Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
มหกรรมมินิคอนเสิร์ตกับนัทต้อล

บล็อคเก่าอัพนานแล้ว มันอืด...... บวกกับ.....

มีคนเอามาแปะให้ดู เลยขอเอามาบ่นซะหน่อยเหอะ
(ทำไฮไลท์ที่ตัวเองจะไปเอาไว้สีฟ้า ฮ่า ฮ่า ชัดดี)


เห็นสติชหาเพลงไปร้อง
จริงๆ พี่ชอบเพลงนี้นะติชนะ

เวอร์ชั่นนี้เปียโนเพราะดีจัง ชอบอ้ะ





========================================================

ดูอย่างนี้ชัดกว่าแยะแฮะ

Photobucket

Photobucket

========================================================

มาดูตารางมินิคอน ของนัทกะต้อล หลังจากโจโจ้ซังกันหน่อยมั้ย

กันยายน

- เสาร์ 13 กันยายน 2551
17.00 น. NatTol(+เพื่อน) มีงาน @ The Mall บางกะปิ (รอยืนยัน)
23.00 น. : NatTol MidNight @ Caribbian แยกแหม่งจ๋ายติดกับคาราฟัน

- ศุกร์ 19 กันยายน 2551
19.00 น. - 22.30 น. : NatTol(+Boy2,Preaw2)"อัศจรรย์แห่งเสียงเพลงในวันดีดี" @ Karafun(รอยืนยัน 2 เซต)

- เสาร์ 20 ก.ย.08
18.00 น. : Natเดี่ยว(6) "Nat & His Love" @ Snop Pub รัชดา 4 ติดถนนรัชดาภิเษก
(ประตูเปิด17.00น.)


- อาทิตย์ 21 ก.ย.08
18.00 น. : Tol เดี่ยว(5) @ Top5 (Dance Feverเดิม) รัชดาฯ ซ. 8

- ศุกร์ 26 ก.ย.08
19.00 น. : Nat(+off2) "The first memory of love concert" @ Top5 (Dance Feverเดิม) รัชดาฯ ซ. 8
(ประตูเปิด18.00น.)


- เสาร์ 27 ก.ย.08
18.00 น. : Tol(+Mint3) @ ร้าน Snop รัชดา 4

- อาทิตย์ 28 ก.ย.08
18.00 น. : NatTol "พี่น้องตลอดกาล" @ Top5 (Dance Feverเดิม) รัชดาฯ ซ. 8


Nat = 2, Tol = 2, NatTol = 4


======================================================


ตุลาคม

19.00 น. - 22.30 น. : NatTol(+Jeen1,LP)"มหาสงครามแห่งเผ่าพันธ์ดนตรี" @ Karafun(รอยืนยัน 2 เซต)

@ เสาร์ 4 ต.ค.08
19.00 น. : Tolเดี่ยว(6) "มาด้วยใจ" @ Karafun

@ อาทิตย์ 5 ต.ค.08
19.00 น. : Nat(+Music,Tee) @ Galaxy พระรามสี่


@ ศุกร์ 10 ตุลาคม 2551
19.00 น. - 22.30 น. : NatTol(+Patcha2,Papang)"รักออกแบบไม่ได้" @ Karafun(รอยืนยัน 2 เซต)

@ เสาร์ 11 ต.ค.08
18.00 น. : Nat(+Jeen1) "V 1 ยกกำลังสอง" @ Snop Pub รัชดา 4 ติดถนนรัชดาภิเษก
20.00 น. : Tol(+Boy2) "พี่น้องต่างรุ่นกับความสนุกคูณ2" (ยังไม่ทราบสถานที่)
(ประตูเปิด19.00น.)

@ อาทิตย์ 12 ต.ค.08
(--:--) : Nat(+Boy2) @ HollyWood


@ อาทิตย์ 19 ต.ค.08
18.00 น. : Tol (+Papang) "FULL HOUSE .. FULL OF LOVE" @ Top 5 รัชดา (Dance Feverเดิม)

@ ศุกร์ 31 ต.ค.08
(--:--) : NatTol(+Jo2,Wahn2) (ยังไม่ทราบสถานที่)



Nat = 3, Tol = 3, NatTol = 3


======================================================


ปิดท้ายด้วย

พฤศจิกายน

(--:--) : NatTol มีงานจ้าง สถานที่รอยืนยัน

@ เสาร์ 8 พ.ย.08
(--:--) : Nat(+Jeen1,LP) (ยังไม่ทราบสถานที่)

คาดว่าจะยังไม่หมดแค่นี้

=======================================================




จะมากไปไหน?? - -"???
จริงๆ แล้วสองสามเดือนนี้ไม่ต้องทำงานอย่างอื่นแล้วล่ะ
แค่มินิคอนก็จะตายแล้ว - -"

เฮ้ออออออออออออออ


เข้าใจค่ะว่าแฟนคลับรวย
แต่แบบ..... ไม่ปล่อยให้น้องได้ทำงานอื่นบ้างเลยเหรอ - -"??
ตอนนี้ 2 เดือน 12 คอนแล้วเหรอ - -"???? (ยังไม่นับพฤศจิ)


อ๊ะ เราไปแค่ 6 นี่ก็จิ๊บจ๊อยมากเลยดิ ฮ่า ฮา ฮ่า



นัทเอ๊ย ต้อลเอ๊ย พี่รู้แล้วแหละว่าทำไมหนูสองคนไม่ค่อยมีงานนอก
ขายคนในกันเองได้ตั้งขนาดนี้แล้ว.... เป็นพี่ พี่ก็ไม่ไปวิ่งเต้นหางานนอกให้หรอก

งานแบบนี้ นั่งกระดิกหัวแม่เท้านับตังค์ฟรีๆ ไม่ต้องทำอะไรซักอย่าง... สบายจะตาย

สำหรับเรา... 6 คอนที่จองไปน่ะพอแล้ว
ไม่คิดจะไปมากกว่านี้แล้ว..... ไม่ไหว.... ไม่ใช่ไม่รักนะ.... แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าเพราะรัก ถึงจะไม่ไป - -"

(รักตัวเอง? ฮ๋า ฮ่า กลัวโดนที่บ้านด่า)


Create Date : 21 สิงหาคม 2551
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 19:03:43 น. 170 comments
Counter : 1593 Pageviews.

 
เจ้าพ่อมินิคอน ... ตัวจริงนะเนี่ย
ไม่ได้ตามงาน AF5 แฮะ
เลยไม่รู้ว่า มีมินิคอนเยอะแบบนี้บ้างมั้ย



โดย: หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:10:10:17 น.  

 
พี่หวาน.... เนียนมาก ฮ่า ฮ่า ฮ่า


จริงๆ นะ... ไอ้การที่น้องมีมินิคอนเยอะๆ ก็ดีอยู่หรอก
แปลว่าน้องๆ ทั้งสองมีคนต้องการตัวสูง จับคู่นู่นคู่นี้ผสมกันมั่วไปหมดละ
และน้องๆ จะได้ฝึกฝนทักษะการแสดงบนเวทีสำหรับแฟนคลับได้ดีขึ้น

เน้นว่า "สำหรับแฟนคลับ" นะ

เพราะพอขึ้นเวทีใหญ่จริงๆ สติชก็ยังตื่นเหมือนเดิมนี่หว่า ฮ่า ฮ่า
ไม่ใช่ว่าเล่นมินิคอนจนชินเกินไปนะน้องนะ - -"

สำหรับตู่... ก็ไม่รู้หรอกว่าจริงๆ แล้วน้องๆ จะมีงานอื่นให้ทำอีกรึเปล่า
แต่อย่างน้อยถ้าตู่เป็นผู้บริหารแล้วเห็นว่าน้องขายมินิคอนได้ดีไปแล้ว และ....เป็นบริษัทที่ไม่คิดอะไรมาก คิดแต่จะทำการค้ามากกว่าการปั้นดารานักร้อง....อย่างทุย.... ก็คงไม่ทำอะไรมากกว่านี้ นอกจากปล่อยคิวมินิคอนไปเรื่อย .........งานอื่นเหรอ??? ให้ไอ้คนที่ขายไม่ค่อยได้ไปทำดีกว่า....... อะไรเงี้ย

แค่รู้สึกว่า ทรูทำธุรกิจ มากกว่าทำธุรกิจบันเทิง... อะค่ะ

เหอ เหอ

เล่นมินิคอน มันจะกว้างแค่ไหนเชียว - -"??
ถึงบางอันจะไม่ไซส์มินิไปด้วย แต่มันก็กระจุกตัวอยู่ในกลุ่มแฟนคลับไม่กี่ร้อยเท่านั้นแหละ
ต่อให้ไปเล่นคู่กับคนอื่น ก็ใช่ว่ามันจะคู่แล้วมีคนมารู้มาเห็นมาหลงความสามารถน้องเรามากกว่าเดิมเท่าไหร่นะ
มันไม่ได้กระจายวงกว้างไปสู่สาธารณชนอย่างที่คนอื่นๆ ได้ทำ ทั้งการเป็นพรีเซนเตอร์ เล่นซิทคอม ฯลฯ

ถ้าเล่นนัทต้อลโจว่าน แล้วโจว่านเอาไปโฆษณาออกวิทยุ อะไรเงี้ย ยังค่อยกระจายหน่อย ฮ่า ฮ่า

แต่อย่างว่าแหละ... ตอนนี้ จะให้น้องเราหาเวลาไปทำอย่างอื่นก็แย่แล้ว
แค่ตารางมินิคอนก็งานหนักจะแย่ละม้างงงง


ดูซิ จะมีราชาโพยบนพื้นอีกรึเปล่า ฮ่า ฮ่า คราวนี้สงสัยว่าถ้าแอบถ่ายคลิปช้อนหน้าต้อลขึ้นไปตอนน้องมาอ่านโพยเนื้อเพลง.... มีหวังมันอาจปัดกล้องกระเด็นและงอนได้ กร๊ากกกก พูดแล้วก็คิดถึงคลิปนั้นแฮะ เอาไปเก็บไว้ไหนแล้วน้า

พี่หวานเคยดูยัง??

ไอ้คลิปที่ตู่ถ่ายช้อนหน้าต้อลตอนมาอ่านเนื้อร้องเพลงอยู่หน้าตู่อะ....

ตอนนั้นยอมรับเลย กบมันน่าร๊ากกกกกกกกกกจริงๆ >____<~!!!!




บางทีก็มีคนบอกว่า เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าถ้าไม่มีมินิคอนแล้วน้องจะมีงานรึเปล่า จะยังไง จะอะไร ฯลฯ มีมินิคอนเยอะๆ ก็ดี คนจะได้รู้ว่าน้องเป็นที่ต้องการตัวสูง บริษัทจะได้ไม่ละเลย..

ใจนึงก็เห็นด้วยกับเค้าอะนะ
แต่อีกใจนึงก็แอบคิดว่า

โอย... แฟนคลับเงินหนาขนาดนี้ ถ้าทรูมันไม่รู้จริงๆ ก็ทุยของแท้แล้ววววววววว



ไม่รู้สิ.... การทำให้น้องๆ มีงานเยอะอยู่ในกรงทองของแฟนคลับ
กับการเปิดโอกาสให้น้องมีที่ยืนในสาธารณะ

อันไหนดีกว่ากันน้า......... - -"??



ไม่ได้ตามเอเอฟห้า เลยไม่รู้เหมือนกันค่ะ
ที่แน่ๆ ยังไม่มีงานคู่กะพี่น้องเรา ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:10:38:51 น.  

 
เอ้อ..... ขำรายงานบางบ้านเนอะ

ลำเอียงก็ยังอุตส่าห์มาบอกเลยว่าลำเอียง ขนาดศลป.ยังรู้ - -"
เค้าก็กล้าพูดดีเนอะ ฮ่า ฮ่า ไหนบอกว่าเท่ากันอะ??

ปล. ถ้าตู่เป็น ศลป. อีกคนที่โดนลำเอียงใส่.... เค้าก็จะไม่ใส่ใจเหมือนกันละ ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:10:39:58 น.  

 
เออ ตู่มีข้อพิสูจน์ว่าต้อลเป็นเด็กก้าวร้าวกว่านัท... แหละ



เมื่อเช้าฟังวิทยุ เค้าบอกว่าคุณผู้ชายทั้งหลายเนี่ย ให้วัดที่ "หน้า" ว่าใหญ่แค่ไหน
ยิ่งใหญ่ ก็จะยิ่งเป็นคนก้าวร้าวมากขึ้น

การทดลองนี้เกิดขึ้นจริงในแคนาดา โดยการวัดจากนักกีฬาฮอกกี้จำนวนมาก
พบว่าคนที่หน้าใหญ่กว่าจะมีความก้าวร้าวมากกว่าคนที่หน้าเล็กกว่า

เพราะคนที่หน้าใหญ่เนี่ยจะมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนหรือฮอร์โมนเพศชายมาก และไปส่งผลอะไรซักอย่าง บลา บลา บลา จำไม่ได้ละ .... จำได้แต่ว่า

สรุปว่า ผู้ชายหน้าใหญ่ก้าวร้าวมากกว่าผู้ชายหน้าเล็ก



ฮ่า ฮ่า ฮ่า

มิน่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

สติชของพี่ถึงได้เป็นเด็กดีเรียบร้อยขนาดนี้
ก็สติชอะ.... หน้าเล็กกว่าพี่ตั้งแยะนี่จ๊ะ Y_______Y

ฮึ่ย แค้นนนน เคยได้ถ่ายรูปคู่กะนัทมาสองสามใบตอนไปสวนสยาม
โห่ยยยย แต่ละรูปนี่ คุณหนูนัทเธอหน้าเรียวงาม ขณะที่เราหน้าบานเป็นกระถางต้นไม้


ฮึ่ยยยยยยยยยย นัทนะนัท ทำไมต้องหน้าเรียวสวยกว่าพี่ด้วยฟะ???
(ความผิดนัท?? ฮ่า ฮ่า)


ถ่ายกะน้องกบก็ดีไปอย่าง บานพอๆ กัน ฮ่า ฮา ฮ่า
(ถึงกบจะหน้าตาดีกว่าก็เหอะ... ช่าง...........)



ปล. แต่จริงๆ แล้วงานวิจัยนี้เค้าบอกว่าใช้ได้กับผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิงไม่เกี่ยว (ไม่ได้ศึกษา) นา


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:10:46:04 น.  

 
มินิคอนเยอะจริงๆ เห็นอย่างนี้แล้วรักยังไงก็ไม่ไหวแล้ว
ถ้าไปดูทุกคอนตายแน่ เงินหมดกระเป๋า

เอเอฟ 5 ตอนนี้ยังไม่มินิคอน
กำลังจะทัวร์คอนเสิร์ตอยู่มั้ง

ตู่ ไปอ่านแล้วเหมือนกัน
มิน่าถึงถูกเหวี่ยงใส่บ่อยๆ
พอถูกเหวี่ยงเดี๋ยวก็มาตั้งกระทู้ว่าเค้าอีกแหละ

แนะนำว่าให้เปลี่ยนชื่อบ้านนั้นได้แล้วมั้ง
เปลี่ยนเป็นชื่อเดี่ยวๆไปเลย ไม่ต้องเป็นบ้านคู่หรอก
ลำเอียงแบบเห็นได้ชัด


โดย: แพร IP: 58.137.129.220 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:10:50:04 น.  

 

พี่หวานเคยดูยัง??

ไอ้คลิปที่ตู่ถ่ายช้อนหน้าต้อลตอนมาอ่านเนื้อร้องเพลงอยู่หน้าตู่อะ....

ตอนนั้นยอมรับเลย กบมันน่าร๊ากกกกกกกกกกจริงๆ

^
^
^
^

ยังไม่ได้ดู .. และอยากดูจ้ะ 555+
ทำไงดี


แอบไปตามอ่านกระทู้อัลบั้มรวม AF5 อีกแล้ว
เห็นในนั้นแล้ว ถ้าเป็นจริงนี่ ... ฮืออ สงสารน้องๆ AF4 อ้ะ
AF5 มีแต่คนดังๆ ทำเพลงรักเพราะมาทำให้
ตีมก็ไม่ได้ออกมาเป็นมนุษย์ประหลาดด้วย
เฮ้ออ


*ตอนนั้นอ่านไดพี่มิก .. ช่วงที่กำลังจะปล่อยอัลบั้ม AF4
พี่เค้าก็บ่นๆ เหมือนกันว่า เป็นการโปรโมทที่ประหลาด
และเค้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะได้ผลมั้ย

อืมมม เราก็ว่าไม่ได้ผลกะคนฟังเพลงทั่วไปอ้ะพี่มิก


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:11:02:45 น.  

 
เอ้อ

ก็อปแผ่นให้เสร็จแล้ว
คราวนี้มีวีค 1 วีค 2 และวีค 7
รวมกันแล้วทั้งหมด 22 แผ่น


ที่น้อย (เหรอ?) เป็นเพราะว่ามีแผ่นเสียมาไม่ถึงเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะวีคแรกๆ อะ


ตกลงว่าตู่ต้องส่งให้ใครนะ?
ใช่แอปรึปะ?? หรือจะให้ส่งให้พี่มาก่อน???




พี่แพร.... ระวังโดนเขม่นนะคะ มาพูดซะชัด ฮ่า ฮ่า
(แต่ก็เห็นด้วย - -" เป็นเรา เราก็น้อยใจเนอะ??)



พี่หวาน.. จำได้ว่าเคยอัพไว้ แต่อยู่ไหนไม่รู้อะ นานมากละ ไว้หาให้เจอก่อนนะ


ตู่คิดว่า เอเอฟสี่เป็นรุ่นทดลองมั้งคะ
เพราะไอ้ความที่มันดังมาก คุณภาพมากเกินไป เลยดันคิดไปว่าทำอะไรใหม่ๆ กันดีกว่ามั้ง... อะไรทำนองนั้น

แต่พอดีงานมันลวกๆ น่ะนะ ทำออกมาก็ไม่ค่อยดี แล้วเป็นไงล่ะ... แป้ก สนิท

รุ่นห้าที่แป้กตั้งแต่อยู่ในบ้าน (คิดว่างั้นจริงๆ นะ ถึงเค้าจะบอกว่าเรทติ้งสูงกว่ารุ่น 4 โหวตสูงกว่ารุ่น 4 ตั้งสองล้านโหวต... ก็บอกไปละกัน - -") ถ้าเค้าออกมาแล้วไม่ดัน ไม่เข็นกันอีก มันจะยิ่งแย่ไปใหญ่ ชื่อเสียแน่ๆ

จริงๆ แอบเดาไว้ตั้งแต่แรกเลยว่ารุ่นห้าออกมาดังแน่ๆ

เพราะมันต้องปั้น ต้องดัน ต้องเข็น กันสุดชีวิต
ไม่งั้นก็เน่าเละ ไม่เหลืออะไรแน่ๆ เอเอฟเนี่ย - -"


แต่แอบสะใจเล็กน้อย

ที่ไอ้พวกด่านัทปีที่แล้ว ปีนี้ดันมาเชียร์คนที่อันดับต้นๆ ของรุ่นห้า แล้วความสามารถก็ไม่ได้มากมายอะไร อาศัยว่าเป็นคนดีมั่ง ฯลฯ เหมือนที่เค้าเคยว่าๆ นัทเอาไว้ว่าไม่ใช่เรื่อง.... ฮ่า ฮ่า......... แล้วก็ต้องมานั่งลำบากลำบนตามแก้ข่าว (ที่มี) เหมือนตอนเรา

ฮ่า ฮ่า เป็นไง เข้าใจความรู้สึกชาวบ้านเค้ารึยัง????



แต่พักนี้เริ่มเบื่อกระทู้อวยรุ่นห้านะ - -"

เข้าใจว่ามันอยู่ในกระแส แต่มันเยอะเกินไปมั้ย??
กับน้องๆ รุ่นห้านี่ ตู่ไม่ได้อะไรเลยนะ ไม่ได้ชอบ ไม่ได้เกลียดเป็นการส่วนตัว
(ต้องบอกว่าไม่ได้เชียร์จะถูกกว่า)
เห็นน้องรอนมาตั้งทู้แยกโพสในห้องเรียล ยังเข้าไปตอบด้วย

แต่หลังๆ เริ่มรู้สึก.... เอ๊..... ทู้อวยน้องรอนเยอะไปเปล่าหว่า - -"??

ส่วนมากแค่มองผ่านๆ ไม่ได้คลิกเข้าไปดู

แต่มีทู้นึง เห็นหัวทู้พูดถึงสามหนุ่ม ก็เลยคลิกเข้าไปดูซะหน่อย
เข้าไปปรากฏว่า..... อ้าว..... สามหนุ่มตรงไหน... รอนล้วนๆ เลยนิ - -"???



ตอนนี้เลยเริ่มเห็นด้วยกับกระทู้ที่เคยเห็นมีคนตั้งโหวต(ไม่สร้างสรรค์)ก่อนหน้านี้
ที่มีคนถามว่าแฟนคลับใครอวยกันที่สุด อะไรทำนองนั้นมั้ง

ตอนนั้นเข้าไปดูก็งงๆ ทำไมรอนได้คะแนนสูงจัง??
(ไม่ได้ตามห้าเลยไม่รู้อะ)

ตอนนี้.... เออ.... เริ่มเห็นด้วยละ ฮะๆๆ


เอ๊ แล้วตอนรุ่นสี่นั่นมีคนรำคาญทู้อวยนัท อวยต้อล อวยนัทต้อล บ้างรึเปล่านะ ..........???


///เวลาผ่านไป เพิ่งนึกได้


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:11:31:49 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ตู่ (ขอเนี่ยนเรียกพี่เลยนะคะ แฮะๆ)

แอบบล็อคพี่ตู่มาได้สักพักแล้ว ชอบข้อความและความคิดเห็นที่พี่ตู่เขียนมากๆเลย อ่านสนุก เฮฮา (และมีสาระด้วยนะ ^^)

วันนี้แอบสะดุดกับความเห็นคุณแพรที่บอกให้เปลี่ยนชื่อบ้าน (อ่านแล้วรู้เลยแฮะว่าบ้านไหน)
ถึงจะรักทั้งคู่ แต่จริงๆแล้วก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่าหายากมากๆที่จะรักทั้งคู่เท่ากัน (แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีนะคะ)

สำหรับหนูที่ถือว่าตัวเองอยู่บ้านคู่มาตั้งแต่ต้น ถึงจะเอียงหาคนทางขวามือของบล็อคพี่ตู่มากมาย ยอมรับว่าเคยไม่ชอบใจกับหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านคู่ แต่ก็รู้สึกเจ็บเสมอนะ เวลาคนรักพี่น้องด้วยกันบอกว่าเราลำเอียง

ที่เห็นชัดๆเลยก็ตอนที่โหวตดัชมิลค์ บ้านหลักทั้งสองบ้านก็บ่นว่าบ้านคู่ลำเอียงหาอีกฝ่าย ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ทั้งๆที่เราโหวตกันเป็นระวิงให้กับน้องทั้งสองคน จนสุดท้ายก็ต้องบอกว่า ใครรักใครชอบใครก็โหวตคนนั้น ผลก็อย่างที่เห็นๆกันอยู่

ต้องเข้าใจว่าบางสถานการณ์ก็ไม่เหมือนกับการแบ่งเค้กที่สามารถแบ่งให้เท่ากันสองก้อน

ใครจะเอียงทางไหนก็แล้วแต่ใจค่ะ แค่อยากจะบอกว่าที่รายงานมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด แล้วสิ่งที่เป็นกับสิ่งที่เห็น รับรู้กันคนละมุมมองมันก็ทำให้เกิดความคิดเห็นต่างๆกัน

รักสองคนเหนื่อยสองเท่า เข้าใจแล้ว 5555

เริ่มออกทะเลแล้วเรา = ="

ขอบคุณพี่ตู่นะคะ สำหรับพื้นที่บล็อค ไม่คิดว่าเมนต์แรกของหนูในบล็อคพี่ตู่จะยาวขนาดนี้นะเนี่ย แต่รู้สึกจะจับประเด็นไม่ค่อยได้ เอิ้กกก


โดย: กิ๊บ IP: 124.121.6.252 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:11:42:05 น.  

