Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

คนธรรมดา ไม่ใช่เทวดา.... สู้เค้านะ ณัฐ ศักดาทร

นัทไม่ได้แพ้... แต่อาจจะรู้สึกแบบนี้อยู่ก็ได้

อุตส่าห์ใช้เวลาตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ว่าจะเลิกดูมันซะที
แล้วเป็นไงล่ะ... เจอน้ำตาเข้าไปที..... น็อคเลยเรา - -"


น้ำตา - Nat AF4

ก็คนธรรมดา ไม่ใช่เทวดา
ไม่อาจฝืนดวงชะตากำหนดมาให้แพ้พ่าย
ต้องพบเวลาที่เหน็บหนาว วันคืนที่แสนเศร้าอย่างหลีกเล่ยงไม่ได้

ในคืนนี้ หากว่ากำลังเจอเรื่องราวใดที่เธอไม่อาจผ่านพ้นข้ามไป
เธอยังจะต้องเก็บรักษา หยดน้ำตาเอาไว้ทำไม

ปลดปล่อยอารมณ์ร้าวราน ผิดหวัง ภายในใจที่มี
ตามลำพังคืนนี้ไม่จำเป็นต้องซ่อนไว้
คนเราจะมีน้ำตา อาจไม่ใช่คนอ่อนแอเสมอไป
ปล่อยน้ำตาให้ไหลใช้มันอยู่เป็นเพื่อนเธอ

เธอจะฝืนใจ ปิดบังไม่ให้ใครรู้
ทำเป็นคนเข้มแข็งให้ใครคนอื่นดู
อาจจะตบตาใครต่อใครได้
แต่ที่จริงข้างในของเธอก็รู้ดีอยู่

ก็ปล่อยมัน ให้โอกาสมันสักครั้ง
อย่าให้ถึงวันนั้นที่ล้นจนมันเก็บไว้ไม่อยู่
ให้เวลาวันนี้เธอแพ้ได้
จนถึงวันต่อไปค่อยลุกขึ้นสู้

ปลดปล่อยอารมณ์ร้าวราน ผิดหวัง ภายในใจที่มี
ตามลำพังคืนนี้ไม่จำเป็นต้องซ่อนไว้
คนเราจะมีน้ำตาอาจไม่ใช่คนอ่อนแอเสมอไป
ปล่อยน้ำตาให้ไหลใช้มันอยู่เป็นเพื่อนเธอ

หากใจเจ็บช้ำอย่างนี้ ปล่อยไปก็คงไม่ดี
น้ำตามันก็มีหน้าที่เอาไว้ล้างใจ
ให้มันชำระความทรงจำ
ให้วันพรุ่งนี้ของเธอสดใส

จะเธอจะเขาจะฉันก็เป็นด้วยกันทั้งนั้น
เหมือนกันไม่ว่าเข้มแข็งเพียงใด
ต้องเจอกับวันเวลา
ที่ใจต้องพึ่งต้องพาน้ำตาชำระหัวใจ

ปลดปล่อยอารมณ์ร้าวราน ผิดหวัง ภายในใจที่มี
ตามลำพังคืนนี้ไม่จำเป็นต้องซ่อนไว้
คนเราจะมีน้ำตาอาจไม่ใช่คนอ่อนแอเสมอไป
ปล่อยน้ำตาให้ไหลใช้มันอยู่เป็นเพื่อนเธอ






โชว์วันนี้ รู้สึกว่ามันข้อผิดพลาดกับทุกทีมเลยนะ
แต่ที่ดีสุดคงเป็นของทีม 1 .... ก็ช่วยไม่ได้ รู้สึกว่าแต่ละคนเก่งๆ กันทั้งนั้น

แต่ไม่ชอบหน้าปกเลย มันมืดไปหมด ไม่เห็นไรเลย


ที่น่าเสียดายสุดคือทีม 3 เพราะคาดว่าจะเห็นอะไรที่เจ๋งกว่านี้ แต่แค่เริ่มต้นกับทะเลใจก็แปลกๆ แล้ว มาเจอน้องอ๊อฟงงๆ เสียงแปลกๆ แหบมาก แล้วยังร้องขาดๆ หายๆ อีก... (เครียดมากเลยเหรอ?)

