะไรก็บ่น
ถอดก็บ่น
ใส่ก็บ่น
เต้นก็บ่น
เงียบก็บ่น

เอาแต่ใจเป็นที่สุดเลย แล้วอย่างนี้จะชอบลงได้ยังไง๊??






3. ไม่รักษาน้ำใจ


เหี่ยว งี้
เตี้ย งี้
โทรม งี้

อ่านแล้วชีช้ำกะลาใจ




4. ชอบหาเรื่องให้ศิลปิน


โพสไปโพสมา ฮาเกิน ยุ่งเกิน ห่วงเกิน เรื่องมากเกิน
เดี๋ยวดีไม่ดีเค้าจะมาเกลียดศิลปินเราไปหมดซะละ




4 ข้อ พอมั้ยอ้ะ???

เอาอีกข้อดีกว่า จะได้เหมือนซอสมะเขือเทศ







5. ขี้ตู่


(เป็นคำศัพท์ค่ะ คำศัพท์ภาษาไทย..... จขบ มิได้ด่าตัวเองแต่อย่างใด)

ไม่ว่าจะรายไหน ชอบโมเม งุบงิบ บอกว่าศิลปินเป็นของตัวเอง
บางโพส นัยว่าจะให้เปิดตัวคนรักบ้างล่ะ
ขอหอมแก้มพิสูจน์บ้างล่ะ
น้องเป็น "ของพี่" บ้างล่ะ





เอาล่ะ


เมื่อนับข้อเสียได้ 5 ข้อแล้ว

ศิลปินก็จงทำใจอดทนต่อไปนะจ๊ะ กร๊ากกกกกกกกกกก


มันเป็นฮาแบบน้ำตาตกในรึเปล่าไม่รู้อะนะ

แต่พี่อะ มันบ้าสมชื่อ ไว้พี่หายบ้าเมื่อไหร่ น้องจะเหงาน้า
นัทอยากจะเริ่มเหงารับลมหนาวเลยมั้ยคะ ^^??




ไม่รู้จะมีใครสงสัยรึเปล่า ทำไมอยู่ดีๆ ถึงอัพบล็อกนี้แบบไม่มีปี่ ไม่มีขลุ่ย

มันเป็นเพราะว่า ขณะที่ตู่กำลังทำกิริยาตามข้อ 1 (นินทา) กับพี่คนหนึ่ง
ด้วยหัวข้อที่ว่า "นัทหน้าเหมือนอะไร"

ทำข้อ 1 ซ้ำไป ซ้ำมา จนเริ่มคิดได้ว่า.... ถ้าศิลปินได้ยิน คงโกรธ



ฮ่า ฮ่า


แต่เค้าคิดอย่างงี้จริงๆ นี่ >_________<~!!!


แล้วพอพิจารณาตัวเองดีๆ ..... โอ้ นัทนี่ ช่างเป็นผู้ชายที่อดทนเก่งนะหนูนะ
ถ้าเป็นพี่ล่ะก็ พี่มีงอน มีเหวี่ยง มีโกรธ มีเกลียด ไอ้ตัวพี่เองแน่ๆ ล่ะ.... ฮ่า ฮ่า ฮ่า






เอื้อเฟื้อ (แนะนำ) เพลงประกอบบล็อก โดย พี่หวาน



ท่านผู้ชม - BodySlam Concert



ปล. เพลงนี้สาบานว่า "ไม่รู้จัก" เลยง่ะ - -" แล้วน้องกบเอาไปร้องตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า????







โดนท้วงว่าให้สรุปคำทั้งหมดที่มีคนคิดในบล็อกที่แล้วด้วยอะ
อ้ะ มีเท่านี้ล่ะมั้งคะ ^^

น่ารัก

ตั้งใจ

ความสุข

ความรัก

เยอะ

ใส

สิ่งดีงาม

ให้เกียรติ

แก๊สโซฮอลล์

สุภาพบุรุษ

perfect

เต็มที่

ดี

最高

ลุ้น







เห็นมั้ย เริ่มด้วยเรื่องน่าหมั่นไส้ แต่เค้าจบลงด้วยคำดีๆ ทั้งนั้นน้า ^^




 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
126 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2551 14:39:38 น.
Counter : 1064 Pageviews.

 

อันนี้ เอามาเก็บไว้จากบล็อกที่แล้ว
เผื่อใครจะสนใจ




อาแฮ่มมม...งอนจนแก้มป่องเป็นคนที่ "145" แล้วนะคร้าบบบบบบ
ลบ comment

มีอีกหนึ่งไอเดียที่อยากเสนอ


(ถึงมันน่าจะไม่เกี่ยวกับเราเท่าไหร่)


ถ้าใครอยากได้ซีดี 6 Degrees ก็ลงชื่อกันเอาไว้ที่ใดที่หนึ่งเพื่อเป็นการยืนยันดีมั้ยอะ
รวบรวมมันทุกบ้าน ว่าตกลงได้มากน้อยแค่ไหน แต่คงต้องบอกราคาอะไรทั้งหลายเอาไว้เลย (รวมค่าขนส่ง)

แล้วก็ค่อยส่งไปบอกทางน้อง Carolina ว่าตอนเนี้ย เรามีคนอยากได้ซีดีอยู่จำนวนเท่านี้
ด้วยไอ้จำนวนเท่านี้เนี่ย พอจะไหวมั้ย? ถ้าทางเค้าจะผลิตเพิ่มจะโอเคมั้ย? อะไรทำนองนั้น


ดีมั้ยอะ?


จริงๆ ตอนนู้นน้องเค้าก็ถามอยู่เหมือนกันนี่ว่าจะทำใหม่ดีมั้ย แต่มันแพง มันก็ต้องให้คุ้มด้วย
อันนี้เห็นใจเค้านะ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถ้าทำใหม่แล้วคนซื้อแค่ 10 แผ่น ไม่ว่าจะคิดยังไงก็ไม่คุ้ม - -"



เป็นแค่ไอเดียที่คิดเอาไว้เท่านั้นแหละค่ะ

และไม่กล้าบังคับให้พลอยติดต่อทางนู้นด้วย เพราะเรื่องยาวแน่ๆ - -" เดี๋ยวไม่ได้ทำงานทำการกันพอดี




แต่ไม่ว่าจะยังไง.... ตู่ก็มีฟังอยู่แล้ว กร๊ากกกกกกกกกกกก



///ยั่วคนอื่นเก่งที่สุดเลยนะคนเรา



ปล. น้อง Carolina อาจจะสาปแช่งนัทอยู่ จบไปแล้ว ทำไมเรื่องมากจังวุ้ย ไรเงี้ย ฮะ ฮะ
ลป. ไม่งั้นก็สรรเสริญยกใหญ่ ช่วยให้ชมรมมีตังค์ ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:59:08 น.

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 12:20:21 น.  

 

อ่านแล้วนึกถึงเพลงนี้อ้ะ
ของ Body Slam


ท่านผู้ชม

Music : พูนศักดิ์ จตุระบุล & อาทิวราห์ คงมาลัย

Lyrics : โป โปษยะนุกูล

Arrengement : พูนศักดิ์ จตุระบุล & bodyslam

สรุปวันนี้จะเอาไงกัน สรุปทางไหนก็ไม่พ้นโดนด่า

ซ้ายมือก็มีขวามือก็มี เสียงลอยเข้ามา

จะเอาไงดี ที่ทำไปแล้วก็ไม่พ้นคนว่า

ให้ตรงใจคน ทำไงจะให้โดนทุกตา

ทุก ๆ คนต่างคนก็จะเอาเอาอย่างงั้นเอาอย่างงี้

ทุกทีมีแต่เสียงมีแต่เถียงมีแต่โวยวาย yeah

แล้วใครคนที่ทำ มันก็ทำ เข้าไป

ทุกทีมีแต่โดน บ่นหูชาจนเบื่อ แล้วก็โดนจนได้

เมื่อไหร่จะถูกใจพี่ เมื่อไหร่จะเปิดใจบ้าง

เมื่อไหร่จะมีสักครั้งที่เป็นอย่างใจ ไม่มีความดีความชอบ

ไม่มีรางวัลจะมอบ ไม่เคยต้องการหรอก ไม่ซ้ำไม่เติมก็ขอบใจ

เมื่อไหร่จะถูกใจพี่ เมื่อไหร่จะเปิดใจบ้าง แค่อยากจะมีสักครั้งน้องขอได้มั้ย

ไม่มีความดีความชอบ ไม่มีรางวัลจะมอบ ไม่เคยต้องการหรอก

ใจเขาใจเรากันหน่อย บางครั้งบางทีก็ปล่อย แค่นี้ก็ดีจะตายไป

สรุปแบบนี้จะทำตามใคร สรุปแบบไหนไม่โดนว่าโดนบ่น

ทำใจคนทำซ้ำโดยคนดู ไม่ตายยังไง จะเอาไงดี ที่ทำไปแล้วก็ไม่พ้นคนว่า

ให้ตรงใจคน ทำไมมันไม่โดนสักตา

โลกใบกลมกลม ดูจะแบนลงทุก ๆ วัน

หัวใจคนเรา ก็ยิ่งนับวันดูยิ่งดำ

แคบลงทุกที และโลกที่เคยดีกลับเหมือนช่างโหดร้าย

น้ำใจของเรา ทิ้งลืมกัน ไปจนหมด ช่วยหน่อยช่วยหน่อย

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 19 พฤศจิกายน 2551 12:20:30 น.  

 

อาแฮ่มมม...งอนจนแก้มป่องเป็นคนที่ "146" แล้วนะคร้าบบบบบบ
ลบ comment

อืมมม เป็นทางเลือกที่ดีนะเนี่ย
ถามความต้องการ .. แล้วก็จ่ายเงินโอนเงิน
แล้วก็สั่งเลย


แหม๋ จ่ายค่าคอนล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ
แถมบางคอนยังไม่รู้เลยว่าจัดที่ไหน
ยังจ่ายกันได้ .. ถ้าอยากได้จริงๆ เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะลำบากนะ



โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:59:54 น.

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 12:20:52 น.  

 

เห็นน้องที่นี่บอกว่า วันนี้นัทมีข่าวลงเดลินิวส์
ประมาณว่า หนาว เหงา อยากมีคู่


นัทค๊าาาาา จะนอกใจพี่เหรออออออออออออออ >___<~!!!!!

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 12:26:17 น.  

 

จะนอกใจตู่.......มาหาพี่ไง

นี่เราเข้าคุณสมบัติข้อ 5 เลยนะเนี่ย

 

โดย: แพร IP: 118.172.63.81 19 พฤศจิกายน 2551 12:53:06 น.  

 

อ่านทั้ง 5 ข้อแล้ว
สงสัยพี่มาร์จะได้เป็นแฟนคลับใน"ดวงใจของพี่นัท"แล้ว
เพราะไม่เข้าข่ายเลย (ช่วงหลังๆ เนี๊ยะ)

พอเขียนเสร็จปุ๊บ รู้สึกตัวเลยว่า
เราโดนข้อหาที่ 5 เข้าแล้วล่ะสิ

ฮ่าๆๆๆๆ

ฮือออ ทำไงได้ล่ะจ๊ะ
คบกะตู่ เลยตู่ตามเค้าอ่ะ

โบ้ยเลย !!??!!

 

โดย: kusuma IP: 124.120.190.236 19 พฤศจิกายน 2551 12:58:53 น.  

 

อืมมม...
ไม่รู้ ไม่ชี้

แค่เข้ามาบอก
" นัทของพี่ " เป็นเรื่องของใจ และที่สำคัญเป็น fact
เท่านั้น....เท่านั้นจริงๆ


ปอ ติช 5 ข้อที่ลิสต์มาคือ " เหตุผลที่ทำให้คนรักกัน" ไม่ใช่หรือจ๊ะ ^___^

 

โดย: พุด IP: 61.7.173.180 19 พฤศจิกายน 2551 13:03:47 น.  

 

เห็นมั้ยๆๆๆ

แต่ละคนก็โดนกันทั้งนั้น โดยเฉพาะข้อ 5 ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า
มีตู่คนเดียวแหละ ไม่โดน ไม่เข้าเกณฑ์ = P

โบ้ยมาก็ไม่รับง่ะ

อ้าว.... ตกลงมันเป็น "เหตุผลที่ทำให้คนรักกัน" หรอกเหรอคะพี่พุด?? ฮะ ฮะ





หาเพลงไปมา เจอไอ้เพลงนี้ด้วย
น้องตี๋นี่ ร้องอะไรๆ ก็ร็อคไปหมดเลยเนอะ

ชอบเนื้อเสียงแฮะ

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 14:14:27 น.  

 

1. ขี้นินทา

เอ่อ..เราไม่ขี้นินทานะ...แต่ชอบฟังชอบอ่านที่คนอื่นนินทาน่ะ...อย่างนี้เข้าข่ายไหม...


2. ขี้บ่นเอาแต่ใจ

ไม่บ่น..ไม่บ่น..แค่คิด..แต่ไม่บ่น...แล้วข้อนี้เข้าไหม...


3. ไม่รักษาน้ำใจ

ไม่เคยว่านัทเหี่ยวนะ...แค่คิดว่านัทผอมมากไปแล้วแค่นั้นนะ...


4. ชอบหาเรื่องให้ศิลปิน

เคยแค่ครั้งเดียว..แต่ไม่ได้หาเรื่องให้นะ..เค้าหวังดีเลยเตือน..ไม่ได้หาเรื่องให้นัทนะ


5. ขี้ตู่

สงสัยข้อนี้เราจะผ่านคนเดียวในบล็อคนี้..เพราะไม่เคยบอกว่านัทเป็นของเราเลย 55555

ตกลงทั้ง 5 ข้อนี้เราผ่านหมดใช่ไหม ^ ^

 

โดย: ปลา IP: 58.8.185.143 19 พฤศจิกายน 2551 14:38:44 น.  

 

เห็นด้วย อยากได้ซีดี วิธีนี้ดีเหมือนกัน จะได้ของถูกต้อง ไม่ใช่แผ่นผี ทำโดยคนมักง่าย งุงิ แต่ต้องรีบโพสต์มั๊ง หรือ เขียนรณรงค์ไปด้วยว่าซื้อของจริงดีกว่า ศลป.เค้าเป็นพรีเซนเตอร์เรื่องลิขสิทธิ์ด้วยอ่ะ ส่วนคนที่ยังทำอยู่ก็เป็นบัวใต้น้ำปล่อยให้เป็นอาหารของเต่า กบ ปลา ปู ไป งุงิ

กร๊ากกกกกก เหตุผลแต่ละข้อ จะมีใครอยากเป็นศิลปินไหมอ่ะเนี่ย อิอิ

พี่นัทหนาวเหรอ...เดี๋ยวเค้าจะสะสมไขมันเผื่อ กอดแล้วจะได้อบอุ่น 555+

พี่นัท ดังใหญ่แล้ววุ้ย ข่าวออกติดๆกันทุกอาทิตย์เลย ถึงไม่รู้จักหน้า ก็มีคนคุ้นชื่อบ้างล่ะ อยากดูแต่คาดว่าดูไปอาจปิดตาไป อร๊าย น่ารัก อร๊าย อย่านะ อย่าทำหน้าตาแบบนี้น มันไม่ใช่อ่ะ แอคติ้ง9หายไปไหม....แล้วก็เข้าสู่ข้อ ดูไปบ่นไป ไม่รักษาน้ำใจศิลปิน 555+

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.59.23 19 พฤศจิกายน 2551 14:40:33 น.  

 

#10

เอาสั้นๆ... "แล้วตกลงจะดูมั้ย????"
ฮ่า ฮ่า ฮ่า

นี่พี่เกือบลืมเลย ว่ามันเสาร์นี้แล้วนะเนี่ย

โอย แล้วจะลืมดูมั้ยอะ - -" ปกติไม่ชอบดูละครนี่หน่า


เรื่องซีดี.... อือ พี่แค่เสนอวิธีเฉยๆ .....ถ้าไม่มีใครสนใจจะทำตามนั้น ก็ช่วยไม่ได้เนอะ
เพราะไอ้ที่บอกว่ามีคนซื้อเยอะ อยากได้เยอะ... มันไม่สามารถบอกได้เลยว่า "เยอะ" น่ะมันเท่าไหร่ - -"

แล้วคิดรวมสะระตะแล้ว แผ่นนึงก็ไม่ถูกอะ รวมทั้ง ค่าแผ่น ค่าส่ง ฯลฯ



เออ......... ยังไม่ได้จ่ายตังค์เลย~!!!


พล๊อยยยยยยยยยยย พรุ่งนี้หมกตัวเสร็จแล้ว กลับมาบอกด้วยว่าตกลงรวมแล้วมันเท่าไหร่ >_____<~!!!!




#9

คนในบล็อกนี้ จะมีคน "ผ่าน" ซักข้อด้วยเหรอคะ? ฮะ ฮะ ฮะ




ถึงจะมี 5 ข้อ แต่เหตุผลของการทำทั้ง 5 ข้อ นั่นก็มาจากคำคำเดียวนี่นา... ใช่มั้ยล่า??

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 14:55:13 น.  

 

ใช้คำผิดไปน่ะ
ต้องบอกว่าเป็น " เหตุผลของคนรักกัน " จริงจริ๊งงงงงงงง

มาๆ อธิบายก่อน

ข้อ 1 แปลว่า ฉันคิดถึงเธอทุกเวลา

ข้อ 2 แปลว่า ฉันอยากให้เธอดีขึ้นๆ รักของฉันจะไม่ฉุดรั้งเธอไว้ที่เดิม

ข้อ 3 แปลว่า ฉันจริงใจกับเธอนะ เธอจะหาคนจริงใจแบบนี้ได้ที่ไหนอีก

ข้อ 4 แปลว่า ฉันน่ะห่วงเธอ เธอจะปวดหัว ตัวร้อน ท้องอืด กินไม่อร่อย นอนน้อยแล้วใต้ตาคล้ำเป็นถุง สุนัขชาวบ้านเห่า แมวชาวบ้านขู่ ฉันก็เดือดร้อนไปด้วย และถ้าทำได้ฉันก็จะปกป้องเธอ(ซึ้งปะ)

ข้อ 5 จากข้างบนตั้งสี่ข้ออะ เธอจะไม่เป็น " นัทของพี่" ได้ได้ไง ใช่มั้ยๆ

พอแระ.. มาใช้บล๊อกเค้าเวิ่นเว้อซะงั้น - -"

( ข้อ 5 แบบไม่แปล ก็เป็นของคุณ " ตู่ " นั่นแหละ )

 

โดย: พุด IP: 61.7.173.180 19 พฤศจิกายน 2551 14:55:43 น.  