 
ู^
^
ถ้าจะทำเนียน... แนะนำให้เรียก "น้องตู่" ดีกว่านะคะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
มีในนี้หลายคนละ มาเรียกเรา พี่ พี่.... โหยยยยย แก่กว่าเค้าตั้งเยอะอะ
ไม่เอา ไม่อยากเหากินหัว ฮะๆๆ


จริงๆ เมื่อก่อนเราก็อยู่บ้านคู่นะคะ
คือชอบนัทมากกว่าน่ะใช่ แต่ก็อยู่บ้านคู่ เพราะคิดว่าพี่น้องอยู่ด้วยกันน่ารักดี


แต่พอรู้ปรัชญาของบ้านคู่ว่าต้องรักเท่ากันเท่านั้นนะ อย่างที่เค้าย้ำกันเสมอ....

ก็รู้แล้วว่าอยู่ไม่ได้แน่ๆ เพราะสำหรับเราแล้วมัน "ไม่มีทาง" เลย


แต่บ้านเดี่ยวๆ เค้า เราเก๊าะอยู่ไม่ค่อยได้นะคะ
แนวคิดไม่ตรงเหมือนกัน ฮ่า ฮ่า (สรุปว่ามันเรื่องมาก อยู่ไหนไม่ได้ซักที่ - -")


สรุปว่าเป็นแค่คนธรรมดาๆ ที่รักนัทและเอ็นดูปนหมั่นไส้กาต้อลจะดีกว่า ฮ่าๆๆ




รายงานมันก็ไม่ใช่ทั้งหมดจริงๆ ค่ะ

เพราะมีหลายๆ ครั้งที่ไปอ่านรายงานแล้วก็งงๆ... เอ๊ะ ทำไมมันไม่เหมือนกับที่ได้ยินมา - -"?? ประมาณว่าเหตุการณ์เดียวกัน รายงานออกมาได้ไม่เหมือนกันเลยซักคน

มันคงแล้วแต่ "มุมมอง" ของแต่ละคนเลยว่าคิดว่าเรื่องไหนสำคัญ และอยากจะถ่ายทอดออกมา.... เรื่องไหนไม่สำคัญ ไม่อยากเล่า
แล้วก็แล้วแต่คนว่าจะเปิดใจรับมุมมองไหนมากกว่ากันด้วยมั้งคะ




สำหรับเรา ความ "ยุติธรรม" มันก็ไม่ค่อยมีในโลกอยู่แล้ว
ดูทุย เอ๊ย ทรู เป็นตัวอย่างได้

ฮ่า ฮ่า ฮ่า


(คนข้างบนเค้าออกแค่ทะเล... ยัยนี่ออกไปมหาสมุทรเลยทีเดียว - -")



ส่วนมากเค้าเมนท์กันยาวๆ แบบระบายมากกว่าม้างงงงง บล็อคนี้น่ะ ฮะๆๆ


เอ้า พี่แพร หายยยยไปเลยทีเดียว


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:12:36:47 น.  

 
หายไปนานกลับมาแระ...

เจ้าพ่อมินิคอนไปม๊ายยยยยย

แต่แอบดีใจนะ ที่พี่นัทมีคอนกับคนอื่น(นอกจากน้องชาย)เยอะเหมือนกัน...ปีที่แล้วยังไม่เยอะเท่านี้

แต่อย่าเยอะไปกว่านี้น่ะ อะไรที่เห็นกันบ่อยๆ คนดูก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นอยากดูมากเท่านานๆเห็นที...

กร๊ากกกกกกกกกก

คำพูดที่ว่า "ปากอย่างใจอย่าง" ยังเป็นความจริงเสมอ ปากก็บอกว่ารักเท่ากัน แต่การกระทำมันไม่ใช่เลย...ก็ไม่ได้คิดว่ามันเลวร้ายอะไรหรอกน่ะ แต่เลิกย้ำ หลอกตัวเอง หลอกคนอื่นว่ารักเท่ากันได้แล้ว ดูอย่างโหวตเพลงสิ ทีตอน DM ก็มีคนหาว่าโหวตแต่นัท ทีตอนนี้เน้นต้อลคนเดียว ชัดเจน...เหตุผลล่ะ บ้านคู่ไม่ใช่เหรอ ก็ต้องโหวตสองคนสิ ส่วนจะไปได้ขนาดไหน ก็ต้องให้บ้านเดี่ยวเขาช่วยด้วย....มิน่า หลายคนที่เป็นบ้านคู่ ถึงเดินออกมา เข้าบ้านเดี่ยว...

รายงานบางบ้าน ต้องอ่านแบบจับใจความนะค่ะ อ่านหมดไม่ไหว หุหุ เขาก็เคยบอกชัดเจนแล้วนี่ว่า เป็นบ้านคู่ ต่อให้มีคนอื่นไปเป็นสิบก็รายงานให้เหลือแค่สองคนได้ หุหุ ใครชอบรายงานแบบน้ำเยอะ เส้นน้อย ใส่เครื่องไม่เท่ากัน อินเนอร์จัดก็ไปอ่านเถอะ แนะนำ หึหึ


โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.54.142 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:13:37:58 น.  

 
แต่ก็รู้สึกเจ็บเสมอนะ เวลาคนรักพี่น้องด้วยกันบอกว่าเราลำเอียง
^
^

คุณกิ๊บจ๋า ...
ในรายงานบ้าน NT ล่าสุดบอกว่า .. ต้อลอ้ะ
เป็นคนบอกว่า พวกนี้ลำเอียง แหะแหะ ...
เห็นป้ะ แม้แต่ต้อลเองยังพูดเลย
แล้วป่านนี้ พี่นัท มิน้อยใจ น้ำตาคลอไปแล้วเหรอคะ



เคยชอบตามอ่านรายงานบ้าน NT
ก็เพราะว่า รายงานถึงคนที่เราชอบทั้งสองคน
แต่หลังมันเริ่มไม่ใช่แล้วอ้ะค่ะ

หลังๆ เราเลยออกมามองห่างๆ ดีกว่า
มาเป็นคนอีกพวกนึง ที่นัทเคยพูดถึงไว้ว่า
"บางคนไม่ได้เรียกตัวเองว่าอะไร แต่เป็นคนที่รักนัทและก็รักต้อล"
เท่านั้นก็พอแล้ว .. สบายใจดีกว่าด้วย
เพราะไม่ต้องพูดอยู่ตลอดว่ารักทั้งสองคนเท่าๆ กัน
แหะแหะ



โดย: หวานค่ะ IP: 202.142.200.253 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:14:08:30 น.  

 
คุณตู่

คิดหลายรอบว่าจะเข้าไปโพสที่บ้านนั้นดีมั๊ย
(บ้านที่เคยเป็นบ้านคู่น่ะค่ะ)

แต่ตอนนี้ขออาศัยพื้นที่นี้สื่อข่าวบ้างก็แล้วกันนะคะ

ไม่เข้าใจ concept ที่ว่า

*** รักสองคน โหวตคนเดียว ***

ไม่เข้าใจจริง ๆ
(นึกเหตุผลไม่ออกว่า ทำไมต้องโหวตน้องก่อนพี่
จะว่าน้องออกอัลบั้มก่อนพี่ ก็ไม่ใข่
หรือ MV ตัวนี้อออกมาก่อน ต้องรีบโปรโมท ไม่งั้นจะช้าเกินไป
ก็ไม่ใช่ )

หรือว่าเขาจะเปลี่ยนชื่อ FC เป็น
TTFC หรือ NT for T FC

อย่างไรก็ตาม
ในฐานะที่เคยเรียกตัวเองเป็น NTFC ทัพหลังมาก่อน
ก็ต้องขอบคุณทัพหน้าที่

***เคยรักและทำเพื่อ พี่นัท แทนทัพหลังอย่างเรา ***
ขอบคุณมากนะคะ

ปติช. ขอบคุณพื้นที่คุณตู่ ที่เปิดโอกาสให้เราแสดงความคิดเห็น
แต่ถ้าสร้างความเดือดร้อนให้ ก็ลบได้เลยนะคะ


โดย: เบนซิน91 IP: 58.137.127.1 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:14:09:03 น.  

 
คุณ กิ๊บ เราเข้าใจความรู้สึกน่ะ เพราะเราก็เคยเป็น NT มาก่อน...NT ที่รักสองคนเท่ากัน หรือเอียงบ้าง แต่ไม่แบบน่าเกลียดจนนึกว่าเป็นบ้านเดียวก็คงมี แต่ที่เห็นตามรายงาน ตามอะไรแบบเนี้ย น้อยน่ะ...

หลังจากเจออะไรๆหลายอย่าง ทั้งที่เกี่ยวกับ พน และ กต และเป็นเรื่องระหว่างแฟนคลับเอง

สองสามเดือนที่ผ่านมาเราเลยถอยออกมาดีกว่า...มีความสุขขึ้นเยอะมาก มองอะไรชัดเจน based on reality มากขึ้น

หลายคนเยอะมากที่เหมือนเรา(ไม่รู้ว่าบ้านนั้นจะรู้ตัวไหม)คือ สู้เดินออกมาเป็นคนที่ไม่ได้เรียกว่า NT แต่ยังสนับสนุนพี่น้อง ดีกว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับพีน้องเด็ดขาดเพราะความเบื่อ...

หวังว่าคงบางกลุ่มจะรู้และเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรม น่าสงสารศิลปินน่ะ ที่คนที่เดินจากไปไม่ใช่เพราะศิลปินเปลี่ยนไป แต่แฟนคลับบางกลุ่มทำให้เปลี่ยนไป...


โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.54.142 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:14:39:55 น.  

 
"คนที่เดินจากไปไม่ใช่เพราะศิลปินเปลี่ยนไป แต่แฟนคลับบางกลุ่มทำให้เปลี่ยนไป..."

เพื่อนเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ
และตอนนี้เค้าก็กำลังกรี๊ดกร๊าดมาก ที่จะได้เจอศิลปินคนนั้น หลังจากไม่ได้เจอมาหลายปี

สาเหตุที่เค้าเดินจากไป ก็มาจากแฟนคลับด้วยเหมือนกัน

สรุปว่า... ไม่ว่ายังไง คนที่ซวยสุดก็ศิลปินแหละว้า - -"

อย่างเราเอง ตอนนี้ก็ยอมรับว่าเริ่มถอยออกมามากขึ้นๆ แล้ว
เพราะเบื่อ...... เบื่อทุกบ้านเลย เหอ เหอ


แต่พี่ไม่ได้เบื่อนัทน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา >____<~!!!!


ปล. เพื่อนกำลังเนียนๆ บอกว่า เดี๋ยวเจออีกทีจะขอ "กอด" ให้ชื่นใจ............... นัทจ๋าาาาาาา พี่ขอกอดนัทให้ชื่นใจด้วยคนได้มั้ย? ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่แน่น้า พอเราแตะตัวกัน มันอาจจะสปาร์คปิ๊งปั๊งไหม้พรึ่บเลยก็ได้นา (เตรียมรถดับเพลิงด่วน)



เมื่อก่อนนะ เคยคิดว่าเวลานัทพูดถึง NMG, NT เนี่ย หมายถึงเราแน่ๆ เราเต็มๆ เลย
แต่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันเปลี่ยนไปเมื่อไหร่

มีหลายๆ ครั้งที่รู้สึกว่า "ไม่ใช่" อะ....

จนตอนนี้ กลับรู้สึกดีใจที่คำว่า "คนรักนัท รักต้อล" ออกมาจากปากสองพี่น้อง......มากกว่า

ก็ช่วยไม่ได้น้า ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทุ่มเทอะไรให้น้องๆ เค้าได้เท่า NMG, NT นี่หน่า
และก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในพวกเค้านานแล้ว....

จะให้ไปเฝ้าทุกวัน ทั้งวัน งานการไม่ได้ทำกันพอดีจิ๊ - -"

เข้าใจกันใช่ป้ะ???
พี่รักน้องนะหนูนัทกลมป๊อก (แปลว่านัทกะต้อล มิได้แปลว่าหนูนัทอ้วนพีแต่อย่างใด ฮ่า ฮ่า)

แต่พี่ว่า.... พี่ต้องรักตัวเองก่อนถึงจะรักน้องได้...น่ะ - -"


ปล. ตามที่พี่หวานบอกค่ะ คนที่พูดว่า "ลำเอียง" อะ กลมป๊อกเป็นคนพูด ฮะๆๆ


ปล. ดูแนวโน้มบล็อคนี้แล้ว..........อื้ม............. ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:15:12:50 น.  

 
นัทกลมป๊อก เอิ่มหนูว่าพี่นัทไม่กลมคะพี่ ฮะๆๆ ช่วงนี้รู้สึกผอมไปด้วยซ้ำ

เอาเป็นว่าขอเป็นคนรักพี่นัทแถมต้อลจ๋าด้วยอีกคนละกัน

เราอยู่ไหนก็ซุ่มอยู่ละ ไม่ได้สังกัดบ้านไหน

ขอซุ่มรักอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆละกันคะ เฮ้อ...รักซาติชชชชชชชชชชช กิ๊กกบน้อย


โดย: แพท IP: 202.28.27.3 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:15:29:38 น.  

 
อิอิ

ทำไมคุณตู่รุ้ตัวช้าอ่ะ

เราน่ะไม่ได้เป็นพวกไหนๆ แต่ครั้งนึง เคยได้ยิน นัทพูดว่า
บางคนที่เขาไม่ได้เรียกตัวเอง ว่า แฟนคลับ
ไม่ได้เป็น NMG /NTFC แต่เค้าก็รักเรา สนับสนุนผลงานเรา
เป็นคนรักนัทคนนึง

ณ ตอนนั้นฟัง(หรืออ่าน) แล้วกรี๊ด นัทพูดถึงเราชัดๆ 555


โดย: รร IP: 125.25.200.193 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:15:32:49 น.  

 
ไม่ได้หายไปไหนเน้อ
แต่ทุกบ่ายจะต้องมีติวเพื่อเตรียมตัวสอบจ๊ะ

อยากจะเขียนอะไรหลายอย่างแต่ก็มีคนมาเขียนตรงใจตามที่อยากเขียนหลายคนแล้ว

กลับไปคิดก่อน เดี๋ยวกลางคืนมาใหม่



โดย: แพร IP: 58.137.129.220 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:16:27:46 น.  

 
ฮ่าๆๆ มีมาแก้ตัวด้วยพี่แพร
แถมยังมีกลับไปคิดด้วย ฮะ ฮะ ฮะ

พี่ รร คะ ที่บอกว่าเคยคิดว่าเป็นน่ะ... แค่พักเดียวเองอะ ช่วงแรกๆ เท่านั้นเอ๊ง
ตอนนั้นคิดว่า ก็เรามีล็อกอินทั้งสองบ้าน ไปสมัครสมาชิกในพันทิปไว้ทั้งสองบ้านด้วย... ก็ต้องใช่สิ
แต่เลิกเป็นทั้งสองอย่างมานานละ จริงๆ นะ

ตู่มั่นใจมากๆ ว่าไม่สามารถเรียกตัวเอง
ว่า NMG หรือ NT ได้... จริงๆ

พูดง่ายเนอะ.... ไม่ได้ทำอะไรซักอย่างให้น้อง
แล้วยังจะมาพูดแบบนี้อีก ฮ่า ฮ่า ฮ่า


แพท... พี่ก็ไม่ได้บอกว่านัทกลมป๊อกนี่ - -"
นัทอะ "เรียว" เกินไปละตอนนี้อะ

ผมทรงใหม่ตัดออกมาแล้วกึ่งดูดี กึ่งตลกสำหรับพี่นะ ฮะๆๆ
ยังไม่ได้เห็นชัดๆ ซะทีอะ - -"

ตอนนี้อยากเห็นนัทกับผมทรงผีหลอกสมัยไปออดิชั่นจัง น่าร๊ากกก

น่าจะกินให้มากกว่านี้หน่อยด้วย ตัวเล็กลงๆ ทุกวัน
อีกหน่อยนี่ แค่เดินชนจะหักเลยมั้ย?? เหอ เหอ (น่าจะกระเด็นก่อน)

ไม่ยักกะเหมือนเรา มองหน้าหนูนัทแล้วมีความสุข... กินเอ๊า กินเอา อ้วนพี ฮ่า ฮ่า ฮ่า
(ความผิดนัทอีกแล้ว นัทนี่... โดนโบ้ยหมดเลย ฮะ ฮะ)

จริงๆ ผมตอนสติโอล่าในคอมเมนท์บ็อกซ์นี่ก็น่ารักดีออกน้า

ต้อลเอง ตอนนี้ก็หน้าโทรมๆ ไงไม่รู้
แค่เล่นละครอย่างเดียว ไม่ทำงานอื่นไม่ใช่เหรอ ไหงมันโทรมได้ขนาดนั้น??
เอ๊ะ หรือกบจะโหมเรียน (ตั้งแต่เมื่อไหร่?) กันนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เมื่อไหร่จะได้กลับไปเรียนกะเค้าซะทีน้า
ไม่เรียนนานๆ น่ะ มันจะมีตัวขี้เกียจมาเกาะรู้ม้ายยยย




เนี่ย อยากเห็นสติชกะผมทรงนี้จัง ฮ่า ฮ่า ฮ่า
หน้าตาแต่ละหน้านี่.... กร๊ากกกกกกก น่าร๊ากกกกกกกกก

Photobucket

Photobucket

Photobucket


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:18:47:00 น.  

 
นี่ๆๆๆ

รูปนี้ ที่บอกไปเมื่อวาน(รึเปล่า?)ว่าเจอรูปนัททำหน้าตลกๆ
ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เครดิตบ้านลูกหมูนะคะ ชื่ออะไรหว่า
Nooknaka มั้ง??

แต่ต้องคร็อปออกไปแยะ
เพราะดันมีผู้ไม่ประสงค์จะเปิดเผยตัว
ติดเข้าไปในรูปด้วย ฮ่า ฮ่า


Photobucket


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:18:52:29 น.  

 
ตู่ ส่งให้พี่มา ก่อนแล้วกันเนาะ



หรือว่าจะยื่นให้พี่แพรกะมือ พี่แพรจะไปหาสติชนี่นา


โดย: app IP: 118.172.34.139 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:01:22 น.  

 
คลิปนี้คล้ายๆ ที่ดูเมื่อวานเลย
แต่เมื่อวานของคมชัดลึกมันเยอะกว่านี้น้า
(แหงเด่ะ ตั้ง 10 นาที)

คลิปนี้ตัดตอนยามาโดนัทโอซามะร้องเพลงทิ้งไปเฉยเลย - -"

เหอ เหอ




โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:07:43 น.  

 
พี่แพรกว่าจะมาตั้งปลายเดือนแน่ะ
งั้นพรุ่งนี้เราส่งให้พี่มาก่อนนะ


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:10:18 น.  

 
คุณตู่
มีลิงค์ คมชัดลึกที่ว่าป่ะคะ
อยากดู เจ้าชายเยอะๆหน่อยอ่ะ

ปล.วันนี้เรตติ้งบอลค ดีป่ะคะ 555


โดย: รร IP: 125.25.200.193 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:54:13 น.  

 
ขอบคุณค่ะตู่+แอป

กรี๊ดดดดดดดดด

ดีใจจังเลย

พี่มาว่า พี่นัทตัดผมทรงใหม่
ก็คล้ายรูปก่อนเข้าบ้านนะคะ

เพียงแต่พี่นัทหล่อน่ารักขึ้นเท่านั้น อิอิ


โดย: kusuma IP: 124.120.192.45 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:54:34 น.  

 
พี่มา


เอ็ม เจ๊ง กะลัง โหลดใหม่อยู่ ไม่รู้สำเร็จป่ะนะคะ


สบายดีไม๊ หายต๋อมเลยวันนี้


วันนี้ เหนื่อยมากแต่มีความสุขเพราะใกล้...



** ฝากข่าวหน่อย เอ็มเสีย ห้ามลบด้วย**


โดย: app IP: 118.172.34.139 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:59:20 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ เห็นด้วยว่ามินิคอนนี่เยอะมากๆๆๆๆๆเหลือเกิน แต่มันไม่ใช่เฉพาะฟค.จัดนะคะ เท่าที่รู้บางงานเป็นงานจ้างจากเจ้าของสถานที่นะคะ

แต่นั่นแหละทรูไม่ช่วยหางานอื่นให้น้องเลย
ก็ขายแบบนี้ง่าย แล้วไม่ต้องเหนื่อยนี่นา

รุ่นห้านี่ก็คงคล้ายรุ่นสามแหละ ต้องพยายาม
ขายคนนอก น้องๆก็คงไปได้ดีกว่ารุ่นสี่แหละ
เพราะต้นสังกัดต้องดัน

สงสารแต่เด็กรุ่นนี้ สงสารพี่นัทด้วย

เรื่องโหวตต่างๆอ่านตอนแรกก็อึ้งเหมือนกัน
แต่นั่นแหละของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับความพอใจ
ของแต่ละคน เพียงแต่คิดว่าถ้าพี่นัทอ่าน
เจอไม่รู้จะคิดยังไง


โดย: pooh IP: 58.9.246.71 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:59:54 น.  

 
คุณตู่

ขอ Link คมชัดลึก ด้วยค่ะ
อันนี้ของดาราเดลี่ (ใช่เปล่าคะ) อันนี้ดูแล้วมีพี่นัทน้อยไปหน่อย
ลำเอียงชัด ๆ !! (อ่ะ ล้อเล่น 55)

ขอบคุณค่ะ


โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.113.45 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:20:15:32 น.  

 
หาลิงค์ของคมชัดลึกไม่เจอค่า
(จริงๆ จำไม่ได้ว่าโหลดจากไหน)

ตอนนี้กำลังอัพให้ใหม่อยู่ค่ะ

อันนี้ของพี่หวาน

Photobucket

รอก่อนนะพี่ ตู่กำลังอัพ กะอัพลงยูทูบเอาไว้เลย
ฮ่า ฮ่า วันหลังอารมณ์ไม่ดีจะเปิดคลิปนี้ดู
อารมณ์ดีแน่นอน เห็นกลมป๊อกยิ้มซะกลมป๊อกขนาดนี้



พี่แดง... ตู่ก็คิดว่างั้นค่ะ
สงสารน้องๆ รุ่นสี่จังเลย รุ่นทดลองเนี่ย - -"

ปล. แล้วพี่แดงคิดว่านัทจะไม่ได้อ่านเหรอ? เหอ เหอ


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:20:21:55 น.  

 
อัพไฟล์เสร็จแล้วจ้าาาา

Jojosan-Nation คมชัดลึก (46.78MB)
(อันนี้รู้สึกจะโหลดมาจากบ้านลูกหมูมั้ง ไม่แน่ใจอะ)
//www.upchill.com/download.php?id=33dff0a0f0fd0045dddad1fb09173959


ส่วนอันนี้ ที่บอกพี่หวานไว้ ฮะๆๆ
แต่อุดหูดูนะพี่ อย่าฟังเสียง มันแตกมากกกก แถมยังมีเสียงกรี๊ด+หัวเราะของตู่เข้าไปซะเยอะเลย ฮ่า ฮ่า

Tol-LyricsReading (23.34MB)
//www.upchill.com/download.php?id=b9527105fc89f6c44b971bf370f24be2


อัพใส่ youtube ไว้ด้วยเลย วันหลังจะดูเล่น ฮะๆๆ



โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:20:47:31 น.  

 
เห็นหาลิงค์จากคมชัดลึกอันนี้กันอยู่ บังเอิญไปเห็นที่โพรงกระต่าย (บ้านน้องมิ้นท์) ค่ะ

คำเตือน: ใครที่ยังไม่ได้ไปดูละครเวทีโจโจ้ซัง กรุณาอย่าคลิ๊กดูนะคะ
สำหรับคนที่ไปดูมาแล้ว เมื่อคลิ๊กเข้าไปดูเรียบร้อย กรุณารีบไปซื้อบัตรรอบต่อไปทันทีค่ะ ^^

จากคุณ : อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

//www.mediafire.com/download.php?0jnrxhlb726
//upload.one2car.com/download.aspx?pku=20CB60F4D4HUZ2PRXJUM87LVWER28N


โดย: กิ๊บ IP: 203.131.217.16 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:20:55:32 น.  