เจอไวโอลินพาสเข้าไปก็อึ้งไปอีกหนึ่ง
ของนัททิวไม่ทันฟัง เพราะแดนเซอร์หล่อ
พัดชากับพะแพงก็ร้องแปลกๆ .... - -"


ทีม 2 สำหรับเราก็ไม่ได้คิดว่ามันขี้ริ้วขี้เหร่ขนาดนั้น
จริงๆ มันค่อนข้างโอเคเลยแหละ เป็นโชว์ที่ดูสนุกสนานมากมาย
แต่ว่ามันยังไม่พีคมาก ในบ้านสนุกกว่า.... มั้ง?

ตรงที่นัทพลาด โอเค เป็นความผิดนัทจริงๆ ที่ไม่ได้คาดคิดถึงปัจจัยภายนอกอย่างเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ.... แต่ไม่ได้รู้สึกว่ามันพลาดอะไรมากมายขนาดที่พี่เอกแบล็คเฮดติว่าเกือบจะล่ม - -" (หรือเพราะไม่ได้ดูตรงๆ ?)

ร้องคู่กะโบว์ก็โอเคขึ้นแล้ว

เพลงรอนก็.. ก็ "ดู" อะนะ ไม่ได้ฟัง แต่อยากบอกน้องรอนว่า เวลาพูดสคริปต์ผิด ไม่ต้องแก้ก็ได้นะลูก ของอย่างงี้มันต้องเนียนต่อไปต่างหาก - -"

ของจีนก็... อยากให้จีนได้เพลงดีกว่านี้ - -" อยากได้เพลงส่งๆ ที่เสริมศักยภาพของจีนน่ะ...

เพลงต้าสิสนุก ใครๆ ก็สนุกไปด้วยกันได้ พีคมาก

ทีมสองที่พี่บางคนว่าเสียๆ หายๆ .... แบบที่ดูแล้วแอบคิดว่าลำเอียง (จริงๆ มันเป็นทั้งรายการเลยอะ รายการนี้อะ -"- ทุกส่วน เหมือนมาแกล้งกันหมด) เราว่าจริงๆ ทำโชว์มาสนุกกว่าทีมสามอีก (ไม่ได้ลำเอียงนะ)

เพราะของทีมสามดูแล้วจะหลับ เพลงเพราะน่ะใช่ แต่มันเรื่อยเกิน
(แล้วร้องสดยังร้องไม่ได้ดีมากด้วย)



โปรดิวเซอร์บางคน คอมเมนต์จากแค่สิ่งที่เห็นบนทีวี ...ล่ะมั้ง?



ก็ไม่รู้ซีนะ... นี่มันก็เป็นแค่สิ่งที่สังเกตเห็นได้จากในคอนเสิร์ตเท่านั้นแหละ



คนดูไม่เต็ม แต่ก็เยอะกว่าที่คาด (นึกว่าจะโล่งกว่านี้)
ตั๋วยืนอยู่ข้างหน้า NMG เลย โล่งงงงงงมาก ไม่ค่อยมีคนยืน
สุดท้ายเราเลยหนีไปยืนดีกว่านั่ง สบายใจเฉิบ สนุกด้วย
(ขอโทษนะคะสแตนด์ แต่อยู่จนเค้าถ่ายเสร็จแล้วนะ)



ที่แน่ๆ ประทับใจกับคำพูดที่ว่า

"มืออาชีพสำหรับนัทในตอนนี้ คือคนที่ไม่ย่อท้อ ไม่ว่าจะเจอกับคำวิจารณ์ใด"

จริงๆ ถ้าเป็นตามนี้ นัทก็เป็นมืออาชีพมากพอแล้วล่ะสำหรับพี่



เชื่อ

และจะรอวันนั้นค่ะนัท




ใช้เวลาหนึ่งวัน หนึ่งคืน ในการทำใจ กะว่าจะไม่ดูแล้ว..
แต่หน้าตาเกือบร้องไห้แค่เสี้ยววินาทีของนัท...... เฮ้อ..... แล้วชั้นจะตัดได้ไงเนี่ย??