 

ตามคนข้างบนมาติดๆ มันเป็นเหตุผลของคนที่รัก + หวังดี จริงๆนะ

ข้อ 1. เป็นการพูดถึงด้วยความรักนะ ถ้าไม่รักละจะไม่สนเลย

ข้อ 2. ก็ศลป.ชอบมาตามดูฟีดแบกของงานตัวเองนี่นา เราก็ต้องเอาใจด้วยการบ่น อุบส์ ไม่ใช่แระเป็นกระจกสะท้อนที่ดีไงเล่า

ข้อ 3. ทั้งหมดที่ทำนี่ก็เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของศลป.นะคะ อยากให้ดูดีทุกที่ ทุกเวลา (ว่าแล้วก็ขอแก้มยุ้ยๆคืนมาได้มั๊ย)

ข้อ 4. เรื่องนี้ไม่ขอรับแล้วกัน ปกติไม่ออกนอกบ้านไปเยี่ยมกระทู้ข้างนอกอยู่แล้ว เหนื่อยเกินไป

ข้อ 5. ข้อนี้ก็ปล่อยให้คนแถวนี้แย่งชิงกันไปก่อนแล้วกัน กว่าจะแย่งกันเสร็จก็หมดแรง ทีนี้สติชต์ก็จะเป็นพี่น้าททททททของพี่คนเดียวไง

 

โดย: pooh IP: 58.9.124.108 19 พฤศจิกายน 2551 15:13:57 น.  

 

ข้ออื่น ยังไม่ได้พิจรณา ตัวเอง

แต่ข้อ 5 เนี่ย

เอ่อ............




ผ่าน ฉลุย...................

เพราะ

คนตัวเล็กที่บ้าน

เขา เรียกว่า "พี่นัทของมาม้า"

เห็นมะ ไม่ใช่นัทของพี่ ซะหน่อย

 

โดย: รร IP: 61.7.174.60 19 พฤศจิกายน 2551 15:20:02 น.  

 

จริงด้วย จะแปลดีๆ มันก็ดีออกจะเนอะคะ ^^????
อย่างงี้นัทน่าจะดีใจนะเนี่ย เพราะทุกการกระทำ เกิดจากความรักล้นเหลือทั้งนั้นเล้ย ฮะ ฮะ ฮะ

ปล. อาการแบบนี้ไม่ได้เรียกว่า “ร้อนตัว” กันใช่มั้ยอ้ะ?? >__<~!!!

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 16:14:42 น.  

 

blog นี้ ไม่ค่อยกล้าตอบแฮะ

ไม่แน่ใจว่าเหมือนข้อไหนบ้าง

จริง ๆ ก็เข้าเกือบทุกข้อ (1-4) แต่เป็นพวกประนีประนอม ไม่ค่อยกล้าว่าศิลปินแรง ๆ (ก็คนมันรัก ฮิฮฺ )

แต่ข้อ5 เนี่ย ยังไม่ถึงขนาดขอหอมแก้มเหมือนบางคน (?)
อย่างมากแค่อยากลูบแก้มเองอ่ะ พี่นัทอย่ากลัวน๊า
(ต้องพิสูจน์ทฤษฎีเหมือนกัน ว่าเหี่ยวจริงมั๊ย 55)

แต่ยังงัย แค่ชื่อ ก็กินขาดแระ

 

โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.8.205.56 19 พฤศจิกายน 2551 18:48:48 น.  

 

มาตอบเรื่องซีดีค่ะ รวบรวมรายชื่อเมื่อไรนับพี่ไปด้วยน้า

หรือคุณน้องที่ HO เอาขึ้นเว็บให้ซื้อได้เมื่อไรก็ตะโกนบอกดังๆด้วยนะคะ

 

โดย: pooh IP: 58.9.124.108 19 พฤศจิกายน 2551 19:05:59 น.  

 

พี่ตู่ จริงๆเหมือนจะขาดไปข้อนึงนะ

คือ fcเนี่ย สอดรู้สอดเห็นมากๆๆๆๆๆ (รวมทั้งตัวข้พเจ้าด้วย) ทำตัวเปง stalkers รู้ไปหมดซะทุกเรื่อง ถ้าเราเป็น ศลป เราคงรำคาญปนงง ว่าเอ๊ะ ทำไม บางเรื่อง รู้ดีกว่าตัวตรูอีก กร๊ากกก


อยากได้ six degrees ด้วยอ่ะ ถ้าจาส่งไปบอก แคโรไลน่า (ชื่อนี้ป่าว จำไม่ได้) pls count me in na ka Thank u ka

 

โดย: Nanna IP: 58.8.176.219 19 พฤศจิกายน 2551 19:32:10 น.  

 

ซุ่มอ่านมานานแล้วค่ะ เห็นหัวข้อน่าสนใจ ขอร่วมแจมด้วยนะคะ

คิดว่าแฟนคลับชอบคิดแทนศิลปินค่ะ อันนี้ศิลปินอาจจะกลัวด้วย บางทีศิลปินอาจยังไม่คิดอะไรเล้ย แฟนคลับคิดแทนและสามารถปะติดปะต่อได้เป็นเรื่องเป็นราวค่ะ

เห็นคุณตู่ชอบพูดถึงศิลปินญี่ปุ่นค่ะ เราเองชอบทาคูยะมาก ไม่ทราบคุณตู่เคยดูเรื่อง love generation รึป่าวคะ เราหยิบเรื่องนี้มาดูประจำเลยค่ะ แต่ไม่เคยเข้าใจลูก apple แก้วที่ในเรื่องใช้เป็นสัญลักษณ์ค่ะ ไม่รู้ว่าต้องการสื่อถึงอะไร คุณตู่พอจะทราบรึป่าวคะ

 

โดย: ผ่านมาค่ะ IP: 124.122.182.87 19 พฤศจิกายน 2551 21:02:31 น.  

 

คุณผ่านมาค่ะ คะ

แอปเปิ้ลลูกนี้ใช่มั้ยเอ่ย ^^???



เรื่องแอปเปิ้ล เห็นมีคนอธิบายละเอียดๆ เอาไว้แล้วในนี้ ลองตามไปดูแล้วกันนะคะ

//topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2007/01/A5027983/A5027983.html

//en.wikipedia.org/wiki/Love_Generation_(television_series)

สำหรับตู่ ก็คิดเหมือนคนอื่นๆ เค้าแหละ.... คิดว่าแอปเปิ้ลเป็นตัวแทนของความรัก แอปเปิ้ลแก้ว... ก็แปลได้ว่า ถึงแม้มันจะดูสวยงาม แต่ความรักมันก็ยังเป็นสิ่งเปราะบางด้วย ....ล่ะมั้งนะ

ตรงกับประโยคที่ชอบที่สุดจากเรื่องนี้เลย "True love never runs smooth"


แต่ประโยคที่ชอบที่สุดจากละครทาคุยะ ยังไงก็ยังเป็น "Don't worry, be happy" แฮะ ฮะ ฮะ ฮะ





ไอ้เรื่องคิดแทนศิลปินนี่ไม่เป็นเท่าไหร่นะคะ... แต่คิด "ห่วง" ศิลปิน ก็ยอมรับว่าเป็นบ่อยอยู่ แต่ไม่หนักมาก ฮะ ฮะ คิดไป คิดมา ปวดหัว แล้วก็ปล่อยศิลปินเค้าไปดีกว่า บ๋ายบาย จะคิดไปทำไมเนี่ยยยย


แนน พี่ไม่ค่อยเป็นแฮะ สอดรู้สอดเห็นเนี่ย ฮ่า ฮ่า ว้าว เป็นคุณสมบัติเดียวที่เราหลุดเว้ยยยยยยยยย ดีใจ~!! ส่วนมากนี่ จะไปไหนก็ไปสิ จะทำอะไรก็ทำ มันเรื่องส่วนตัวของเค้า

ใช่ว่าถ้ารู้ว่าเค้าไปกินข้าวกะใคร ดูหนังกะใคร แล้วเราจะได้ไปดูไปกินด้วยรึก็เปล่า


พี่ "กิ๊กพี่นัท" เนี่ย ตายตั้งแต่ชื่อแล้วค่ะ ฮ่า ฮ่า ขี้ตู่มากมาย



เรื่องซีดี ตู่แค่เสนอไอเดียเฉยๆ นะคะ

เพราะเห็นว่ามีหลายๆ คนอยากได้จริงๆ และยังอยากได้อยู่จนถึงเดี๋ยวนี้
ก็เลยคิดว่า ถ้าอยากได้จริงๆ .... พูดเปล่าๆ มันไม่มีทางได้อะค่ะ.....

แต่ถ้าถามความคิดเห็น ตู่ก็ยังยืนยันเหมือนในบล็อกนู้น.... รู้สึกเหมือนกับว่ามัน "ไม่ใช่เรื่อง" ที่เค้าจะต้องมานั่งผลิตอะไรใหม่ เพื่อให้แฟนคลับของคนเพียงคนเดียวในวง ทั้งๆ ที่ทั้งวงมีเป็นสิบ.... แล้วอัลบั้มนั้น ก็อาจจะแค่ทำมาเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับคนในช่วงชีวิตนั้นก็ได้

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดนั่นเดานะคะ ฮะ ฮะ จริงๆ อาจจะทำเอาตังค์ก็ด๊ายยย
ถ้าเป็นงั้น น้องเค้าคงยินดี ถ้าจะผลิตใหม่แล้วมันจะคุ้มน่ะนะ

แต่ยังไง ไอ้อีกวิธีที่เค้าเสนอว่า เดี๋ยวจะไรท์ให้ครบ แล้วเอาแผ่นไรท์ไป... อันนั้นไม่ไหวเด็ดขาด - -"



ว่าแต่ว่า.... ทำไมมันถึงเป็นอัลบั้มที่ 6 ขณะที่วงก่อตั้งมายี่สิบกว่าปีแล้วหว่า... เพราะอะไร เพราะอะไร...?? เค้าออกทุกสองปีใช่มั้ยหว่า???

แต่เพิ่งรู้ว่า... ฮาร์วาร์ดมีอะแคพเพลล่าหลายกลุ่มแฮะ...

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 22:39:55 น.  

 

แว่บมาบอกว่า

คอนวันเกิดกบ เค้าเริ่มเปิดจองแล้วน๊า

ใครจะไปลองเข้าไปดูๆในบ้านใหญ่ดูน๊า

คอนนี้ท่าทางคนจาไปเยอะ ไม่รู้มีโควต้าป่าว

ตอนนี้เริ่มสงสัยตัวเองว่าจองคอนไปหมดเนี่ย สรุปจะได้ไปดูมั๊ย เหอะๆ


ปล. พี่ตู่ ถ้าพี่นัทไม่อยู่ใน HO นู๋จะไม่มีทางรู้เลยว่า ที่harvard มี acapella ด้วย กร๊ากกก

 

โดย: Nanna IP: 58.8.177.103 19 พฤศจิกายน 2551 22:45:55 น.  

 

ไอ้ที่ว่าสอดรู้สอดเห็นนี่ แบบนี้ป้ะคะ??

แบบที่ว่า เข้าไปเว็บไซต์แล้วเจอ....
ลองนึกภาพ เวลานัทไปแสดงกับ HO แล้วต้องทำท่าทำทางแบบนี้


(คุณชายน่าจะเป็นคนนอนที่โผล่มาแต่ขานะ)




หรือใกล้ชิดกันแบบนี้ อิจฉาง่ะ....





หรือร้องเดี่ยวแบบนี้




หรือต่อตัวแบบนี้





หรือเบ่งกล้ามแบบนี้ กรี๊ดดดดดดดดดด




แค่คิดก็ฮาแล้ว ฮะๆๆ

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 22:55:33 น.  

 

แนน แล้วมันต้องลงชื่ออย่างเดียวเลยเหรอ????

คอนวันเกิดต้อลอยากไปดูนะ แต่ว่างมั้ยหว่า.......................


ถ้าพรุ่งนี้ลงชื่อไม่ทัน ก็ถือว่าพี่ไม่มีบุญแล้วกันนะต้อลนะ ^^

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 23:04:59 น.  

 

ปล. ใน #22 นั่น เป็นรูปของน้องๆ รุ่นล่าสุดน้า แค่จิตนาการว่าสมัยคุณชายถ้ามันเป็นแบบนี้เหมือนกัน... ฮาน่าดู ฮะ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 19 พฤศจิกายน 2551 23:06:38 น.  

 


post นี้ เข้าข่าย #2 & 4

เิอามา post ข้างนอกดีกว่า :-)

===========================================
แวะมาบอกว่า คนที่ติดต่ออยู่ เลิกคุยกับเราไปแล้ว ...เมื่อเราบอกว่า ใน pantip เราใช้ login Giraffe-P

หึ หึ หึ

ตั้งใจดี ...ชื่อนั้นสำคัญไฉนน้อ ?

...

ที่เค้าด่าแมลงสาบนี่ ...มันเรารึเปล่าวะ ...

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก

...เดี๋ยวยังไง ...เราคงรอ HO จนสิ้นอาทิตย์นี้ ...แล้วคงไม่ตามต่อแล้วล่ะค่ะ

คง email ไปบอกเค้าว่า เีดี๋ยว I เอา email you ไปให้ FC เค้ากันละกัน

ติดต่อกันเองนะ :-)

จะได้สะดวกใจกันทุกฝ่าย ...โดยเฉพาะเรา

เพราะไม่สะดวกใจมานานละ :-S

...

ปลงแกมเสียใจนะ ...ไอ้อะไรที่พยายามมา ...มันไม่มีความหมาย ...เพราะเรามิใช่ 'พวกเค้า' เรอะ ?

...สังคม FC น่ากลัวเกินไปมั้ย ?



ตอนนี้เริ่มท้อ (จริง ๆ ก็ท้อมานาน) ตั้งแต่ฝ่ายนี้อยากได้ ฝ่ายโน้นไม่ตอบ …มันจะเอาไงกันวะ ?

ให้เค้าจัดการกันต่อเองน่าจะดีกว่า …

แต่ยังไง ...บ้าทำมาขนาดนี้แล้ว ...ก็อีกซัก 2 วันละกัน :-S

...

จะบอกว่า …เพิ่งเข้าใจตอนที่เพื่อนพี่หลายคนที่เป็น ‘ทัพหลัง’ บ่นมาว่า เค้าไม่สนใจใครเลยพี่ ถ้าไม่ใช่คนคุ้นเคย

อืมมมม ตอนที่นัทมีเรื่องคราวที่แล้ว ไป post ยังโดยบางคนว่า เป็นแมลงสาบ

ไอ้เราก็ไม่รู้เว้ย จนเพื่อนบอก …เอิ่มมมม

…กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

เปบี่ยนเป็นอย่างอื่นที่มันโสภากว่านี้ได้ป่าว ?

นี่แหละหนอ ...เหตุว่าทำไม ...คนหลายคนถอยห่าง

...

แวะมาบอกว่า เดี๋ยวจะลองคุย กับเค้าดู ๆ อีกที …ถ้าเค้าตอบนะ :-)

แล้วถ้าเค้าอยากติดต่อเอง ลงชื่อกันให้ทำ cd ใหม่ มีน้องที่เก่งภาษา ที่เค้าไม่ได้นับเป็นแมลงสาบ ที่เก่งภาษาอังกฤษอาสาว่า จะช่วยแล้ว ไว้แล้วว่า ให้เค้าช่วยหน่อย

ตอนแรกว่าจะช่วยด้วย …แต่เจอไปแบบนี้ …ก็ขออยู่ห่าง ๆ ละกัน อิ อิ อิ

…แต่เพิ่งเข้าใจอารมณ์คนที่เค้าท้อ ๆ กันน่ะ :-)



…มีเรื่อง HO มันก็สนุก ๆ แปลก ๆ ดีเหมือนกัน 555

แต่เราเหนือย และ เสียหายมากเกินไปมั้ย ?



ตอน นี้ที่ทำก็เดี๋ยวจะ confirm กับเพื่อนอีกที เผื่อให้เค้าช่วยเรื่องภาษาอังกฤษ …ช่วยเขียนจดหมาย ‘เรียกร้อง’ ให้ผลิตแผ่นใหม่

แล้วเดี๋ยวยังรอ email ตอบทาง HO …จริง ๆ กะจะโทร.แต่ไม่มีเสียงให้คุยมาหลายวัน …เดี้ยงตั้งแต่กลับจาก Chicago หุ หุ หุ



ที่ กังวล …ตรง ๆ เลยนะ …จะบอกว่า ติดต่อเค้าไปมา …ไม่อยากเร่งเค้าเลย ไม่อยากให้เค้ารู้สึกว่า FC นัท …โรคจิต จะเอาอะไรต้องได้ รอไม่ได้ต้องได้เดี๋ยวนี้

เราอยู่เมืองไทยมานาน ...เราชิน ...แต่ ...อืม ...เค้าอาจมองน้องเราเป็น ดารา Hollywood ก็ได้มั้ง

อิ อิ ิอ

...

มันน่ากลัว …ใครจะว่าไงไม่รู้ แต่เรา …อืมมมมม

…แต่ก็ช่วยไม่ได้ …บอกน้องเค้าให้เขียนดี ๆ คง OK มั้ง :-)



แล้วอีกอย่าง …ตอนนี้กังวล …ถ้าเค้าทำ cd …แล้วค่า fee ที่เค้าเอา cd ไปวาง online …มันก็สูญเปล่า

ทำ cd อาจคุ้ม …แต่ ‘impression’ ที่เค้ามี …มันจะยังไงน้อ ?





เกลียดที่สุด คือ การที่ฝรั่งเอาความบ้า ความคลั่ง ความ ‘ดูเปิ่น ๆ’ ของคนไทย ไปเป็นเรื่อง joke ให้หัวเราะ

เจ็บใจ …เพราะเราเป็นจริง …เราไม่มีสาระ ไม่อดทน ขี้โวยวาย

…เราสนใจแต่เรื่องที่ไม่ได้ทำให้ชาติเจริญ

…เอ้อออออออออออออออ มาบอกทำไมน้อ ?