 
พี่นัทต้องได้อ่านแล้วละ ยิ่งตอนนี้ดงใหญ่ปิด สติชต์ต้องมาอ่านเรื่องต่างๆที่บ้านคู่แน่ๆ

แต่ความจริงถ้าเข้ามาอ่านรายงานต่างๆทุกวันนี่ ก็อาจไม่แปลกใจกับกระทู้บิวท์โหวตก็ได้

พี่ยังไม่แปลกใจเลย เพียงแต่อึ้งไปหน่อย
คิดว่าจะทำกันเงียบๆกว่านี้เท่านั้นเอง

เรื่องมินิคอนนี่ก็ดูเท่าที่อยากดูแหละนะ
แต่ยังสงสัยว่า ถ้าไม่มีคนจัดมินิคอนแล้ว
ทรูจะหางานอื่นให้น้อง หรือลอยแพน้อง
ไปเลย

เพราะดๆูแล้วที่นี่ทำได้ทุกอย่างที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ


โดย: pooh IP: 58.9.246.71 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:20:56:58 น.  

 
เราว่าพี่นัทอาจหาประสบการณ์ด้านดนตรีกับ ทรู ต่อไปก็ได้

แล้วพอหมดสัญญา หรืออยากจะฉีกสัญญาวันไหนพี่นัทก็คงทำได้

ออกไปตั้ง บ.ดนตรีเองเลยดีกว่า สำหรับพี่นัทเราว่าสามารถน่ะ สะสมประสบการณ์ไปก่อน

ไม่จำเป็นต้องเป็นนักร้องตลอดไปนิ พี่นัทแต่งเพลงเป็น โปรดิวส์งานตัวเองก็ได้

อาจจะชวนเพื่อน ๆ af 4 มาอยู่ทำค้ายเพลงใหม่ด้วยกันก็ได้นิ

ชีวิตยังอีกยาวไกล ถ้าพี่นัทยังต้องทำงานกับทรูอีกนาน ก็ถือซะว่าเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีไปเรื่อย ๆ แล้วกัน

เมื่อพร้อมก็เชื่อว่าคนอย่างพี่นัทสามารถทำได้แน่ ๆ

ป.ติ๊ช เราไม่ได้อวยอะไรพี่นัทน่ะ แต่เราเชื่อว่าพี่นัททำได้ มีทั้งความสามารถ มีทั้งกำลังด้านปัจัยต่าง ๆ คิดว่าทำได้แน่ ๆ อยากเห็นจำของค่ายเพลง ที่ขายเพลงด้วยพลังความฝันจิง ๆ และไม่ตีค่าความฝันของคนอื่นเป็นของเล่นหรือหนูทดลองจัง เฮ้อ


โดย: รักคนที่อยู่ขวามือจัง IP: 125.24.90.137 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:21:23:08 น.  

 
คุณกิ๊บ...

อ้าว ฮ่า ฮ่า ฮ่า น่าจะลิงค์เดียวกันนะคะ
เห็นด้วยว่าดูแล้วรีบไปซื้อตั๋วเลย
โดยเฉพาะ "คนที่ยังไม่ได้ดูรอบนัท~!!!"

เมื่อวานให้พี่สาวเราที่ไปดูรอบต้อลด้วยกันมาดู
มันดูเสร็จยังบอก.... คนละเรื่องกับต้อลเลย
นัทนี่เป็นเจ้าช๊ายยยเจ้าชายอะ พร้อมจะครองบัลลังค์อยู่แล้ว ฮะๆๆ

คนละอารมณ์กะเจ้าชายน้อยของกลมป๊อกเลย


พี่แดง.... ลองดูมั้ยคะ? ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ไม่แปลกใจ เพราะเห็นค่อนข้างชัดมานานแล้ว (ขนาดไม่ไปอ่านเอง ยังมีคนเอามาให้อ่าน ฮะๆ) แล้วก็ไม่คิดว่าทางแฟนคลับต้อลทำผิดอะไรที่ไปขอให้เอ็นทีช่วยโหวต (ไม่รู้ทางนัทเคยไปขอบ้างรึเปล่า)

แต่ไม่เข้าใจ ว่าทำไมโหวตต้อลก่อน แล้วของนัทปล่อยไป รอเพลงที่สาม....

เพราะแอบคิดว่า เพลงคำสามคำ เนี่ย เวิร์คสุดแล้วนะ - -".....???




ปล. ความคิดคุณคนข้างบนนี่ เค้าเรียกว่า "กบฏ" ได้มั้ยนะ?? : P
แอบคิดว่านัทคงไม่ใช้อำนาจเงินทำอะไรแบบนั้นหรอกมั้งคะ??


แต่แหม ถ้าทำจริงๆ ก็ดีซิ...

///อุ๊ย คิดดังไปรึเปล่า????


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:21:58:58 น.  

 
ขอเข้ามาแอบคิดดังๆ ในบล๊อคคุณตู่ได้ไหมคะ แม้คุณตู่จะไม่รู้จักเราก็ตาม ^_^

เราเป็นอีกคนที่อยากเห็นนัทเปิดค่ายเพลงเองค่ะ
คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว แต่ก็ขอฝันไว้ก่อน
อยากให้เป็นค่ายแบบของคุณบอย โกสิยพงษ์ (ถ้าสะกดผิดขออภัยค่ะ)
เชื่อว่านัททำได้ นัทมีศักยภาพในการบริหาร จัดการอยู่แล้ว

และขอคาดหวังอีกนิดว่า นัทจะไปต่อโทด้าน
ธุรกิจค่ายเพลงค่ะ ฝันค่ะฝัน แต่อยากให้ฝันเป็นจริงมากๆ ค่ะ

มาทำรกในบล๊อกคุณตู่หรือเปล่าคะ ^_^


โดย: satorn IP: 125.25.78.250 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:22:16:19 น.  

 
พี่ไปดูรอบพี่นัทมาแล้วรอบนึงวันที่ 9 น่ะ แล้้วจะไปดูอีกทีวันที่ 30 ตอนบ่าย

อยากไปดูพัฒนาการของพี่นัทกับลูกโป่ง
ไม่ไปดูกบน้อยละ งบจำกัด
แล้วยิ่งเพื่อนบอกแคสนี้ร้องเพลงป็อบนะ
ยิ่งทำให้ไม่อยากดู ถึงเขาจะว่า
น้องมิ้นท์เล่นดีก็เถอะ ก็ละครเพลงน่ะ
ถึงเพลงจะไม่ค่อยติดหูเท่าไร ก็น่าจะ
มีความพยายามให้ร้องเป็นมิวสิคเคิลบ้าง

พูดถึงเจ้าชายสองคนพี่น้องนี่
นึกถึงที่พิงเคอร์ตุ้ยเปรียบเทียบน่ะ ว่าพี่นัท
เป็นเจ้าชายองค์โต แต่้ต้อลเป็นองค์ชายสาม สี
นึกภาพการแสดงออกเลย


ความจริงตอนแรกเพื่อนชวนไปดู
ูข้างหลังภาพด้วยนะ แต่พอเลือกที่นั่ง
ไม่ได้เขาเลยไม่ไปดูแล้ว บอกถูกเอาเปรียบ
เกินไป รับไม่ได้


--------------------------------------

เคยถามพี่นัทเรื่องเรียนต่อนะ ตอนไปซิดนีย์ พี่นัทบอกว่าตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะต่อสาขาไหน
แต่ได้ยินว่าคุณพ่อเริ่มถามๆแล้วนี่ว่าเมื่อไรจะไปเรียนต่อ









โดย: pooh IP: 58.9.246.71 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:22:17:47 น.  

 
ขอบคุณคุณตู่ คุณกิ๊บสำหรับ link download คมชัดลึกนะคะ

ดูจบแล้วเพิ่งมาขอบคุณ 55

ความจริงก็เหมือนของดาราเดลี่ เพียงแต่ไม่ตัด
(โดยเฉพาะมาตัดตอนสติชของเราด้วย)

เสียดายน่าจะมีตอนพี่นัทร้องสุกี้ด้วย

อร๊ายอยากดูอีก ๆๆๆ
(คงจะรอ cd)


โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.113.45 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:23:14:29 น.  

 
#34 satorn
รู้จักสิค้า บ้านเราเอง ฮ่า ฮ่า (เกี่ยวมั้ย???... รู้สึกจะไม่)

อยากให้นัททำนะ ถ้าทำจริงก็จะดีมากเลย
แต่จะไหวรึเปล่าน้า มันน่าจะต้องใช้ความเข้มแข็ง
และบารมีมากพอสมควรเลยนา

แต่อยากจริงๆ นะ

เราเป็นคนชอบฟังเพลงญี่ปุ่นมากกว่าเพลงไทยเยอะ
ไม่ได้กระแดะ... แต่เพราะเพลงญี่ปุ่นมันมีอะไรน่าสนใจนะ
มันไม่ออกมาเหมือนเป็นเพลงเดียวกันหมดแบบที่เห็นๆ อยู่นี่

แล้วถ้านัทที่ฟังเพลงญี่ปุ่นเหมือนกัน ได้มาลองทำอะไรจริงๆ จังๆ
ก็คาดหวังว่ามันจะออกมาดีทีเดียวเชียวละ


นี่ ยกตัวอย่าง

เด็กๆ กลุ่มนี้ ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นเล้ยว่าเค้าจะเท่ห์ หรือดีตรงไหน
แต่เพลงนี้.... "ไม่ใช่เพลงโปรโมทหลัก" ของพวกเค้าด้วยซ้ำ
แต่ค่ายเค้าทำได้.... ทำให้เราพูดว่า........ "เท่ห์ฟ่ะ" ออกมาจากปากได้

(ทั้งๆ ที่ปกติแค่ชอบเพลง "บางเพลง" เท่านั้น)

เพลง Truth ของ Arashi




จะว่าเค้าร้องดีกว่าเด็กเอเอฟเหรอ??... ก็ไม่นะ
จะว่าเค้าเต้นดีกว่าเด็กเอเอฟ??? .... ก็ไม่ใช่อะ เต้นสไตล์จอห์นนี่ส์

ที่มีดีกว่าก็แค่.... ค่าย........ เท่านั้นเอ๊ง~!!!





พี่แดงคะ... ที่ตู่ไปดูโจโจ้ซังรอบต้อลมา
อยากบอกว่า นี่ขนาดเค้าบอกว่ารอบนี้เน้นอารมณ์ ไม่เน้นร้องนะ
ตู่ยังคิดว่าอารมณ์มันไม่ได้เลย ฮะๆๆ

มีบางคนแข็งเกินไป.....


ถ้ามองในมุมมองของคนที่ดูละครเพลง ไม่ได้ไปดูนักแสดงนะ
อย่างพี่สาวตู่ (ไม่ได้ชอบเอเอฟ) เข้าไปดูด้วยกัน ... มันนิยามการแสดงของบางคนในรอบนั้นว่า

"ห่วย"

คำเดียว สั้นๆ - -"



อือ...ไปดูแล้วมันรู้สึกว่าไม่ได้ไปดูละครเพลงน่ะ ฮะๆๆ ยอมรับเลย




นัทจ๋า จะไปเรียนแล้วเหรอ
เดี๋ยวก่อน ขอพี่ไปหาสปอนเซอร์ก่อน แล้วเราเกี่ยวก้อยไปเรียนด้วยกันดีกว่าน้า


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:23:30:47 น.  

 
พี่เบนซิน

ได้ข่าวว่าเค้าจะไม่ทำขายนี่พี่ ฮ่าๆๆ


จริงๆ ก็ไม่ควรทำนะ - -"
บ้าเหรอ ละครเวที แล้วจะมาทำซีดีขายเนี่ยนะ???


เสน่ห์ของละครเวทีมันก็หายไปหมดซี

มันต้องดูสดๆ บนเวทีเท่าน้านนนนนนน


โดย: tazzz วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:23:33:55 น.  

 
คุณตู่
ขอบคุณสำหรับลิงค์ค่ะ
เสียดาย เน้นแคสท์ นู้นมากไปนิสสสส

ส่วนเรื่อง มนค เรื่องบิลท์โหวต เรื่อง นู่นนี่
เห็นคล้ายๆกันกะผู้คนในนี้นะ
ไม่เขียนซ้ำแระ


โดย: รร IP: 222.123.237.38 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:0:02:20 น.  

 
จริงอ่ะ คุณตู่

อ้าว มีคนบอกตอนเงิน ๆ ๆ เขาทำขายนี่นา

ปีนี้เขาไม่ทำขายแน่เหรอคะ

ไม่แน่หรอกนา ทรูอุตส่าห์ลงทุนไปตั้งเยอะ (หรือเปล่า)

ต้องเอาคืนให้คุ้มแระ

(ขี้เกียจดูอีกทั้งเรื่องค่ะ อยากดูเป็นบางตอนเท่า
นั้น)

ไปนอนก่อนนะคะ พรุ่งนี้มาเยี่ยมชมใหม่ค่ะ


โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.113.45 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:0:07:59 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาเม้นท์หลายวันแล้ว..แต่ก็ตามอ่านอยู่เสมอๆนะคะ
เมื่อวาน ดูนัทในรายการ " I am Siam " นัทเก๊าะยังน่าร๊ากกกกมากเหมือนเดิม แต่ผอมไปนิด ตัวเล็กนิดเดียว อยากให้แก้มดูอิ่มเอิบกว่านี้ซักหน่อย จะได้มีน้ำมีนวล สดใสขึ้นอีกนิด ประมาณตอนที่เต้น " She bangs " กำลังดี...555...

รายงานสด รายงานแห้ง ของบางบ้าน... เลิกอ่านไปนานแล้วค่ะ ไม่มีอะไรนอกจากความเวิ่นเว้อ และนอยด์ศิลปิน อ่านแล้วสงสารนัท และอยากสาปส่งคนเขียน ( เคยเจอหน้าในห้องน้ำที่พารากอน หน้าตาก็ดีนะ ทำไมหนูทำตัวไม่น่ารักเลย )

เรื่องความเท่าเทียมของบ้านนั้น ไม่อยากพูดถึง คิดว่ารักใครชอบใคร เอียงข้างใคร อยากเทใจให้ใคร ก็ไปอยู่บ้านหลักเลย สบายใจกว่า แม้จะมีบางเรื่องที่คิดเห็นไม่ตรงกัน แต่เรารักศิลปินคนเดียวกัน ก็อะลุ้มอล่วยกันไป อะไรทำเพื่อนัทได้ เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกันทำ เพราะน้องเรา น่าสงสาร...กว่า

สำหรับตัวเรา บอกเสียงดังๆเลยว่า " รักพี่นัท ที่สุดของที่สุด แต่ก็เอ็นดูกาต้อลนะ..." ขออย่างเดียว อย่าเบรคพี่ชายออกอากาศบ่อยนักก็แล้วกัน...อิอิ..

เข้ามาบล็อคนี้แต่ละที มีแต่เรื่องบ่นให้อ่าน และอาจทำให้เจ้าบ้านเดือดร้อนบ้างนิดหน่อย ช่วงนี้ของชีวิตไม่รู้เป็นไร ความอดทนต่ำ..ถึงต่ำมาก เซ็งกับคนบางคนในที่ทำงาน แล้วยังต้องมาเซ็งกับเรื่องบางเรื่องที่ประดังกันเข้ามาอีก เช่น ดีเจปากหมาน วีรกรรมทำเพื่อใครบางคน และข่าวแย่ๆบางเรื่องที่มีมาเป็นระยะๆ

ถ้าเป็นผู้ชาย คงมีอาการแบบที่เรียกว่า " ใครอย่ามาแหยม เดี๊ยะ !! สวย..." ประมาณนั้นเลย


โดย: LoveSonick วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:0:11:18 น.  

 
โผล่จากซุ่มมากเม้นมั่ง

แอบอยากให้พี่นัทออกจากทรูเหมือนกาน

แต่คงต้องรอให้พี่นัทหมดสัญาห้าปีก่อน

เพราะคนดีๆแบบพี่นัท ไม่มีทางที่จะไปขอยกเลิกสัญญาก่อน

ถึงแม้ว่าบริษัทจาแย่แค่ไหนก็ตาม เหอะๆ

ใจนึงก็อยากให้พี่นัทไปเรียนต่อ เพราะรู้สึกว่ามันอาจจาดีกว่า

การที่ต้องมาอยู่ในสังกัดที่ไม่professional

แถมโดนblockงานอีก

แต่ใจนึงยังไม่อยากให้พี่นัทไป แหะๆ พี่นัทรออีกสักสองปีน๊าค่อยไป นู๋จาได้ไปเรียนต่อที่เมืองพี่นัทอยู่ด้วย กร๊ากกกก


โดย: Nanna IP: 58.8.170.87 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:1:16:14 น.  

 
ทำตอนเงิน เงิน เงิน ตู่ก็งงแล้วค่ะ
ละครเวทีบ้านไหนเค้าทำขายกัน - -"

(ปกติขายแต่ซีดีเพลง)



บางทีก็เป็นนะ

งานไม่ได้ดั่งใจ (เอ๊ะ นัทเป็นเรื่องส่วนตัว? ฮะๆๆ)
แล้วเรื่องส่วนตัวนี่ยังมาขัดใจอีก มันจะเกิดอาการฮึดฮัด


มีแต่คนรอนัทไปเรียนต่อเพียบเลย

แต่ตอนนี้... เราว่า............ต้อล อะ
ถ้ามีโอกาสน่าจะไปเรียนได้แล้วนา

ถ้าต้อลคิดจะอยู่ในวงการนี่ไปนานๆ.... จะกลับไปเรียนเชียงใหม่ได้รื้อ???

เอางี้ น้องต้อล พี่ลงทุน... จะไปเรียนเป็นเพื่อนเลย เอามั้ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า
(แต่เอาหนูนัทของพี่มาเรียนด้วยน้า)



เมื่อกี๊นั่งทำงาน ง่วงมาก ไม่ไหวแล้ว




เลย




เปิด She Bangs ของนัทมาดู



โอย ตื่น ตื่น ฮ่า ฮ่า ฮ่า

(แต่ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆ ละ - -")


โดย: tazzz วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:1:41:20 น.  

 
มาขอบคุณสำหรับ link ค่ะ ..
จะได้เอาไว้ดูตอนจิตตก 555+
กลมป๊อกยิ้มเขินเนี่ย ของโปรด หุหุ



ว่าแต่ .. ตอนนี้ขอตัวก่อนนะ
ไปค้น transcript ก่อน .. เช็คข่าวอีกนิด
ว่ากลมป๊อกจะไปกลับไปเรียนเชียงใหม่
หรือว่าพี่นัทจะไปเรียนต่อที่ไหน ..
จะได้คว้าไปสมัครได้ทัน หุหุ



ถ้าจะให้ดี .. ไปที่เดียวกันดีมั้ย
คนรักทั้งนัทและต้อลอย่างเรา จะได้ไม่ต้องใช้วิชานินจา
แบ่งแยกร่างอ้ะ หุหุ



โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.252 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:7:01:02 น.  

 
^
^
ท่าทางจะนานเกินไปละ หาไม่เจอง่ายๆ หรอกมั้งค้าาาาา
ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:8:38:19 น.  

 
นัทต้อล AF4 สุดหยิ่ง วิ่งหนีแฟนคลับจนหน้าคะมำ
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6913142/C6913142.html

ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:8:40:34 น.  

 
น้องกิ๊บ ยังอยู่หรือเปล่า
ต้องขอโทษด้วยนะ ที่ข้อความที่พี่เขียนทำให้น้องเจ็บ
แต่ก็อยากจะบอกว่าการกระทำหลายๆอย่างของบ้านนั้น
ก็ทำให้พี่เจ็บเหมือนกัน

มันไม่ใช่เฉพาะการรายงานสดเท่านั้นนะ
แต่ที่พี่รู้สึกอย่างมากก็คือการตั้งกระทู้บิวท์โหวตเพลงให้ต้อลก่อน ทั้งๆที่คุณบอกว่ารักสองคนโหวตสองคน
แต่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเป็นต้อลก่อน
ทั้งๆที่เพลงของพี่นัทก็หล่นหายจากชาร์ทไปเช่นกัน
และถ้าดูจริงๆ เพลงของพี่นัททั้งสองเพลงไม่เคยติดท็อปไฟว์ด้วยซ้ำ ขณะที่เพลงของต้อลเพลงแรกเคยติดท็อปไฟว์มาก่อน
แล้วทำไมต้องเป็นต้อลหละ ????
หรือเป็นเพราะบ้านต้อลเข้ามาโพสขอ
ถ้าตอนนี้บ้านพี่นัทเข้ามาขอบ้างหละ จะทำกันอย่างไร

พี่เห็นด้วยกับความคิดของคุณแป้งร่ำที่บอกว่าให้บ้านหลักของแต่ละบ้านเค้าทำหน้าที่ไป
ส่วนคุณเป็นบ้านคู่คุณก็ทำหน้าที่บ้านคู่ของคุณไปซิ
ก็เห็นโพสอยู่ทุกกระทู้นี่ ว่ารักสองคนโหวตสองคน
ก็ในเมื่อคุณเลือกที่จะโหวตคนเดียว
ก็แสดงว่าคุณไม่ได้รักสองคนซิ

"ที่เห็นชัดๆเลยก็ตอนที่โหวตดัชมิลค์ บ้านหลักทั้งสองบ้านก็บ่นว่าบ้านคู่ลำเอียงหาอีกฝ่าย ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ทั้งๆที่เราโหวตกันเป็นระวิงให้กับน้องทั้งสองคน จนสุดท้ายก็ต้องบอกว่า ใครรักใครชอบใครก็โหวตคนนั้น ผลก็อย่างที่เห็นๆกันอยู่ "

แล้วตอนนี้ทำไมไม่ทำเหมือนโหวตดัชมิลค์หละ รักใครมากกว่าใครก็โหวตไปเลย ไม่ต้องมาตั้งกระทู้บิวท์โหวตหรอก
แล้วอย่างเนี่ยจะไม่ให้พี่เจ็บบ้างเหรอ
แล้วพี่ก็คิดว่ามีหลายคนที่เค้าก็คงจะเจ็บเหมือนพี่ด้วย
รวมทั้ง....... พี่นัท ด้วย

พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ยอมรับเหมือนกันว่าเป็นคนหนึ่งที่รักน้องสองคนไม่เท่ากัน
เมื่อก่อนเคยคิดว่าตัวเองเป็นเอ็นทีนะ
แต่ตอนนี้คงไม่ใช่แล้วหละ
ขอเป็นคนที่รักนัทเอ็นดูต้อลเช่นกัน
แต่เชื่อไหมความเอ็นดูต้อลของพี่มันเริ่มลดลงเรื่อยๆ
ไม่ใช่จากตัวต้อลนะ

ชอบข้อความนี้เหมือนกัน

"คนที่เดินจากไปไม่ใช่เพราะศิลปินเปลี่ยนไป แต่แฟนคลับบางกลุ่มทำให้เปลี่ยนไป..."


โดย: แพร IP: 58.137.129.220 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:14:22:26 น.  

 
มัน "ใจเขาใจเรา" ..... เนอะ?

มองกันคนละมุม
คิดกันคนละแบบ

ยาก.... ยากยิ่งกว่าทำข้อสอบอีกนะ

มิน่าล่ะ หนูนัทถึงได้........(จงเติมคำในช่องว่าง)............. ฮ่า ฮ่า ฮ่า






ไอ้เรื่องชอบหรือไม่ชอบต้อลเนี่ย ตู่เคยประสบกับตัวเองมาพักนึงค่ะ

ก่อนหน้านี้มี "คนโรคจิต" คนหนึ่ง ที่มาทำตัวสนิทสนมกับเรา
เนื่องจากเค้ารู้ดีว่าตู่รักนัทมากกว่าต้อล

สิ่งที่คนคนนั้นพยายามทำ... คือ... การชมต้อลทางอ้อมๆ ทุกอย่างที่ทำให้ต้อลดูดี
ขณะเดียวกันก็พยายามใส่ร้ายป้ายสีแบบเนียนๆ ให้นัทดู "แย่"


ผลที่ได้.... โห๊ยยยย ตอนนั้นแทบจะเกลียดกลมป๊อกไปเลยอะ
ฮ่า ฮ่า ฮ่า

แต่ตอนนี้ไม่เป็นละ เพราะเลิกคบกะคนโรคจิตคนนั้นมานานพอควร ชีวิตสดใสขึ้นเยอะเลย
แต่รู้สึกเหมือนเห็นเค้ากำลังพยายามไปหาคนใหม่อยู่นา


อืม... ไม่รู้งวดนี้จะออกหวยที่ใคร เหอ เหอ



ปล. คำตอบในช่องว่าง คือ "น่ารักแบบนี้" (ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่ได้เกี่ยวเล้ยยยยย)


โดย: tazzz วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:15:51:48 น.  