แต่คงเพลาๆ การดูแล้วจริงๆ ดูมากไปอาจจะทำร้ายทั้งตัวเองและศิลปินแทนได้ - -"





เออใช่ อันนี้ไม่พูดไม่ได้

ทุกครั้งที่นัทโผล่หน้าออกมา แฟนคลับแถวนั้นจะพยายามตะโกน "พี่นัทสู้สู้" ให้นัทตลอดจนนัทเข้าเวทีไป

ตอนออกมาใหม่เพื่อให้สัมภาษณ์ ก็ตะโกน "พี่นัทสู้สู้" กันตลอด
ทุกคนรู้ ว่านัทเครียด
ทุกคนเห็น ว่านัทเกือบร้องไห้
แต่ทุกคนก็รู้ ว่านัทจะทำได้.....

มันไม่ได้เป็นการกดดัน แต่เป็นความเชื่อมั่น... ในตัวผู้ชายคนนี้



ตอนออกมาใหม่เพื่อให้สัมภาษณ์ เค้าตะโกนกันดังที่สุด.... จนน้องต้อลหันมามอง
หันมายกนิ้วโป้งให้สองรอบ ต่อด้วยชู V ให้อีกสองครั้ง

ขอบคุณค่ะต้อล น่ารักมาก วันนี้ก็เก่งมากเลยนะเรา ^^




 

Create Date : 01 มีนาคม 2552
182 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2552 9:57:20 น.
Counter : 988 Pageviews.

 

สำหรับเราแล้ว คำว่า "มืออาชีพ" ที่ต้องการที่สุดตอนนี้ คือคำว่า "มืออาชีพ" จากทีมงานของทรู
ถ้าน้องๆ ได้ไปเช็คไฟล์ ฯลฯ อยากบอกว่า วันหลังบอกกล้องไปเลยด้วยดีมั้ย ว่าตอนไหน ควรถ่ายอะไร

ไม่ใช่คนนี้ร้อง ถ่ายคนนั้น

คนโน้นเต้น แต่โคลสอัพหน้า



มันแบบ.... แอบไม่ได้เรื่องนะ - -" ถ่ายไม่ได้มุมเล้ย

เสียงบนเวทีก็ขาดๆ หายๆ ดังบ้าง เบาบ้าง ไม่รู้ความผิดใครบ้าง - -"
คุณชายใช้ไมค์ตัวเองปะเนี่ย? พี่ว่าใช้ไมค์ให้เหมือนๆ กันดีกว่าป้ะ



ปล. แต่ยังไงก็ไม่ว่างตามเดอะมาสเตอร์ซักพักอยู่ดี ดีจัง

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 1:53:48 น.  

 

สวัสดีค่ะ

กำลังรอคุณตู่อยู่พอดีเลยค่ะ อยากถามคุณตู่ว่าเพลงของนัทที่นัทพลาดมีกลองส่งให้นัทหรือเปล่า เพราะฟังจากช่อง 18 ไม่ได้ยินว่ามีกลองส่งให้นัท

 

โดย: หนอนซุ่มดงชา IP: 117.47.111.2 1 มีนาคม 2552 1:55:34 น.  

 

ป้ากลับมาดึกจริง :P

ปล. ยืนยันว่าผิดหวังกับ M3 มากที่สุด T^T ดีที่ไม่หลุดจากบ้านไปนะ

 

โดย: -CheMisTry- IP: 58.9.79.59 1 มีนาคม 2552 1:56:13 น.  

 

กลับมาซักพักแล้วลุง ทำอย่างอื่นอยู่อะ
ตอนจะกลับนะ กลับรถไม่ได้ด้วยล่ะ รั้วมันปิด ต้องปีนข้ามรั้วไปขึ้นรถ... ตลกดี ยังกะอยู่บ้านนอก

เราบอกลุงแล้ว ว่ามันไม่ได้ seems promising อย่างที่ลุงคาด เห็นมะ
เพราะไลน์ประสานทะเลใจมันเพี้ยนๆ ตั้งแต่อยู่ในบ้านแล้วฟ่ะ (เวลาร้องครบทุกคนน่ะ)
ไม่เหมือนของทีม 1 ที่พอครบทุกคนแล้วลงตัวกว่าเยอะ
(นี่แปลว่าน้องต้อลเก่งของแท้เลย)

แต่ทีม 3 ดร็อปจริงๆ นะ - -" ขนาดเพลงเดี่ยวพัดชา ยังไม่รู้สึกว่าเพราะเลย
ทั้งๆ ที่มันคือเพลง "ทะเลใจ" แท้ๆ - -"