ฝัน ร้ายที่ไม่อยากให้เป็นจริง คือ อะไรรู้ปะ ? …ทางโน้นก็ได้เงินแหละ ได้ความภูมิใจแบบแปลก ๆ ว่า มีคนอยากได้ของเค้ามาก ๆ (ด้วยเหตุผลที่อาจไม่ใช่เพราะฝีมือ) …แล้วก็ได้มีเรื่องขำขันไว้เล่า …ที่หวังให้มันเป็นเรื่องที่เค้ากึ่ง ๆ จะเล่าอย่างภูมิใจ

ไอ้ทางนี้ …ก็ได้ cd มาชื่นชม ฉลองกันใหญ่ พูดถึง 1, 2, 3… กระทู้ …แต่ไม่รู้เลยน้อ …ไอ้อาการ ‘desperate’ ถ้ามันไม่มากมาย มันน่าภูมิใจ …โอ้ ทำขนาดนี้เชียว …ถ้ามันมากมายจน 'เกินงาม' …โห …อะไรวะเนี่ย ?

...

เค้าจะรู้มั้ย ? ...ว่า คนมองเค้ายังไง

ที่สำคัญ ...คนจะมองน้องชายเรายังไง ?

...เนี่ยคนนี้คนชอบเยอะ ...แต่แฟนเพลงเค้าบ้า ๆ บอ ๆ ...เรียกร้องแปลก ๆ ...แต่ดีนะ กระเป๋าหนัก เท่าไหร่ก็จ่าย

บ้าดี ...

เอ ...หรือ คนไทยส่วนใหญ่เป็นกันอย่างงี้ ?

...

ถ้าทำดี มันก็ออกมาในรูปน่าปลื้ม ฮือฮา ...ถ้าทำไม่ดี ...มันก็คงเป็นเรื่องสนุกกันไปอีกนาน

...

:-)
===========================================

...

คิดมาก ...แต่บางที 'คิดน้อย' ไป ...เสียหายเหมือนกันนะ

...

 

โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 19 พฤศจิกายน 2551 23:59:31 น.  

 

พี่ตู่ รอจองกับดงก็ได้ เค้าเปิดจองสัปดาห์หน้านะ

ตอนนี้ที่เปิดจองคือบ้านพี่น้อง

พี่พลอยอย่าคิดมากเลย สังคมfc มันก็เหมือนสังคมทั่วไปแหละพี่
มันก็มีทั้งคนที่เข้าใจอะไรได้ง่าย open-minded กับคนที่เอาตัวเองเป็น self-centre เพียงแต่ว่าสังคม fc มันกลุ่มเล็ก ทำให้เราเจอหรือเห็นตัวตนคนแบบต่างๆได้ง่ายขึ้น หุหุ มันแก้ไขอะไรไม่ได้ เราแค่อยู่ของเราก็โอเคแล้วหล่ะ คืออ่านที่พี่พลอยเขียนแล้วรู้สึกเหมือนพี่ sick of them so much อ่ะนะ อยากจะให้กำลังใจ อิอิ

 

โดย: Nanna IP: 58.8.168.159 20 พฤศจิกายน 2551 0:48:50 น.  

 

อ้าว พลอย

อะไรฟะ



ตอนพี่บ่นๆ ไปก่อนหน้านี้ พลอยบอกว่า เบื่อได้ เบื่อไป แล้วหายเบื่อค่อยกลับมาใหม่
นี่อะไรกัน ตัวเองจะมาเป็นแทนเรอะ???????



อือ เรื่อง Six Degrees นี่คงขำไปได้อีกนานน่ะ
ได้ประสบการณ์แปลกๆ หลายอย่างในการติดต่อกับคนก็เพราะเรื่องนี้
แถมเราเองก็ยังดูเป็นคนแปลกๆ เพราะเรื่องนี้ด้วย


แต่


who cares วะ??


ใครจะยังไงก็ไม่รู้แหละ แต่ไม่ใช่พี่คนนึงล่ะแน่นอน


บอกละ ชั้นทำเต็มที่ละ ไม่เสียใจหรอก

ก็แค่อยากพิสูจน์ให้มันชัดๆ ไปเลย พี่ไม่ชอบอะไรที่มันคลุมเครือ




ชื่อคน น่ะ ไม่สำคัญเท่า เจตนา ของคนคนนั้น
แต่ก็ขำดีนะ บางครั้งคนเราไม่เปิดรับอะไรเลยแค่เพราะว่า "ชื่อไม่คุ้น"

หรือ "ชื่อนี้ไม่ชอบ"

อะไรทำนองนั้น

ถ้าพลอยโดนกรณีหลังนี่........ ทำใจเหอะ ช่วยไม่ได้

มันเป็นกันทุกที่แหละ ไม่ว่าจะบ้านไหน สำหรับพี่นะ... พี่ก็ยุ่งกับเค้าไม่ได้ทั้งนั้นเพราะไม่เคยเป็นพวกกับใครเค้าเลย (แปลว่ามนุษยสัมพันธ์ดีมาก? ฮ่า ฮ่า ฮ่า)


ไหนว่าทำไปเต็มที่แล้ว ดีกว่าจะมา "รู้งี้..." ไงล่ะ?
ตอนนี้มันก็น่าจะอารมณ์ประมาณนั้นแหละ... ใช่มั้ย??


ถ้าใครสัมผัสไม่ได้ถึงสิ่งที่เราอยากจะสื่อออกไป จะด้วยอคติ หรือความไม่เข้าใจอะไรก็แล้วแต่.... ก็ช่วยไม่ได้ละ เวลาเราสื่อสาสน์น่ะ สาสน์มันไม่ได้ "เข้าถึง" ได้ทุกคนหรอกน่ะ

เอาเหอะ ยังไงพี่ว่า ยังมีพี่เข้าใจพลอยอยู่คนนึงนะ

ฮะ ฮะ we're in the same boat อะ โดนเหมือนกัน~!!

เห็นมะ พี่อะ นอยด์ไปล่วงหน้า (ตั้งแต่เรื่องยังไม่มี) จนตอนนี้พี่ขำกับมันแทนแล้ว พลอยดั๊นมานอยด์แทน..... งี้แปลว่าพี่ "เตรียมความพร้อม" มาก่อนน่ะสิ? ฮะ ฮะ




เรื่องซีดี อยากบอกว่า ไม่ต้องยุ่งแล้วแหละ

จริงๆ พี่แค่เสนอไอเดียที่มันดูจะ "แฟร์" และ "น่าจะเป็นไปได้" ให้เท่านั้น
ถ้าใครคิดอยากจะทำ แล้วสนใจไอเดียนี้ ก็ทำไป.... จบ

ถ้าไม่มีใครคิดอยากจะทำ.... พูดตรงๆ ว่าพี่ (กะพลอย) ก็ไม่เดือดร้อน - -"




เพราะไอ้ที่เดือดร้อนกันมาจนถึงตอนนี้ ก็มากพอละ (มั้ง)


แต่ก็... ขำๆ อะ..... ช่วงหนึ่งของชีวิต....

รู้ดีว่ามันจะอยู่แบบนี้อีกไม่นานหรอก

จริงๆ นะ ถ้าพี่จะเลิกชอบนัทต้อล มันก็ไม่ได้เป็นเพราะนัทต้อลเลยซักนิด
เพราะปัญหาในวงแฟนคลับนี่แหละ ที่รำคาญ


and it won't last long...

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 0:51:32 น.  

 

แนน ขอบใจจ้า


ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่า จะไปดี หรือไม่ไป ดี อะ??
จริงๆ ก็อยากไปคอนวันเกิดนะ

ตอนที่พลาดคอนวันเกิดนัทที่ผ่านมาต้นปีก็เสียดายมากกกกกกกกกกกกก
แต่ตอนนี้มันเริ่มเฉยๆ ละ.......


สงสัยจะมีเราคนเดียว



บางครั้งก็แอบคิดว่า คอนบางคอน เหมาะกับคนบางกลุ่มเท่านั้นมากกว่า

แล้วบางที ถ้าคนแบบเราไม่ไปดู ศิลปินอาจจะดีใจมากกว่า ฮะ ฮะ ฮะ
(อันนี้คิดไปเองละ น้องแกคงไม่ทันได้เห็นหรอกว่าใครไปบ้างน่ะ)



คิดไป คิดมา ชีวิตช่วงนี้ตลกดีจริงๆ นะ


แต่ยังไม่ใช่ช่วงที่มีความสุขที่สุด


ช่วงที่มีความสุขสุดๆ มันเป็นช่วงตอนเรียนโท....




เฮ้อ อยากเรียน






พลอย พี่ช่วยตัดสินใจให้แล้ว (แอบคิดให้เสร็จสรรพ)

ไม่ต้องทำอะไรแล้วแหละ ไอ้ที่ร่ายๆ มาน่ะ
บอกตรงๆ ว่า อย่าไปยุ่งเลยดีกว่ามั้ย?

อีเมลน้องทาง HO น่ะ หาง่ายมาก พี่เองไม่ต้องขอพลอย แต่พี่ยังรู้เลย

วิธีการติดต่อ ก็ง่ายมาก ต้องติดต่อใครมันบอกเอาไว้เสร็จสรรพอยู่แล้ว


หลังจากนี้ ถ้าจะทำอะไร ก็รอจนกว่าน้องเค้าจะบอกว่าอัพเสร็จแล้วส่งลิงค์มาให้แล้วกัน แค่นั้นพอ..... ถ้าเค้าไม่ส่ง เราก็ไม่ต้องทำไร อยู่เฉยๆ สบายแฮ




พี่เองก็ไม่ชอบเรื่อง Racism เหมือนกัน
แล้วไม่อยากไปเป็นส่วนหนึ่งให้เค้าเอาเราไปมองเป็นตัวขำขันด้วย

ตัวตลกน่ะ มันร้องไห้อยู่ ไม่รู้รึไง~!!





พูดแบบใจร้ายๆ เลยนะ ก็อยากบอกว่า


ยังไง เราสองคนก็มีเพลงฟังอยู่แล้ว... ไม่เดือดร้อนอะไรเลย


คนอื่นไม่มี

ก็ช่างเค้าบ้าง อะไรบ้าง (โทษนะคะคนที่ไม่มี)
ใครอยากฟัง ก็ให้เค้าหาพี่เจอบ้าง หาคนอื่นเจอบ้าง.....



ถ้าเราเพลย์เซฟแบบนี้ เราก็อาจจะแค่..... น่าหมั่นไส้บ้าง น่าโดนทุบบ้าง
แต่เราไม่เดือดร้อนนะ ^^



ใครๆ เค้าก็ทำอย่างนี้กันไม่ใช่เหรอ ^^????

ฮู้ยยยยยย สนุกดี ฮะ ฮะ ฮะ




/////ตู่ ตัดสินใจได้แล้วว่าตัวเองนี่เป็นคน "ดี" จริงๆ น่ะแหละ กร๊ากกกก



ปล. อีเมลสนุกมั้ย???

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 1:19:59 น.  

 

โหยยยย คราวนี้พลอยเครียดวุ้ย



คุยเรื่องตอนต้นไปๆมาๆ ทำไมกลายเป็นเรื่องซีดี อันชวนเครียดไปหนอ



// ตู่ ไม่ต้องตัดสินใจหรอก เราก็ว่าตู่เป็นคนดี และขี้ตู่ เสมอแหละ




 

โดย: app IP: 118.172.51.249 20 พฤศจิกายน 2551 2:16:54 น.  

 

^
^
เราก็ว่างั้นแหละแอป ฮ่า ฮ่า

คนที่รู้ตัว ก็ดีกว่ายังไม่รู้ตัวน่าาาาา
ยังไม่รู้อีก ยังไม่รู้ตัว....


ปล่อยพลอยเครียดไปพัก เดี๋ยวก็หายเองแหล๊ะ


ต่อไปจะไม่เครียดแล้ว เพราะเราจะเลิกคุยเรื่องซีดีกันแล้ว ฮ่า ฮ่า
คุยไปก็ไม่มีใครรู้เรื่องกับเราง่ะ งั้นก็คุยกันแค่สองคนละกัน อิ อิ

เมื่อไหร่จะว่างไปเจอพี่หวานว้า อยากให้พี่หวานลองฟังด้วย

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 8:42:10 น.  

 

เอาภาพมาส่งจ้าาาาา
หมักกำลังได้ที่ แหะแหะ

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7225161/C7225161.html


sample




ตอนที่ 1 อยู่นี่ เผื่อใครไม่ทราบ แหะแหะ

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7206871/C7206871.html


sample




เอาเจ้าของงานมาเชิญ




ขอบคุณสำหรับพื้นที่โปรโมทค่าาาา


 

โดย: หวาน (หมูน้อยของแมวเหมียว ) 20 พฤศจิกายน 2551 9:27:56 น.  

 



ไม่ได้เครียดเว้ยยย !!! ...ทำงานอยู่


...แหมมมมม เป็นตุเป็นตะ


...

เลิกเครียดแล้ว ...บ่นแล้วหาย

...

...เมื่อวาน pm ไปบอกคุณชาย...


'เรื่องนี้นะนัทง่ายมาก ...แค่แกร้อง Back to You' ที่ miniCC หัวหิน


แค่นั้นแหละ ...ก็เลิกยุ่งกันแล้ว

คราวนี้ล่ะจะ clip จะ รูป รับรองมีหมด

...

งุงิ งุงิ ...เนี่ยแหละทุกท่านที่ผ่านมา ...#29 & #30 เนี่ย ...FC #5 มาก ๆ

...

ไปทำงานต่อละ

...

 

โดย: Giraffe-P 20 พฤศจิกายน 2551 9:58:58 น.  

 


อ้าว ...ว่าจะเข้ามา...


แทงทุกท่านที่ email & หลังไมค์ มาหา






...

มัวแต่โวย ...ลืมเลยอ่ะ

 

โดย: Giraffe-P 20 พฤศจิกายน 2551 10:01:58 น.  

 

ตามไปดูรูปแล้วนะค้าพี่หวาน

ชอบจังเลยอะ
พี่หวานทำยังไงให้รูปมันชัด ทั้งๆ ที่มันมืดอ้ะ???

ปกติตู่จะไม่ชอบรูปมืดๆ เลย แต่ของพี่หวานมันมืดๆ สว่างๆ ไปด้วยในตัว

(กร๊ากก เข้าใจมั้ย???)






พลอย

ให้ร้องยังไงก็ไม่เหมือน

เพราะถ้านัทจะร้อง มันก็เป็นแค่การร้องประกอบดนตรี
มันมิใช่ a cappella ง่ะ (เดี๋ยวจะเป็นดรีมเวิลด์ไปซะ)


แต่พี่ก็คาดเดาว่า คนเค้าอาจจะอยากฟังแค่นั้นก็ได้ ฮะ ฮะ เสียงน้องแกจะได้ชัดๆ ด้วย
แต่ยังไงพี่ก็ยังชอบเวอร์ชั่นของ HO อยู่ดีแหละ


จริงๆ แล้วนัทอาจจะอยากบอกว่า นัทไม่ต้องทำอะไรเลยดีกว่านะ ฮะ ฮะ ฮะ
แบบว่า รำคาญยัยบ้าสองคนนี่เต็มทีแล้ว อะไรเงี้ย

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 10:12:00 น.  

 

เพิ่งเห็นใน Hi5 ละคร (ป่านนี้คนอื่นคงเห็นกันหมดแล้ว ฮะ ฮะ)

ลืมไปเลย ว่าคุณชายเค้าก็สมควรจะร้องเพลงประกอบอยู่นี่หว่า

ฮะ ฮะ ฮะ







 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 10:58:24 น.  

 

แอบคิดว่า


ถ้าไปอยู่ใกล้ๆ นัท คงทำหน้าแบบนี้




แน่ล่ะซี้ ก็เราไม่สวยแบบนี้นี่




แล้วก็จะ Love Love กันแบบนี้
กร๊ากกกกกกกกกกก

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 11:02:50 น.  

 

เพิ่งเห็น คุณชายไปถ่ายปุริคุระด้วย
เดี๋ยวนี้มันล้าสมัยไปนิดก็จริง แต่ถ้าให้ถ่ายกะนัท พี่ก็ยอมนะ ฮ๋า ฮ่า ฮ่า

.


ดูแล้วรู้สึกตาร้อนๆ




 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 11:06:40 น.  

 

เกือบลืมแล้วว่าฉายเสาร์นี้







แต่อันนี้ "แข่งกันแบ๊ว" ใช่มั้ย???




 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 11:09:50 น.  

 

เห็นแบบนี้แล้วจะเสียวหรือฮาดี

คุณชายโดนรุม ฮะๆๆ











บรรยากาศสัมภาษณ์กะนักข่าวนี่ ทำไมมันคุณช๊ายคุณชายยังไงไม่รู้แฮะ.....

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 11:14:18 น.  

 

เนี่ย เพราะใครกันน้า มาบอกว่าให้ไปดู ไฮ5


ดูเด๊ะ


มะเดี่ยวน่ารักเชียว



ไม่รู้ละครจะออกมาเป็นไง
แต่...น่า.... อย่างน้อยพี่ก็ลุ้นกะเพลงนัทแทนละกัน

เพลงคู่กัดเปล่าหว่า??? (ไม่มั้ง?)

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 11:16:03 น.  

 

เพิ่งออกจากห้องประชุม เข้ามาทักทายก่อน


ตอบคุณตู่ก่อน

ไม่น่าใช่คู่กัดหรอกค่ะ ดูจากชื่อเพลงบนกระดาษ

ขอให้เป็นเพลงเพราะ ๆ ติดหูคนทั่วไปละกัน

มีส่วนช่วยละครเหมือนกันนะ



ส่วนเรื่อง CD (คงไม่พูดถึงแล้วเนอะ)

เป็นกำลังใจให้คุณตู่และพลอยนะคะ

ขอให้หายเครียด มีความสุขกับ CD และสิ่งที่ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด

เคารพการตัดสินใจของเจ้าของ blog ในเรื่องนี้ค่ะ


ปติช ตกลงคุณตู่ได้จองคอนนัท-ว่านมั๊ยคะ


 

โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.137.127.11 20 พฤศจิกายน 2551 12:39:21 น.  

 

พี่พลอย...ไม่เครียดๆ เนอะ...

นี่ละ ทำไมบ้านเราสังคมถึงไม่พัฒนา การเมืองยังโชยกลิ่นอยู่ คนดีๆที่จะเข้ามาทำงาน เจอ"อะไร"เข้าไปก็ไม่ไหว ในขณะที่คนไม่ดีก็อยู่ทนอยู่นาน ต่อมรับรู้ความถูกผิดมันเสื่อมไปล่ะ...