 

^
^
^
...เอ้ย พี่ตู่ ...ที่พูดมาน่ะเคยเจอเหมือนกัน

คนเดียวกันป่าวเนี่ย ?

...

เดี๋ยวขอแวะไปช่วยเพื่อนทำ lab ก่อน ...แล้วจะมาร่วมพลีชีพด้วย

weekend นี้แล้วกัน ...พี่อย่าเพิ่งเปลี่ยนหน้านะ

555

จริง ๆ รักนัทเอ็นดูต้อลนี่พูดทีไรก็พลีชีพมันเกือบทุกครั้งอยู่แล้วนะ

แว๊บบบบบบบ


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:20:05:42 น.  

 
- รู้ว่าตู่รักนัทมากกว่าต้อล
- ทำตัวสนิทสนมกะตู่
- ชมต้อลอ้อมๆ ทำทุกอย่างให้ต้อลดูดี


เอ่อ ... ใครหว่า ..
อ่านแล้วคุณสมบัติคล้ายๆ เราเลยแฮะ

แต่ ... ของเราไม่เคยใส่ร้ายป้ายสีให้พี่นัทดูแย่ๆ น๊าาาาา
ออกจะหลงสติชจะแย่



โดย: หวาน IP: 58.9.247.99 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:21:04:34 น.  

 
^
^
จะเป็นพี่หวานไปได้ยังง๊ายยยยย
พี่หวานอะ ปากบอกว่าร๊ากกกต้อล

แต่พิมพ์ออกมาแต่ละทีนี่ สติชหนาวได้เลยนะ ฮะๆๆ



อะไรพลอย จะมาพลีชีพเหรอ? ฮะๆๆ
คนที่พี่เคยเจอน่ะ ต้องเรียกว่า "โรคจิต" นะ
คนที่พลอยเคยเจอน่ะ เป็นด้วยรึเปล่า??

(ซีเรียสนะเฟ้ย)


โดย: tazzz วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:22:06:24 น.  

 
ว้า ลืมตัวอะ

ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนแบ็คกราวน์ใหม่เพราะว่านัทของเดิมตัวใหญ่ไปนี่หว่า
แล้วไหงเราใช้อันนี้?

ฮ่า ฮ่า ฮ่า


อิทธิพลสติชแบงส์มันแยะนักล่ะ
ถ้าเป็นนัทตัวเบิ้มขนาดนี้ มันก็ไม่ได้ต่างกันเลยน้า





ปล. หน้าย่นๆ นะน้อง ไปทำไรมา???


โดย: tazzz วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:23:31:05 น.  

 
อร๊ายยย พี่ตู่เปลี่ยนหน้าสติช

จากบ๋องแบ๊ว กลายเป็นดูเซ็กซี่เจ้าเล่ห์ๆๆ


แอบชอบแบบเก่ามากก่า (ได้ข่าวไม่ใช่บล็อกตัวเอง ก้าวก่ายได้อีก กร๊าก)


จริงๆ เอา รูปสติชมาอยู่ สองฝั่งเลยก็ดีนะพี่ตู่


เวลาเปิดมาเจอหน้าพี่นัทแล้วชื่นใจ อิอิ


โดย: Nanna IP: 58.8.171.202 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:0:00:07 น.  

 
รูปนี้มันเป็นความผิดพลาดค่า

วันนี้มันส์มือไปหน่อย
งานการไม่ทำ มานั่งแต่งบล็อค แต่ง hi5 แต่ง multiply (เพิ่งเริ่มลองใช้) เลยทำรูปเพลิน


ลื๊มมม ไปเลยว่าจะเอารูปเล็กๆ นี่หว่า

ฮะ ฮะ ฮะ

เก็บไว้แป๊บก่อน เดี๋ยวจะเปลี่ยนรูปล่ะค่า


อยากเอาสติชไว้สองฝั่งเหมือนกัน
แต่กลัวจะเป็นลมตายไปซะก่อน


จริงๆ น่าลอง.............เอาสติชไว้ขวา แล้วเอาเคโระตัวเท่าๆ กันไว้ด้านซ้ายดีป้ะ???

ไม่ดีๆ คราวนี้ตาเหล่แน่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:0:18:20 น.  

 
เพิ่งดู list minicon ที่พี่ตู่จาไป

ทำไม list เราคล้ายๆกานเลยอ่ะ กร๊ากกกกก

โจโจซังรอบพี่นัท นู่ก็ไปดูรอบเดียวกะพี่ตู่อ่ะ รอบ 31 อิอิ แต่คงไม่เจอกาน เพราะไม่รู้จักว่าพี่ตู่คนไหน จิงๆไม่รู้จักใครเลยดีกว่า กร๊ากกก เนื่องจากนู๋คงคอนเซป รักห่างๆอย่างห่วงๆ เอิ๊กๆ


ม่ายอาวๆๆ เค้าอยากได้สติชสองฝั่ง เคโระอยู่ในเม้นก็น่ารักดีอยู่แล้ว (ลำเอียงได้อีกช้าน -*- 555)



โดย: Nanna IP: 58.8.171.202 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:0:40:41 น.  

 
งั้นต้อลลองค่ะ พี่ตู่

ดูดิ๊ ว่าจะตาเหล่ กันยกบอร์ดมั้ย

หรือจะมีคนเหล่แต่ซ้าย หรือ เหล่แต่ขวาอย่างเดียว อิอิ



โดย: Nodame IP: 118.172.203.106 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:0:40:59 น.  

 
^
^
เอาไว้พี่ว่างทำก่อนนะ ฮะๆๆ

nanny ถึงเจอก็จำไม่ได้หรอกค่า
หน้าตาแบบ เจอแล้วลืมน่ะ ฮะๆๆ



สนใจไอ้นี่ดีกว่า
เด็กคนโปรด ชอบมากกกกกก




พิช – วิชญ์วิสิฐ กับ ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง“ปีก” เพลงประกอบละครวารสาร มธ Dear Passengers


หลังจากเข้าห้องอัดร้องเพลง “ปีก” ซึ่งเป็นเพลงโปรโมตละคอนเวทีคณะวารสารฯ ธรรมศาสตร์ ปี 2551 เรื่อง “Dear Passengers : ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ...” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ พิช – วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล ก็ถึงคิวที่จะต้องถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทีมข่าวของเราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายและสัมภาษณ์ “พิช” แบบ Exclusive มาฝากกัน

“ ตอนนี้พิชเรียนอยู่ที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 สาขาภาพยนตร์และภาพถ่ายครับ ช่วงนี้ก็ค่อนข้างยุ่งๆ เพราะมีงานใหม่เข้ามา แล้วก็มีงานของคณะด้วย คืองานละคอนเวทีวารสารฯ ซึ่งพิชก็มีส่วนช่วยในการร้องเพลงเพื่อโปรโมตละคอนเวทีเรื่องนี้ครับ”

สำหรับงานเพลงในครั้งนี้ “พิช” เล่าให้ฟังว่า “ เพลงนี้ชื่อ ปีก ครับ ที่ชื่อว่า ปีก เพราะ ปีกมันเป็นเหมือนกับสิ่งที่พาเราบินไปสู่จุดหมาย ไปสู่ความฝันที่เราต้องการ แต่ก็ด้วยปีกของเรานี่แหละที่ทำให้เราต้องทำร้ายคนอื่นไปด้วย ดังนั้นเราก็เลยตัองรู้จักที่จะใช้ปีกอย่างเหมาะสมแล้วก็บินให้ดีที่สุด เพื่อตัวเองและเพื่อคนอื่นไปพร้อม ๆ กัน จึงเป็นเพลงที่ให้แง่คิด ที่ถ้าฟังดูแล้ว มันก็จะเหมือนมีเสียงบอกกับเราว่า ไม่ว่ายังไงก็อย่าปล่อยให้มันค้าง ๆ คา ๆ อยู่อย่างนี้ คือเราต้องเรียนรู้เส้นทางที่จะทำให้เราไม่ต้องทิ้งความฝัน และในขณะเดียวกันก็ไม่ทำร้ายคนอื่นด้วย โดยในเพลงนี้ พิชก็ได้มีส่วนออกแบบการร้องด้วยตนเองด้วย พอไปถึงห้องอัดก็คิดขึ้นมาเองสด ๆ เลย (หัวเราะ) เพลงนี้ก็จะได้ความสด ซึ่งพิชชอบมากครับ”

ส่วนในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในวันนี้ “พิช” กล่าวว่า “ยากพอสมควรครับ เพราะว่ามันเป็นการถ่ายแบบ Long Take คือเป็นการถ่ายยาวไปจนจบเลย ทำให้ถ้ามีอะไรผิดพลาดเราก็ต้องถ่ายใหม่ ก็เหมือนว่าเราต้องเก็บสิ่งที่ดีที่สุดครับ พี่ ๆ ก็น่ารักครับเป็นกันเอง ก็มีเพื่อน ๆ มาช่วยเล่นด้วย ก็สนุกสนานมากครับ”



“ดีใจนะครับ สนุกมาก ที่ได้มาร่วมร้องเพลงโปรโมตละคอนเวทีคณะวารสารฯ ในครั้งนี้ เพราะว่าปีที่แล้วก็ไม่ได้ทำละคอน อยากทำละคอนมาก แต่ว่าไปเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พอมาปีนี้ก็ได้เห็นพี่ ๆ ทำงาน เห็นการซ้อมการแสดง ซ้อมเต้น พอมีโอกาสเราก็เลยมาช่วยในส่วนทำเพลงนี่แหละครับ” “พิช” บอกถึงความรู้สึกที่ตนได้เป็นส่วนหนึ่งในงานละคอนเวทีครั้งนี้


สุดท้ายนี้ “พิช” ได้ฝากถึงผลงานเพลงในครั้งนี้ไว้ว่า “ พิชก็ฝากเพลงปีกไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบ แล้วเพลงก็มีจังหวะที่สนุกสนานและให้แง่คิดอะไรหลาย ๆ อย่างกับเรา แล้วถ้าฟังเพลงแล้วชอบ ก็อยากให้มาดูละคอนกันเยอะ ๆ ครับ เป็นละคอนจากแรงกายแรงใจของพวกเราชาววารสารฯ ซึ่งพิชคิดว่าปีนี้คงจะสนุกกว่าทุก ๆ ปี แล้วก็มีอะไรพิเศษ ๆ มีเพลงเพราะๆ รวมทั้งหลาย ๆ อย่างที่น่าสนใจ ก็อยากให้มาดูกันเยอะ ๆ นะครับ”

แม้วันนี้อากาศจะค่อนข้างร้อน และถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันมาตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าแล้ว แต่ “พิช” และ พี่ ๆ ทีมงานฝ่ายภาพเคลื่อนไหว ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพและประทับใจผู้ชมอย่างแน่นอน


ติดตามชมผลงานมิวสิควิดีโอนี้ได้ครั้งแรกในงานเปิดตัวละครวารสารฯ 51 “Dear Passengers : ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ...” ได้ทาง clip video ที่ hi5 ของละคร //lakornvarasarn51.hi5.com

“Dear Passengers : ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ...” พร้อมนำทุกท่านขึ้นบินวันที่ 5-7 และ 12-14 กันยายน 2551 เวลา 19.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เพิ่มไฟลท์ 14.00น.) ที่ท่าอากาศยานศรีบูรพา (หอประชุมเล็ก ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์) ติดต่อสำรองเที่ยวบินได้ที่ ร้านน้องท่าพระจันทร์ และร้าน Mutation สยามสแควร์ซอย 5 หรือโทร 084-645-1357, 081-685-5468 ดูตารางการบินเพิ่มเติมที่ ได้ที่ //www.varasarn.net/lakorn และ //lakornvarasarn51.hi5.com

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 51 02:48:38



Peek - PCHY Witwisit








=========================================

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ชอบจังเลย

ชอบเพลงด้วย ชอบน้องพิชญ์ด้วย เอ็มวีก็เจ๋งดี ไอเดียไม่ซ้ำชาวบ้านสมเป็นเด็กธรรมศาสตร์ (อวยเว่อร์มาก ฮ่าๆๆ) เอ๊....... ไปสนับสนุนเด็กเจซีดีมั้ยเนี่ย?????


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:1:04:16 น.  

 
เมื่อคืนว่าจะเมนต์โจโจ้ซังกับเรื่องอื่นๆในนี้ พิมพ์ไว้ยาวเหยียด ผลปรากฏว่าส่งไม่ผ่าน หายหมดเลย T_T

เมื่อวานเขียนอะไรไปบ้างน้า

เอาเรื่องโจโจ้ซังก่อนแล้วกัน ดูมาทั้งสองรอบแล้ว ไปดูแบบไม่คาดหวังมากนะคะ พิจารณาแต่นักแสดงโดยรวมถือว่าสอบผ่านนะคะ อย่างน้อยก็ความตั้งใจ และเสียงร้องโอเคกันหล่ะ
แต่อย่าให้วิจารณ์อะไรเลย เพราะกลัวลำเอียง 5555
ความจริงคือรู้ตัวว่าตัวเองเอียงเข้าข้างองค์พี่ตอนดูโจโจ้ซังครบสองรอบเนี่ยแหล่ะ
ความแตกต่างของเจ้าชายทั้งสอง เป็นเหมือนที่ตุ้ยพูดเลย คือเจ้าชายองค์โต กับองค์น้องชัดๆ
ตัดสินยากนะคะว่าใครดีกว่ากัน เพราะต้องบอกว่าตีความกันคนละแบบเลย
(ถ้าจะไปดูให้สังเกตความแตกต่างตั้งแต่ฉากแรกที่เจ้าชายออกเลย หรือใครดูคลิปสบายโซน เค้าจะตัดตอนที่เจ้าชายทำสัญญาณให้องครักษ์ออกไป องค์พี่นี่รัศมีอำนาจและความน่าเกรงขามออกมาอย่างเห็นได้ชัด เทียบกับคนน้องโบกนี่จะออกแนวอ่อนโยนน่าสงสารเลย)
ส่วนตัวแอบชอบองค์พี่มากกว่า เพราะออร่าความเป็นเจ้าชายช่างเรืองรอง แล้วทำให้รู้สึกพีคตอนหลัง
ส่วนองค์น้องออกแนวเรื่อยๆมาเรียงๆ น่าสงสารตลอดเรื่อง แต่จุดอ่อนที่สำคัญที่ทำให้ไม่ประทับใจน้องคือ"หลัง" งอไปม้ายยย????
(มีคนดูอีกรอบมาเล่าให้ฟังว่า ตอนไหนน้องรู้สึกตัว น้องก็จะยืดหลังขึ้นมา แต่ทำไมรอบเราเหมือนรู้สึกว่าน้องงอตลอดเลย)

พี่แพร เรื่องกระทู้บิ้วท์โหวต จริงๆแล้วกระทู้แรกที่ตั้ง บอกให้โหวตทั้งพี่ทั้งน้องนะคะ แต่ทู้บิ้วท์โหวตน้องที่เพิ่มมามันมีเหตุหลายอย่างประกอบกัน (ทั้งคนบ้านน้องมาโพสต์ขอ แล้วก็เพลงน้องเพิ่งออกมาอาทิตย์แรก) ซึ่งถ้าจะมองว่ามันเป็นกลยุทธ์ที่เสนอกันมาก็ไม่แปลกนะ เพราะเค้าจะเน้นให้อาทิตย์นี้อาทิตย์เดียว (ตอนดัชมิลค์ก็มีการทำอย่างนี้ อย่างช่วงที่คะแนนมันกระชั้นชิดมากก็เร่งเน้นพี่หรือน้องเป็นคนๆไป) แต่อ่านรายงานโหวตไปๆมาๆก็โหวตทั้งพี่ทั้งน้องกันนั่นแหล่ะค่ะ (แบบว่าชินกันตั้งแต่ในบ้าน กดคนเดียวมันแปลกๆ) สารภาพว่าถึงตัวเองเอียงพี่นัท แต่ตอนดัชมิลค์แอบโหวตให้น้องมากกว่าพี่เล็กๆเพราะสงสาร แต่มันก็แล้วแต่สถานการณ์อ่ะค่ะ

เฮ้อออออ เรื่องบางเรื่องมันทำร้ายความรู้สึกแฟนคลับหรือคนรักพี่น้องกันเองก็เข้าใจนะ จริงๆแล้วบ้านคู่จริงๆแล้วไม่ค่อยมีคนออกมาบอกว่ารักเท่ากันเท่าไหร่ แต่จะบอกว่ารักทั้งสองคน ส่วนใหญ่จะรู้ตัวกันดีว่าตัวเองเอียงเข้าหาคนไหน 55555 ที่เขียนข้างบนเพราะรู้สึกว่าไม่อยากให้เหมารวมว่าเอียงหาน้องกันเสียหมด (คนเอียงพี่ในนั้นก็เยอะมาก บางทีแอบรู้สึกว่าเยอะกว่าเอียงน้องอีก = =") สำหรับตัวเองยังต้องบอกว่ายังเป็นคนของบ้านคู่ต่อไป เพราะก็ยังรู้สึกว่าบางทีการรวมกลุ่มกันเยอะๆมันเป็นพลังที่สำคัญในการสนับสนุนศิลปินในรูปแบบนึง แล้วก็ยังรักทั้งสองคน ถึงจะลำเอียงหาโคอาล่าก็ตาม ฮ่าฮ่าฮ่า

ความจริงเรื่องที่เจ็บที่สุดสำหรับตัวเอง คือการเห็นคนรักพี่คนรักน้องกระจัดกระจาย แตกออกเป็นกลุ่มโน้นกลุ่มนี้ หรือทะเลาะกันเองนั่นแหล่ะค่ะ แต่ก็เข้าใจและเคารพความคิดเห็นทุกคนนะคะ ความจริงแล้วก็คือคนรักพี่น้อง หรือรักพี่เอ็นดูน้อง รักน้องเอ็นดูพี่กันทั้งนั้น จะเอียงพี่บ้างเอียงน้องบ้างก็ว่ากันไป (แบบเอียงไปเอียงมาก็มีนะ 55555)

พูดไปพูดมาเริ่มยาวอีกแระ เรื่องนี้เอาจริงๆแล้วพูดกันกี่รอบไม่จบ มองต่างมุมกันจริงๆแหล่ะค่ะ แต่อยากให้แตกต่างแต่ไม่แตกแยกนะ เบื่อแฟนคลับแต่รักศิลปินนานๆน้า


ว่าแต่รูปพี่นัทด้านขวารูปใหม่เนี่ย ทำให้รู้สึกว่าบล็อคนี้ร้อนรุ่มขึ้นมาทันตาเห็นจริงๆ

ปตร. พี่ตู่จ๋า หนูอายุเท่าโคอาล่าในกล่องคอมเมนต์ของพี่ตู่เนี่ยแหล่ะค่ะ เค้าเป็นน้องจริงๆ ไม่จิงโจ้ (แป๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกก)


โดย: กิ๊บ IP: 124.121.7.99 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:2:12:37 น.  

 
พี่ตู่ เปลี่ยนพื้นหลังแต่อย่าเปลี่ยนตรงคอมเมนต์ได้มั้ยคะ ทั้งกบน้อยเหวี่ยงกับโคอาล่าเกาะเสาเลย

น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
(วันแรกที่เห็นถึงกับกรี๊ดแตกกลางห้อง สารภาพว่าเข้ามาบล็อคพี่บ่อยๆเพราะมาดูสองรูปนี้ด้วยเนี่ยแหล่ะ 5555)


โดย: กิ๊บ IP: 124.121.7.99 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:2:17:27 น.  

 
กระโดดออกมาจากที่ซุ่มทันที กรี๊ดดดดด
พื้นหลังสีสดใสมากกกกค่า น่ารักๆ
เวอร์ชั่นสติชเต้นชีแบง อูยยยย เห็นรูปแล้วต้องไปเปิดคลิปดูเลย


โดย: sterno IP: 58.9.86.165 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:4:19:58 น.  

 
จริงๆ น่าลอง.............เอาสติชไว้ขวา แล้วเอาเคโระตัวเท่าๆ กันไว้ด้านซ้ายดีป้ะ???


^
^
^

เค้าจาอาวเวอร์ชั่นนี้อ้ะ ...
แล้วก็จาอาวแบบที่ ติชกะโระ จ้องตากันด้วย
ช่วยหารูปมั้ย 555+
เสนอตัวสุดชีวิต



โดย: พี่หวาน IP: 58.9.247.99 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:6:01:37 น.  

 
^
^
พี่หวาน จัดด่วน จัดด่วนนนน
จริงๆ คือหารูปต้อลไม่ได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
เพราะตอนนี้จำอะไรไม่ค่อยได้
นอกจากสติชแบง : P

เค้าชอบประกายตาในนี้อะ

เซ็กซี่มากกกกกกกกกกก


ปล. กรุณาหากบน้อยที่ "เซ็กซี่สู้พี่ชายได้" มาประชันกันนะค้า
ถ้าหาไม่ได้ เดี๋ยวเอารูปตู่แปะจ้องตากะหนูนัทแทนดีมั้ย? ฮ่า ฮ่า ฮ่า






คอมเมนท์ จริงๆ ก็ว่าจะเปลี่ยนนะคะ
แต่คิดไม่ออกว่าจะเปลี่ยนอะไร เลยยังไม่เปลี่ยน ฮะๆๆ


ลป. แต่แอบคิดว่า กบเคืองนี่ เข้ากะรูปนี้มากกว่ารูปก่อนนา
ลลป. มีคนบอกว่า "มือบังงงงง" ด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไอ้มือไม่บังมันไม่กล้าใช้น่ะจิ๊ - -"




อยากให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก น่ะ
ถ้าเป็นอย่างนั้นได้จริงๆ ก็คงจะดีนะ

เพราะเรารู้สึกเสมอว่า แฟนคลับนัทต้อลน่ะเยอะแน่ ไม่ผิด
แต่เวลารวมตัวกัน เวลาที่ต้องการแสดงพลังกันจริงๆ

บางทีมันรวมกันไม่ได้..... ไม่เหมือน ศลป ที่แฟนคลับอาจจะน้อยหน่อย แต่รวมตัวเหนียวแน่นกันดีมาก จริงๆ มีเพื่อนที่เป็นแฟนศลป.คนอื่น เวลาเค้าเล่าว่าบ้านเค้าทำอะไรกันบ้าง ทุกคนช่วยกันขนาดไหน ร่วมใจกันขนาดไหน.....

ถึงคนเค้าจะน้อยกว่าเด็กของเรานะ

แต่บางทีฟังไปก็แอบอิจฉาไปไม่ได้

เค้าอยากได้แบบนั้นบ้าง





แต่คงทำยากมั้ง ฮ่า ฮ่า
เพราะขนาดตัวเราเอง.......... ยังไม่ให้ความร่วมมือกับบ้านเท่าไหร่เลย - -" (ทั้งสองบ้านเลย)



ปล. โห่ย.... เจ้าของบล็อคก็อายุมากกว่าสติชนี๊ดดดดดดดดดดดดเดียวเองนะ นี๊ดดดดดดดดเดียวจริงๆ นะ (ไม่รู้ทำไมไม่ค่อยมีคนเชื่อ - -"???)





นอกเรื่อง................

ทำไมอยู่ดีๆ เกิดอาการอยากทำร้าย ศลป ขึ้นมา?
แบบว่า เห็นหน้าแล้วอยากเดินเข้าไปหยิกแก้ม อะไรทำนองนั้น

โดยเฉพาะเวลาเห็นรูปหนูนัทแก้มป่องคิ้วขมวด
โห ต่อมซาดิสม์ทำงานกระทันหัน

อยากเดินเข้าหยิกๆๆ บิดๆๆๆ แก้ม แล้วพูดว่า

"นี่แน่ะ นี่แน่ะ นี่แน่ะ จะป่องอีกม้ายยย จะบูดอีกม้ายยยยยยย"


ว้า แต่เราไม่เคยเจอหนูนัทแก้มป่องหน้าบูดตัวเป็นๆ ซะทีอะ
เจอทีไรน้องแกก็ไหว้ทักทายมารยาทดี..... แล้วจะไปทำตอนไหนอ้ะ????