ของพาสนี่ จากการที่ฟังดนตรีทำนองนี้เยอะ ยืนยันเลยว่า "ไม่ควรเล่น"
แต่เราก็คิดว่าพี่เอก แบล็คเฮด "ไม่ควรพูด" แบบนั้นใส่พาสเหมือนกัน

คอมเมนท์แรงๆ ไม่ได้แปลว่าเท่ห์นี่หว่า - -"




คุณหนอนซุ่มดงชาค่ะ นัทเค้าบอกว่า เค้าได้ยินแต่เสียงกรี๊ดตอนแนะนำตัว จนมันไปกลบเสียงดนตรีทำให้ไม่ได้ยินอะไรที่เหลือเลย เลยเข้าไม่ทันค่ะ (ไม่รู้ว่ามีเสียงกลองรึเปล่า เพราะตู่ก็กรี๊ดอยู่ และไม่ทันได้สังเกตอะ)

จริงๆ ตู่ว่ากรณีนี้มันทำได้สองอย่างนะ ถ้าดนตรีเอื้อๆ หน่อยก็เล่นรอได้
หรือไม่งั้นก็ทำเนียนๆ ข้ามไปเลย ไม่ต้องเล่น

นี่นัทยังเล่น แล้วเพื่อนๆ ก็ไม่รับด้วย - -" สรุปว่าลืมตัวกันหมด - -" มั้ง
แต่จะให้แฟนๆ ไม่กรี๊ดน่ะเป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นการแนะนำตัว แล้วต้องกรี๊ดต้อนรับนี่ - -"




จากบล็อกที่แล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วงค่า
คิดว่าที่ปวดหัวคงเพราะอะไรหลายๆ อย่าง บวกพักผ่อนไม่พอด้วย
แต่ไม่ต้องเป็นห่วง.... เพราะกำลังจะหนีไปเที่ยวต่างจังหวัดสองวัน ฮ่า ฮ่า

มีอะไรเก็บมาเล่าให้ฟังบ้างนะ

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 2:03:00 น.  

 


เค้าร้องไห้ไปแล้ว ตามพี่นัท เพราะทีวีเล่นซูมจังหวะนั้นพอดีง่า
พี่นัทจะร้องไห้แล้ว เสียงสั่นๆ คำพูดนั้นทำให้เสียงให้ฮอลดังกระหึ่มขึ้นมาเลย
แต่อยากจะโทษทรูมากๆ ว่าอะไรทุกๆ อย่างทำไมมันไม่เป็นใจกับนัทมากขนาดนี้
คนอื่นมีบ้างแต่ก็ไม่เท่าไหร่ กลุ่ม1 โชคดีมีวิทย์และเพลงเข้าทางมาก
เริ่มตั้งแต่เรื่องเลือกคนเข้ากลุ่มและ ที่บังคับไม่ให้เลือกรุ่น 4 -*-
ต่อมาเป็นแนวเพลงคาราบาว ไม่ได้เข้ากับคุณชายเลย แถมเพลงไม่ส่งอีก
รู้สึกเพลงกลุ่ม 1 กับ 3 เป็นที่รู้จักมากกว่า ร้องมาคนจำได้ปุ๊บ แต่เพลงกลุ่ม 2....เอิ่มม...
(มีแต่บัวลอยที่ดังหน่อย เพลงเดียว เมดอินฯ ก็เก่าซ้า..)
เวลาซ้อมหนักๆ กล้องก็ไม่ถ่าย ถ่ายแต่ตอนรวมกลุ่มคุยกัน โดนโปรดิวเซอร์ด่า -*-
แถมยังต้องระวังตัวกับต้อลอีก อะไรกันนักหนาน้า คู่อื่นเขาไม่เห็นมีแบบนี้
คอมเมนเตเตอร์ คอมเมนท์ตรงดี แต่ลำเอียงไปหน่อย
แถมใช้การดูแค่สามสี่วันจากการถ่ายของตากล้องห่วยๆ มาว่า บอกว่าสองสามวันหลังซ้อมมากขึ้น
อ้าว ก็พี่กล้องโดนด่า แกก็เลยเพิ่งแก้ไขให้ถ่ายตอนซ้อมบ้างไง ก็เลยเพิ่งเห็นง่ะ
กดดันไปไหมคะทรู T__T (หรือว่าหนูเริ่มพาลแล้วอ่า ไม่ไหวๆ)

 

โดย: sterno IP: 58.9.82.154 1 มีนาคม 2552 2:15:41 น.  