หนูขำน่ะกับสังคมแฟนคลับ

เขียนถูกใจ เรียก "ซุ่ม" อุ๊ยดีใจบ้านเราชาวซุ่มเยอะ!!!

เขียนไม่ถูกใจ เรียก "แมลงสาป" อย่าไปสนใจพวกขี้อิจฉา ชิร์!!!

Ha ha ha ตัวเองก็ใช่ว่าจะดี ว่าตัวเขา ตัวเองก็เป็น "แมลงวัน" อะไรหอมๆ ไม่ตอมหรอก ชอบตอมอะไรก็ไม่รู้...วุ้ยปากคอเราะร้าย ไม่เอาไม่พูด ดีกว่า โธ่!!!

กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

รูปมะเดี่ยวดูไม่เหี่ยว น่ารักดี

ข้อดีละครเรื่องนี้ พี่นัทลงสื่อถี่กว่าตอนได้เดอะวินเนอร์อีกเนอะ 555+

ได้ข่าวพายุเข้าใต้ด้วย ฝนจะตกที่หัวหินไหมเนี่ย จัดเอาท์ดอร์หรือเปล่าหว่า....ติชต์ กบ เอาเสื้อกันฝนไปด้วยเน้อ อยู่ค่ายนี้ห้ามป่วยอ่ะ คนงาเยอะก็เยอะเกิน คนเงียบก็เงียบเกิน งุงิ

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.230.59 20 พฤศจิกายน 2551 13:16:06 น.  

 

นัท-ว่าน จองไปแล้วค่ะ
กำลังพยายามจะทำตัวให้ "สามารถไปได้" อยู่ค่ะ

นี่ถ้าไม่ได้จองแต่แรก คงไม่ไปแล้วล่ะ

แต่นี่จองไปแล้ว.... จะได้ไปมั้ยว้า............



คอนนัทต้อลวันเกิดต้อลนี่ก็ยังคิดอยู่ ฮะ ฮะ
กลัวว่ามันจะเป็นคอนที่เหมาะเฉพาะกับกลุ่ม

แล้วเราไปดูอาจจะไม่เข้ากับบรรยากาศเค้ารึเปล่า.... อะไรทำนองนั้น
เพื่อนก็ไม่ยอมไปด้วย ฮ่า ฮ่า



พอเลียบๆ เคียงๆ ปฏิทินไปปีหน้า
เพราะที่ผ่านมาเสียดายมากที่ไม่ได้ไปคอนวันเกิดนัท

โอ้ วันเกิดหนูนัทวันเสาร์แฮะ


เค้าไม่ว่างนี่ >___<~!!!




แต่จริงๆ ไปหรือไม่ไป ก็ไม่มีผลอะไรหรอกมั้ง ฮะ ฮะ





แป้งร่ำ ... สำหรับพี่ แมลงสาบ มันอยู่ที่คนอะ ใจคนคิดไม่ดี คนนั้นก็เป็นแมลงสาบ
วิธีการง่ายๆ ของพี่ก็... ถ้าใครโยนอะไรมา ก็ไม่ต้องไปคว้าไว้ให้หมดหรอก... กลุ้มตาย


แต่ทำไมฟะ - -"??? พี่ก็ไม่ค่อยเข้าใจเลยว่าทำไมต้องชอบด่าคนเป็นแมลงสาบกันด้วยอะ

เพราะมันน่ารังเกียจ??

แมลงสาบก็เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่มีหน้าที่ของมัน แล้วมันก็ทำตามหน้าที่นั้น ไม่ได้มาทำอะไรใครนี่
คนที่ชอบ "ดูถูก" สิ่งมีชีวิตชนิดอื่นนอกจากตัวเองต่างหากล่ะ ที่น่ารังเกียจมากกว่า


พี่คิดว่างั้นนะ

แต่ชั้นก็ไม่ได้ชอบแมลงสาบนะ ไม่ต้องเอามาให้~!!! ฮะ ฮะ ฮะ

ว่าแต่ หรือว่า แมลงสาป (ป. ปลา) นี่ จะหมายถึงโดนสาป???




ไม่ต้องให้กำลังใจอะไรตู่หรอกค่า ตู่สบายดี ไม่มีปัญหา ฮะ ฮะ
พลอยเองก็อาจจะเป็นเหมือนกันมั้ง ชอบเขียนระบาย เขียนทิ้งๆ ขว้างๆ


เขียนเสร็จ เราก็หายละ ลืมสนิทเลยด้วย ฮ่า ฮ่า
(จะมีใครด่ามั้ยเนี่ย???)



แต่แหม แค่เขียนลงบล็อกตัวเอง จะเป็นไรไป - -"??





เมื่อกี๊ไปบิ๊กซีมา เจอน้องนัทล่ะ


แต่เป็นนัท 5 นะ ฮ่า ฮ่า มายืนคู่กะน้องปั๊มอยู่ในป้ายโฆษณาที่บิ๊กซี
นึกถึงบรรยากาศตอนหาบัตรของรุ่น 4 เลย


เป็นครั้งแรกที่อายที่สุดในชีวิต

แล้วก็ไม่คิดจะทำอีกแล้ว



ตอนนั้น..... ไอ้ระดมซื้อให้ครบโควต้าเพื่อไปแลกบัตรน่ะ ทำไปแล้ว
แต่เห็นเค้าบอกว่า ดงใหญ่ยังได้ใบเสร็จไม่พอ ต้องใช้เพิ่มอีก


น้องที่ออฟฟิศเลยชวน.... (จริงๆ มันเป็นคนนำเลยแหละ)


ไปยืนขอใบเสร็จอยู่หน้าเคาท์เตอร์เก็บตังค์



โอย ไม่ไหว ไม่ไหว

ส่วนมากน้องเค้าเป็นคนทำ ตู่ไม่กล้าทำเท่าไหร่หรอก ฮ่า ฮ่า แต่ก็คอยยืนผสมโรงเฉยๆ




บางคนเค้าอาจจะคิดว่าเรื่องแค่นี้ไม่เห็นเป็นไรเลย (เหมือนไอ้น้องคนนี้) อยากได้ ก็ขอ ก็จบ
แต่สำหรับเรา แค่นี้ก็ที่สุดแล้วววววววววววววววววววววววววว เค้ายังมีหน้ากะความภูมิใจตัวเองบ้างน้า >___<~!!


Limit คนเราไม่เหมือนกันนิ


คิดๆ ถึงเมื่อก่อนแล้วก็ตลกดี ไม่รู้ศิลปินจะเคยรู้บ้างมั้ย ว่าบางทีแฟนคลับนี่เค้าต้อง "ตากหน้า" ไปขายเพื่อแลกบัตรกันเลยนะ ฮะ ฮะ (เค้าไม่ได้บังคับนี่ ทำไปเอง จะมาบ่นอะไรเนี่ยยยยยย) พี่ๆ น้องๆ ที่ออฟฟิศเรานี่ ช่วยกันมากๆ ช่วยไปขอสุดฤทธิ์ ได้ใบเสร็จมูลค่ามาหลายหมื่นเลยแหละ

ทั้งๆ ที่ตัวเค้าเองก็ไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ไม่ได้อยากไปคอนด้วยเล้ย ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 14:01:29 น.  

 


ขนาดยุ่ง ...ไปอ่านใน hi5 ของละครมา ...เค้าว่าเพลงที่น้องร้องออกมาแล้วอ่ะ

เดี๋ยวจะเอามาลงเค้าว่างั้น ...แล้วเค้าว่า Seed คงจะเปิดเร็ว ๆ นี้แล้วมั่ง

...

...

...

...

...

เอ่ออออออ ...ทุกท่าน ...ทั้งที่ email มา (รู้กันมาจากไหนอ่ะ ?) แล้วก็หลังไมค์ เอย pm เอย มา ...แล้วก็ ...ท่าน ๆ ที่ซุ่มในนี้

+ (วันนี้นึกสนุก ...ขอ post รูปตลก)

...เราไม่ได้เครียดแล้วจริง ๆ นะ ...แบบว่า เราเป็นประเภทชอบระบาย ...มีอะไรได้โวย ได้บอก ได้เขียน

เราก็สบาย ...แล้วมันก็ไปลงกับคนอื่น ...

แล้วเรื่องที่บ่นว่า ฝรั่งจะมองยังไง ...มันเป็นประสบการณ์ส่วนตัวน่ะ ...ถ้าทำให้กังวลกันขออภัยเด้อ ...แต่เราว่า คนเคยอยู่ในสภาพเดียวกันคงพอเข้าใจ

เราเคยเปรียบเทียบเอาไว้ (ไม่ต้องไปหาอ่าน ...มันอยูีที่ลับ) ว่า คนไทยอ่ะ ฝรั่งพูดไม่ชัด ...กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด น่ารัก

ฝรั่งเรียกคนพูดภาษาไม่ดี ท่าทางเปิ่น ๆ ว่า FOB ...fresh out of the boat ...แปลว่า พวกที่เพิ่งลงจากเรืออพยพ

...เราเองอยู่มานาน ...ด้านแล้ว เพราะฝรั่งมันดีอย่าง กับเรามันไม่อวย ...แต่คนที่ไม่เหยียดผิวมากมาย ก็เพียงเหยียด ๆ แรก ๆ ...แล้วจากนั้น ...พอมองเลยสีผิว สำเนียง ...แล้วก็เป็นเพื่อนกัน

...แต่น่ะแหละ 'first impression' ของฝรั่งมองเรา ...เราเป็นพวกบ้าเห่อฝรั่ง

ไอ้กันมันชอบนึกว่า มันแน่ที่สุด ...ทั้งที่จริง ๆ ก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่

ก็แค่ไม่อยากให้เค้ามาดูถูกได้มากกว่าที่มันรู้สึกกันอยู่แล้ว

...อย่าคิดมาก ๆ ...

มันก็แค่เรา share 'ความกังวล' ของเรากับคนอื่น

...

...แบบว่า ...ไม่ต้องกังวลกันมั้ยอ่ะ ?

...

แต่ไม่ว่างเฉย ๆ จริง ๆ นะ ...ขอทำงานแป๊บนึง


...

แล้วก็ ...ไม่สบายไปหาหมอมา ...เค้าให้ตรวจ Stap. คาดว่ามาจาก Staphylococcus ...คือ เราเจ็บคอ และ ไอถี่มากกกก ไอจนปวดหลังอ่ะ เป็นมาตั้งแต่ที่ Chicago ที่ไปงาน Expo ...ไม่ได้ไปเที่ยวอย่างเดียวแต่อย่างใด

...

เดี๋ยวหาย + งานเสร็จ ก็มาใหม่แล้วจ้า

ทุกท่านรักษาสุขภาพด้วย ...อากาศที่ไทยก็เย็นลงนิด ๆ แล้วนะ

...

ไปทำงานล่ะเด้อ

 

โดย: Giraffe-P 20 พฤศจิกายน 2551 14:28:30 น.  

 

ดีใจที่คุณตู่ไปดู นัท-ว่าน (โมเมไปก่อนว่าไปแน่ ๆ )

ดีใจที่ทุกคนสบายใจดี (ส่วนใครที่ไม่สบายกาย ขอให้หายเร็ว ๆ)


ไปประชุมต่อก่อน แล้วจะมาซุ่มใหม่

 

โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.137.127.11 20 พฤศจิกายน 2551 15:05:01 น.  

 

ฮ่า ฮ่า ไม่อยากคิดเหมือนกัน ว่าไปอ่านมาจากไหน
บล็อกวันนี้ก็ไม่ได้วิ่งเท่าไหร่นี่หว่า

ของพี่สบาย จะเป็นอะไร ก็ไม่มีใครส่งอะไรมาทั้งนั้น ฮะ ฮะ



ไอ้เรื่อง Racism น่ะ .... อืม.... บางทีก็เราทำตัวเองเองน่ะแหละ
ตลกดี อยู่เมืองไทย คนไทยก็ไม่สนใจ ไปเมืองนอก ฝรั่งมันก็เหยียดอีก ฮ่า ฮ่า

เพราะงั้น ทำอะไรนี่ โคตรจะต้องระวังตัวเลย - -"


แต่บางคนเค้าก็ไม่คิดนะ ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นๆ จะโดนเหมารวมไปยังไงกันบ้าง



ตู่กำลังพยายามจะให้ไปนัทว่านให้ได้ค่ะ
แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ความวุ่นวายส่วนตัวก่อนจะถึงวันนั้นด้วย - -" มันมีปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้อยู่น่ะ

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 16:12:09 น.  

 

พี่หวานขา มีเรื่องอยากถาม
จะปรับยังไงให้รูปมันชัดขึ้นอ้ะ???

รูปนี้ ถ่ายนานแล้ว เบลอ แต่ชอบ

Photobucket


พอลองใช้ Photoscape ดู มีน้องบอกว่าให้ลองใช้ deepen
ใช้ไป ใช้มา แล้วก็ทำสีนิดนึง ได้เป็นแบบนี้

Photobucket


มันมีวิธีไหนปรับให้ชัดๆ ได้มากกว่านี้ป้ะ?????

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 16:24:07 น.  

 

ดีใจที่หายเครียดแล้ว เราเองก็คงรอทางนู้นเค้าอัพค่ะ(ถ้าเค้ากำลังทำอยู่นะ) จะได้เพิ่มยอดเค้าสักจิ๊ดนึง แต่ถ้าไม่อัพก็ไม่เป็นไร .. อย่างที่ จขบ เขียนไว้ไง ตั๋วมันไม่ใช่ของเราแค่นั้นเอง


รูปอะ ลองใช้ smart sharpen ของ PS ดูยังคะ
น่าจะแก้ได้นะ
(ประสบการณ์คนถ่ายเบลอบ่อย แหะๆ)

รอฟังเพลงละคร มีข่าวคืบหน้ามาแปะบอกเล่าด้วยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


 

โดย: พุด IP: 61.7.177.95 20 พฤศจิกายน 2551 16:55:47 น.  

 

ส่งรูปใหญ่ให้ทางเมล์หน่อยสิตู่
จะลองดูจ้า

ใช้ smart sharpen แล้ว resize ครั้งละ 500 pixel น่าจะช่วยได้นะ


 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 20 พฤศจิกายน 2551 17:20:02 น.  

 

แวะเอามาฝากตู่จ๊ะ

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O7023961/O7023961.html

^ ^

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.221.22 20 พฤศจิกายน 2551 19:40:54 น.  

 

ขอบคุณพี่รักนัทค่า
แต่อยากบอกว่า เพราะกระทู้นี้แหละพี่ ที่ทำให้อยากลองทำภาพนี้ดู


แต่อ่านไปถึง คคห 3 แล้วงง ไม่เข้าใจว่าให้เลือกตรงไหน - -"???


เลยทำไม่สำเร็จ ค้างไว้แค่นั้นเอง ฮ่า ฮ่า ฮ่า



พี่หวาน เดี๋ยวส่งรูปไปให้น้า แต่เค้าอยากทำเป็นมั่งน้า.....
ตู่ยังไม่ได้ลองใช้โฟโต้ช็อปค่ะ ขี้เกียจเปิดโปรแกรมมัน - -"


พี่พุดคะ ตู่ก็รอลุ้นข่าวละครเหมือนกันค่ะ ฮ่า ฮ่า จะได้ยินมั้ยน้า....
เรื่องซีดี รอลุ้นแล้วกันนะคะ

ไม่งั้น เจอกันแล้วเข้ามาทักได้เลยพี่ (แล้วพี่จะรู้มั้ยว่าตู่คนไหน? ฮะ ฮะ แต่พี่แดงเค้ารู้ค่า)






อันนี้มีน้องส่งมา บอกว่า "ฝากซื้อเสื้องานบอลหน่อยสิพี่ มีพรีเซนเตอร์น่ารักสองคน"

พอลองดูรูป



กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


น้องพิชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชี่ >____<~!!!

มีน้องตี๋ด้วย >_________<~!!!!!!!!!!!!


ทำไมตอนเราเรียน มันไม่มีแบบนี้มาเรียนด้วยมั่งฟะ????


Photobucket

Photobucket

Photobucket

 

โดย: tazzz 20 พฤศจิกายน 2551 21:44:12 น.  

 

มารายงานว่า พยายามทำแล้ว แต่ทำไม่ได้อ้ะ


ใช้โฟโต้ช็อปปรับรูปนี่ทำยากจัง
ใช้มันสร้างรูปยังง่ายกว่าเลย - -"

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 0:41:36 น.  

 


เอามาฝาก ...แต๊ปมาจากบ้านพี่น้อง :-)


===========================================
เพลงประกอบละคร "คลื่นฝัน ... วันรัก"

ชื่อเพลง "คลื่นใจ"

//www.mediafire.com/download.php?zlntzzjjycl
===========================================

:-D

 

โดย: Ploy/abcdeeep IP: 35.10.187.151 21 พฤศจิกายน 2551 1:10:16 น.  

 

พลอยเอามาฝาก


งั้นพี่เอานี่มาตอบละกัน
เห็นหลงมาจากบล็อกที่แล้ว (เพิ่งเห็นง่ะ)





อาแฮ่มมม...งอนจนแก้มป่องเป็นคนที่ "149" แล้วนะคร้าบบบบบบ
ลบ comment

พี่นัทเค้าก็น่ารักดี ถึงแม้จะผอมมากก็ไม่ได้ดูเหี่ยวอย่างที่น้องพูด
หรอกนะจ๊ะ แสดงว่าคนพูดนี่คงไม่ได้เข้าใกล้พี่นัทแน่เลยหรือไม่
ก็คงไม่ใช่fcของพี่นัทใช่ไหมจ๊ะ ถึงได้ตั้งคำถามที่ทำให้พี่นัทดู
ไม่ดี ไม่เข้าใจว่าทำเพื่ออะไรหรือว่าว่างจ๊ะ


โดย: ความถูกต้อง IP: 125.24.194.159 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:10:38 น.