น๊าททททท พี่อยากเจอ "บึ่งบึ๊ง" บ้าง ฮ่า ฮ่า ฮา

คิดไปคิดมา ไม่เจอดีกว่าม้ายยยยยย???


สำหรับพี่อะ น้องกบตะหากน่าจะชื่อ "บึ่งบึ๊ง"
เพราะเจอทีไรมันทำหน้าบึ้งใส่ทู้กกกทีไป ฮ่า ฮ่า


(ทำไมตรงข้ามกับชาวบ้านหว่า?? ไม่เห็นจะมีใครเค้าบ่นต้อลบึ้งเลย มีแต่เราเนี่ย - -"???? เอ๊ะ หรือน้องกบจะบึ้งใส่เราคนเดียว????)


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:8:02:31 น.  

 
ปล. บางทีมันก่งก๊งขนาดที่ว่า


เราเคยอัพๆ บล็อคแล้วเลิกอัพเลย


เพราะไอ้ตอนกดส่งอะ ส่งไม่ผ่าน
แล้วข้อความทั้งหมดที่อัพหายเกลี้ยง - -"



หลังๆ เลยเริ่มรู้ตัว ก็อปปี้ ก่อนกดส่งแล้วค่ะ ฮะๆๆ


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:8:05:50 น.  

 

จริงๆ น่าลอง.............เอาสติชไว้ขวา แล้วเอาเคโระตัวเท่าๆ กันไว้ด้านซ้ายดีป้ะ???

ไม่ดีๆ คราวนี้ตาเหล่แน่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
^
^
^
สนับสนุนอีกหนึ่งเสียงค่ะ
แต่ถ้าไม่ได้ ก็ช่วยเก็บสติ๊ชโคอาล่ากะ
น้องต้อลไว้ในกล่องคอมเม้นท์นะ
น่ารักสุดๆ

ชอบพี่นัทรูปนี้ แต่เซ็กซี่ไปม้ายยย





โดย: kusuma IP: 124.120.185.218 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:8:21:29 น.  

 
ตื่นตาตื่นใจกับ BG ใหม่ของคุณตู่...
กรี๊ดดดด...สติชท์ตาเซ็กซี่โพดๆ
นัทจ๋า...จะรู้มั๊ยว่า 2-3 วันนี้ พี่เปิดคลิป She bangs ดูไปแล้วกี่รอบ

โฮกกกกก..........


โดย: LoveSonick วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:8:30:23 น.  

 
เดี๋ยววันนี้ไปดูพี่เบิร์ดก่อนนะ
แล้วพรุ่งนี้จะมาช่วยหารูปนะจ๊ะ


โดย: พี่หวาน IP: 58.9.247.99 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:14:03:46 น.  

 
ขอบคุณที่เปลี่ยนรูปที่ ทำร้ายยยยยยย จิตใจกันมากกว่าเดิม


รูปก่อนหน้าหวาน เปิดที่ทำงานพอไหว


รูปนี้ เซะซี่ไปไม๊


ไหนๆ จะเลิกแอบเปิดในออฟฟิตแล้ว ก็ขอรูป กบน้อย ประจัญหน้ากันเลยดีกว่า


พี่หวาน หารูปด่วน




โดย: app IP: 118.172.90.14 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:18:20:26 น.  

 
^
^
ที่ทำงานเราไม่มีปัญหาแล้ว

เพราะตอนนี้ถ้าเปิดที่ทำงานล่ะก็
จะไม่มีทิ้งสติชทั้งกบซักตัวโผล่ออกมารบกวนใจ



เราบล็อคโฟโต้บัคเก็ตไอดีนี้ของเราไปทั้งอันเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า


(ก็จะมาชื่นชมได้แต่ที่บ้านเท่านั้นล่ะน้า)



LoveSonick คะ... นัทจะรู้รึเปล่าไม่รู้
รู้แต่ว่าถ้านัทรู้ คงจะ "หนาวๆ ร้อนๆ" ยังไงไม่รู้นะ?? ฮ๋า ฮ่า ฮ่า

ชอบประกายตาในนี้จริงๆ นะเอ้อ
มันดูแวววาว มุ่งมาด มุ่งหมาย บอกว่าชั้น self-esteem สูง อะไรทำนองนั้น

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ปล. แล้วไมแอปไม่รู้จักเปิดให้สติชไม่โชว์ซะล่ะ???



ดูพี่เบิร์ดเผื่อด้วยน้า


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:19:31:02 น.  

 
... นัทจะรู้รึเปล่าไม่รู้
รู้แต่ว่าถ้านัทรู้ คงจะ "หนาวๆ ร้อนๆ" ยังไงไม่รู้นะ?? ฮ่า ฮ่า ฮ่า

*************************

ตู่หรือนัทคะ...ที่ " หนาวๆร้อนๆ "
นัทเ็ป็นคนความจำเป็นเลิศ คงนึกหน้าตู่ ตอนไปสวนสยามกับคมชัดลึกได้แน่ๆเลย..อิอิ...

เพิ่งรูุ้้ว่าตอนนี้เว็บ NMG ใช้งานได้แล้ว...ดีใจที่ไม่ต้องล่องลอยไปโน่นนี่ เพราะหาที่สิงสถิตย์ไม่ได้ ข้อดีของการปิดปรับปรุงบ้านหลายวัน คือ ทำให้เรานอนเร็วขึ้น เพราะไม่รู้จะทำอะไร ทำให้หน้าสดใส สวยเด้งขึ้นทันตา...กร๊ากกกก


โดย: LoveSonick วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:20:57:37 น.  

 
ตู่ แต่พี่ชอบรูปเก่ามากกว่า
ชอบสติชภาคอ่อนโยน ดูเป็นคุณชายดี

ไม่ค่อยชอบภาคเซ็กซี่เท่าไหร
หวงนะ 55

แต่ก็อยากดูกบภาคเซ็กซี่บ้างนะ


โดย: แพร IP: 118.172.32.51 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:21:31:51 น.  

 
^
^
แล้วตู่เกี่ยวอะไรด้วยล่ะคะ?????


ไม่หรอก ป่านนี้นัทลืมไปแล้ว ฮะๆๆ
อย่างต้อลนี่ก็มั่นใจว่าลืมตู่ไปแล้วเรียบร้อย (อันนี้มั่นใจมาก)


ไม่ได้เป็นทัพหน้าหรือตัวแม่ก็ดีไปอย่างเนอะ ฮ่า ฮ่า ลอยตัวดีค่ะ
แถมไม่เคยเจอน้องทำอย่างอื่นใส่ นอกจากโบกมือให้อย่างดี

(เพราะถือเป็นคนทั่วๆ ไป)


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:21:32:12 น.  

 
อ้าว ชี้ไปที่คุณ LoveSonick นะคะ


พี่แพร ตู่ก็ชอบรูปเก่านะ
แต่รูปนี้ "ตื่น" ดีค่ะ

พักนี้ทำงานดึกมากกกกกกกก
ทำแล้วง่วงมากกกกกกกกก


แต่พอเปิดติชแบงส์ดูแล้ว

โอ๊ยยย สดชื่นทันตาเห็น ฮะๆๆ


ขอบคุณนะจ๊ะนัท ที่ทำให้พี่ทำงานต่อไปได้
(ถึงอาจจะทำได้ช้าไปอีก เพราะสติกระเจิงก็เหอะ กร๊ากกก )


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:21:34:02 น.  

 
คิดเหรอ ว่าคนความจำดีอย่างพี่นัท


จะจำหน้าตู่ไม่ได้ ไม่เชื่ออออ



ยิ่ง ตามดูคอนฯบ่อยๆด้วยหนิ


โดย: app IP: 118.172.96.3 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:22:42:34 น.  

 
ตามดูไม่บ่อยย่ะ
แล้วก็ไม่ได้เอาหน้าไปเสนอให้นัทดูด้วย ฮะๆๆ

เราดูของเราอยู่ไกลๆ เท่าที่จะเห็นอ้ะ - -"
เห็นคนรุมเยอะๆ แล้วกลัวแย่งคนไม่ไหว
ถ้าเป็นลมล้มทับนัทไป........ คงจะยุ่ง

ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เพราะต่อให้เป็นพี่แจ็ค เก๊าะคงหามเราไปไม่ไหว
มีหวังทับนัทไม่ฟื้นแน่ : P (มารยานิดหน่อย)




เห็นกระทู้ห้องเรียล
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6917458/C6917458.html

โอ้... น้องนัททิวมีการคุยโทรศัพท์กับแฟนคลับด้วยอะ

เอ๊.... จะดีเหรอน้อง???
หรือว่าแฟนคลับเอเอฟห้าเค้าทำกันอย่างนี้หว่า???

รุ่นสี่นี่ ที่เห็นๆ ก็ประเภทคุยกะญาตินักล่าฝันนา..... (บ่ใช่นัทน่อ)


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:22:56:36 น.  

 
... นัทจะรู้รึเปล่าไม่รู้
รู้แต่ว่าถ้านัทรู้ คงจะ "หนาวๆ ร้อนๆ" ยังไงไม่รู้นะ?? ฮ่า ฮ่า ฮ่า
.
.
.
ตู่หรือนัทคะ...ที่ " หนาวๆร้อนๆ "
.
.
.
แล้วตู่เกี่ยวอะไรด้วยล่ะคะ?????

********************

อ๋อ !! แค่จะบอกว่า " ถ้านัทรู้ว่าพี่คนนี้เปิดดู She bangs บ่อยมาก " ก็คงจะรู้จากการมาอ่านที่ blog ของตู่เนี่ยแหละ

หรือว่า...ตู่ไม่รู้สึก " หนาวๆร้อนๆ " ...ถ้าหากรู้ว่าสติชท์เคยแวะมาเยี่ยมเยียนที่นี่ ...


โดย: LoveSonick วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:03:40 น.  

 
วันนี้เพิ่งได้ดูรายการ Superstar
เห็นพี่จิ๊กเนาวรัตน์แล้วแบบ..... เอ่อ..... ไม่ไหวแล้ว

- -"



เออ พูดถึงเรื่องจำได้หรือไม่ได้นี่.... เลยเพิ่งนึกได้


จนป่านนี้ยังไม่ได้ลายเซ็นต์ต้อลลงบนปกซีดีเลยอะ
ของนัทเอง ก็ยังไม่ได้ให้เขียนชื่อให้เลย - -"
(ของเพื่อน.... ตอนไปงานแจกลายเซ็นต์นัทบอกว่าเอาไว้เขียนชื่อ "วันหลัง" อะ)


ทั้งของตัวเองแล้วก็ของเพื่อนที่ฝากซื้อ

(เพื่อนนี่ดีมาก..... ฝากแล้วฝากเลย บอกว่าไม่เอาจนกว่าจะได้ลายเซ็นต์มาด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า แล้วชั้นจะได้มั้ยยะ???)


ป่านนี้ซีดีมันหมกอยู่ไหนแล้วเนี่ย -"- ???

ขอลายเซ็นต์สองคนนี้มันช่างยากจริงน่อ
ถ้าไม่ใช่พวกที่ตามประชิด ติดทุกวัน นั่งเฝ้ากันยันดึก
หรือไม่ก็พวกที่มีตังค์บินไปเที่ยวด้วยกันในบรรยากาศพอไหว

..............จะได้เหรอ - -"???

เพราะเท่าที่ไปตามงาน อย่างมารีฟรานซ์ เค้าแทบไม่ให้มาแจก
มินิคอน.... เล่นเสร็จแทบจะลากตัวกลับทุกครั้งไป
ตอนมีทแอนด์กรี๊ดโจโจ้ซัง.... มีโอกาสขอ................. แต่กบมันเก๊าะไม่ยอมเซ็นต์ให้


ไหนๆ แอปก็หลงเข้ามา



ถามหน่อยดิ



ถ้าเราแอบปลอมลายเซ็นต์กบไปส่งให้เพื่อน
แอปว่าจะมีคนจับได้มั้ย?? ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เอางี้ดีกว่า.... เก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่น
แล้วเดี๋ยวอีกสิบปีข้างหน้า ถ้ายังมีโอกาสได้เจอนัทกะต้อล ค่อยไปขอทีเดียวยกเซ็ทเลยดีป้ะ???


(ถ้าซีดีมีชีวิต มันน่าจะออกลูกออกหลานได้เลยทีเดียว)


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:06:47 น.  

 
พูดถึงเรื่อง ลายเซ็นสติชท์ ก็นึกขึ้นได้ว่า มีโอกาสเจอน้องใกล้ๆ จังๆ หลายครั้ง และก็เป็นช่วงเวลาที่ fc ไม่เยอะด้วย แต่ก็ลืมที่จะขอลายเซ็นนัททุกครั้งสิน่า เพราะไม่เคยพกอะไรที่เกี่ยวกะนัทติดตัวไป แบบที่พอจะให้เซ็นได้เลย

จนป่านนี้ หนังสือ " ที่สุดของนัทในใจแม่ " ก็ยังมีแต่ลายเซ็นแม่มิคเท่านั้น

อ้อ...ชอบลายเซ็นเก่าของนัทมากกว่าอันใหม่ แต่คิดว่า ที่นัทเปลี่ยน คงเพื่อเสริมดวงอะไรทำนองนั้น เพราะเพื่อนที่อ่านภาษาจีนออก เคยเห็นและสะดุดตากับลายเซ็นใหม่ของนัท และทักว่าอ่านเป็นคำในภาษาจีนได้นะ แต่เราก็จำความหมายที่เพื่อนบอกไม่ได้แล้ว


โดย: LoveSonick วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:19:20 น.  

 
อ้าว ไม่เห็นอีกแล้ว

คุณ LoveSonick.... อื้อ... ช่างคิดได้นะคะ ฮะๆๆ
(ยอมรับว่าไม่ได้คิดเลยจริงๆ อะค่ะ - -" แหะ แหะ พักนี้สมองไม่แล่นอย่างแรง)


หนาวๆ ร้อนๆ เหรอ.... ไม่ม้าง

คือ แบบ...... แอบมั่นใจ ว่าหนูนัทเค้าไม่น่าจะแวะเวียนเข้ามาน่ะค่ะ
ก็แหม ไปซุ่มดงใหญ่บ่อยซะขนาดนั้น สติชจะเอาเวลาที่ไหนไปเที่ยวที่อื่น??

ถ้ามีเวลาว่าง เอาไปนอนดีกว่ามั้ย???



จริงๆ ตู่ว่า บล็อคตู่ก็เข้ายากนะคะ

มันไม่ได้มีลิงค์อยู่ทั่วไปอะ แถมตัวเองก็ไม่ค่อยได้ใช้ล็อกอินนี้โพสเท่าไหร่ด้วย
ยังงงๆ อยู่นี่แหละว่าทำไมมีคนอื่นนอกจากเพื่อนๆ กันมาบล็อคเราถูกได้หว่า??? งง ไปเจอมาจากไหน?? เก๊าะตู่เองก็ไม่เคยเอาบล็อคไปโปรโมทที่ไหนเลยนี่ - -"???



เอ๊.... แล้วเราเคยให้ลิงค์สติชไปรึเปล่าน้า?? (จำไม่ได้อะ เหมือนจะเคย???)
ฮ่า ฮ่า ถ้าจะมี ก็น่าจะมีเขียนไปในจดหมายถึงสติช

แต่ก็มั่นใจอีกแหละว่า จดหมายพวกนั้น สติชไม่น่าจะได้อ่าน
ก็คุณชายได้แต่ละที เยอะเป็นภูเขาเลากา
คุณชายเธอคงสนใจแต่ขนมก่อนมากกว่า ฮ่า ฮา ฮ่า

รู้ทั้งรู้ แต่ก็ส่งไปงั้นแหละค่ะ ถ้าไม่ส่ง.... มันก็อึดอัด (พุง?)


ยิ่งกบยักษ์ (ไม่น้อยแล้ว ตัวใหญ่กว่าติชตั้งแยะ) นี่... ไม่ต้องพูดถึง ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:20:19 น.  

 
เอ่อ ตู่


ทำไม ต้องถามเราอ่ะ



แล้วววว ถ้าเราตอบ ตู่จะเชื่อเราเหรอ เราว่าตู่ ออกจะเป็นคนที่มี ความคิดเป็นตัวของตัวเองมากๆนะ


โดย: app IP: 118.172.52.79 วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:24:43 น.  

 
ลายเซ็นต์


ตู่ว่าของนัทเล็กไปหน่อยนะ
น่าจะเซ็นต์ซะใหญ่ๆ หนึ่งหน้ากระดาษอะไรเงี้ย ฮ่า ฮ่า ชอบบบ

แบบลายเซ็นต์ดาราญี่ปุ่นอะ
เซ็นต์กันแบบตั้งใจ ใหญ่สะใจมากเลยทีเดียว เหอ เหอ

(บางคนวาดรูปลงไปด้วยนะ)



ปล. คุณ LoveSonick โชคดีนะคะ ได้เจอตอนที่แฟนคลับไม่เยอะด้วย ฮะๆๆ ตู่ไม่เคยเลยอะ เป็นดาวล้อมเดือนกันตลอดเวลา - -" ไม่ไหวๆ เข้าไม่ถึงเล้ยยย


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:26:00 น.  

 
นัทเข้าดงชาเล็กบ่อยจะตาย และตู่ก็เคยไปโพลต์ที่นั่นบ้าง

ในท้ายชื่อที่โพสต์ ก็มี My blog โชว์ให้เห็น แล้วทำไม สติชท์น้อยจะไม่อยากรู้ว่า คนรักนัทแต่ละคนที่มี bloggang เป็นของตัวเอง จะมีความลับอะไรแอบไว้ใน blog บ้างล่ะ

เวลามีใครว่านัท พี่ยังแอบเข้าไปดูใน blog เค้าบ่อยๆเลย

อ้อ...ขอเรียกตัวเองว่าพี่แล้วกันนะคะ เพราะแก่กว่านัทเกิน 10 ปีอ่ะ ยังไงก็คงเป็นพี่ตู่แน่ๆ


โดย: LoveSonick วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:28:15 น.  

 
#79

เพราะความคิดแอปแปลกดี ฮ่า ฮ่า... ไม่ใช่ละ ไม่ใช่ละ


แค่ถามเล่นๆ น่อ


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:30:26 น.  

 
#81

"พี่" LoveSonick เชิญค่า........
แล้วก็ยินดีมากค่าที่มีคนแก่กว่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


จริงเหรอ???

ปกติเค้าเข้าบล็อคไปดูกันด้วยเหรอคะ? ฮะๆๆ

ตู่แทบไม่เข้าของคนอื่นเลย นอกจากของเพื่อนๆ กันเองที่เค้าส่งลิงค์มาให้เข้าไปอ่านอะ - -"

แต่ตู่ก็โพสในดงเล็กไม่บ่อยนา นานน๊านนนนนนนจะได้โพสซะที
โดยเฉพาะช่วงนี้แทบไม่มีทางเลย ไม่มีเวลาตามเด็ดขาด - -"
ถึงโพสก็ไม่ได้โพสอะไรมากมาย มันไม่น่าเห็นอะค่ะ ฮะๆๆ


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:36:21 น.  

 
อีกที่ที่จะเห็นได้ชัด คือเวลาตู่อัพเดท blog นั่นแหละ เพราะ มันจะโชว์ในหน้านี้ ถ้ามีหัวข้อไหนของ blog ใครน่าสนใจ ก็มักจะมีคนตลิกตามเข้าไปดูเสมอๆ โดยเฉพาะชื่อเรื่องที่ดึงดูด และตรงกับความสนใจเรา



โดย: LoveSonick วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:46:59 น.  

 
^
^
เอ่อ.... พี่คะ.... ทางนั้นมันเล็กมากกกกกกเลยนะคะ
มันโชว์อยู่ได้แป๊บเดียวม้าง

ส่วนมากตู่อัพตอนกลางคืนด้วย กว่าจะมีคนเล่นเนท มันเก๊าะไม่มีอะไรเหลือเป็นหลักฐานแล้ว ฮะๆๆ (รึเปล่าหว่า?)


จริงๆ ขนาดเล่นบล็อคแก้งค์มาตั้งหลายปีแล้ว
ตู่ยังนับครั้งได้เลยว่าเคยเข้าหน้าหลักไปดูว่ามีอะไรอัพเนี่ยกี่ครั้ง


(ส่วนมากเข้าไปหาโค้ด ฮะๆๆ)


โดย: tazzz วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:23:54:15 น.  

 
บางครั้งพี่ก็เข้ามาที่นี่ เพราะเห็นว่าตู่อัพเดท blog ใหม่ และมีคำว่านัท หรือนัท-ต้อลเตะตาพี่ จากที่นั่นน๊า...

และบางครั้ง เบื่อๆห้องเรียลฯ ไม่มีกระทู้น่าสนใจ พี่ก็เข้าไปดูในกรอบเล็กๆนั่นแหละ ว่ามีหัวข้อไรน่าอ่านมั่ง เลื่อน scroll bar เอา มันก็มีเยอะอยู่นะ แต่ละวัน คนอัพเดทในหมวดนี้ไม่เยอะมากหรอก

ว่าแล้ว...ก็นึกได้ว่าตัวเองลืมอัพบลอคมาแรมปี นับตั้งแต่เริ่มรู้จักและรัักนัทนั่นแหละ


โดย: LoveSonick วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:04:58 น.  

 
"ว่าแล้ว...ก็นึกได้ว่าตัวเองลืมอัพบลอคมาแรมปี นับตั้งแต่เริ่มรู้จักและรักนัทนั่นแหละ"

ใช่เลยค่ะพี่
เมื่อก่อนตู่อัพบล็อคบ่อยมากกกกกกกกก

เดี๋ยวเนี๊ย นานๆ ทีจะได้อัพ

เพราะนัทนะเนี่ย~!!!!



พอไม่ค่อยได้เข้าบล็อคใครเท่าไหร่เลยไม่ทันสังเกตมั้งคะ
(จริงๆ ก็.......... ไม่ค่อยได้สังเกตอะไรรอบตัวเล้ยยยย)


พรุ่งนี้มีเพื่อนไปดูโจโจ้ซังหลายคนเลย
อยากรู้จังว่าเค้าไปดูแล้วจะว่าไงมั่งน้า



โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:11:49 น.  

 
เออ คิดแล้วก็จำไม่ได้เฮะ ว่าตามมาบล็อคพี่ตู่ได้ไง

แต่เข้ามาเกือบทุกวันนะ เดี๋ยวนี้คิดอะไรได้เยอะจากความคิดเนของพี่ตู่ และคนในนี้

ไม่ยึดติด ไม่คิดแทน ไม่สังกัด ตามคนในนี้แล้วเหมือนกัน ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย อิอิ

เข้ามาที่นี้ตั้งแต่ตอนพี่น้องไปญี่ปุ่นอะ กี่เดือนแล้วละเนี่ย เข้ามาได้ไงฟะทำไมจำไม่ได้ละเนี่ย

และอยากบอกพี่ตู่ว่าเพื่อน ๆ เราอีกหลายสิบที่เรียกว่าตัวเองว่า nt สายพี่ชอบเข้ามาซุ่มบ้านพี่ตู่บ่อย ๆ สบายใจดี ไม่รู้สึกแย่ ๆ เหมือนที่รู้สึกในบางที่ ถึงแม้บางที่พี่ตู่จะกัดพี่นัทบ้างอะไรบ้าง แต่มิเคยจิตตกเหมื่อนที่โดนคนอื่นกัดนะ ทำไมเป็นงั้นเนี่ย

สงสัยติเพราะหวังดี กับกัดเพราะไม่ได้อย่างใจมันเห็นกันได้ชัด ๆนี้เองมั้ง


โดย: อยากแย้งพี่ชายกลมป๊อก IP: 125.24.82.6 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:23:07 น.  

 
ไม่ไหวแล้ว

วันนี้สติชแบงส์ก็ฉุดรั้งหนังตาให้กางออกไม่ได้


นอนล่ะนะค้า

ราตรีสวัสดิ์ฝันติชค่า


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:24:53 น.  

 
#88 ใครเนี่ย??