 

คือว่าเพลงนี้ของนัทในส่วนของคนตรีตอนนั้นเป็นปัญหาตั้งแต่ตอนรันทรูแล้วค่ะคุณตู่

ถ้าได้ฟังที่นัทซ้อมในบ้านจะเห็นว่าจังหวะมันจะพอดี พอแนะนำเสร็จก็จะเข้าเนื้อร้องได้เลย และจะมีกลองส่ง

แต่วันนี้ตอนรันทรูครั้งแรก ช่วงนั้นจะยาวมากและเล่นไปเรื่อยๆ จนนัทหันไปมอง เค้าก็เลยส่งกลองและนัทนับจังหวะเข้าเองได้

ทีนี้ครั้งที่ 2 เค้าก็เปลี่ยนโดยตัดช่วงนั้นให้พอดี แล้วกลองก็จะส่งให้นัทเข้าอีกที

แต่ตอนที่แสดงจริง คนตรีเล่นเหมือนกับครั้งแรกที่รันทรูเลยค่ะ

แต่ยังไงก็ผ่านมาแล้ว นาทีนี้ก็ต้องให้กำลังใจกันไป ตามประสาคนรักกัน

 

โดย: หนอนซุ่มดงชา IP: 117.47.111.2 1 มีนาคม 2552 2:16:42 น.  

 

M1 ทำได้โอเคเลย ติดที่วิทย์เต้นเยอะไป มิวร้องเพลงเพราะ

ตี้ตุ้ยต้อล โอเค แอบไม่ชอบคำว่าถุย

M3 พะแพงโอเค แต่พัดชาทำได้ดีกว่านี้อ่ะ

พาส เสียงไวโอลินไม่เวิร์คเลย

M2 ก็โอระดับนึง ไม่ได้แย่อย่างคอมเมนเตเตอร์คนนั้น

ออกนอกหน้าไปม๊ายว่าเชียร์ทีมไหน

จุดอ่อนจริงๆ ไม่มืออาชีพเลย เซ็ง


สนุกสุดของต้า แต่ชอบสุดของจีน เท่ดี
.
.

สรุป รายการ กติกาก็ยังงุงิ

.
.

มีข้อผิดพลาดก็ดี อย่างน้อยก็ผิดในบ้าน ออกไปข้างนอกจะได้เก่งขึ้น

.
.

แต่อยากบอกว่า

เอาเพลงตำนานมาอะเรนจ์ไม่เวิร์ค

ที่บ้านบอกต้นฉบับเพราะกว่าทั้งนั้น


 

โดย: สงสารที่รัก IP: 58.9.61.131 1 มีนาคม 2552 2:17:09 น.  

 

แหม.....อยากให้ใจคุณ sterno อยากโพสแบบนั้นในพันทิพมากๆ แต่ก็ทำไม่ได้ คิดเหมือนกันแดะ

ด้านมืดของตัวเองบอกว่า นี่คือสคริปท์

 

โดย: หนอนซุ่มดงชา IP: 117.47.111.2 1 มีนาคม 2552 2:22:00 น.  

 

พี่ตู่ แนนเป็นคนที่นั่งตรงๆ แถวหน้าเวทีเลย

แนนก็ไม่เห็นว่าโชว์พี่นัท มันจะขนาดเกือบล่มตรงไหนเลย

รู้ว่ามีส่วนที่พลาดบ้าง อะไรบ้าง

แต่ก็อย่า comment ให้มันลำเอียงซะขนาดนี้

พูดตรงๆว่าวันนี้โชว์ของ m3 ต่างหาก ที่แทบจะเอาคนดูไม่อยู่

แนนแทบจะหลับ ตรงแถวที่แนนนั่งก็กริบกันมาก

ตอนแรกก็ว่าจะต้องอ่านหนังสือบ้างอะไรบ้าง

เจอหน้าพี่นัทแบบเหมือนจะร้องไห้เข้าไป

โฮๆๆๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้ววว ดูต่อ โหวตหนักก่าเดิม

เกลียดพวกแชทนรกจริงๆ เลวววววว

 

โดย: Nanna IP: 58.8.170.251 1 มีนาคม 2552 2:22:30 น.  