ว่างมากเลยค่ะเนี่ย หัวใจที่เคยมีผู้ชายคนนึงจองพื้นที่ไปตั้งเยอะ มันเริ่มว่างลง ว่างลง ก็เพราะคนแบบ "คุณ" คนที่เข้ามาเขียนนี่แหละค่ะ ^^ .... ยอมรับเลยค่ะว่าเรา "ไม่ได้เป็นแฟนคลับ" เป็นแค่คนรักนัทธรรมดาๆ เท่านั้น และไม่เคยคิดเลยด้วยว่า คนที่คิดว่าตัวเองเป็น "แฟนคลับ" จะหวังดี รัก จริงใจ ห่วงใย ศิลปินได้มากกว่าคนอื่นๆ ที่เค้า "ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นแฟนคลับ" แบบเรา ....มันก็พอๆ กันนั่นแหละ แค่แสดงออกไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง

คนแถวๆ บล็อกนี้ ส่วนมากเป็นคนที่ไม่ได้ตามศิลปินค่ะ เป็นคนรักนัทในระยะไกล


ถ้าคนที่รักนัทในระยะใกล้ ยอมรับความคิดเห็นของคนที่รักในระยะไกลไม่ได้.... ก็ไม่ต้องพยายามมาเข้าใจหรอกค่ะ ไม่จำเป็น.... เพราะคนแถวนี้ก็....อืม.... น่าจะไม่เข้าใจความคิดของพวกที่ตามใกล้ชิด "พี่นัท" อย่างคุณเหมือนกัน


แต่อย่าลืมนะคะ.. ว่าคนที่ตามระยะใกล้เนี่ย มันมีแค่กี่หยิบมือกัน

คนส่วนมากเค้าก็มองจากที่ไกลๆ เท่านั้น (เพราะเค้าไม่มีทางได้เข้าใกล้หรอก พนันกันได้เลย)


มุมมองและเสียงสะท้อนจากระยะไกล จริงๆ แล้วมันก็น่าจะมีประโยชน์กับตัวศิลปินเค้านะ ...ถ้ามีใครคิดจะส่งเสียงออกไป....

ถึงกับคนรักศิลปินแบบไม่เคยเห็นศิลปินไม่ดี จะไม่คิดแบบนั้นก็เถอะ....



อ้อ แต่ถ้ายังไง ช่วยกลับไปอ่านบล็อกให้ดีๆ หน่อยซีคะ ว่ามันตั้งหัวข้อให้ "นัทดูไม่ดี" ตรงไหน? แล้วไอ้คำดีๆ ที่เค้าช่วยกันคิดขึ้นมา อย่าง... น่ารัก ตั้งใจ ความสุข ความรัก เยอะ ใส สิ่งดีงาม ให้เกียรติ แก๊สโซฮอลล์ สุภาพบุรุษ perfect เต็มที่ ดี 最高 ลุ้น พวกนี้น่ะ... มันไม่มีความหมายเลยสำหรับคุณใช่มั้ย


ปล. ถ้าไม่เข้าใจคำว่าล้อเล่น.... ก็ลองไปฝึก "การอ่าน" เพิ่มอีกเยอะๆ ดีมั้ยคะ?? สงสัยคนถามนี่จะโตเมืองนอกนะ ........อ่านภาษาไทยไม่แตก.....

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 8:51:56 น.  

 

พลอยย แต๊งค์สำหรับเพลง

เรื่องนี้มีเพลงนี้เพลงเดียวเหรอ???
จริงๆ มันน่าจะมีเพลงประกอบอย่างน้อยเรื่องละสองเพลงป้ะ???


วันนี้งานยุ่งนะจ๊ะ มีงานด่วนเข้ามา

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 9:12:40 น.  

 

อ่านที่ตู่เอาเก็บตกมาบล็อคที่แล้ว...อรส


ถ้าไม่รักจะพูดถึงมันไม๊เนียะ...
ถ้าไม่รักจะนั่งอ่านบล็อคนี่ทำบ้าอะไร...


เบื่อพวก FC ก็จากเรื่องแบบนี้หล่ะ


(ตามตู่ไปทำงานติด ๆ)

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 21 พฤศจิกายน 2551 9:28:28 น.  

 

งานเข้า .. เหอเหอ



พี่นัทดูไม่ดียังไงเนี่ย ... คนแถวนี้ไม่ได้เข้าใกล้พี่นัทจริงๆนั่นแหล่ะค่ะ
ถึงอยากจะเข้าใกล้แค่ไหนก็ตาม
เพราะแค่ได้นั่งที่ใน มินิ คอนดีๆ ยังเป็นเรื่องได้เลย
กัน กั้น กันซะ .. คนนอกเข้าไม่ถึงกันเลย
แล้วจะเขียนไว้ทำไม ในตารางงานทั้งหลายหน่ะ
ว่าเปิดโอกาสให้คนนอกได้ชื่นชมศิลปิน


แฟนคลับก็ไม่ได้เป็น .. เพราะไม่กล้าเป็น
เดี๋ยวโผล่เข้าไปก็ถูกหาว่าเป็นแมลงสาบ



ศิลปินจะดีใจมั้ยเนี่ย .. ที่มีแฟนคลับเดนตาย
คอยปกป้องทุกเรื่อง จริงมั่งไม่จริงมั่ง ขนาดนี้หน่ะ



คนในบล๊อกนี้ทุกคน .. พูดกันปากแฉะ ว่ารักนัท
รวมถึงเอ็นดูต้อลบ้างไม่เอ็นดูบ้าง
แต่ไม่เคยเห็นคนในบล๊อกนี้ซักกะคน .. ที่แสดงออกว่าไม่รักนัท
แล้วถ้ารักขนาดนี้แล้ว จะต้องเขียนให้คนที่เรารักดูไม่ดีไปทำไมเนี่ย
เอาสมองซีกไหนมาคิดคะเนี่ย .. อยากรู้จริงๆ จะได้เอาไปวิเคราะห์ต่อ


อรส แฮะ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 21 พฤศจิกายน 2551 10:27:16 น.  

 

อ๊ะ งานเข้า blog

คุณตู่

เราว่าเขาต้องเป็นประเภทอ่านแต่หัวข้อเรื่อง "เหี่ยว" ด้านบนแน่ ๆ


อันนี้อันตรายนะคะ นึกถึงเวลา เขาอ่านหนังสือพิมพ์ ที่พาดหัวข้อข่าวโดยไม่ได้อ่านเนื้อข่าว แล้วเอาไปคุยกับคนอื่น มันจะเป็นยังไงเนี่ย


แนะนำให้เปลี่ยพฤติกรรมการอ่านใหม่ เวลาที่จะเขียนความคิดของตัวเองลงไปควรอ่านความคิดเห็นของคนอื่นให้ละเอียดก่อนนะคะ

เป็นห่วงนะเนี่ย



เออ แต่เราว่าคนใน blog นี้ ที่มาอ่าน มาเขียนอะไรกันเนี่ย แถมบางช่วงมีการแย่งชิงพี่นัท กันอย่างเปิดเผย ถ้าไม่รัก ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว

งง เนอะ

 

โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.137.127.11 21 พฤศจิกายน 2551 11:21:20 น.  

 

อรส หรือ งง อะไรเก็บไว้ก่อนนะคะ

อยากจะกรี๊ด


้น้องหิ้วดาราเดลี่เข้าออฟฟิศมา

มีหนูนัทลงใน นสพ ตั้งสองคอลัมน์แน่ะ >___<~!!!
แล้วเล่มรายสัปดาห์ก็ยังมีอีกครึ่งหน้า >___<~!!!


ขอบคุณค่า มีเดียออฟมีเดีย >___________<~!!!!!!!!!!



เดี๋ยวสแกนมาให้ดูน้า


แต่เค้างานยุ่งอ้ะวันนี้

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 11:25:39 น.  

 

ช่วยคุณตู่ประชาสัมพันธ์


ไทยรัฐ 21 พย 51
//www.thairath.co.th/news.php?section=entertainment&content=112207

คมชัดลึก 21 พย 51
//www.komchadluek.net/2008/11/21/x_ent_f001_232070.php?news_id=232070


ประชาสัมพันธ์ ค่ายนี้ สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.137.127.11 21 พฤศจิกายน 2551 11:36:09 น.  

 

เอามาฝากค่าาา


//news.mcot.net/entertain/inside.php?value=bmlkPTIxNzQ4Jm50eXBlPWNsaXA=


คลื่นฝันวันรัก พร้อมออกอากาศพรุ่งนี้


กรุงเทพฯ 21 พ.ย.- ละครเรื่อง คลื่นฝันวันรัก เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันพรุ่งนี้ แต่วันนี้เรามีภาพการแสดงของเหล่านักแสดงมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

แม้ว่าละครเรื่อง คลื่นฝันวันรัก จะเป็นผลงานทางการแสดงเรื่องแรกของ 2 พระนาง นัท เอเอฟ 4 และสาวฟาง นิศารัตน์ แต่ก็ดูท่าว่าจะไปได้สวย เพราะนอกจากบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ โดยเฉพาะของหนุ่มนัท จะดี๊ด๊ารอคอยผลงานของพวกเขาแล้ว ก็แว่วๆ มาว่าบทบาทพ่อแง่แม่งอนที่ทั้งคู่ได้รับนั้น ยังเข้าทางพวกเขาจนแสดงได้ดีชนิดที่เทคเดียวผ่านอีกด้วย

นอกจากพระนางหน้าใสแล้ว ก็ยังมีเหล่าดารามากฝีมือมาร่วมฉุดเรตติ้งด้วยอีกเพียบ ทั้ง กบ ปภัสรา, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, สาวเซ็กซี่ ปีใหม่ สุมนรัตน์ รวมถึงดีเจหัวฟู แห่งคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม อย่าง ดีเจเด ที่แม้จะต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กๆ กับสาวมด กนกวรรณ อยู่บ่อยๆ แต่แฟนคลับก็หายห่วงเรื่องรักนอกจอได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

ชมความน่ารักของพระนางหน้าใส และความสนุกสนานเข้มข้นของเรื่องราวที่วัยรุ่นทุกๆ คนไม่ควรพลาด ได้ในละคร คลื่นฝันวันรัก ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 21.00-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-11-21 11:52:25

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 21 พฤศจิกายน 2551 11:55:58 น.  

 

ข่าวที่กรี๊ดที่สุดคือข่าวนี้
ถึงแม้จะรู้แล้วก็ตาม ฮะ ฮะ ฮะ

Photobucket




อันนี้ข่าวนัทแบบที่ลงใน tabloid

Photobucket

คุณชาย... อยากเป็นเจ้าชายยูลเหรอ?????

อืม อืม เหมาะ เหมาะ

Photobucket

Photobucket





ข่าวนัทจากดาราเดลี่แบบหนังสือพิมพ์

Photobucket




อีกข่าว ในหนังสือพิมพ์เดียวกัน เล่มเดียวกัน
ฮ่า ฮ่า ฮ่า ลงสองข่าวเลยวุ้ย

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket





อยากจะขำ.... ตอนได้แชมป์เอเอฟนี่ ลงหนังสือพิมพ์มากขนาดนี้มั้ยนะ?
ฮะ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 12:08:28 น.  

 

แอบขำอีกอย่าง ตอนมานั่งนึกว่า ภาพถ่ายโปรโมทแบบถ่ายจากด้านบนแบบนี้น่ะ
มันช่างเหมาะเหม็งกับ "ไซส์" ของหนูนัทซะจริง


ก็แหมมมมมม ถ้ามันเป็น ดีเจเดที่สูงเกือบสองเมตรนั่น


ข่าวคงจะต้องยาวกว่านี้อีกเยอะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก



แถมสีแบ็คกราวน์ยังใช้สีฟ้าด้วยนะ ^^ ฮ่า ฮ่า ฮ่า


สรุปว่าดาราเดลี่วันเดียว ลงนัทสามข่าว เป็นปลื้ม ต้องขอบคุณละครเรื่องนี้นะเนี่ยยย

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 12:12:01 น.  

 

จริงๆ เห็นข่าวในไทยรัฐแล้ว



อ่านแล้วยังกรี๊ด แหม๋ตอน เอเอฟ 4 ได้แชมป์ยังไม่มีข่าวอย่างนี้เล้ย



ขอบคุณ คุณชาลอต ขอบคุณช่อง 9



ตรงหน้าไฮโซ ของไทยรัฐ มีแซวคุณชาลอตเรื่อง ชุดที่ใส่มางานเปิดละคร หรือแถลงข่าว คลื่นฝันด้วย



ดีใจกับนัทที่ได้แสดงความสามารถอีกด้านหนึ่ง




// เรื่องข้างบน จริงๆได้ตามอ่านบล้อคเก่าแล้ว ยังแอบคิดเหมือนตู่ว่า ทำไมเค้าอ่านแล้วซีเรียสได้ดีจัง แล้วทำไม คนในบล้อคนี้อ่านแล้วขำ มีความสุข ช่างมองโลกคนละด้านหรือเก็บความสุขคนละแบบจริงๆเชียว

 

โดย: app IP: 118.172.38.186 21 พฤศจิกายน 2551 12:34:16 น.  

 


อืมมมมมมม จะบอกเหมือนกันว่า ประชาสัมพันธ์ค่ายนี้

เยี่ยมมากกกกกกกกกก

...

อ่านเพราะมันเป็นผลงานเรื่องแรกของเค้าที่ช่อง 9 ...และเป็นงานที่ช่อง 9 เองก็ร่วมทำด้วยมั่ง

แล้ว seed ก็ช่วยเพราะ DJ ตัวเองก็โดดมาเล่นด้วย

...ขอให้มันออกมาดี ๆ ติดตลาด ...ทั้ง cast เป็นที่รู้จัก ...ไม่ได้จำเป็นเลยว่า ใครจะดังขนาดไหน

...

ขอให้พูดชื่อเรื่องแล้วแบบ 'อ๋อ ...เออ น่าดู ๆ' แค่นั้น ...มันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีแล้วเนอะ

มีน้อง ๆ หลายคนมาก ๆ เลย ที่ตั้งใจแสดงละคร ใหม่ ๆ กันหลายคน ...ก็ขอให้ 'เป็นที่รู้จัก' ไปด้วยกันนะน้อง

...

ส่วน comment นั้น

...555

คนที่ทิ้ง ment ไว้ ...ที่คงกำลังซุ่มอ่านอยู่เป็นแน่

'ขอบคุณมากจ้า' ...อุตส่าห์ตามอ่าน

...แล้วคง ...'ไม่ไหว' เนอะ ต้องมา post

...อย่าคิดมากเลยเด้อ ...การแสดงออกถึง ความรัก มีหลายวิธีนะคะ

หลายคนอาจคิดว่า รักเค้า ...อยากให้เค้าแวดล้ิอมไปด้วยคำจรรโลงใจ

เดี๋ยวเค้าจะไม่สบายใจ

หลายคนเหมือนกันมองว่า 'รักเค้า ... เราก็อยากให้เค้าดีขึ้นเรื่อย ๆ'

...ก็ติบ้าง ...ช่วยกับตบ ๆ ให้เข้าที่เข้าทางบ้าง

รักเค้า ...ก็อยากพูดถึงอ่ะ ...เอ็นดู หมั่นไส้ ...แต่สำคัญสำหรับใจ

เล็ก ๆ น้อย ๆ ...ขอพุดถึงให้หายคิดถึงหน่อยก็ยังดี



แค่นั้นเองเด้อ

...

ไม่อยากบอกว่า ที่ทำกันอยู่ ...ที่ส่วนมากคน post มีเพียงขาประจำนี่

รักนัท มากเลยนะ

...ไม่รัก ไม่เอ็นดู ...ไม่เป็นห่วง

...

แล้วจะมาเสียเวลานั่งอ่าน blog ...นั่งเขียน ...นั่ง sign in เปลี่ยนสี เปลี่ยนขนาดตัวหลังสืิอ

นั่งหาเรื่องมา post ...หาข่าวมาลงทำไมกันล่ะเด้อ ?

...

...

...

...

...

...เงินรึก็ไม่ได้ ...บางที 'เขียนถึงนัทได้ดีจัง ...' ...ก็มีให้อ่านกันอยู่

เวลา ...เอิ่ม ใช่ว่ามีมากมาย

ไม่รัก ไม่ใส่ใจ ไม่เสียเวลามาห่วง มาแซว หรอกค่ะ

...อย่างน้อย คือ เรา นะ ...อ่ะ ...พวกคนที่ลงชื่อว่า 'เหี่ยว' ลงไปด้วยก็ได้

...

แต่ เราเข้าใจ นะ

...เพราะตอนที่เรายังเขียน 'เชิงนี้' เหมือนกันกับน้องอีกคน (ไม่ได้เปรียบเทียบ ...อ่านไปก่อน) ก็มีคน email มาบอกว่า

'เราอ่านที่เขียนแล้วปวดใจ ขนาดว่า มันจริงนะ ...ต้องละไปกินข้าว ทำใจซักพักแล้วมาอ่านใหม่'

จะบอกว่าไงดี ? ...เข้าใจอ่ะว่า เรารักใครบางที ...ไม่เหมือนเรา ๆ ใน blog นี้ ...ที่ 'รัก' แล้วอยากพูดถึง ดี ไม่ดี ...เรากพูดถึงด้วยความรัก

ชอบ ไม่ชอบงานไหนที่น้องทำ ...เราก็วิจารณ์กันตรง ๆ เพราะเรารู้กันว่า ...งานนี้ไม่ดี ...แต่มันยังมีงานหน้า ...และหาน้องได้ปรับปรุง ...น้องก็ยังมีโอกาสทำงานได้ดีขึ้น ๆ

...

เราว่า รักนัทจริงก็มองที่ 'ความนัย' ที่ 'อ่านได้' ...ไม่ดีกว่าเหรอคะ ?

...รัก ห่วง กังวล ...บางทีก็แค่นี้กันน่ะแหละ เลยมาทำเป็นเรื่องโจ๊ก

...

รักนัทกันจริง ๆ ...อย่าลืมเน้อว่า

ส่วนนึงที่น้องเป็นที่รักของคนมากมาย ได้เป็นเวลานาน เพราะเค้า 'approachable'

...ไม่หยิ่ง ไม่ทะนง (อย่างน้อยก็ 'ยังไม่' นะ่แหละ)

เพราะเป็นอย่างงี้ ...เป็นคนที่มองแล้วสามารถรู้สึกว่า เค้าจะ ดีขึ้น ได้ ...เพราะน้องพร้อมจะปรับปรุง

...