"ถึงแม้บางทีพี่ตู่จะกัดพี่นัทบ้างอะไรบ้าง"


อ๊ายยยย ไม่มี๊ ไม่มี ยังไม่เคยกัดนัทนะ


แต่อยากลองอยู่เหมือนกัน
จะได้รู้ว่านัท "รสชาติ" เป็นยังไง



ฮ่า ฮ่า ฮ่า แน่ะ แน่ะ คิดไปถึงไหนกันแล้ว???



ไม่รู้ดิคะ... คือ เราคิดแต่ว่า "ติเพื่อก่อ"
ถ้า "ติ" แล้วมัน "ไม่ก่อ" ก็ไม่รู้จะติทำไม >> อันนี้น่าจะเรียก "ระบาย" มากกว่ามั้ง

ขอบคุณที่ได้อะไรไป "บ้าง" จากบล็อคนี้นะ
เพราะเจ้าของบล็อคเอง มองไปมายังไงก็ยังไม่คิดว่าตัวเองเขียนบล็อคแล้วได้อะไรเล้ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:31:52 น.  

 
มารับเอาความเห็น โระ-ติช ไปก่อนนอน


ติช-โระ (19) เราก็ได้
โระ-ติช (91) เราก็ได้


แต่... ฮึ่ยยย ยังเจ็บใจ 1919 ในทู้อันนู้นอยู่เลย
1991 นีล่ะ ไม่พลาดแน่ ฮึ่ม ฮึ่ม ฮึ่ม


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:36:20 น.  

 
มาไม่ทันเจ้าของบล๊อกแฮะ ... ราตรีสวัสดิ์นะจ๊ะ
(จริงๆ แวะมาดูพี่นัทเวอร์ชั่น sexy ก่อนนอนหน่ะ)

555+


โดย: พี่หวาน IP: 58.9.125.203 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:0:40:37 น.  

 
ขำอะ


พี่หวาน ตู่เปลี่ยนรูปบล็อคชั่วคราว เป็นต้อลแคทแทนดีป้ะคะ?
เอาใจคนรักต้อลอย่างพี่หวานเต็มที่เลยนะเนี่ย


ฮ่า ฮ่า ฮ่า


คุณหนังสือคะ... ขอบคุณที่ยังนึกถึงหนูนัทของหนูไม่เว้นวาง
ขอบคุ๊ณณณณขอบคุณ






น้องชายมีข่าวบ่อยแล้ว พี่ชายไม่เอามั่งเหรอ?
นัทจ๋า มามะ อะฮ้า มาเลยยย พี่ให้ยืมควงแขนไปทั่วเมืองเลยจ้ะ
(แต่ก่อนควง มาช่วยพี่ทำงานก่อนนะ)

ดูซิ จะมีข่าว แม่ควงลูกไปเดินเล่นรึเปล่า? ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:11:19:15 น.  

 
มาแก้ข่าว ..

concept พี่คือ รักต้อลหลงนัท 555+
เพราะฉะนั้น เอาต้อลแคทมา ก็ไม่มีความหมาย
ว่าแต่ .. หนังสือเนี่ย จริงๆ เค้าอยากเขียนถึงนัท
แต่ไม่รู้ว่าจะพูดถึงยังไงใช่มะ
ถึงต้องเอาต้อลมานำ แล้วตามด้วยนัททุกทีเนี่ย


ชอบกล ...


ตู่ .. แม่ควงลูกเหรอ ... ไหวเหร๋อออ


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:13:22:17 น.  

 
ถ้าเค้าอยากพูดถึงนัท ตู่ก็จะยอม "เสียสละ" จัดข่าวให้เลยไงคะ
ไม่ดีเหรอ??? ฮ่า ฮ่า

วันหลังเวลาพูดถึงกลมป๊อกจะได้ไม่ต้องมา
ฟาดปลายหางถึงหนูนัทของเค้าอ้ะ


แม่ควงลูกไม่ได้

งั้นเอาเป็นคอนเซ็ปต์สุดที่รักก็ด๊ายยยย

พี่ยอมมมมมมมมมมมเลยนะนัท ฮ่า ฮา ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:14:31:56 น.  

 
เพิ่งเห็นกระทู้เรื่องการขับรถตามในดงใหญ่


อืม



คนตามจะรู้มั้ย ว่าความอยากรู้อยากเห็นเป็นเรื่องที่ดี
แต่ถ้าอยากรู้อยากเห็นมากเกินไป... มันก็ "ฆ่า" ได้เหมือนกัน

ไม่เคยได้ยินเหรอ ความอยากรู้อยากเห็นฆ่าคนได้


ฆ่าได้ทั้งทางร่างกาย (ความปลอดภัย) และจิตใจ (บ้า)


ไม่เข้าใจเลย จะอยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้านไปทำไมกัน
ถ้ารู้แล้วเอามาเล่า มาคุยอวดกันให้ชืนชมกันเป็นก๊กล่ะก็


แปลว่า "โรคจิต" กันทั้งก๊กแล้วล่ะ - -" เฮ้อออออออ


เอ๊ หรือว่าเราเป็นพวกตายด้านหว่า เลยไม่ค่อยได้อยากรู้อะไรเท่าไหร่? ฮะ ฮะ ฮะ
ประเภทว่ารู้ไม่ตาย ไม่รู้ก็ไม่ตายอ้ะ
ถ้าอยากรู้ ก็อยากรู้แค่ เป็นไง วันนี้น่ารักมั้ย - จบ

ก็เค้าไม่ได้อยากรู้ว่านัทไปกินอะไร กับใคร กลับบ้านกี่โมง เดินลงจากเตียงด้วยเท้าไหน ใส่อันเดอร์แวร์ยี่ห้ออะไร แคะขี้ฟันไปกี่รอบ ขับรถปาดไปกี่คน ฝ่าไปกี่ไฟแดง โดนตำรวจเรียกกี่ใบสั่ง ฯลฯ .....นี่นา - -"
^
^
ไม่ใช่ละๆ อันนี้เรียกโรคจิตมากกว่ามั้ง ฮะๆๆ



อยากบอกว่าคนรักกันเค้าไม่ทำ ไม่ทำ ไม่ทำงั้นหรอก....... จำไว้เลย~!!!

เออ เพลงน้องกบนี่มันเวิร์คดีฟ่ะ ใช้ได้หลายกรณีเหลือเกิน ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:15:13:06 น.  

 
^
^

บอกแล้วว ต้อลอ้ะ มีดีตั้งหลายอย่าง
แต่คนชอบมองแต่อะไรที่ไม่ดีๆ ของต้อล

น่าน้อยใจแทนน้องจังเลยยย
ไม่มีใครเหมือนพี่นัทเลยย มีเก็บแต่ดอกไม้จากต้อบ

หุหุ


ปล. ว่าแต่ มีคนขับรถตามจริงๆเหรอ
รู้มั้ยนั่น ว่ามันอันตรายมากๆเลยนะเนี่ย



โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:16:35:39 น.  

 
^
^
อะไรเนี่ย???



แง...................... อยากงอแง

ทำไมงานที่ทำนี่ ทำเท่าไหร่ก็ไม่เสร็จซักที??
แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ทำจนไม่อยากทำแล้วนะ ยังไม่เสร็จเลย



หลบไปดูสุดที่รักดีกว่า



โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:18:02:06 น.  

 
555+ อยากมีส่วนร่วมบ่นมั่งนี่
ไม่มีไร


ดูสุดที่รักที่ไหนอ้ะ .. จะบอกว่าคอนพี่เบิร์ดอ้ะ
เค้ามีถ่ายทอดทางเน็ตด้วยล่ะ เว็บ gmember ซักอย่าง
เมื่อวานเราไปดูเมืองทอง แม่นอนดูทางเน็ตอยู่บ้าน
น่าอิจฉายิ่งนัก



โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:18:14:52 น.  

 
เอา link มาฝาก :)

//bbb.gmember.com/live/

ทุ่มนิดๆจ้ะ เวลาเริ่ม


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:18:54:30 น.  

 
เข้ามาเจอพี่หวานบอกทางปุ๊ปไปโลด

ว่าแต่...วันนี้มันดูไม่ได้เหรอ



โดย: Nodame IP: 118.172.201.194 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:20:12:06 น.  

 
กลับมาถึงบ้าน .. แม่บอกว่า
รู้สึกเค้าจะให้ดูของวันที่ 23 นะ
แง๊ววว

ข้าน้อยผิดไปแล้ว


โดย: พี่หวาน IP: 58.9.125.203 วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:20:21:52 น.  

 
หวัดดีค่ะ วันนี้ง่วงจัง...แต่เ็ห็นสติชท์แอบเข้าดงใหญ่ เลยไปเตร่ๆหาอะไรอ่านที่ดงฯมั่ง

อ่านเจอใครคนนึงพูดว่า ชอบเสียงนัทตอนร้องปะทะกับพิงเคอร์ตัน เพราะวางเสียงได้แข็งแรงดีเหมือนตอนร้อง This love ในมินิคอนที่ Hip Pub เลยนึกขึ้นได้ว่าชอบเพลงนี้ที่นัทร้องในตอนนั้นเหมือนกัน ก็เลยขุดเอาคลิปนี้มาเปิดดูอีกรอบ หายง่วงเรยยย...

ชอบที่นัทวางเสียงแบบนี้ และเพลงนี้ นัทก็ร้องได้แข็งแรงมากจริงๆ ดูแล้วมีพลัง บอกไม่ถูก...

ไปรอดู " สบายโซน " แล้วค่ะ ไม่รู้วันนี้จะมีข่าวน้องบ้างหรือปล่าว คิดถึงสติชท์จัง...


โดย: LoveSonick วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:22:19:43 น.  

 
ดูเผื่อด้วยนะคะ

ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้ไปซักพักนึงเลย


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด


กรี๊ดระบาย แหะ แหะ....


โดย: tazzz วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:22:26:17 น.  

 
ก่อนนอนคืนนี้



วันนี้ได้ดูพิธีปิดโอลิมปิค
เห็นเลโอน่ามาร้องเพลง แล้วก็คิดถึงนัททันที


ก็แหม


เลโอน่าเองก็เป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวด
X-factor ปีที่ 3 ของอังกฤษ (ปีนี้เพิ่งเริ่มปีที่ 5 เอง) นะ

เพิ่งมีผลงานมาได้ไม่เท่าไหร่ ก็ได้เป็นตัวแทนในเวทีใหญ่ระดับนั้นแล้ว ดีจังเลยน้า..................................


แล้วเมื่อไหร่นัทของพี่จะได้รับโอกาสแบบนั้นบ้าง?

ฮะ ฮะ ฮะ คงจะยาก ถ้าไม่ได้โปรดิวเซอร์ดีๆ ปากจัดๆ แบบไซมอน คาวล์ น่ะนะ
จริงๆ ก็ชอบไซมอนมากนะ แต่อย่าเลย เดี๋ยวนัทของพี่จะโดนปากไซมอนกัดซะเละก่อน ฮ่า ฮ่า ฮ่า



ปล. จริงๆ ปีนั้นเราชอบคนที่ได้ที่ 2 แฮะ Ray Quinn น่ะ ชอบเพลง My Way ของเค้ามากเลยยยยยยย


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:1:37:26 น.  

 
นัทคะ ช่วยเอาหน้านัทหลบไปให้พ้นๆ จากสายตาพี่ได้ป้ะคะ
ทำงานไม่เสร็จค่ะ เห็นประกายตาสติชแล้วเกิดอาการอยากพาลน่ะค่ะคุณน้อง


ฮึ่ยยยยยยยยยยย นอนดีกว่า


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:1:49:18 น.  

 
19.09.08 "Nat Tol Day # อัศจรรย์ วันดีดี ที่มีกันและกัน"
นัท ต้อล บอย เปรี้ยว @Karafun 19:30 - 22:30 1,300 ฿
พบกับการกลับมาอีกครั้งของ Mini Concert แห่งความสุขในสไตล์ PD Creation ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับของสองหนุ่มคู่ซี้ นัท ต้อล จากบ้าน AF4
พิเศษ !!! พร้อมร่วมวันดีดีกับศิลปินรับเชิญ บอยและเปรี้ยว จากบ้าน AF2 กับบทเพลงสุดแสนพิเศษ ที่จะร่วมสร้างวันดีดี ให้กลายเป็นวันที่ดีที่สุด ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ
พบกัน 19 กันยายน 2008 @ Karafun ดินแดนแห่งเสียงเพลง และอัศจรรย์ความบันเทิง
แล้วคุณจะได้รู้ว่า อัศจรรย์ แห่งเสียงเพลง ในวันดีดี ที่มีกันและกัน นั้นเป็นอย่างไร

//www.pd-creation.com/concert_nattolday.html

==========

03.10.08 "AF The Armageddon # มหาสงครามแห่งเผ่าพันธุ์ดนตรี"
นัท ต้อล จีน ลูกโป่ง @Karafun 19:30 - 22:30 1,300 ฿
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อราชาเพลงร็อค ราชินีเพลงบลู เจ้าชายเพลงอาร์แอนด์บี และเจ้าหญิงเพลงแดนซ์ ต้องมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน สงครามแห่งดนตรีจึงอุบัติขึ้น

เตรียมเป็นกำลังใจให้เค้าและเธอกับมหาสงครามแห่งเผ่าพันธุ์ดนตรีที่จะอุบัติขึ้น
3 ตุลาคม 2008 @ Karafun ดินแดนแห่งเสียงเพลง และอัศจรรย์ความบันเทิง
แล้วคุณจะได้รู้ว่า จะเป็นเค้าหรือเธอที่ยืนอยู่จนถึงบทเพลงสุดท้าย

//www.pd-creation.com/concert_afthearmageddon.html

===========


10.10.08 "AF # ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา"
กับเสียงเพลงบนเส้นทางแห่งความรักที่ออกแบบไม่ได้
นัท ต้อล พะแพง พัดชา @ Karafun 19:30 - 22:30 1,300 ฿
บนเส้นทางแห่งความรัก ไม่เคยมีใครรู้ว่าจุดหมายปลายทางเราจะได้เจอกับสิ่งใด หรือใคร แต่คุณจะได้เรียนรู้จักคำตอบมากขึ้น เมื่อคุณเริ่มต้นเดินทางไปบนเส้นทางแห่งความรัก

เรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ที่ใครหลายๆคนพยายามจะออกแบบ แต่สุดท้ายก็พบว่า “ความรักออกแบบไม่ได้” นัท ต้อล พะแพง พัดชา เค้าทั้ง 4 คน พร้อมแล้วที่จะออกเดินทางบนเส้นทางแห่งความรักที่ออกแบบไม่ได้... แล้วคุณล่ะ พร้อมรึยัง
สตาร์ทออกเดินทาง 10 ตุลาคม 2008 @ Karafun ดินแดนแห่งเสียงเพลงและอัศจรรย์ความบันเทิง
แล้วคุณจะรู้ว่า ความรักออกแบบไม่ได้... แต่คุณเลือกที่จะรักได้

//www.pd-creation.com/concert_womanleftmanright.html

==========

Seating Plan : //www.pd-creation.com/seatingplan_womanleftmanright.html
Booking Date 29.08.08



วิธีการจองบัตร
1. จองผ่าน pd-creation.com ตลอด 24 ชม.
2. จองผ่านโทรศัพท์
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00
0 2631 1073-4 # 311, 312, 411
08 6331 1140, 08 6331 1170, 08 6324 2523
เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09:00 - 18:00
08 6377 7354

////


เอ่อ .. เป็นเรื่องเป็นราวเลยเนอะ ..
แบบนี้แปลว่าไม่ต้องจองกะเว็บของ FC แล้วรึเปล่าอ้ะ
พันสามอีกแว้วววว



โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:7:20:37 น.  

 
ู^
^

ตู่จ๋า ถ้าอ่านแล้วเหมือนการมา pr คอน
ลบเลยนะคะ แหะ แหะ ลืมคิดแฮะ


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:7:21:30 น.  

 
^
^
อ้าว แล้วในบล็อคนี่ PR ไม่ได้เหรอคะ??
ไม่เป็นไรม้างงงงง

รู้สึกว่าในเว็บจะให้จองได้แต่บัตรราคาถูกกว่าอะค่ะ
(เหมือนมันจะมีราคาไม่เท่ากันหรือไงเนี่ย)

ถ้าเป็นบัตรราคาแพงสุดให้จองโดยตรงกับทาง PD มั้งคะ


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:8:43:39 น.  

 
สงสัยจังเลย
วันนี้สติชมาโพสวิทยานิพนธ์ตอนตี 5
แปลว่าสติชนอนดึกมาก
หรือสติชตื่นเช้า กันแน่
แต่น่าจะเป็นอันแรกนะ

สติชจ๋า ทำไมชอบนอนดึกจังเลย
หรือว่าเอาแต่จัดห้อง ที่บอกว่ารกๆนะ
ต้องการคนช่วยไหม สมัครเป็นคนแรกเลย
เห็นสติชบอกเป็นนัยๆด้วยว่าช่วงนี้เหงา 55


โดย: แพร IP: 58.137.129.220 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:10:15:20 น.  

 

25.08.08: 1 เดือน 1 วันผ่านไป ... สิงหาคมของเจ้าชาย
« เมื่อ: วันนี้ เวลา 05:11:02 am » ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
สวัสดีทุกคนครับ~


เพิ่งรู้ตัวว่าไม่ได้มาเขียนอะไรเลยเป็นเวลา 1 เดือน 1 วันแล้ว ทุกคนสบายดีมั้ยครับ เวลามันผ่านไปเร็วจัง เขียนคราวที่แล้ว ยังยุ่งอยู่กับการซ้อม "โจโจ้ซัง" อยู่เลย มาตอนนี้ พวกเราก็ได้เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว เหลือการแสดงอีกไม่กี่รอบเอง! :O

นัทได้อ่านคอมเมนท์ของทุกคนทั้งทางจดหมาย ข้อความในกระทู้ และ pm แล้ว ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คอมเมนท์จริงๆ นะครับ ดีใจมากที่ได้รับรู้ว่าละครเวทีเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คนครับ ในส่วนของนัทเอง นัทก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ในบทของ "เจ้าชายยามาโดริ" ครับ ที่ผ่านมามีตั้งคำชมและคำวิจารณ์ ซึ่งนัทคิดว่ามันเป็นเรื่องดีแล้ว ที่มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเจ้าชายยามาโดริในแบบที่นัทถ่ายทอดออกมา เพราะในมุมมองของนัท เจ้าชายก็ถือเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เพอร์เฟกต์ และสำหรับมนุษย์คนหนึ่งแล้ว นัทเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีทั้งคนที่ชอบ คนที่ไม่ชอบ มีทั้งคนที่เห็นด้วย และคนที่ไม่เห็นด้วย ไม่ว่าจะกับการวางตัวของเค้า หรือกับสีหน้า ท่าทาง น้ำเสียง การแสดงออกซึ่งกิริยาและอารมณ์ในสถานการณ์ต่างๆ ที่เค้าต้องเผชิญ

แต่ยังไงก็ตาม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู "โจโจ้ซัง" นัทอยากจะชวนให้ไปดูและพิสูจน์ด้วยตัวเองนะครับ เพราะรับรองว่าไม่มีใครที่ได้ดูแล้วมีความเห็นตรงกันทุกประเด็นอย่างแน่นอน ศิลปะก็คือศิลปะ ไม่มีใครที่มองภาพเขียนเดียวกันแล้วรู้สึกเหมือนกันทุกประการหรอกครับ ขนาดคนๆ เดียวกัน มองภาพเขียนภาพเดิมแต่ในคนละวันกัน บางทียังรู้สึกเปลี่ยนไปได้เลย มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง ^^ ส่วนใครที่ได้ดู "โจโจ้ซัง" แล้ว ก็ไปดูอีกได้นะครับ ดูรอบเดียวคงเก็บรายละเอียดได้ไม่หมดแน่ๆ และที่สำคัญ ไม่มีรอบไหนที่เหมือนกันทั้งหมดอย่างแน่นอน นัทว่านี่แหละคือเสน่ห์หลักอย่างนึงของละครเวทีครับ Smiley

มาถึงเรื่องโครงการดีๆ กันบ้าง ไม่นานมานี้ นัทได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแถลงข่าว "โครงการรณรงค์สร้างจิตสำนึกไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ปี 2551" ของกรมทรัพย์สินทางปัญญาครับ ซึ่งมีกิจกรรมประกวดคำร้องเพื่อการรณรงค์ในเรื่องนี้ ทำนองเพลงที่สามารถใช้ได้ในการประกวดครั้งนี้ก็มี 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเพลง "รักได้อีก" ของนัทเองครับ นอกจากนั้นก็มีเพลง "เรายังรักกัน...ไม่ใช่เหรอ" ของต้อล "รักทนรักนาน" ของ อ๊อฟ "หลบไปให้พ้น" ของพะแพง "มือที่สาม" ของฝ้าย และ "หนึ่งคนใกล้ตัว" ของ 5 หนุ่มจากอัลบั้ม Forget Me Not ถ้าใครมีไอเดียดีๆ ก็ลองมาแต่งเนื้อเพลงใหม่กันดูนะครับ อย่าคิดว่านี่เป็นการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลอะไรเลยนะครับ แค่คิดว่า เรามาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อเผยแพร่ความคิดที่ดี ค่านิยมที่ดี ที่จะช่วยทำให้ปัญหานี้มันค่อยๆ หมดไปจากประเทศของเรากันดีกว่า Smiley สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถหาดูได้ที่ //www.ipthailand.org ครับ (อยากฟัง "รักได้อีก" เวอร์ชั่นใหม่เร็วๆ จัง! ^^)

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งงานที่นัทรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งครับ ซึ่งก็คือ การที่นัทกับต้อลได้มีโอกาสไปเป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมร้องเพลงกับนักร้องและนักดนตรีชาวญี่ปุ่น ในรายการ "คุณพระช่วย" ตอน "ความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น 120 ปี" (ออกอากาศวันที่ 2 กันยานี้ เวลา 20:40 น. ทางช่อง 9) ซึ่งเพลงที่ร้องก็คือเพลง "ฮานะ" หรือที่มีชื่อไทยว่า "ดอกไม้ให้คุณ" นั่นเองครับ (ที่ร้องว่า "ขอมอบดอกไม้ในสวน...") แต่เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ถูกเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผสมผสานดนตรีในแบบของไทยและญี่ปุ่น และเนื้อร้องทั้งสองภาษาเข้าด้วยกัน มีเสียงขลุ่ยไทยจากอาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และมีเสียงโกโตะเพราะๆ ด้วย อยากให้ทุกคนได้ฟังกันจริงๆ ครับ เพราะส่วนตัวแล้วนัทชอบเวอร์ชั่นนี้มากเลย อย่าลืมติดตามดูกันในรายการนะครับ~ Smiley

ย้อนไปนิดนึง ... ขอสุขสันต์วันแม่ย้อนหลังนะครับ (มาเขียนอะไรแบบนี้ช้าทุกทีนะนัท!) มีใครได้ให้ของขวัญอะไรกับแม่บ้างครับ Smiley ยังไงก็อย่าลืมนะครับ... วันแม่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นวันเดียวที่เราให้ของขวัญกับแม่ นัทเชื่อว่า สุดท้ายแล้ว ของขวัญที่คนเป็นแม่ต้องการมากที่สุดจากลูกของตัวเอง คงหนีไม่พ้นการได้เห็นลูกของเค้าเป็นคนดี และได้ดี นั่นคงเป็นสิ่งที่จะทำให้ท่านภูมิใจมากที่สุดแล้วล่ะครับ เพราะการเป็นคนดีมันจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ อีกมากมาย แม่ทุกคนย่อมหวังจะให้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับลูกของตัวเอง ... จริงมั้ยครับ Smiley บางทีเราอาจจะรู้สึกว่าการเป็นคนดีมันยากจัง บอกตรงๆ ว่านัทก็เป็นคนนึงที่บางทีก็รู้สึกอย่างนั้น บางทีเราก็พูดดี คิดดี ทำดีไม่ได้ตลอดอย่างใจหวัง จะต้องมีอะไรมาขัด มารบกวนอยู่เรื่อยไป แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้ง่ายๆ กันนะครับ ถ้าหาเหตุผลอะไรให้ตัวเองพยายามมากขึ้นไม่ได้ ก็ลองท่องไว้ง่ายๆ ก็ได้ครับ แค่คำ 2 คำ "เพื่อแม่" แค่นี้มันก็ทำให้เกิดพลังได้มากกว่าที่เราคิดแล้ว จริงๆ นะครับ =D