 

นัทเค้าว่า แชทพวกนี้ คนส่งมัน "โรคจิต" อย่าไปสน... แหน่ะแนน

ดนตรีมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาขนาดนั้นเลยเหรอคะ - -"??
เฮ้อ จริงๆ แล้วยืดไปอีกนิดก็ได้นะ แล้วค่อยลองเล่นบ้าง อะไรบ้าง
พี่ดนตรีก็ไม่เอื้อกันเลยสินี่????



แป้งร่ำ พะแพงก็เพี้ยนนะ พี่จำได้ว่าเพี้ยน ชัดๆ ด้วย
คือในทีม 3 อะ ร้องไม่ดีซักคน ยกเว้นนัททิว ไม่ทันฟัง มัวแต่กรี๊ดแดนเซอร์ น่ารักโคตร

คือแอบคิดว่า ฝีมือระดับขึ้นเวทีโชว์น่ะ มันต้องดีระดับนึงเลยทีเดียว
ต่อให้เป็นท่อนเล็กๆ ก็เหอะ นี่พาสเล่นเปิดด้วยซ้ำ แต่ออกมา...... - -"


ไปนอนละๆ

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 2:36:56 น.  

 

ตอนนี้ยังสติลพูดอะไรไม่ออก นึกออกแต่

พี่นัทสู้ ๆ ๆ


เริ่มคิดว่าเชียร์นัทนีเหมือนดูหนังดราม่าเลย อะไร ๆ ที่คิดว่าน่าจะไปได้ดี กลับหักมุมให้มีน้ำตาซะงั้น อะไร ๆ ที่คิดว่าแย่แน่ ดันกลับไปได้สวย


เฮ้อ...


เที่ยวให้สนุกนะคะตู่

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.213.183 1 มีนาคม 2552 2:37:35 น.  

 

ความคิดเห็นที่ 1

ตรงคะ

เปอร์เซ็นต์โหวต

M1 - 26.44
M2 - 38.86
M3 - 34.70

เปอร์เซ็นต์ชิป

M1 - 39.6
M2 - 33.4
M3 - 27.0

เปอร์เซ็นต์รวม

M 1 - 33.02
M 2 - 36.13
M 3 - 30.86



แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 52 02:21:41

จากคุณ : นางมารร้ายในกระจก - [ 1 มี.ค. 52 02:13:38 ]

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 2:43:39 น.  

 


ตอนแรกเป็นห่วงทีม 2 มาก
แต่ตอนนี้ดูในทีวี พี่นัทก็ดูโอคในระดับนึงแล้ว
คิดว่าเพื่อนๆ ทั้งกลุ่ม 2 กับน้องๆ รุ่น 4 ด้วยกันคงมาช่วยคุยให้หายเครียดไปบ้าง
แต่แววตายังมีแววเศร้าจางๆ (อินไปม้ายยยย T__T )
ดีจังที่รุ่น 4 ยังอยู่ครบ ^^

 

โดย: sterno IP: 58.9.82.154 1 มีนาคม 2552 2:44:16 น.  

 

ใช่ค่ะคุณตู่ เรื่องดนตรีอ่ะ

แล้วไม่ใช่ของนัทคนเดียวนะ ของพะแพงก็เป็น

ตรงที่พะแพงร้องแล้วจะลงช้าตรงคำว่าเข้มแข็งอ่ะค่ะ รอบแรกเป็นแบบปกตินะคะ เค้าไม่ได้เล่นช้าลงให้พะแพง แล้วพะแพงก็ไปบอกใหม่

ครั้งที่ 2 เป็นครั้งที่แก้ไขแล้ว และตอนแสดงจรองก็เล่นแบบที่พะแพงต้องการด้วย

 

โดย: หนอนซุ่มดงชา IP: 117.47.111.2 1 มีนาคม 2552 2:50:28 น.  

 

กีสสสสสสสสสสส

ไม่นอนแล้ววววววววววว

af4 banddddddddddddddddddd

 

โดย: Nanna IP: 58.8.170.251 1 มีนาคม 2552 2:54:15 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

ใครใช้ 5 คนของ AF4 มาเปิดคอนเสิร์ตตอนนี้อ้ะ?? ตีสามเนี่ยนะ????



เพลงพัดชาดนตรีก็แปลกๆ ค่ะ ฟังแล้วงงๆ - -"

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 2:58:32 น.  