เป็นคนที่ แซว ได้ ...เพราะ คุณชายพยายามมองโลกในแง่งามเสมอ

ถึงถ้าได้มาอ่านวูบแรกจะว่า 'อะไรวะคนพวกนี้ ?' มีนับคะแนนกันเลย

...แต่ ...เค้าน่าจะ 'เข้าใจ' ธรรมชาติของความรัก มากพอ ที่จะรู้ว่า ...ไอ้ที่ทำ ๆ กันมา หลายครั้งอาจเกินเลยไปบ้าง

หลายครั้งโวยวายไปบ้าง

หลายครั้ง 'ตรง' ไปบ้าง

หลายครั้ง 'หื่น' ไปบ้าง

...เพราะรัก แหละน้อ

...



...

คนอ่านแล้วไม่สบายใจ 555 เข้าใจนะคะ

เพราะบอกเพื่อนไว้หลายคนว่า ขอร้อง สำหรับเพื่อนบางคน ถ้าไม่จำเป็น อย่าบอกว่า เราิเวิ่นใน blog นี้

เพราะถึงจะเป็นที่ที่เราไม่ต้องกังวลว่าจะ 'ต้อง' ถนอมน้ำใจคนอ่านมากมาย

แต่ก็รู้ว่า คนเรามี 'ภูมิด้านทาน' ไม่เหมือนกัน


...

แนะนำ ...ที่ไม่ได้เป็นการ 'ประชด' แต่อย่างใดเลยว่า

อ่านคำที่สะดุด ...ชวนรับไม่ได้บางคำแล้ว

...ถ้ายังไหว ...ก็อ่าน context ...เนื้อหาแวดล้อม ของมันก่อน

แล้วค่อยคิด ตัดสินใจ คำพูด คำพูดนึง

...แต่ถ้าอ่านแล้วทนไม่ได้ ...เราเป็นผู้เลือกรับข่าวสารเน้อ

เราเลือกที่จะไม่รับเอามันมากระทบใจได้

อ่านอะไรมากมาย บางทีมันก็ไม่ได้ดีเลย

ละซะบ้างก็ได้จ้า


...

แต่ขอ 'สะกิด' ...อย่างหวังดีจริง ๆ เอาไว้หน่อย:

คนคนนี้ ที่เรารักกันมากมาย จนต้องมาอธิบาย มาเคือง มาเสี่ยง post

จะ post ชอม post ว่า post เตือน post แซว

คนอ่านแล้วไม่เข้าใจ เห็นไม่ตรงกันไม่แปลกเลย



แต่ระลึกไม่เสมอว่า:

...คนคนนี้ เป็น คน 'ของประชาชน' ที่นับวันจะมีผู้คนมองอย่าง 'อ้อ ...คนนี้เอง'

มากขึ้นเรื่อย ๆ

เค้าจะ subjected to cruel joke and opinion, & criticism อีกมากมาย

ที่บางที ไม่ได้มาจากความรัก ความหวังดี ...แต่มาจากความอิจฉา ไม่ชอบ

ที่ก็เป็นอยู่มานานตั้งแต่ยังอยู่มันในบ้านด้วยซ้ำ

...แล้ว ...เราจะไปหลบกันที่ไหนฤ ?



...จึงแนะนำให้ 'ทำใจ' เพราะคุณชายแกอยู่ใน 'ที่แจ้ง' ...มองอะไรให้ลึก มองหลายแง่ ...มองให้เห็นด้านดี

หรือเลือกที่จะลืม ไม่สน ...คือ ถ้ายอมรับอะไรไม่ได้บางอย่าง ก็ต้องเรียนรู้ที่จะทำใจ

...

เรารักของเรา เราเห็นดีของเรา ...แต่คนอื่นก็มีสิทธิเห็นต่างเน้อ

ทุกคนแหละ

ถ้าเรามองได้อย่างพ่อคนแสนดีมอง

ว่า หวาน ๆ มาบ่อย ๆ มันเป็นลม ...อะไรกลืนยาก ๆ ขม ๆ ...มันไม่คุ้นปาก ...

...แต่มันเป็นยา

...ถ้าเรามอง ได้เหมือนกับ ศลป สทร ว่า คนเราไม่ perfect ...แต่เราเรียนรู้ที่จะดีขึ้นได้

ถ้ามองว่า บางการกระทำอาจมากเกินไป น้อยเกินไป ...แต่ถ้ามันมาจากความหวังดี ...มันก็ไม่มีอะไรยากเกินกว่าจะ 'รับ' มาพิจารณา

ถ้ามองได้อย่างคนคนนั้น ...ที่นอกจากงานการจะยุ่งมากมาย ...วัน ๆ ต้องมานั่ง balance ความ 'เอาแต่ใจ' ของ 'คนรักนัท' ...คนนั้นว่างั้น คนนี้ว่างี้



...แล้วจะ 'อ่าน, ฟัง & มอง' บางอย่าง ได้อย่าง 'เข้าใจ' เนื้อความมากขึ้น ...ที่บางที

ก็เหมือนยาไทยหลอกเด็ก ...เคลือบน้ำตาลมาก่อน

บางทีก็ไม่มีรสแต่กลืนง่าย

บางที ...ก็เหมือนยาจีน ที่ไม่มีการปรุงแต่ง ...ขมมาก ๆ

...จะยังไง 'ใจความ' ก็เหมือนกัน

ไม่กินก็หายช้าหรืออาจตาย

กินก็ยังอาจหายช้า หรือ อาจตาย ...แต่ระดับกิารกินยากง่ายต่างกัน

...

แต่ ยา ก็คือ ยา ...รสชาติยังไง ...ก็ใช้เพื่อ 'จุดประสงค์' เดียวกันนิ


...

จะรักแบบไหน ?

จิกตี เวิ่นเว้อ หื่นพองาม อวยกันเข้าไป

หรือแบบ ...อะไร ๆ ก็ยัง 'ปรับปรุงได้' ถ้า โง้นงี้ โง้นงี้

มันก็ล้วนแต่รักคนคนเดียวกัน

...

ก็ 'รัก' ดี ๆ ทั้งนั้นแหละเน้อ


...

เอ ...เขียนมานาน ...ประเด็นของ post นั้นคืออะไร ? ...เรามาถูกทางมั้ยเนี่ย ?

...แล้วได้ประโยคสุดท้าย ...คนอ่าน 'จินตนาการ' ของเราอย่าเอามาแซวว่า 'คุ้น ๆ นะ' เชียวนะ ...งอน



...

 

โดย: Giraffe-P 21 พฤศจิกายน 2551 12:43:07 น.  

 


^
^
^
...เดี๋ยวนี้ column เืมืองไทยชอบใช้แบบ balloon คำพูดแล้วเหรอ ?

...

แอบตลก

โดยเฉพาะที่ว่า 'มีความสุขดีฮะ'

...

ขำว่ะ ...น้องชายชั้น

media exposure ที่ออกมากับละครเรื่องนี้

...มัน ...เผลอ ๆ จะเยอะกว่า การ promote อื่น ๆ ที่ได้ตั้งแต่ออกจากบ้านมา รวมกันทั้งหมด



...

ขำก็ขำ ...

เศร้าก็ ...นิด ๆ



...

 

โดย: Giraffe-P 21 พฤศจิกายน 2551 12:56:33 น.  

 

พลอยยยยยยยย





ได้อ่านยาวๆ ของพลอยแล้วอิ่มจัง คิดได้แต่เขียนไม่ได้อย่างพลอย



// ทำไมบล้อคตู่ ขึ้นต้นด้วยอีกเรื่อง คุยกันไปอีกเรื่อง จบกันไปอีกเรื่อง บ่อยจัง

แนะนำคนผ่านๆเข้ามา หรือ แว๊บๆเข้ามา ให้อ่านตั้งแต่ต้นจนจบหน้านะคะ เพราะบล้อคนี้ ที่นี่ คุยกันหลายเรื่องในหน้าเดียวกันมากๆ อ่านแล้วจับใจความไม่ได้ จะแปลงความหมายผิดเอา


และคนในบล้อคนี้ ที่คุยกันเก่าๆ เค้าคุยกันบ้าๆ บอๆ อย่างนี้คะ (อืม เห็นด้วยกะเราป่ะ ไม่เห็นด้วย เราบ้าคนเดียวก็ได้)


เราคุยกันแบบนี้ ก็จบกันในนี้ ไม่ได้เอามาเป็นปัญหาของชีวิต ไม่อยากยืนยัน นอนยันว่า เรารักนัท แต่ถ้าไปไล่อ่านต้างแต่เรื่องแรกๆ เราก็เป็นของเราแบบนี้ จิกกัดกันเอง กัดศิลปิน แต่เชื่อว่า คนที่เปิดใจ อ่านแล้วจะรู้ว่าทุกตัวอักษรที่จิกกัด ที่พิมพ์ออกมา มันแฝงไปด้วยความรัก ความหวังดี ความห่วงใย ตลอดเวลา


ไม่อยากโทษว่าอ่านแล้วตีความผิด แต่ลองเปิดใจรับฟังคนที่รักศิลปิน แต่ไม่ค่อยได้ใกล้ชิด (เพราะใคร) สักหน่อยไม๊คะ ใครไปไหน ได้ข่าวอะไรมา ที่นี่มาแชร์กัน เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนคลับที่ใกล้ชิดมาก เราเข้าไม่ถึง เราได้แต่ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เราหน้าไม่คุ้น (ยกเว้นตู่ พี่แพร และคนอื่นๆม้าง)


แต่เราก็ชื่นชม ชื่นชอบ ของเราในแบบนี้ สไตล์นี้ คนที่รวมตัวกันในนี้ก็แสดงความคิดเห็นต่างๆกันไป ตบตีกันบ้าง แต่ก็เข้าใจกัน


จริงๆ อยากจะบอกว่า คุณเข้ามาแสดงความคิดเห็นได้ แต่ไม่ใช่ในแนวนี้ คนในนี้ จะเถียงหัวชนฝาเลยนะจ๊ะ



เราไม่ได้ว่างที่คุยกันแบบนี้ คนที่ว่างคือคนที่ตามมมมมมมมม ตลอดมากกว่าม้าง




 

โดย: app IP: 118.172.38.186 21 พฤศจิกายน 2551 13:04:08 น.  

 

พลอย ..


555+
อ่านที่พลอยตะล่อม ตะลอมมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายแล้ว
คำเดียวที่เรานึกออกคือ ...



ยังไง ก็ยัง "รักได้อีก" .. นั่นแหล่ะนะ
กับผู้ชายคนนี้ ^^


คำว่า ศลป.สทร. เหรอ ..
ถ้าจะบอกว่า เพิ่งอ่านเข้าใจว่ามันย่อมาจากอะไร
ก็ตอนอ่านข้อความของพลอยนี่แหล่ะ
อ่านมาเรื่อยๆ จนถึง ศลป.สทร.
มันดันอ่านมาเป็นคำเต็มเองในใจเลย



อืมมมมม ถึงจะรักไม่เท่าอีกคน
แต่ยังไงก็รักอ้ะนะ นัทนะ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 21 พฤศจิกายน 2551 13:04:32 น.  

 

พ่อ แม่ พี่ น้อง



เสาร์นี้ เตือนอีกทีเน้อ



พี่หวาน รับหน้าที่นี่ไป เตือนด้วย เดี๋ยวแอปลืมดูละคร ช่อง 9



เรตติ้งจะลดลงน้า พี่หวานจะโดนแอปบ่นน๊า



อย่าลืมนะ 55 หาเหยื่อ ได้แล้ว (เต็มใจป่ะนี่ )




ไปกินข้าวก่อนน๊า แล้วเจอกันใหม่

 

โดย: app IP: 118.172.38.186 21 พฤศจิกายน 2551 13:26:04 น.  

 

ก่อนอื่นขอกรี๊ดดดดดดด ให้เสื้องานบอลก่อนได้มั้ย (ผิดเวลามากๆ
)


จากใจคนที่"เคย"เรียกตัวเองอย่างเต็มปากเต็มคำว่าเป็น FC คนหนึ่งพอเห็นความเห็นนี้แล้วก็...

- - - - - - - - -

พี่นัทเค้าก็น่ารักดี ถึงแม้จะผอมมากก็ไม่ได้ดูเหี่ยวอย่างที่น้องพูด
หรอกนะจ๊ะ แสดงว่าคนพูดนี่คงไม่ได้เข้าใกล้พี่นัทแน่เลยหรือไม่
ก็คงไม่ใช่fcของพี่นัทใช่ไหมจ๊ะ ถึงได้ตั้งคำถามที่ทำให้พี่นัทดู
ไม่ดี ไม่เข้าใจว่าทำเพื่ออะไรหรือว่าว่างจ๊ะ

- - - - - - - - -

ค่อยๆกลับไปอ่านใหม่ดีกว่านะคะ คือทุกอย่างเลย การอ่านแค่หัวเรื่องมันเป็นอันตราย

เรื่องบางเรื่องถ้าไม่อ่านตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกความเห็นในกระทู้ ก็อาจจะไม่รู้ถึงสภาพแวดล้อมหรือเจตนาของคนอ่านหรอกนะคะ

เราเป็นคนนึงที่อยากจะบอกว่าพี่นัท"เหี่ยว"ลงไปเยอะจริงๆนะ (โดยเปรียบเทียบกับสติชท์แก้มยุ้ยที่จะเป็นเพนกวินตอนอยู่ในบ้านแมค)
เข้าใจว่างานเยอะ แต่ก็นะวันนี้เห็นพอนอใน 9entertainment แล้วใจหายเลยอ่ะ นึกว่าออกทีวีแล้วจะหน้าใหญ่ขึ้นแบบดูปกติ
ไหงกลายเป็นว่าซูบเช่นนี้ T_T

ไม่ค่อยเข้าใจค่ะว่าคำถามที่พี่ตู่ตั้งทำให้พี่นัทดูไม่ดีตรงไหน เพราะว่าคำถามปลายเปิดมากเลยนะ อยากจะตอบอะไรก็ได้นี่นา

บางคนเป็น FC แต่ไม่รู้ตัวว่าการกระทำที่อ้างว่าเพราะรักของเค้าทำให้คนรักหรือเอ็นดูน้องของคุณน้อยลงเรื่อยๆ

น่าสงสารคนที่คุณบอกว่า"รัก"จังเลยค่ะ


 

โดย: gibt 21 พฤศจิกายน 2551 13:26:39 น.  

 


สาว ๆ 'ข้างใน' ด่วน !!!

...

พี่ตู่ check email ด้วยนะ ...ได้เวลาเปลี่ยน pass แล้วล่ะมั้ง

 

โดย: Giraffe-P 21 พฤศจิกายน 2551 13:32:40 น.  

 

เออ เมื่อเช้ายังคิดอยู่เลยว่าจะเปลี่ยนพาส


ฮ่า ฮ่า งั้นเปลี่ยนเลยละกัน
ข้างในเปลี่ยนพาสเรียบร้อยแล้วนะคะ

เหมือนเดิม

เมลมาขอเลย

แต่ถ้าใครไม่ได้ตอบนานแล้ว ไม่ต้องมาขอนะ ไม่ให้ ...ซุ่มไหนซุ่มได้ แต่ไม่ให้ซุ่มข้างใน



วันนี้งานยุ่งมากกกกกกกกกก นอกจากยุ่งแล้วยังต้องมาย้ายห้องอีก
ไม่ไหวแล้ว ไปทำงานต่อก่อนนะ


(แล้วจะมีเวลามาเช็คเมลมั้ย? ฮ่า ฮ่า)



ข้างหน้าต๊ะไว้ก่อนนะ
งานยุ่งๆ เจอเบบี้ธีซิสของพลอยเข้าไป จอดเลย กร๊ากกกก

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 14:42:16 น.  

 

เฮ้ย แต่ขอบอกก่อน


พาสเวิร์ดอันใหม่นี่ ภูมิใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ใครได้ไป ไม่ต้องด่านะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า





ตอนนี้กล้าบอกข้างนอกเลย ว่าพาสเวิร์ดที่เคยใช้คือ

oricon

smap

unmei


แต่อันล่าสุด ไม่ธรรมดาๆ งี่เง่าๆ แบบนี้หรอกนะ



สาวๆ ข้างใน มีใครอยากลอง "เดา" ก่อนจะได้เองมั้ย?? ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ก่อนตู่จะกลับบ้านถ้ายังไม่ได้ตอบ แปลว่า "ดึก" เลยนะคะกว่าจะมาส่งพาสอีกทีอะ



ระหว่างนั้น ถ้าอยากลองเดาก็เชิญ ฮะ ฮะ สนุกจริงๆ นะเอ้า


แต่พอรู้แล้วไม่ต้องมาด่าเค้านะ ว่า "อย่างนี้ใครจะไปเดาได้" น่ะ อิ อิ

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 14:46:34 น.  

 

555

กำลังจะเข้ามาถามว่า ข้างในมีการเปลี่ยนแปลงเหรอ


 

โดย: รร IP: 61.7.177.161 21 พฤศจิกายน 2551 14:49:13 น.  

 

พี่ รร จะลองเดาก่อนมั้ย? ฮะ ฮะ


คือ ที่ให้ส่งเมลไปขอเนี่ย

ไม่ใช่อะไรหรอกพี่ ไม่ได้งกพาส



แต่จำอีเมลไม่ได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ตู่ไม่ใช่นัทนี่ >___<~!!!

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 14:57:42 น.  