วันก่อนแวะเข้าไปที่ออฟฟิศ เจอน้องๆ AF5 กำลังสัมภาษณ์นิตยสารกันอยู่ด้วย ยังไม่มีโอกาสได้คุยอะไรมากมายกับทุกคน แต่เท่าที่เห็น น้องๆ น่ารักมากเลยครับ ดูเด็กและดูสดใสกันมาก! นัทกำลังตั้งหน้าตั้งตารอฟังเพลงของน้องๆ เค้าอยู่ แอบไปรู้ชื่อโปรดิวเซอร์หลายๆ คนที่จะมาร่วมทำอัลบั้มกันแล้ว ขอบอกว่า อัลบั้มนี้พลาดไม่ได้แน่ๆ เลยครับ! ดีใจกับน้องๆ ทุกคนล่วงหน้าด้วยนะครับ~ Cheesy

วกกลับมาที่เรื่องของตัวเองอีกหน่อย ... เห็นคิวมินิคอนตัวเองในช่วงเดือนกันยา-ตุลา แล้วต้องขอร้องดังๆ ว่า โอ้โห!! อะไรจะเยอะและถี่ปานนั้น! haha รู้สึกจะเป็น 2 เดือนที่นัทมีมินิคอนเยอะที่สุด ตั้งแต่ออกจากบ้านมาเลยนะเนี่ย อืม... ต้องเตรียมฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อมสุดๆ ถ้าเสียงหายเมื่อไรต้องแย่แน่ๆ เลยครับ เพราะคงจะไม่มีเวลามานั่งพักฟื้น -_-'' ยังไงก็สู้ๆ ครับ นัทจะทำให้เต็มที่ครับ! (ถ้ามีเพลงอะไรที่อยากให้ร้องให้ฟัง ก็ลองบอกกันมาได้นะครับ)

เดี๋ยวจะว่าเราว่ามาเขียนแต่เรื่องงาน คราวนี้ก่อนไป ขอเล่าเรื่องชีวิตในยามว่างให้ฟังหน่อยละกันครับ ... ช่วงนี้นอกจากพยายามเข้าฟิตเนสแล้ว ก็กำลังพยายามจัดห้องนอนตัวเองให้มันเข้าที่เข้าทางอยู่ครับ เพราะมันรกสุดๆ มานานแล้ว เหนื่อยมากเลยครับ เมื่อไรจะเสร็จก็ไม่รู้ ยังมีของวางเรี่ยราดเต็มไปหมดเลย >:O ...​ อีกอย่างที่ตอนนี้กำลังทำ คือ อ่าน "Harry Potter" ครับ เคยดูแต่หนัง (แล้วก็ชอบมาก เป็นหนึ่งในหนังโปรดเลยทีเดียว) ไม่เคยได้อ่านต้นฉบับจริงซักที วันก่อนพอดีแวะเข้าไปร้านหนังสือ เลยตัดสินใจซื้อเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาทั้งชุดเลย ตอนนี้อ่านไปเกือบจบเล่มแรกแล้วครับ (ยังเหลืออีกหลายเล่ม เกิน 1,000 หน้าที่ต้องอ่าน! haha) สนุกดีครับ อ่านแล้วทึ่งในจินตนาการของคนเขียนจริงๆ ... นี่แหละครับ ชีวิตยามว่างของนัทในช่วงนี้ ... สังเกตมั้ยว่าทุกอย่างที่เล่ามา มันเป็นอะไรที่ทำคนเดียวหมดเลย! haha อ่ะนะ ช่วงที่ไม่ได้อยู่กับเพื่อนๆ คนโสดก็ต้องใช้ชีวิตแบบโสดๆ อย่างนี้แหละครับ เฮ้อออ~~! วันก่อนสัมภาษณ์นิตยสารเล่มหนึ่ง เค้าถามว่า "ช่วงนี้เหงามั้ย" ตอบไปอย่างรวดเร็วและเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า "เหงา!" haha แอบบอกพี่เค้าเล่นๆ ว่าให้เอาไปเขียนพาดเป็นหัวข้อคอลัมภ์เลย ไม่รู้เค้าจะทำให้จริงมั้ย Tongue

ตอนนี้เดือนสิงหาก็ใกล้จะผ่านไปแล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะหมดอีกปีนึงแล้ว ปี 2008 นี้มันผ่านไปเร็วจังเลยนะครับ จำได้กันมั้ยว่าตั้ง "new year's resolutions" กันไว้ว่ายังไงบ้างเมื่อตอนต้นปี ได้ทำมันกันรึยังครับ? ใครได้ทำอะไรไปแล้วก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ~

วันนี้พอแค่นี้ก่อน อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีนะครับ


love,

นัท


ปล. - เพิ่งสังเกตเห็นว่ากระทู้ "17.07.08: ชีวิตจริงที่ยุ่งๆ แต่แสนสุขของเจ้าชายยามาโดริ" มันหายไปไหนไม่รู้ครับ หายไปได้ยังไงอ่ะ งง...! :O


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:11:16:07 น.  

 

Re: 25.08.08: 1 เดือน 1 วันผ่านไป ... สิงหาคมของเจ้าชาย
« ตอบ #36 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:05:51 am » ตอบโดยอ้างถึงข้อความ แก้ไขข้อความ ลบข้อความ
นัทคะ....

เวลาตีห้ากว่าๆ เนี่ย เป็นเวลาที่คนทั่วไปควรจะนอนได้แล้วน้าาาา
สติชของพี่ตัวนี้เป็นสัตว์หากินกลางคืนรึไงจ๊ะ ถึงได้ตื่นซะดึกขนาดนั้น - -"Huh?

บอกได้เลยว่าพี่ไม่สามารถไปดูมินิคอนของนัทได้ทุกอัน
(ถ้าไม่อยากโดนไล่ออกจากบ้าน... น่ะนะ)
แต่พี่ก็ส่งใจไปให้ทุกครั้งเหมือนกันนะจ๊ะสติช

พูดถึงเพลง Hana แล้ว ตอนแรกนึกถึงเพลง "ดอกไม้ของน้ำใจ" ที่ชินจิ ทานิมุระ แต่งใช้ในงาน Japan Music Festival แล้วสาวสาวสาวเคยเอามาร้องภาษาไทยซะอีก.... ทำไมกลายเป็นเพลง "ดอกไม้ให้คุณ" ไปได้นะ? ฮ่า ฮ่า ฮ่า คนละเพลงเลย


ถ้าจะรีเควสต์เพลง พี่ก็อยากรีเควสต์เพลง "Hana" เหมือนกันค่ะ
แต่ขอเป็น Sekai ni hitotsu dake no hana ของสุดที่รักของพี่.... ได้ม้า?Huh?
ไม่ได้ชอบเพลงนี้เพราะคนร้องเป็นวงสุดที่รักนะ.... แต่ชอบ เพราะ "ความหมาย" ของตัวเพลงเลยต่างหาก

ในโลกที่วุ่นวายแบบนี้.... เพลงแบบนี้แหละ.... โดนใจ


ปล. พี่สมัครฟิตเนสไว้ ยังไม่ว่างไปเลย... นัทอย่าไปเล่นเยอะซิ!!! รอกันก่อนน้าาาาาาาาาาา


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:11:26:07 น.  

 
ขอบคุณพี่แพรนะค้าที่เอาข่าวสติชอัพวิทยานิพนธ์มาบอก

ตู่อ่านวิทยานิพนธ์ของนัทคราวนี้แล้วกรี๊ดมาก

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด นัทค๊าาาาาาา
อย่าเพิ่งไปเด้ะ จะไปทำไมช่วงนี้น่ะฮะ??? ไปฟิตเนสทำม๊ายยยยยยย

เวลาว่างก็ไปกินหนมขุนตัวเองให้อ้วนดีกว่าน้า



ไม่ใช่อะไรหรอก........

นี่พี่สมัครสมาชิกตลอดชีพของแคลิฟอร์เนียไว้แล้วนะ
แบบเข้าได้ทุกสาขาด้วย ฮ่า ฮ่า พอดีรักสุขภาพขึ้นมากระทันหัน
แล้วอีกนัยหนึ่ง.... เผื่อจะไปเล่นฟิตเนสแล้วเจอสติชบ้าง


แต่สมัครมาเกือบครึ่งปี ยังไปเล่นไม่ถึง 5 ครั้งเลยอะ - -"
ช่วงนี้งานยุ่งมากกกกกกกกด้วย สติชอย่าเพิ่งไปเล่นฟิตเนสตอนนี้ซี่ >______<~!!!!!!!!!!!!!!!!

รอพี่ก๊อนนนนนนนนนนนนน >________<~!!!!!!!!!!!

ถ้าไปเล่นฟิตเนสแล้วเจอสติช เดี๋ยวพี่เลี้ยงโรตีหน้าเซเว่นข้างๆ ชิ้นนึงเลยเอ้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า
(ลงทุนมาก .... มันจะไปเล่นทำไมเนี่ย?? เล่นทีไรกินต่อทู้กกกทีไป)




คราวนี้รู้สึกเหมือนได้คำตอบให้ตัวเองแล้ว เห็นสติชเกริ่นไว้ด้วยว่าได้อ่านทั้งจดหมาย คอมเมนท์ PM ต่างๆ หมดแล้ว แปลว่าสติชได้อ่านจดหมาย....(อะไรไม่รู้).......หมดแล้วสินะ ฮะๆๆ

เอ๊ะ แต่พี่ยังไม่ได้ส่งจดหมายอะไรหานัทเรื่องโจโจ้ซังเลยนิ? ก็เค้ายังไม่ได้ไปดูอะ....
ก่อนหน้านี้ใช้วิธี ไม่เจอตัวน้อง ก็ส่งเข้า PO Box แทน... มันถึงรึเปล่าว้า???



เห็นด้วยกับนัทนะ ละครเวทีมันมีเสน่ห์ตรงที่มันจะไม่มีทางเหมือนกันเลยซักรอบ
แต่............... ขอบัตรฟรีด้วย ถ้าจะให้ไปดูหลายๆ รอบ ฮะๆๆๆ

ขำอะ ก่อนหน้านี้เพื่อนบอกว่าเจอแฟนคลับใครไม่รู้ (คิดว่าเป็นนัท) ที่แน่ๆ เค้าบอกว่าเค้าดูทั้งหมด 11 รอบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แถมยังมีบัตรกรุงศรีแล้ว 50 ใบได้ (เอาไว้จับมีทแอนด์กรี๊ด - -")

เอ่อ........ อิจฉาคุณพี่คนนี้จัง ฮะๆๆ เวลา+ตังค์พี่เยอะดีน้าาาาาาา แบ่งหนูมั่งก็ได้นะคะพี่ ฮะๆๆ


สรุปว่าเค้าไม่เพิ่มรอบแล้วใช่ป้ะ? เย้ เราจะได้ดูรอบสุดท้ายตามที่ตั้งใจไว้




มหกรรมมินิคอนของสองพี่น้องเนี่ย เยอะมาก ไม่ไปทุกคอนแน่นอน
แต่คอนที่ไม่ได้ไป พี่ก็ส่งใจไปสิงอยู่ในห้องแต่งตัวนักแสดงให้แทนแล้วนะ ฮะๆๆ
ถ้าเข้าห้องแล้วรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจ.... ไออุ่น (เย็น) จากพี่เอ๊งงงง


ว่าแต่... สติชเชยจัง ทำไมเพิ่งได้อ่านแฮร์รี่??
มันต้องอ่านวันละเล่มนะถึงจะสนุก รอนานไม่ดี ฮะๆๆ
เพื่อนตู่คนนึงอ่านแต่ละเล่มด้วย 1 sit อะ เล่ม 7 หนาเตะก็อ่าน 1 sit..... ช่างทำด๊ายยยยยยย

ของเรายังไม่ก้าวหน้าขนาดนั้น แต่จำได้ว่าช่วงที่เล่ม 7 ออกนี่ เอเอฟสี่ยังอยู่ในบ้านพอดี
สัปดาห์นั้นไม่ได้ดูเอเอฟไป 4 วัน.... บ้านเงียบจนที่บ้านสงสัย เฮ้ย เป็นอะไร ทำไมไม่เปิดทีวี??
ขนาดพักกลางวันยังกินข้าวไปอ่านไปเลยอะ ฮะๆๆ

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ก็น้องแดน เอ๊ย ไม่ใช่ๆๆ ก็น้องแฮร์รี่น่าสนใจกว่าน้า
ก็เจเคเล่นสปอยล์มาว่าตายเป็นเบือ - -" ใครจะไม่รีบอ่านล่ะฮะ - -"???



เออ นัทไม่ต้องไปฟิตเนสหรอก

เอาหนังสือแฮร์รี่ทั้ง 7 เล่มมามัดรวมกันแล้วยกแทนดรัมเบลล์ก็ได้แล้ว ฮ่า ฮ๋า ฮ่า หนักดี



ไปแข่งแต่งเนื้อเพลงใหม่กะสติชกันมั้ย? ฮะๆๆ
ว่าแต่เค้าให้แต่งเป็นเพลงไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยรึเปล่าน้า?


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:11:47:21 น.  

 
อ่านคอมเมนท์สองอันเทียบกันแล้วรู้สึกว่า....

เอ๊ อย่างเรานี่เรียก "หน้าไหว้หลังหลอก" ก็ไม่ใช่....
ต้องเรียกว่า "ตอแหลสิ้นดี" สินะ ฮะๆๆ

ในบ้านนัทตอบซะเรียบร้อยน่ารักเลย ฮ่า ฮ่า


แต่อยากฟังนัทร้องเพลงญี่ปุ่นอีกจังน้า
เพลงไหนก็ได้

เพลงเกี่ยวกะดอกไม้มีตั้งหลายเพลง
ทั้งเพลง Sakura เพลง Hana ฯลฯ

เอาเพลง Sakura (Dokusho) ของโมริยาม่าที่นัทร้องในรถทริปญี่ปุ่นแล้วร้องไม่จบเพลงนั่นก็ได้น้า เดี๋ยวพี่ช่วยร้อง ฮะๆๆ (ได้ข่าวว่ามันเป็นเพลงเดี่ยวผู้ชาย กร๊ากกกกก)




เที่ยงแล้ว ทำงานต่อละ


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:11:56:54 น.  

 
เพิ่งจับอะไรได้

เมื่อกี๊ตอนอ่านแล้วสะดุดอะไรบางที่

แต่สรุปได้ว่า........... สติชใช้ภาษาไทยดีกว่าเราอีกอะ

มีคำว่า "ซึ่ง" ไว้ขยายอะไรซักที่นึง ที่ปกติแล้วพี่ยังไม่เคยใช้ "ซึ่ง" แบบนั้นเลยอะ (แต่มันตรงไหนว้า หาไม่เจอละ)


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:12:19:18 น.  

 
กลมป๊อกกกกกกกกกกกกก



นี่พี่เป็นคุณตาคุณยายหนูตั้งแต่เมื่อไหร่? ฮ่า อ่า ฮ่า
เพิ่งได้จิ๊ก Kazzz เพื่อนมาอ่าน มีสัมภาษณ์ต้อลอยู่สองหน้า

ข้างในให้สัมภาษณ์ว่า ตอนเด็กๆ ตัวเล็ก ที่บ้าน คุณตาคุณยาย เลยเรียกว่า "ไอ้ป็อก"


ตายแล้วววววว อย่ามาบอกนะว่าพี่เป็น "ตายาย" ต้อลอ้ะ? ฮ่า ฮ่า ทำไมเรียกเหมือนกันเลย

แต่น้องต้อล มุกเยอะไปมั้ยจ๊ะ?
แป้กเกือบทุกคำถามด้วยนะเออ - -"

เดี๋ยวไปดูคลิปก่อน ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:13:16:57 น.  

 
KAZZ นี่เป็นหนังสือที่ดีจริงๆ ฮะๆๆ ชอบ
ชอบไอ้คลิปกะอีบุ๊คนี่แหละ

Photobucket

ดูความกวนประสาท เอ๊ย ความ "แป้ก" ในการตอบคำถามของกลมป๊อกดิ - -"
เป็นคนที่ไหน....... ที่ประเทศไทย............ เอ้อ...... - -"

Photobucket


แล้วดูรูปตอนเด็ก

Photobucket


อันนี้ฮาอะ ฮ่า ฮา ฮ่า

Photobucket


ทำมือแบบนี้จะส่งรักให้ใครจ๊ะน้อง??
(รู้ว่าไม่ใช่พี่)

Photobucket


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:13:50:03 น.  

 
คุณตู่

อ่านตอนที่ต้อลบอกว่าคุณตา คุณยายเรียกป็อก
นึกถึงคุณตู่ขึ้นมาทันทีเหมือนกัน

จริง ๆ แล้ว คุณตู่วัยเดียวกับคุณยายต้อล ใข่มั๊ยเนี่ย 55

อ่านวิทยานิพนธ์ สติชกำลังอ่าน Harry Potter แล้ว
อยากอ่านอีก เดี๋ยวไปอ่าน ภาษาไทยอีกรอบแล้ว ไปซื้อภาษาอังกฤษมาอ่านบ้างดีกว่า ตอนนี้คงออกครบเป็นชุดแล้วเนอะ

(เผื่อมีโอกาสคุยกับสติชบ้าง )


โดย: เบนซิน91 IP: 58.137.127.1 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:13:58:30 น.  

 
น่ารักทั้งคนโสด .. ที่เหงาจนต้องหา harry potter มาอ่าน
กับเจ้ากลมป๊อก ของยายตู่ จริงๆเลยย

ไปขุด harry pottol มานอนอ่านบ้างดีกว่า
เล่ม 7 ปาทิ้งไว้ไหนแล้วไม่รู้
อ่านถึงแค่ chapter 4 เอง 555+


ขอบคุณตู่ที่เอามาฝากนะคะ


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:14:42:22 น.  

 
//www.natmatcha.com/board/index.php?topic=1155.0

ไปช่วยพี่นัทเลือกเพลง สำหรับร้องใน minicon กันเถอะ
ล่าสุด นัทมาตอบด้วยแล้ว

///

Re: มาช่วยพี่นัทเลือกเพลงร้องในฤดูมินิคอน
« ตอบ #29 เมื่อ: วันนี้ เวลา 05:27:35 am » ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
ขอบคุณสำหรับกระทู้นี้ครับ มินิคอนเยอะจริงๆ กำลังงงว่าจะร้องอะไรดี...! Shocked ใครพอมีเวลา ก็ลองช่วยนัทคิดหน่อยละกันนะครับ จะแวะเข้ามาดูรายชื่อเพลงเรื่อยๆ ครับ~

นัท
///


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:14:53:21 น.  

 
ไม่ได้ว่างหรอกนะ แต่ทำเล่น ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ทำไมตารางมันชุกอย่างงี้ว้า???

ใส่หัวใจวันที่จะไปไว้ด้วย ฮะ ฮะ วันนั้นเราเอาใจไปเจอกันนะจ๊ะสติช(กลมป๊อกด้วย)

Photobucket

Photobucket

ญี่ปุ่นนี่.... จะมีบุญได้ไปด้วยกันมั้ยเนี่ยยยยยยยยยยยยย???????





พี่เบนซินคะ... ยังไม่อยากได้ตำแหน่งใหม่เร็วขนาดนั้น ฮ่า ฮ่า
พี่หวาน ไม่ต้องมาช่วยเรียกยายเลยนะ~!!!!

โอ๊ะ สติชให้ช่วยเลือกจริงๆ เหรอ
ถ้ารีเควสต์ไปแล้วจะร้องมั้ยอะ - -"???

ถ้าไม่ได้เพลงญี่ปุ่น ก็อยากฟังเพลง That's my goal ของ Shayne Ward จากปากนัทน๊าาาา



โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:15:17:21 น.  

 
ขอบคุณที่เอามาบอกนะคะพี่หวาน
ตู่ไปเสนอมั่งละ ฮะๆๆ

จะยอมร้องซักเพลงมั้ยเนี่ยยยยยยย


โดย: too IP: 203.156.136.66 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:15:50:09 น.  

 
ยายตู่ จ๋า



ฟังแล้วช่างดูน่าเกรงขามเหลือเกิ๊น



เมนท์ไม่ออก ช่วงนี้หงุดหงิด ไปดีกว่า เด๋วได้กัดกะสติช


โดย: app IP: 118.172.63.250 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:19:52:56 น.  

 
ดีใจ ฮ่า ฮ๋า ฮ่า

ข่าวคอนเฟิร์มจากทรูแล้วว่า "ไม่มีการเพิ่มรอบโจโจ้ซัง"
เฮะ เฮะ... ก็แปลว่าเราได้ดูรอบสุดท้ายน่ะซี??

เย้~!!!!

ตอนนี้เหลือแค่สองรอบนี่นะ วันเสาร์บ่าย กับอาทิตย์กลางคืนของเรา ^^


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:19:53:34 น.  

 
-___-"

บ้า จะกัดก็ไปกัดกบเด๊ะ
กบหน้าบึ้ง สติชหน้าเซ็กซี่ >___<~!!!


โดย: tazzz วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:19:56:52 น.  

 
นั่งจ้องหน้าคอมมา 5 นาทีแระ ..
สลับกันไปมา ระหว่างหน้า สติชเซ็กซี่ กะกบหน้าบึ้ง
555+ น่ารักดี

คืนนี้นอนหลับฝันหวาน
นึกถึงเพลง .. พริกขี้หนู .. อ้ะ


โดย: พี่หวาน IP: 58.9.246.154 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:20:57:00 น.  

 
คุณตู่ของ calendar ของคุณตู่จังดูง่ายดี
แต่คงไม่มีโอกาสได้ไปดูหมดแน่ๆ
มันจะเยอะไปถึงไหน - -"


โดย: bunny IP: 124.121.109.10 วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:23:19:02 น.  

 
^
^
พอดูเป็นตารางปฏิทินแบบนี้แล้ว
รู้สึกว่ามัน "เยอะ" ดีมั้ยคะ - -"???

ตอนนู้นนนน ก่อนจะมาบ่นครั้งแรก
ก็บ่นเพราะเขียนตารางลง Date book นี่แหละ


ก็ยังเยอะได้อีก ได้อีก จัดกันไปไม่ต้องกลัว
เงินช้านไม่รั่วไปไหนแล้วววววววว



ฮ่า ฮ่า ซ้อมแปลงเนื้อเพลง "รักได้อีก" ง่ะ


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:1:31:58 น.  

 
วันนี้จองตั๋วละคร "Dear Passenger" ของวารสาร มธ.ไปล่ะ
โทร.ไปจอง น้องที่รับจองก็คุยดี๊ดี
ถึงไอ้พี่ที่โทร.ไปนี่มันจะเรื่องมากขนาดไหน
น้องก็ยังคุยได้เรื่อยๆ ไม่ว่าอะไรซักคำ

จนสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่า เอาตั๋ววันที 5 ละกัน

จองเสร็จแอบถามเค้าอีก



"น้องคะ พี่อยากเจอน้องพิช น้องพิชไปวันไหนอะ?"

ฮ่า ฮ่า

น้องเค้าก็ตอบ... เราก็ยังไม่รู้เลยค่ะพี่ แต่เราให้ตั๋วพิชรอบวันที่ 5 นี่แหละไปแล้ว เพราะมันเป็นรอบสื่ออะค่ะ



อร๊ายยยยยยยย ชั้นจองรอบสื่อไปเร้อ???????????

เอาเหอะ สื่อก็สื่อ ฮะๆๆ (เคยมีแต่คนบอกว่าสื่อจะมารยาทไม่ค่อยดี........ คงแค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างม้าง) - -"

แต่ยังไงซะ ถ้าเป็นรอบสื่อก็มีสิทธิ์เจอพิชชี่มากกว่ารอบอื่นใช่มั้ยจ๊า??



ตั๋วละคอนเรื่องนี้ถูกจนอึ้ง

ราคาใบละ..............180 บาท ถ้วน


จองสองใบ ลดเหลือ 350 บาทด้วยเอ้า




พี่ทรูคะ............ หนูอยากดูโจโจ้ซังราคาแบบนี้บ้างอะค่ะ..