 

5555 กะลังคิดว่าพี่ตู่จะพลาดหรือป่าว ครบรุ่น 4 เลย เมื่อกี้ร้องเพลงรู้กันในใจด้วย ^^

ดีจังๆๆ

 

โดย: sterno IP: 58.9.82.154 1 มีนาคม 2552 3:00:21 น.  

 

พี่ตู่ มีเรื่องอยากถาม

ตอนท่อนกลองนับจังหวะ
ก่อน "มาละเว่ย มาละวา" เนี่ย

ที่พี่ันทบอกว่า เสียงกรี๊ดกลบ
เสียงกรี๊ดกลบ หรือ นักดนตรีไม่ได้เล่น
เพราะดูอยู่ที่บ้าน แอบไม่ได้ยิน

เฮ่ออออออ

 

โดย: PIN@JP IP: 124.121.82.136 1 มีนาคม 2552 3:07:56 น.  

 

^
^
ไม่รู้อะ แหะ แหะ
(ยกมือว่าเป็นหนึ่งในคนที่กรี๊ด... แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองผิดที่กรี๊ดนะ - -")


ไม่ทันได้ฟังรู้กันในใจ -"- เห็นตั้งวงปุ๊บ วิ่งไปเข้าห้องน้ำ จัดที่นอนเสร็จสรรพ
ดันเล่นตอนนั้น -"- ฮึ่ยยยยยยยยยย ต้อลไปนอนละด้วยตอนนี้ เอาน้องอ๊อฟแทน ไม่เป็นไร ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 3:21:59 น.  

 

นักดนตรีไม่ได้ส่งกลองให้ค่ะ เราดูอยู่ที่บ้าน ตามความเห็นที่ 6

 

โดย: หนอนซุ่มดงชา IP: 117.47.111.2 1 มีนาคม 2552 3:25:41 น.  

 

น้องอ๊อฟ อยู่ด้วยก็น่ารักดี

ต้อลไปนอนแล้ว

แต่เรายังไม่นอน กร๊ากกก

วงไม่เลิก ไม่นอน อิอิ

ปล. แนนก็ไม่ได้ยินเสียงกลองนะ แต่แนนอยู่ในคอน ไม่รู้จิงๆเปงไงกร๊ากกก

 

โดย: Nanna IP: 58.8.170.251 1 มีนาคม 2552 3:40:23 น.  

 

เอ๊ะ มีคนคิดเหมือนกันด้วย แสดงว่าไม่ได้หูฝาดนะเนี่ย

ความคิดเห็นที่ 5

ตอนนี้เรายังนั่งเถียงกับที่บ้านอยู่เลยว่าท่อนที่พี่นัทเข้าไม่ถูกแล้วหยุดไปน่ะ
เข้าไม่ถูกเพราะเสียงกรี๊ดกลบเสียงกลองที่ต้องส่งให้ หรือนักดนตรีลืมตีกลองส่งให้
จำได้ว่าตอนรันทรู ก็ผิด ไม่ได้ตีส่งให้จนนัทเข้าไม่ถูกไปทีและ แล้วก็แก้ในรอบรันทรูรอบ 2 แล้วนะ

จากคุณ : itsaoo - [ 1 มี.ค. 52 03:45:03 A:58.9.82.154 X: TicketID:189568 ]

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7578194/C7578194.html

 

โดย: หนอนซุ่มดงชา IP: 117.47.111.2 1 มีนาคม 2552 4:00:41 น.  

 

แอร๊ยยยยย

เมื่อกี้ตอนคุณชายพูดว่า จานอนๆๆ แล้วทำท่าไปด้วย

น่ารักไม่ไหวแระ เด็กน้อยมากมายยยยยยยยย

 

โดย: Nanna IP: 58.8.170.251 1 มีนาคม 2552 4:18:01 น.  

 

อ่อ
ว่าแระ

จบข่าว เหออะๆ

ไม่มีไรจะพูด

คือที่ดูอยู่จากที่บ้าน คือ เสียงกรี๊ดก็ไม่ได้กลบซะไม่ได้ยินเสียงดนตรี

แต่คือไม่ได้ยินเสียงกลองเลย
ก็คุยกับแม่ แม่ดูเครื่องข้างในห้อง
แม่ก็บอกว่า "แม่ก็ไม่ได้ยินนะ ไม่มีเสียงกลอง"

จบข่าว

โอเค


 

โดย: PIN@JP 1 มีนาคม 2552 4:21:31 น.  