 

มีหลายประเด็นจริงอ่ะ บล๊อคนี้ ทีละเรื่อง

ขอบคุณพี่พลอย ฟังล่ะ ชอบๆ โดนใจวัยรุ่นดี พูดอย่างคนไม่ได้รู้เรื่องดนตรีเท่าไหร่อ่ะ รู้สึกดนตรีแน่น? เพราะกว่าเพลงในอัลบั้มพี่นัทอีก ชอบมากกว่า แค่ชอบ รักได้อีก เนื้อหาเท่าที่ฟังทัน - -" ก็โอเลย ชอบดีไซน์การร้อง บางท่อนเพราะเลย บางท่อนแปร่งๆ โดยเฉพาะเสียง จ.จาน อ่ะ ทำไมมันออกเป็น จาย ยังงั้นอ่ะ (เริ่มติล่ะ ใครไม่ไหวข้ามไปนะ) เสียงบางๆ ลมๆ ถ้าเสียงหนากว่านี้จะเพราะมาก แต่ดีใจที่ดนตรีไม่จม เสียงไม่ได้แต่งมากเหมือนเพลงแค่ชอบ นี่เพิ่มอีก 5 เพลงก็ออกอัลบั้มชุด 2 ได้ล่ ^ o ^ ขอเพลงช้าๆ บาดอารมณ์ความหมายโดนๆ ได้ป่ะ ถ้าได้เพลงทำนองแต่งเองก็เวิร์คน่ะ

ดีใจที่ละครฟอร์มยักษ์อย่างศิลามณี(เรตติ้ง 10+ ว้าว)มีแค่ 16 ตอนอ่ะ ไม่ยืดด้วยมั๊ง จบกลางๆหรือปลายๆ เดือนหน้า ละครล๊อตใหม่ก็เฉยๆอ่ะ ไม่ใช่แนว

****ช่อง 7 ส่วนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ พบการพิสูจน์รักแท้ ของหัวใจสองดวงที่มาบรรจบกัน ใน มนตราแห่งรัก นำแสดงโดย สันติ วีรบุญชัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ วรัทยา นิลคูหา มรกต กิตติสาระ และ เก็จมณี วรรธนะสิน เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม***

****ช่อง 3 ละครมาแทนดินเนื้อทอง คือ "สื่อรักชักใยอลวน" นำแสดงโดย นุ่น-ศิรพันธ์ อ้น-สราวุธ มาศทอง บอยเอเอฟ 2 ติ๊ก กัญญารัตน์ ปีใหม่ ละครพ่อแง่แม่งอน มีเด็กเล่นเป็นลูกติ๊กกับบอย น่ารักๆมั๊ง****

กรีสสสสสสสสสสสสสสสส ดีใจที่ทั้งสองเรื่องไม่ใช่แนววัยรุ่นอ่ะ "คลื่นรัก"ยังมีหวังน่ะ เพราะละครกอฟไมค็เรตติ้งดีก็ดังเหมือนกัน น้องๆแถวบ้านดูกันเยอะ นี่ก็บิวท์แล้ว แต่อย่าเหี่ยวกว่านี้อน่ะ


เรื่องการแสดงความเห็น ขอบคุณ "คุณความถูกต้อง"

ที่นี่เห็นต่างแต่ไม่แตกแยก หรือจะยุให้แตกก็ค่อนข้างยาก อิอิ เพราะแต่ละคนก็มีเหตผลและคุยกันด้วยเหตุผลอ่ะ ไม่มีด่าทอ ใส่ร้าย ประชดประชัน แทงข้างหลังกันอ่ะ..ยังไงก็ออกมาคุยบ่อยๆ ^ ^

เป็นแฟนคลับที่ไม่เคยไปอยู่ใกล้ๆ เลยไม่ได้อินมาก จนไม่กล้าวิจารณ์กลัว พน / กต เสียกำลังใจมั๊ง ที่ติ ที่ชม ก็เพราะห่วง แต่ถ้าความเห็นไม่ถูกใจใครก็ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ แต่ไม่เสียใจที่โพสต์ไปแบบนั้น เพราะที่นี่ ทุกคนโพสต์แสดงความเห็นได้อิสระอ่ะ ไม่ใช่ต้องมาอวยอย่างเดียว ติไม่ได้...ถ้าชอบอ่าน/เขียนแบบนั้นที่อื่นก็มี ก็ไปแสดงความเห็นได้ ที่ไหนมีความสุขก็ไปเถอะ จะมาเครียดทำไม ชีวิตสั้นนิดเดียว

กร๊ากกกกกกก เห็นด้วย ข่าวพี่อาร์ค่ายนี้สุดยอดดดดดดดดดดดด เยอะกว่าข่าวอื่นๆ ตั้งแต่ พี่นัทได้แชมป์ อีกอ่ะ แล้วข่าว++ด้วย ชอบๆ

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.251.64 21 พฤศจิกายน 2551 15:01:27 น.  

 

เอ่อ ... พาสที่ให้สำหรับเข้าไป "ข้างใน" เนี่ย
จะง่ายไปไหนคะ ...


แบบนี้มันเด็กๆ ค่ะคุณน้อง โฮ่ะ โฮ่ะ
มีอะไรยากกว่านี้อีกมั้ยคะ



แต่ .. แล้วช้านนนจะเอาสมองส่วนไหนไปจำคะ
จะเข้าข้างในแต่ละที มิต้องเปิดเมล์ก่อนเหรอคะ


555

 

โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.252 21 พฤศจิกายน 2551 15:25:07 น.  

 

กรีดดดดดด

อารายกัน
ยากขนาดนี้ ใครจะไปจำได้(ก็ 2 คนนี้เขาว่ายากกัน)

กล่องส่งออก บอกว่าส่งจดหมายขอไป ตอน2.47 PM นะ
ไม่ทันช่ายป่ะ

ต้องรอรอบค่ำใช่มั้ย

รอจ้ารอ..

 

โดย: รร IP: 61.7.177.161 21 พฤศจิกายน 2551 15:43:00 น.  

 


ไปนอนแล้วจ้า ...พรุ่งนี้มีงานเช้า (พูดราวกับ ศลป หึ หึ หึ)

...

เจอกันเกือบ ๆ เที่ยงคืน ...เดี๋ยวมาตามข่าวน้อง ๆ เดินแบบ

:D

...คราวนี้คุณชายจะสูงเท่านางแบบมั้ยเนี่ย ?

 

โดย: Giraffe-P 21 พฤศจิกายน 2551 15:47:14 น.  

 

พี่ รร ตู่ส่งไปให้พี่ตั้งนานแล้วนะ - -"
เอ๊ะ ยังไงกัน? ฮะ ฮะ ฮะ

เมลมาแทนแล้วกันนะคะ toomad@gmail.com ค่า

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 15:53:16 น.  

 

โอ้ เพิ่งไปเช็ค ที่คิดว่าควรจะต้องเช็ค

แต่จริงๆพี่ส่งเป็นเมล(ชมพ๔ๆอะไรน่ะค่ะ) ไปที่จีเมล แล้วนะ

แต่ไม่เป็นไรได้แล้ว ขอบคุณค่ะ

และ ทำดังคำแนะนำแล้วค่ะ

โห เครียสสสสสสสสส

 

โดย: รร IP: 61.7.177.161 21 พฤศจิกายน 2551 15:59:52 น.  

 

แหะ ๆ รู้สึกว่าจะเป็นอีกหนึ่งที่ทำให้งานเข้าบล๊อกคุณตู่

แต่ก่อนอื่น .... ขอกรี้ดก่อน ข่าวนัทมันเยอะดีแท้
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เสร็จละ
ส่วนประเด็น "งาน" น่ะ คุณ #65 เขียนให้ไปหมดแล้ว
ไม่มีข้อแก้ตัวเพิ่ม อิอิ

วันนี้ดูนัทใน 9entertainแล้วเครียด เอ่อ จะใช้คำนั้นได้อีกปะ - - "
ตอนจะดัดฟันก็เข้าใจว่ามันเรื่องสุขภาพ ก็เตือนให้ระวังผอมแล้ว โฮะๆ ๆ ผิดคำเจ๊ซะที่ไหน

งานเย็นนี้ คุณตู่ไปดูใช่ไหมคะ รออ่านเรื่องเล่านะ
จริงๆ เป็นอีกงานที่น่าเครียด.... คิดไง้ รับงานเดินแบบให้นัท มันมิใช่แฟชั่นภาพนิ่งนะ จะได้หาตัวช่วยได้น่ะ

เอ่อ.. บ่นมากไปละ


 

โดย: พุด (=พุดร้อยมาลัยเรียง= ) 21 พฤศจิกายน 2551 17:15:11 น.  

 

YoY แล้วหนูนี่ก็โดนตัดสิทธิ์ใช่ป่ะเนี่ย


เฮ้อ


เข้าไม่ได้



//

 

โดย: แพท IP: 202.28.27.3 21 พฤศจิกายน 2551 17:42:45 น.  

 

อยากด่าคนคิดพาส



แต่ได้แต่ฮาอ่ะ



ถ้าอยู่ใกล้นะ ไม่สิ ถ้ากลางวันรู้นะจะโทรหาเล้ย



พลอยยยย หลับฝันดีนะ

 

โดย: app IP: 118.172.29.174 21 พฤศจิกายน 2551 18:44:04 น.  

 

พยายามเดา pass แล้ว ไม่สำเร็จ .. ยอมแพ้


ตู่พี่ส่งเมล์ไปหานะคะ

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.217.164 21 พฤศจิกายน 2551 19:02:10 น.  

 

เค้ายังไม่ได้พาสเลย

เมล์ไปแล้วเน้อ

 

โดย: แพร IP: 118.172.23.37 21 พฤศจิกายน 2551 19:09:50 น.  

 

พี่แพร


รักนัทค่ะ



ไม่ต้องเดาเลยคะ เดาไม่ได้แน่ แต่รู้แล้วจะหนาว 55




พี่แพร วันที่ 18/12 ว่าไงคะพี่ นู๋ไปแน่ๆนะ (แอบเครียดไม่น่าชวนแอปเลยป่ะพี่)



นับถอยหลังให้ถึงคืนวันพรุ่งนี้ ตื่นเต้นจนลืมดูแน่ๆ

 

โดย: app IP: 118.172.29.174 21 พฤศจิกายน 2551 19:16:03 น.  

 

55 พยายามเดาแล้ว ยอมแพ้ค่ะ

แอป ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงวันที่ 18 คงไปแน่ๆ

ก็มันวันหยุดด้วยนี่ ( เยาะเย้ยคนที่ไม่ได้หยุด)

 

โดย: แพร IP: 118.172.23.37 21 พฤศจิกายน 2551 19:26:55 น.  

 

แนะนำว่าอย่าเดาคะ



ปวดหัวซะเปล่าๆ








/// พี่แพร ต้องเตรียมอะไรไปพิเศษป่ะ หวังว่าชีวิตแอปคงไม่มีไรเปลี่ยนแปลงจนอดไปเนาะ

 

โดย: app IP: 118.172.29.174 21 พฤศจิกายน 2551 20:37:59 น.  

 

ส่งไปให้แล้วนะคะ

แพท ก็บอกแล้วว่าให้เมลมา เพราะพี่จำเมลไม่ได้ ฮะ ฮะ
เพิ่งถึงบ้าน ยุ่งมาก ยังไม่สามารถเวิ่นได้อีกอยู่ดี


ส่วนคนที่คิดว่าตัวเองทำให้งานเข้าบล็อกทั้งหลาย ไม่ต้องคิดหรอกค่ะ

เพราะตู่ยังไม่คิดเลย ฮะ ฮะ ฮะ



เป็นคนประเภทที่ว่า ศิลปินเห็นคงจะส่ายหน้า กุมขมับ แล้วก็ทำหน้าปลงอะ

แปลได้ประมาณว่า..... ทำยังไง มันก็ไม่สำนึกหรอก - -"



วันนี้ไม่ได้ไปนะคะ ช่วงนี้ยุ่งๆ ค่ะ
ถ้าไปวันนี้ ศุกร์หน้าอาจไม่ได้ไป

งั้นตู่ขอไปนัทว่านดีกว่าน่ะ

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 21:44:01 น.  

 

แอป ปวดหัวจริงๆเลย 55

นอกจากตัวกับหัวใจแล้ว เตรียมอะไรเป็นพิเศษดีหนอ

ไปคิดก่อนดีกว่า ..

แต่งานนี้แฟนคลับน่าจะตามไปเยอะอยู่นะ


อ่านแล้วอย่างงกันนะ คนเชียงใหม่ 2 คนผู้อยู่ห่างๆแบบห่วงๆ

นัดแนะจะไปบริจาคผ้าห่มที่อมก๋อยกันนะ

ไม่เหมือนคนกรุงเทพ อิจฉาเนาะ นัดแนะไปดูมินิคอนกัน ชิ

 

โดย: แพร IP: 118.172.23.37 21 พฤศจิกายน 2551 21:57:10 น.  

 

ข่าวดี (รึเปล่า?)


เนื่องจากพาสมันง่ายมากกกกกกกกกกก
ตู่เลยกะว่าจะเปลี่ยนพาสบ่อยๆ ด้วยล่ะ


มันส์ในชีวิตดีมั้ยคะ?? อิ อิ


เปลี่ยนบ่อยๆ จนกว่าจะเบื่อวิธีนี้แล้วคิดพาสใหม่นะค้า

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 22:06:41 น.  

 

ลาไปก่อนนะคะ




ถ้าว่างจะแวะมาเวิ่นใหม่





ตู่ ไปดูคอนฯ แล้วกลับมาบ่นให้ฟังอีกนะ

 

โดย: app IP: 118.172.29.174 21 พฤศจิกายน 2551 22:06:55 น.  

 

เปลี่ยนได้เปลี่ยนไปตู่




แค่อย่าลืมบอกแค่นั้นแหละ




พาสใหม่จำง่ายยยยยยยย แต่ยาวววววววววว ไปหน่อย ชิวๆ






*** นึกว่าให้เตรียมใจไปดูคนรุมพี่น้อง แล้วเราอยู่ห่างๆซะอีกพี่

 

โดย: app IP: 118.172.29.174 21 พฤศจิกายน 2551 22:08:56 น.  

 

เราเดาว่าคงเป็นแบบนั้นแหละ

แอปเตรียมกล้องส่องทางไกลไปรึยังล่ะ? ฮ๋า ฮ๋า

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 22:17:43 น.  

 

ฝากผ้าห่ม ไปด้วยได้ป่าวจ๊ะ
ผ้าห่ม เต็มบ้านเลย
แต่ ผืนมันใหญ่ ๆ อ่ะ จะเอาไปไงดี

วันนี้ ได้โฉบไป พาราก้อน
แถวรอบัตร ยาววววววมากกกกกกกก
เต็มแถวๆนั้นได้อีก

คนจัด คงไม่นึกว่า จะแยะขนาดนี้ จนต้องมาจัดแถวกันใหม่ ให้หลบเอียงไปอีกด้าน
( น่าไปเอา ที่กั้น หน้าโรงหนังมาเนอะ จะได้คดเคีั้ยวอยู่ในนั้น )
เห็นว่า งานเริ่ม ทุ่ม พี่น้องเดิน สองทุ่ม ไม่รู้เสร็จกี่โมง เพราะ ไม่ได้ไปเข้าแถวด้วย ไม่สามารถ

อ้าว แล้วพรุ่งนี้ มีใครได้ไปไหมจ๊ะ

น่าดู นัท นั่งลุ้นดูละคร ตอนแรก
ท่าจะเป็นไงนะ

ถ้าเราไปกัน สงสัย ได้วิจารณ์ให้ศิลปินฟังกัน เพียบบบบ

( เอ๊ะ .. ทำไม ขึ้นชื่อพี่มั่ง ไม่ขึ้นมั่ง ต้องใส่ หว่า )

 

โดย: maekob IP: 124.122.179.152 21 พฤศจิกายน 2551 23:02:15 น.  

 

กระทู้พันทิพ ทั้งดงชาและบ้านพี่น้องกำลังลงรูปเดินแบบวันนี้

พี่นัทเท่ห์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
กบก็น่ารัก

น่ารักดีอ่ะ ตามไปดูกันนะคะ


//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7231042/C7231042.html

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7231735/C7231735.html


รหัส 1919 อร๊าย ครั้งแรก 555

 

โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.8.109.230 21 พฤศจิกายน 2551 23:14:08 น.  

 

เง้ย+ เค้าเป็นส่วนหนึ่งของต้นเหตุงานเข้าบล๊อคพี่ตู่ปะเนี่ย

ขอแก้ตัวก่อน .."ฮอบบิทติดยา" เนี่ย ขำๆเนอะ

บอกแล้วว่ารักศลป. แบบไม่ได้ทะนุทนอมอะไรมากมาย

ความรู้สึกศลป.นะ ห่วงนะ แต่ไม่ได้หมายความว่า ศลป. จะต้องเจอกับคำที่สวยงามเลิศเลอ เยินยอ ตลอดเวลา

มันอาจเป็นคำพูดที่เหมือนจะดูรุนแรง แต่มันเเฝงด้วยความห่วงใยนะจ๊ะ




ส่วนมะเดี่ยว เหี่ยว ไม่เหี่ยว ก็ไม่ทราบแน่ชัด เพราะเป็นคนรักนัทระยะไกลเหมือนกัน ไม่เคยคุยกะศลป.ด้วยซ้ำ เพราะเค้าไม่กล้า 555+ และไม่มีช่องทางอะ ^^"



ป ติช เค้าไปประเด็นไหนต่อไหนกันละ ย้อนกลับมาได้ไงเนี่ยเรา

 

โดย: upgrade_yourlife IP: 119.31.103.190 21 พฤศจิกายน 2551 23:39:05 น.  

 

วันนี้มามาดใหม่
เข้มมมม


 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 21 พฤศจิกายน 2551 23:48:22 น.  

 

ขรึม


 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 21 พฤศจิกายน 2551 23:50:08 น.  

 

เห็นบอกว่าเดินคู่ น้องโบว์


 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 21 พฤศจิกายน 2551 23:51:45 น.  

 

อ่านออกไหมเนี่ยยย


 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 21 พฤศจิกายน 2551 23:53:28 น.  

 

งุงิ
เข้ามาถอนคำพูดของวันนี้ ( ของวันอื่นไม่ถอนวุ้ย 555+)

นัทโตะคุงจ๊ะ ข้าพเจ้าผิดไปแล้ว
เดินแบบวันนี้เท่ห์มากกกกกกกกกกกกกกกกก
ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคเลยเนอะ อิอิ

ชอบลุคนัทแบบนี้อะ ชอบกว่าแบบใสๆ กิ๊งก่องแก้วตั้งเยอะ

ไปล่ะ .. ตระเวณที่อื่นต่อ


 

โดย: =พุดร้อยมาลัยเรียง= 21 พฤศจิกายน 2551 23:54:52 น.  

 

กีฟ ไม่เป็นไร บล็อกนี้กลับไปย้อนประเด็นได้เสมอ ฮะ ฮะ
เพราะว่ามันคุยกันมั่วเกินไงล่ะ - -" (น่าภูมิใจมั้ยเนี่ย?)


จริงๆ แล้วต้องบอกว่า คนที่กล้าติ ฯลฯ เนี่ย
เป็นคนที่นอกจาก "รัก" แล้วก็ยังกล้า "เสี่ยง" ด้วยนะ

(หรือจะเรียก "พลีชีพ" ???)

ก็เขียนแล้ว มันไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีเลยนี่นา
ถ้าใครเข้าใจ ก็เข้าใจไป ช่วยกันเป็นห่วง
ถ้าใครไม่เข้าใจ.... เค้าก็ด่าคนเขียน แล้วสงสารศิลปิน


ยังไง๊ ยังไง ศิลปินก็ไม่เสียง่ะ... (เปล่าหว่า?)