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:1:36:52 น.  

 
(เคยมีแต่คนบอกว่าสื่อจะมารยาทไม่ค่อยดี........ คงแค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างม้าง)

^
^
^

เสียงลือเสียงเล่าอ้างมักเป็นจริง เหอเหอเหอ

ปล.ชอบน้องพิชเหรอตู่


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:6:51:41 น.  

 
^
^
แล้วไหงสื่อ (?) มาพูดแบบนี้ซะเองล่า?


ชอบค่า ชอบเสียงที่พิชร้องเพลง
การแสดงก็เล่นดีกว่ามาริโอ้นา

ทำไมมาริโอ้ดังกว่า? ฮะๆๆ


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:15:13:22 น.  

 
^
^

เพราะน้องพิช โฟกัสไปที่งานเพลง
มากกว่าที่จะลงงานแสดงมั้ง


พี่เคยถ่ายรูปน้องพิชด้วยล่ะ ... น่าร๊ากกก


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:15:28:49 น.  

 
^
^
อร๊ายยยยยยยยยยยยย


ส่งด่วนพี่ ส่งด่วน
พี่หวานถ่ายรูปสวยนี่ ส่งต่อมาเดี๋ยวนี้น้า


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:15:41:56 น.  

 
ใน multiply อ้ะ ... แต่ตอนนั้นไม่ได้ทำรูปพิชเยอะ
เพราะเป็นงานรวมๆ แต่ว่าไฟล์ที่เป็นพิชเนี่ย ... เยอะ 555+
เพราะเราก็ชอบน้อง .. น่าร๊ากกก


//anight.multiply.com/photos/album/43/SEED_Award_No.3#11


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:15:45:34 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดด



ขนตางามงอน ฮ่า ฮ่า ฮ่า
น้องพิชน่ารักอ้ะ >_____<~!!!!!!!


ถ้ารีเควสต์มินิคอนได้

อยากดู นัท-พิชชี่ .... ฮ่า ฮ่า ฮ่า
แบบเป็นออกัสต์แบนด์เล่นโหมโรงไม่เอานะ
เอาแบบร้องด้วยกันเลยอะ


เอ จริงๆ มันน่าจะเป็น ออกัสแบนด์ แล้วเพิ่มนัทไปมากกว่านะ ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:16:04:30 น.  

 
คราวหน้าขอ "ปล้นไฟล์" ด้วยนะพี่หวาน

ทำไมน้องไมค์หน้าหว๊านนนนนนนนนนนหวานจริงๆ นะเอ้อ


แล้วเห็นแว่บๆ เด็กๆ เกาหลีรึเปล่าหว่า???

ออกัสแบนด์ก็ชอบนะ น่ารักๆ กันทั้งนั้นเลย
แต่ละคนมีชีวิตชีวาดี


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:16:07:02 น.  

 
ขอยกมือ ชอบน้องพิชด้วยคน



แอบคิดมาต้างนาน ทำไม มาริโอ้ ดังกว่า



น้องพิช ยิ้มก็น่ารัก ร้องเพลงก็น่ารัก


โดย: app IP: 118.172.90.31 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:19:17:43 น.  

 
เอิ่ม...พี่ๆคะ คุยอะไรเกรงใจคนทางด้านขวามือบ้าง

คำก็พิช สองคำก็พิช เด๋วติชงอน อิอิ



โดย: Nodame IP: 118.172.202.147 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:21:15:31 น.  

 
หู๊ยยยย ก็ติชกะพิช ก็ครือๆ กันแหละน่า


ก็แหม น้องพิชน่ารักจริงๆ นี่
(ไม่เคยเจอตัวจริง ยังบอกน่ารัก ฮ่า ฮ่า มั่วมาก)


ตื่นเต้น ศุกร์หน้าจะไปดูน้องพิช เอ๊ย ไปดูละครแล้วเผื่อเจอน้องพิช

(อาทิตย์นี้ไปดูสติชไม่ยักกะตื่นเต้น มันอยากจนเริ่มมอดแล้วเนี่ย)





เกรงใจติชก็ได้
งั้นเปลี่ยนรูปกบบึ้งเป็นน้องพิชแทนดีมั้ย? ฮะๆๆๆ


โดย: tazzz วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:22:03:17 น.  

 
พี่ตู่
ชอบพิชเหมือนกันเลย เห็นมีคนเล่าว่าชอบมาอัพเดท hi5 หรือ blog บ่อยๆ เขียนดีเหมือนกัน

อยากให้มีจัดคอนเสิร์ตศิษย์เก่ามงฟอร์ตจัง บี้-นัท-พิช...ชอบทั้งสามหนุ่มเลย...

เห็นมินิคอนของพีดี แล้ว ถ้าจัดแบบเน้นนัทต้อลอย่างที่ผ่านมา ชอบน่ะ แต่สงสารแฟนคลับเกสต์ เสียเงินเท่ากัน แต่ได้ดูศิลปินที่มาเชียร์น้อยกว่าคนอื่น...

น่าจะลดราคาลงมาอีกน่ะ....



โดย: NPT FC IP: 58.9.54.225 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:1:40:17 น.  

 
ถ้าแฟนคลับเกสต์จองได้ราคาถูก
แฟนคลับนัทต้อลก็แห่ไปจองหมดซิ ฮะๆๆ

อ้าว บี้ กับน้องพิช เรียนมงฟอร์ตด้วยเหรอ??

แหะ แหะ (จะถามว่าเป็นคนเชียงใหม่เหรอก็เกรงใจ)


ถ้าเป็นคนเชียงใหม่.......... แล้วทำไมน้องพิชไม่ขาว??



อือ เคยเข้า space ของน้องพิชเหมือนกัน
เป็นเด็กที่มีความคิดน่าสนใจดีมากกกกเลยล่ะ ชอบ ชอบ


อย่างน้องพิชเนี่ย ต้องเรียกว่า "ไม่มาก ไม่บ่อย แต่ไม่หาย" ของจริง ชอบแบบนั้นเลย


โดย: tazzz วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:2:02:50 น.  

 

...แวะมาบอกว่า ชอบน้องพิชเหมือนกันนะพี่

แบบว่า ชอบเสียงเค้ามากกกกกกกก

แค่นี้แหละ อิ อิ อิ

...ช่วงนี้ยุ่ง ...เพิ่งเปิดเทอม


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:13:23:58 น.  

 
เฮ้อ เหงาจัง....กบก็ไม่อยู่ สติชต์ก็อ่าน HP อยู่...เมื่อไหร่จะได้เจอกันอีก คิดถึง...

อยากเห็นโฆษณา DM ล่ะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง ลุ้นๆ


โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.232.90 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:14:07:18 น.  

 

มาแจ้งข่าวค่ะ
นัทมีคอนเดี่ยวเพิ่มอีก 2 คอนอ่ะค่ะ วันที่ 4 กับ 18 ตุลามีใครไปดูบ้างคะ
ชักเป็นห่วงติช คนดูจะน้อยหรือเปล่าเนี่ย เพราะแฟนคลับกระจายกันดูมากเลยค่ะ
ถ้าคนโล่ง ติชเราจะใจแป้วบ้างไหม? เพราะทุกทีคนดูเยอะแยะ
แต่มินิคอนมันจะมากเกินไปไหนหว่า เริ่มสงสารนัทแฮะ กลายเป็นเจ้าพ่อมินิคอนแทนน้องชายซะแล้ว


โดย: sterno IP: 58.9.85.88 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:18:52:18 น.  

 
^
^
เฮ้ย - -"


คือ




เดี่ยวเพิ่มอีกเหรอ???
ปกติพี่ไม่เคยขาดคอนเดี่ยวนัทซักครั้งนะ
แต่แบบ



เพิ่มอีกสองเลยเหรอ??? - -" เฮ้ออออออออ


โดย: tazzz วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:20:56:50 น.  

 
เรื่องคนจะน้อย



อืม พี่ก็คิดว่ามันไม่มีทางที่ "คนจะเยอะ" ตลอดไปน่ะค่ะ
คอนเดี่ยวก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เต็มหมดตลอดอยู่แล้ว


แต่นักแสดงที่ดี เอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดี
จะต้องทำให้คนดูมีความสุขอย่างเต็มที่
ไม่ว่าตอนนั้นจะมีคนดูเค้าอยู่แค่คนเดียว หรือคนดูเป็นร้อยเป็นพัน เป็นหมื่น... ก็ตาม


ถ้าสติชโปรฯ พอ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการแสดงนะคะ ^^


โดย: tazzz วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:21:00:31 น.  

 
4 กะ 18 เหรอ ... ตุลาคม ด้วยเหรอ
เดือนที่รักที่สุดในรอบปีของเราเลยนะนั่น

อยากดูอ้ะ 555+



โดย: พี่หวาน IP: 58.9.132.126 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:21:04:12 น.  

 
มี 1 พฤศจิกายน ด้วย

"Nat ToL LivE @ Hua-hin !!"


โดย: แพร IP: 118.172.30.128 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:21:10 น.  

 
รู้สึกวันที่ 4 จะเป็นงานจ้างของที่ร้านอ่ะค่ะ ไม่คิดค่าบัตร แต่คิดค่าเปิดขวดแทนค่ะ

มีที่หัวหินด้วยยยยยยย อยากไปมากกกก


โดย: sterno IP: 58.9.85.88 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:28:49 น.  

 
ที่หัวหิน ... น่าไปจังเลย
ขอเป็นอคูสติกนะ ..

อยากไป อยากไป


โดย: พี่หวาน IP: 58.9.132.126 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:33:51 น.  

 
^
^
เฮ้ยยยยยยยยยยย มีอีกเหรอเนี่ย????



ดีค่ะ ดี จัดกันเข้าไปค่ะ


โดย: tazzz วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:36:55 น.  

 
หุหุ ... เข้ามาเป็นคนที่ 1911
ตามนี้
Counter : 1911 Pageviews.


ไปนอนดีกว่า มีความสุข 555+
ฝันดีนะ เพ่น๊าาททท ฝันดีจ้ะ ทุกท่าน


โดย: พี่หวาน IP: 58.9.132.126 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:54:26 น.  

 
พี่นัทมาโพสในกระทู้ DM ของน้องเมฆ น้องข้าวโพด

****
มาพูดให้อิจฉากันเล่นๆ ครับว่า... วันนี้นัทได้เข้าไปดูโฆษณา Dutch Mill แล้ว ~ คิดว่าน่าจะถูกใจหลายๆ คนเลยล่ะครับ

และสำหรับ surprise ที่น้องข้าวโพดบอก... มันคือ... มันคือ... เอ่อ ใครจะบอกตอนนี้ล่ะ! ให้ไปรอดูกันเอาเองดีกว่า haha =D

นับถอยหลังได้เลยครับ~ ^^

นัท

*****


พี่นัทมีการมาแกล้ง FC ด้วยนะเนี่ย 55


โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.206.166 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:23:33:11 น.  

 
เพิ่มเติม เวลา 23.10 ค่ะ

//www.natmatcha.com/board/index.php?topic=978.210


โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.206.166 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:23:35:42 น.  

 
มันคือ...มันคือ.......

เอากบไปกระโดดอยู่ในโฆษณารึป๊าวววว?
ฮ๋า ฮา ฮ่า ล้อเล่นน่า


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:0:27:34 น.  

 
แอบไปดู เห็นลิสต์เพลงญี่ปุ่นที่เค้ามาลิสต์ให้นัทร้องนี่


โอ้โห



เก่าได้อีก


เพลงของชินจิ ทานิมุระ ทั้งเพลงซูบารุ สุกี้ยากี้ ฮานะ
อื้ม


เทียบๆ กะเพลงไทยนี่ มันจะรุ่นสุนทราภรณ์อยู่แล้วอ้ะ >___<~!!!

เอาอะไรวัยรุ่นๆ มั่งก็ได้น้า
จะให้พี่ลิสต์เพลงญี่ปุ่นให้นัทร้องน่ะ ลิสต์ได้เป็นร้อยเลยนะน้องนะ เอามั้ย? ฮะ ฮะ ฮะ



ตกลงพลอยจะมาเขียนอะไรป้ะเนี่ย
ไม่งั้นเค้าจะอัพบล็อคใหม่ล่ะน้า ว่าด้วยเพลงล้วนๆ เลยดีกว่า


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:0:52:50 น.  

 
ปล. อยากชวนน้องนัทไปคาราโอเกะด้วยกันจัง

บิ๊กเอโค่ก็ได้นะน้อง
พี่อยากแหกปากร้องเพลงญี่ปุ่นมากมาก


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:0:56:48 น.  

 

ไม่เขียนละพี่ตู่ ...หมดไฟ

หมดความสนใจ

ตอนแรกที่จะเขียน ก็คิดไว้ว่า เดี๋ยวรอดูก่อนว่า หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป

จะลองเข้าไป check ดูซิว่า อาการบ้านคู่แต่ราวกับเชียร์คนเดียวนั้นจะหมดไปเมื่อเริ่มอาทิตย์ใหม่รึเปล่า

อยากรู้ว่า ที่บอกว่าอาทิตย์นี้ของคนนี้ แล้วอีกอาทิตย์มันจะเป็นยังไง ?

...

...

แล้วก็ได้ข้อสรุปว่า ไม่ว่าจะเป็นยังไง 'ความเอียงของสื่อ' มันก็ยังอยู่ตรงนั้น

็ก็เลยไม่รู้จะไปคิดมากทำไม ...ในเมื่อเราแก้ที่ต้นตอของปัญหามิได้

เรา (และคนอื่น ๆ อีกเป็นโขยงที่คงรู้สึกแย่ไม่ต่างกัน) ก็ตัดปัญหาโดยการไม่สนับสนุน ไม่ยุ่ง ไม่สน ...ก็เท่านั้น

งง มั้ยเนี่ย ...เขียน version กำกวมมันลำบากเนอะ

555


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:2:36:40 น.  

 

พูดถึงเรื่อง surprise ...
เมื่อวันก่อนคุยกะพี่สมเกียรติ เรื่องบุญชูหน่ะ ...
แกรู้ว่าเราชอบกาต้อลกะนัท
แกก็มาอำเรา .. น้ำหวานต้องไปดูนะบุญชูอ้ะ
มีต้อลด้วยล่ะ ...


เราก็เฮ้ยย อะไรนะคะพี่ มีต้อล AF4 เนี่ยนะ
ในบุญชูด้วยเหรอ ...
แกว่า มี .. หน่อยนึง ต้องไปดูเอง
เราก็ เหรอ เหรอ เหรอ จะดูอ้ะ ขอบัตรฟรี 55+
แกก็หัวเราะ ... แล้วเราก็ไปจัดรายการ

พอออกมา แกรีบเรียก .. พี่น้ำหวาน (แกเรียกพี่ไปหมดอ้ะ)
น้องต้อลอ้ะมีในบุญชู แต่เป็นคนอื่นแทนนะ
แกว่าต้องรีบมาบอก กลัวเราไปดูแล้วมาด่าแก 555+


อุตส่าห์ดีใจ นึกว่าน้องจะได้โผล่หน้าแว๊บๆ ในหนังบ้างซะอีก


โดย: หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:6:59:33 น.  

 
^
^
โผล่มาเป็นกบกระโดดเปล่าค๊าพี่หวาน ฮ่า ฮ่า ฮา

ไม่เป็นไรพลอย อ่านแล้วเข้าใจ(มั้ง)

อยากบอกว่าตอนนี้มีเรื่องอยากอัพบล็อคเยอะเลย
อัพเรื่องไหนก่อนดีฟะเนี่ย - -"???


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:8:42:33 น.  

 
พี่หวาน รู้แล้ว


มีเพื่อนของเพื่อนไปดูมาแล้วค่ะ
เค้าบอกว่ามีมุกอะไรซักอย่าง แล้วพูดว่า "ต้อล" เข้าไปในเรื่องด้วยพี่



อร๊ายยย อยากรู้จัง ว่าตกลงมันเป็นไงนะ


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:8:47:41 น.  

 
พี่ตู่คะ ... อัพได้ทุกเรื่องที่อยากอัพเลยค่ะ
blog มันอัพได้หลายๆ หน้านี่ .. ใช่ป่าว




โดย: หมูน้อยของแมวเหมียว วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:8:52:09 น.  

 

มีเท่านั้นจริงๆด้วยเหรอ พี่เกียรติเนี่ย
แต่ .. แกก็ชอบนะ นัทต้อลเนี่ย
ชอบเอามาแซวเรา .. แล้วก็บอกว่าน่ารักดี น่ารักดี
เรายังบอกเลย พี่ก็เอาน้องเค้าไปเล่นหนังบ้าง อะไรบ้างดิคะ
น้องเค้าน่ารักทั้งคู่เลยนิ 555+


เอาไปจริงๆด้วย แต่ .. เอาไปแต่ชื่อ
อยากรู้เหมือนกันว่ามุขอะไร 555+


*ตู่เช็คเมล์หน่อยจ้าาา


โดย: พี่หวาน IP: 202.142.200.253 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:8:54:47 น.  

 
^
^
ก็.... ถ้าจะให้นัท หรือ ต้อล.... ไปเล่นเป็นบุญชู.... ตู่ก็เกรงว่ามันจะครือๆ กันกับเอามาริโอ้ไปเล่นเป็นบุญชูล่ะค่า ฮ่า ฮ่า นึกภาพไม่ออกเลยทีเดียว



ในมุกนั่นเค้าพูดว่าต้อลเอเอฟเลยนะ

เอ๊ หรือคำว่า "ต้อล" จะแปลว่า "แป้ก" รึเปล่า? ฮ่า ฮ่า ฮ่า


อยากเห็นนัทกะต้อลเล่นหนังใหญ่เหมือนกันนะ
ละครไม่เอา ขี้เกียจตามดู - -"


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:9:44:35 น.  

 
ตกใจ


เห็นคนไปโพสเรื่องการเมืองอยู่ในดงใหญ่
บอกว่าอยากรู้ความเห็นของนัทเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง


เอ่อ.... ปกติ เรื่องการเมือง เค้าไม่เอามาคุยกันแบบนี้ไม่ใช่เหรอคะ - -"???
เรื่องการเมือง เพศ ศาสนา พวกนี้ เป็นเรื่องที่คนทั่วไปเค้าไม่เอามาแตะกันแบบนี้ไม่ใช่เรอะ - -"???

พี่หวังว่านัทน่าจะรู้อยู่แล้วนะ ฮะ ฮะ
ไม่อยากให้น้องงานเข้า หรือไม่อยากเกลียดน้อง เพราะเหตุผลการเมือง.... น่ะ


โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:10:05:45 น.  

 

รู้สึกว่าตัวเองเชยมากอะ
เพิ่งมาเห็นคลิปนี้


เห็นตอนที่หมดโอลิมปิกไปแล้วด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า




โดย: tazzz วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:10:59:28 น.  

 
เพื่อนเข้าไปหาข่าว ไปๆ มาๆ เจอข่าวนี้ซะงั้น


เฮ้ยยยยย น้องคะ
ทำไมต้องไปสินเจริญวันที่พี่ไม่ว่างด้วยฮ๊าาาาาาาาาาาาาาา

พิชชี่จะเล่นหนังเรื่องใหม่แล้ว ของมะเดี่ยวอีกแล้ว
มาริโอก็เล่น แต่คนละตอนกัน

ขำชื่อหนังจัง... ฝัน หวาน อาย จูบ
น้องพิชเล่นแค่ "ฝัน"
น้องโอ้ล่อไปเล่น "จูบ" เลยเรอะ? ฮะ ฮะ ฮะ

=========================

Schedule for AUGUST : Aug 25, 2008

หลังจากที่ห่างหายกันมานานนะครับ...

พวกเราอยากขอให้ทุกคนเตรียมต้อนรับเพลงใหม่ของพวกเรากันคร้าบ.....



-- Sunshine ดวงตะวัน --



ฟังครั้งแรกวันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ FM MAX 94.5 ทุกช่วงเวลา

และในวันจันทร์ที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป ฟังได้ทุกคลื่นวิทยุ



----------------------------------------------------------------------------------





- วันอาทิตย์ที่ 31 นี้ พบกับพวกเราได้ในสินเจริญเชิญแขก ตอน 21.00 ช่อง UBC 21

- วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. พบกับพวกเราได้ในรายการครัวอินดี้ช่อง 5 ช่วงเช้าๆ



แล้วพบกันนะคร๊าบบ...และขอให้ทุกคนมีความสุขกับเสียงเพลงของพวกเราคร๊าบบ....

^_^




โดย: too IP: 203.156.136.66 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:11:25:03 น.  

 
คุณพระช่วย เปิดม่านสานสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น "นัท-ต้อล" ร่วมขับกล่อมเพลง ฮานะ

ร่วม สานสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ครบรอบ ๑๒๐ ปี ในรายการ “คุณพระช่วย” วันอังคารที่ ๒ ก.ย.นี้ โดยสื่อความรักความสัมพันธ์ทางเสียงดนตรี ที่นำบทเพลงเดิมของน้าหงา คาราวาน ซึ่งนำทำนองมาจากประเทศญี่ปุ่น บทเพลงนี้มีชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า ฮานะ ซึ่งหมายถึง ดอกไม้ และมีชื่อภาษไทยคือ เพลงดอกไม้ให้คุณ ที่เป็นบทเพลงที่ไพเราะและคุ้นหูเป็นอย่างดี ในโอกาสพิเศษทางรายการจึงนำมาเรียบเรียงขึ้นใหม่ในแบบฉบับของคุณพระช่วย กับวงออร์เคสตราวงใหญ่ โดยเชิญนักร้องเสียงคุณภาพของประเทศไทยจากเวที AF นัท-ณัฐ ศักดาทร และ ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร ที่กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่องโจโจ้ซัง บทละครที่โด่งดังมากของญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน มาร่วมขับกล่อมบทเพลงหวานซึ้ง พร้อมนักดนตรีกิตติมศักดิ์ รับเชิญมาเป่าขลุ่ย อ.ธนิตย์ ศรีกลิ่นดี และพิเศษขึ้นไปอีก เมื่อร่วมบรรเลงพร้อมกับเครื่องดนตรีโบราณในราชสำนักของญี่ปุ่นที่มีอายุ กว่า ๓๐๐ ปี ในนาม โคโตะ

เมื่อเปิดม่านนำเข้าสู่ช่วงคุณ พระโชว์ บทเพลงไทยผสานกลิ่นอายของญี่ปุ่นได้สร้างความประทับใจ ทั้งเสียงร้องและเครื่องดนตรีอันไพเราะ ศิลปิน นัทและต้อล ร่วมขับร้องบทเพลงดอกไม้ให้คุณ ร่วมกับนักดนตรีจากญี่ปุ่น ที่ร่วมคอรัสภาษาญี่ปุ่น พร้อมทั้งเสียงดนตรีของสุดยอดนักดนตรี ทำให้เสียงขลุ่ยประสานกับเครื่องดนตรี โคโตะ และวงออร์เคสตราได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งชุดแต่งกายสไตล์ญี่ปุ่นที่สวยงาม เรียกได้ว่าความสัมพันธ์สื่อได้ด้วยเสียงเพลงได้ไพเราะเพราะพริ้งมาก ถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่มีมาของไทยญี่ปุ่นได้อย่างซาบซึ้ง พลาดไม่ได้กับรายการ “คุณพระช่วย” วันอังคารที่ ๒ ก.ย.นี้ เวลา ๒๐.๓๐ น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:
//www.thaipr.net/nc/readnews.aspx?newsid=911D0E67DE72B3FEDDE92279721F5E23


โดย: too IP: 203.156.136.66 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:14:46:30 น.  

 
วันจันทร์ จะไปดูหนังเรื่องบุญชู



จะหูเทพ ได้ยิน คำว่า ต้อล ไม๊เรา





โดย: app IP: 118.172.39.104 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:19:35:44 น.  

 
ขายบัตร คอนเสิต นัท-ต้อล รอบวันที่ 1 พย. ที่จะถึงนี้
บัตรราคา 2500 บาท ขายให้ใบละ 1500 เพราะไม่ว่างไปดูคร้าบบบ
สนใจติดต่อ 086-6620428 นะคร้าบผม ถามรายละเอียดได้เลยยย


โดย: พีทเทอร์ IP: 203.209.60.34 วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:18:49:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tazzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tazzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.