พี่หนึ่งคะ


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ชอบมากเลยอะ
หน้าตาเหวี่ยงๆ แบบนี้ เท่ห์ๆ แบบนี้


โหย นัทรู้มั้ย พี่ชอบนัทแบบเท่ห์ๆ มากกว่าแบบน่ารักๆ อีกนะ

(แต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่ชอบแบบ "น่ารัก" นะ)



ว่าแต่ว่า......



แหะ แหะ



ไม่รู้มีใครแอบคิดเหมือนตู่มั้ย






ถ้านัทรู้ความคิดเราต้องโกรธแน่ๆ







คือ






(เปลืองที่ดีมั้ย??)




แว้บแรกที่เห็นทรงผม ตู่ก็แอบคิดว่า

"ดีจั๊ง ผมทรงนี้สูงขึ้นอีกกี่เซ็นต์เนี่ยยยยยยยยย???"



แหละ




กร๊ากกกกกกกกกก ห้ามใครฟ้องสติชนะ เดี๋ยวเค้าโดนเหวี่ยงแน่เลยอ้ะ

 

โดย: tazzz 21 พฤศจิกายน 2551 23:57:38 น.  

 

พี่พุด

ใช่ ใช่ ใช่ ทำไมเราชอบเหมือนกันเลย
ใสๆ กิ๊งก่องแก้ว (บอกอายุมากเลยศัพท์คำนี้อะ) มันก็ดูดีอะนะ



แต่เท่ห์ๆ แบบนี้เค้าชอบมากกกกกกกกกกกกกก >__________<~!!!!!


คือแบบ ตอกย้ำความคิดในใจว่า ถึงหนูนัทจะตัวเล็กกระจิดริด
แต่หนูนัทแก "แมน" มากนะ ในทุกๆ ทางเลย... สำหรับตู่

 

โดย: tazzz 22 พฤศจิกายน 2551 0:00:42 น.  

 

ตู่ ....
เดี๋ยวนี้ นัท เขาไม่ห่วงหรอก เรืิองความสูง
แวดวงดารา เขามี รองเท้าพิเศษ
มองแล้วไม่รู้ ว่าเสริม

พี่ว่า นัท มีแล้วเรียบร้อย
จากคอน นัทบอย มั่ง ที่พี่บอย พูด แล้วนัท จุ๊ๆ

เอาน่ะ
เพื่อความมั่นใจ

 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 22 พฤศจิกายน 2551 0:04:42 น.  

 


กรี๊ดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดด

...

คุณชายเท่ห์ที่สุด

มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

...

ไม่ไหวแล้วเว้ย

...

เห็นแล้ว ... ...อยากกราบขอบพระคุณคนเลือก look ให้น้อง

ดีเนอะเค้าเล็งเห็นได้ว่า คุณชายไม่จำเป็นต้อง โนเนะ ตลอดเวลา



...

แต่นัทเปลี่ยน look ตัวเองไปได้เรื่อย ๆ







...

จะบอกว่า แวบแรกที่เห็น ...คุณชายแกมี presence บนเวทีดีนะ

...

แบบว่า สายตาเรา ...ไม่ได้มองด้วยซ้ำว่า วันนี้เธอสูงกว่านางแบบอ๊ะป่าว ?

...

...

ข้อดีอย่างนึงที่เห็นมาตั้งแต่เดินแบบคราวที่แล้ว

นัทเท่ห์ ...เพราะมั่นใจ

...

ความมั่นใจมันสำคัญนะ

...

 

โดย: Giraffe-P 22 พฤศจิกายน 2551 0:08:01 น.  

 

"ดีจั๊ง ผมทรงนี้สูงขึ้นอีกกี่เซ็นต์เนี่ยยยยยยยยย???"


คิกคิก มั้ยคิดแบบกีฟเลยละคะ ก๊ากกกกกกก ศลป.สทร ขอโทษนะก๊าบบบ

แต่วันนี้กีฟไปส่องๆ กลับเห็นยากูซ่านัทคนสุดท้ายเเฮะ เห็นกบคนแรกเลย ฮ่าๆ มันเกี่ยวกะความสูงมั้ยเนี่ย











แต่เห็นแล้ว กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พอน๊อ ไม่ต้องโกนหนวดเอาใจเเฟนๆซักสองอาทิตย์เถอะเนอะ ^^"

 

โดย: upgrade_yourlife IP: 119.31.84.35 22 พฤศจิกายน 2551 0:08:37 น.  

 

เอารุป ต้อล กะ ลูกอ๊อด มาฝากด้วย
เขาเอา เศษผ้่า จากเสื้อ ต้อล มาให้พี่นัท คาดหัวนะเนี่ยยยย


 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 22 พฤศจิกายน 2551 0:09:19 น.  

 

ชอบแฮะ ดู มั่นใจ
เดินอมยิ้มๆ แบบเข้มๆ

 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 22 พฤศจิกายน 2551 0:10:41 น.  

 

ไมไม่ขึ้นเอ่ย


 

โดย: แม่กบตัวอ้วน 22 พฤศจิกายน 2551 0:12:32 น.  

 


เห็นด้วยกะกิ๊พ ไม่ต้องโกนหนวดบ้างจะดีนะน้อง

...

...

มันเท่ห์อ่ะ

...

...

...

...

พี่หนึ่ง ...เสื้อต้อลกับผ้าที่หัวนัทมันคนละลายกันนะพี่ หนูอุตส่าห์ไปส่องมา

พี่มุกใช่มะ ? ...ไอ้เรานึกว่าจริง

555

...แต่งานนี้น้องกบแกคุณชาย คุณชายเรา ...เอิ่มมมมมม ...เืถื่อน

หึ หึ หึ เปลี่ยน look กันทั้งคู่เลยวุ้ย

 

โดย: Giraffe-P 22 พฤศจิกายน 2551 0:17:00 น.  

 


พี่หนึ่ง ...รับ email หน่อยเน้อ ...

 

โดย: Giraffe-P 22 พฤศจิกายน 2551 0:19:28 น.  

 

ต๊ายยยยย


กบก็คุณชายเชียว
คุณชายก็เถื่อนเชียว


เอาลุคกบสลับให้ติชใช่ป้ะเนี่ย???

หลังๆ น้องกบออกจะชอบแต่งร็อค
งานนี้จับคุณชายเราไปร็อคเลย ฮะ ฮะ ฮะ



แต่ชอบนะ



ชอบตอนนัทร้องเพลงร็อคด้วย




แปลก.... จริงๆ เราชอบนัทร้องเพลงฟังสบายนี่นา
แต่ทำไมถึงชอบตอนนัทร้องเพลงร็อคด้วยก็ไม่รู้ มันสะใจยังไงพิกล ฮ่า ฮ่า



ไม่เอาละ นอน นอน พรุ่งนี้ทำงานอีกนะ




อ้อ จริงๆ แล้วเป็นเพราะ ถ้าให้นัทแต่งป็อป มันก็จะดูธรรมดาป้ะ?
เหมือนเด็กจอห์นนี่ส์อะ คุณชายแกหน้าตาเข้าเค้าทางนู้นอยู่ละ (ยกเว้นสมองแล้วก็อายุเกินไปนี๊ด ฮ่า ฮ่า)


เห็นร็อคตัวเล็กๆ แล้วนึกถึงพ่อ Hyde จังเลยแฮะ

 

โดย: tazzz 22 พฤศจิกายน 2551 0:28:27 น.  

 

อ้อ พี่หนึ่ง ขอบคุณมากนะคะสำหรับรูป
ถ้ามีรูปไหนอยากลงอีก ลงมาเลยน้า

พักนี้ตู่ไม่ได้ตามเข้าพันทิปเลยอะ ท่าทางจะตกไปเยอะแน่ๆ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 22 พฤศจิกายน 2551 0:30:06 น.  

 

"ใสๆ กิ๊งก่องแก้ว " นี่ข้าพเจ้าไม่ใช่คนต้นคิดนะ

ได้มาจากการคุยกะยายเด็กกีฟอะ บ่งบอกอายุเด็กกีฟเลยเนะ

สรุปชอบนัทแบบ
เข้มๆ ดุๆ หนวดเคราเก็บไว้(กรี้ดดดดดดดดดด)

ปอติช เพิ่งได้ฟังเพลงชัดๆ คุณชายมีทำเสียงแบบกระแทกด้วย ชอบเพลงนี้มากกว่ารักได้อีกซะอีกนะ
แล้วถ้าร้องสดแบบทำท่าเข้มๆ จิกๆ ไปทั่วเวทีนี่
อร้ายยยย

ปอติช2 ชอบที่ร้องเพลงร็อคพอควร แต่สุขภาพเสียงเธอจะไหวมั้ยน่ะ ขอแค่แบบเพลง " น้ำตา" คราวก่อนก็พอแล้วไม่ต้องร๊อคก็ได้

 

โดย: =พุดร้อยมาลัยเรียง= 22 พฤศจิกายน 2551 0:39:40 น.  

 

กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

dfsjdfewutj$)8F:JG"GJLjfdpwjdgs

ชอบลุคนี้มากๆๆๆๆๆๆ เท่ห์สุดๆ ขอถอนคำพูดเหมือนคุณพุดด้วยคน

พี่นัท ขึ้นมากเลยอ่ะ ลุคแบดบอย ญ๊ปุ่น ยากูซ่ามากๆๆๆๆๆ

ทรงผมเห็นแล้วนึกถึง Jerry F4 อ่ะ ตอนเล่นเป็น เต้าหมิงซื่อ - รักใสๆหัวใจสี่ดวงอ่ะ ที่โพกผม..

ต้อล แปลกดี ลุคนี้ต้อลหล่อแบบคุณชาย...

เห็นใครพูดเรื่อง รองเท้า ที่เมืองนอกมีขายค่ คนดังๆ ที่สั่งตัดพิเศษก็ทอม ครุยส์ ราคาก็หลายอยู่..

พาสเวิร์ดอย่าเดาเลยค่ะ ถ้าเดาถูกนี่ ยอมเลิกตามข่าวพี่นัท 19 วัน 555+

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.58.132 22 พฤศจิกายน 2551 1:10:21 น.  

 

ช่วงนี้ยุ่งยาวถึงปลายปี ตามข่าวไม่ค่อยทัน อ่านแบบติดๆ ดับๆ ไอ้จะข้าม มันก็ตกข่าวระหว่างทาง ต้องกลับไปตามเก็บอีก เหนื่อยวุ้ย

แต่ดีใจกับข่าวของน้องจริงๆ ช่วงนี้มีทุกวัน และสังเกตนะ นักข่าวช่วงหลังไม่ค่อยเขียนข่าวนัทไปในทางไม่ดี น้องต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองเป็นปีเหมือนกัน

ตอนออกจากบ้านใหม่ๆ มีแต่ข่าวด้านลบกับข่าวดิสเครดิต เวลามันก็พิสูจน์ให้คนเห็นว่า ข้อเท็จจริงมันคืออะไร ดีใจที่สังคมไม่เลวร้ายจนเกินไป

ไม่รู้ใครใช้คำว่า "ลุ้น" กับนัท พี่คนหนึ่งละ ทุกครั้งที่นัทต้องทำอะไรที่เราไม่มั่นใจว่านี้เป็นสิ่งที่น้องถนัดรึปล่าว พี่ก็ลุ้นจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ พอรู้ว่านัททำได้ ดีใจปนโล่งใจน้ำตาจะไหล

เดินแบบเป็นอีกงานที่ไม่อยากให้นัทรับเลย นัททำได้ดีมากๆ แต่เรามองปัจจุบัน นางแบบนายแบบจะสูงมากตามมาตรฐานสากล น้องทำได้แต่ไม่อยากให้คนไปโฟกัสที่ความสูงมากกว่าความสามารถ

คืนนี้ต้องมาลุ้นละครตอนแรกอีก นัทเอ้ย รักน้องนี่ตื่นเต้นจริงๆ

ชอบนัทลุคนี้เหมือนกัน แต่แอบน่ากลัวอ่ะ เห็นเลยว่าถ้า he เหวี่ยงจริงๆ เตรียมหลบอย่างเดียว เข้าใจคนที่ไปดูคอน nttp นัททำหน้าเหวี่ยงๆ แต่พี่รู้ว่านัท act ไม่ได้เหวี่ยงจริงๆ แต่คนที่ไม่เข้าใจ เค้าก็เข้าใจเราผิดได้ เพราะหน้าหนูมันเหวี่ยงได้ใจมากๆ

ถ้าพี่เขียนอะไรที่มันตกข่าว สะกิดหน่อยนะ ตามไม่ค่อยทันน่ะ

 

โดย: narda IP: 124.121.16.88 22 พฤศจิกายน 2551 6:52:03 น.  

 

ฝากคนที่แวะผ่านมาเยี่ยม blog นี่นะคะ

อย่าถือคนที่นี่เลยค่ะ ถ้ารู้จักพวกเค้าดี จะรู้ว่าคนที่นี่ปากกับใจไม่ตรงกัน 555555

ปากว่าสารพัด แต่ใจเกินร้อย ออกแนวละครที่นัทเล่นนั่นแหละค่ะ

กัด จิก สารพัดแต่แอบรักเค้า บางคนไม่แอบนะคะ แสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้า

คนผ่านไปผ่านมาหมั่นไส้ใช่มั้ยคะ ดิชั้นก็หมั่นไส้ค่ะ แต่ไม่แสดงออก....

กลัวเค้าไล่ออกจาก blog 555555++++

 

โดย: narda IP: 124.121.16.88 22 พฤศจิกายน 2551 7:03:15 น.  

 

พี่ตู่ ส้มเองน้า เข้ามาอ่านบล๊อค อย่างฮา 555555+


กรี๊ด แล้วก็เข้ามาเจอ รูป เจร๊อค ในบล๊อคอีก แอร๊ยยยยยยยยยยยยย

 

โดย: [- SowOn -] 22 พฤศจิกายน 2551 16:04:04 น.  

 

วันนี้บล้อคเงียบเหงา




คืนนี้ 3 ทุ่มเราควรเปิดคอมฯพร้อมดูทีวีไม๊



หรือควรมีสมาธิกับการดูทีวีอย่างเดียว

 

โดย: app IP: 203.156.70.216 22 พฤศจิกายน 2551 16:27:41 น.  

 

ตายแล้ว กิ๊งก่องแก้ว นี่ รุ่นกีฟเหรอ? ฮ่า ฮ่า ฮ่า

พี่พุดคะ เพลงละครนี่ ตอนฟังแอบไม่ชอบ
ตู่ไม่ค่อยชอบดนตรีอ้ะ

แต่ไม่แน่ คืนนี้ "ดู" พร้อมมะเดี่ยวเมื่อไหร่
อาจจะกลายเป็นเพลงฮิตประจำตัวได้ ฮะ ฮะ ฮะ


พี่ narda ... โหยยยยยยยยย อะไรจะหมั่นไส้ขนาดนั้นเลย??
แหม๊ ก็เห็นเค้าประกาศตัวกันทุกคนเลยนี่คะว่า "นัทของตู่" น่ะ กร๊ากก


หวัดดีจ้าน้องส้ม พี่ก็จะตายกับเจร็อคเหมือนกัน
เฮ้ออออออ อยากเห็นคุณชายร้องร็อค แต่ก็กลัวเส้นเสียงแกเสีย

เรายังเสียดายเสียงที่น่าจะเพราะอยู่... อะ



app จะเปิดคอมไปด้วยเรอะ??? เราไม่เปิดนะ กร๊ากกก

 

โดย: tazzz 22 พฤศจิกายน 2551 20:24:31 น.  

 

ขำ


ขำ



ขำอะไรดีฟะ????


ขำ

 

โดย: tazzz 22 พฤศจิกายน 2551 22:08:52 น.  

 

ก็พอไหวอยู่นะคะตู่ ^ ^'


เรื่องแรกแถมต้องเป็นตัวเดินเรื่องด้วย งานหนักใช่ย่อย


ว่าแต่ละครนี่มันออนแอร์ไปถ่ายไปจริง ๆ ด้วย ฉากทั้งหลายที่เห็นกันนี่พึ่งถ่ายกันไปไม่กี่วันนี่เองนี่นา


 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.222.171 22 พฤศจิกายน 2551 22:13:22 น.  

 

ขำอะไรอ่ะ พี่ตู่ เรื่องเดียวกันป่าว

ดีใจที่ไม่ได้ตั้งความหวังไว้สูงมากกับละครเรื่องแรกของพี่นัท...

ใครอ่านแล้วไม่ถูกใจ ข้ามไปได้เลยน่ะ

รู้แล้วว่าละครต้องออกมาแนว Comedy ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก

บางฉาก พี่นัทต้องเพิ่มน้ำหนักด้วย ไม่ผ่านอ่ะ

บางฉาก น่ารัก ใช้ได้

บางฉาก แอคติ้ง ยังไม่ดีอ่ะ หรือ เพราะติดภาพความเป็น "พี่นัท" อยู่ดูแล้วยังไม่อิน

บางฉาก แอคติ้งใช้ได้ เชื่อว่าเป็นมะเดียว

ขำ ฉาก พน กับ เดย์ เข้าใจลด 'ความต่าง' ดี

คนที่เล่นแล้วเป็นธรรมชาติก็มีน่ะ อย่างพ่อแม่พระเอกนางเอก...

อ้อ บางมุม ถ้าพี่นัทเพิ่มแก้มนี่ หน้าคล้าย ดีเจเลิฟบางมุม...

อืม เอ่อ จะว่าไงดีล่ะ กระแสวิจารณ์ พน คงมีมาบ้างล่ะ ทั้ง + และ - ยิ่งเล่นเป็นพระเอก คนที่เป็นแฟนคลับหรือคนรักเอ็นดู ก็ต้องเปิดใจให้กว้างอ่ะ...ขนาดาราดังๆ เล่นเก่งๆ อย่าง แอน เคน ชาคริต พวกนี้ก็โดนวิจารณ์ด้านลบ...ถ้ายิ่งไปตอบโต้แรงๆ ก็ยิ่งงานเข้า ศลป.

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.250.100 22 พฤศจิกายน 2551 22:24:54 น.  

 

ขึ้นบล็อกใหม่ดีกว่าเน้อ???

 

โดย: tazzz 22 พฤศจิกายน 2551 22:54:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tazzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tazzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.