 



งานนี้โกรธมากมาก

โกรธมืออาชีพทั้งหลายนั่นแหละ ข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ก็มาจากมืออาชีพ

แล้วยังย้ำอยู่ได้ว่าเป็นความผิดของเด็ก มีอย่างที่ไหนเล่นคอนใหญ่ๆ นักร้องกับนักดนตรี ไม่เคยมาซ้อมด้วยกัน จนวันแสดงจริง แถมซ้อมแล้วพลาด เป็นความผิดของเด็ก ตอนประกวดก็เป็นยังงั้น

เด็ก AF นี่เก่งนะ ต้องยอมรับ ไม่ว่าสถานการณ์เป็นยังไง เค้าให้ทำอะไร ทำได้หมด มืออาชีพเค้ายังซ้อมวงกันหนักกว่านี้เยอะเลย นี่วงไปทางนักร้องไปทาง ถ้าอย่างนี้เวลาคอมเม้นท์ต้องเป็นธรรมหน่อยสิ

คนที่เค้าไม่รู้เรื่องเบื้องหน้าเบื้องหลัง แค่ดูคอนอย่างเดียว แถมคอมเม้นท์เค้าไปแบบนั้น คนมันก็ปักใจเชื่อว่าเด็กมันแย่

อยากบอกตาเอกนะ เวลาคุณคอมเม้นท์พูดให้มันครบๆ หน่อย คิดก่อนวิจารณ์สักนิด ใส่เค้าไปเต็มๆ แบบนั้น มันไม่เท่ห์หรอก



 

โดย: narda IP: 124.121.28.94 1 มีนาคม 2552 5:34:30 น.  

 

ส่วนของศลป.

ทีม 1 ทำได้ดีกว่าที่คิดมาก เพราะตอนดูช่วงซ้อมกังวลแทนเหมือนกัน มันเหมือนเด็กขึ้นไปแล้วองค์ลง ปล่อยของเต็มที่ ส่วนหนึ่งเพราะดนตรีเข้าทางด้วย แนวมันร๊อคมาก ไม่เหลือความเป็น เพลงเพื่อชีวิต เวลาฟังไม่อินกับเนื้อเพลงเลย งานนี้ไม่มีการถ่ายทอดอารมณ์เพลง ฟังเอามันอย่างเดียว เพลงของวิทย์ เรามัวแต่มองท่าเต้นพี่แก เลยไม่ได้สนใจเพลงเลยอ่ะ คาราบาวคงร้องไห้ 555555 เพราะเนื้อเพลงพี่แกแต่ละเพลงยาวมาก เพราะแกตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อสังคมออกมาเป็นบทเพลง

แต่พี่ฟังครบจำเพลงไม่ได้เลย มันอย่างเดียว เพลงช้าก็มัวแต่ไปดูคอรัสข้างหลังเต้นว่ามันจะพร้อมกันมั้ย focus ผิดจุด 5555

ทีม 2 ร้องไม่ได้ดีมาก แต่โดยรวมเป็นโชว์ที่มีความเป็นวาไรตี้มากกว่าทุกโชว์ ถ้าพูดถึง concept น่าจะตรงเพราะพยายามร้อยเพลงให้เข้ากับความเป็นไทย ถึงบางอันไม่เกี่ยวก็เหอะ พี่แกก็ตะแบงเข้าจนได้ อย่างเพลงของรอนร้อยกับซื้อหวย ไม่รู้มันเกี่ยวยังไง แต่ความน่ารักมันก็ให้อภัยกันได้ จริงนะ เพลงกลุ่ม 2 มันไม่ส่งเลย แต่เค้าเอามาทำให้มันดูมีอะไร มันก็น่าสนใจขึ้น อย่างบัวลอย เพลงมันดังมาก ถ้าร้องดีก็เสมอตัว ถ้าไม่ดี ก็ถูกด่า แต่ต้าก็ทำได้ดี ก็เลยรอด แฟนบอกเลยว่าคนคอมเม้นท์แกใส่อารมณ์ไปรึปล่าว นั่งดูอยู่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร พูดซะเวอร์ (ปกติแกก็ว่านัทประจำ แต่งานนี้แกทนคนคอมเม้นท์ไม่ได้อ่ะ)

ทีม 3 ผิดหวัง เพราะคาดว่าจะดีกว่านี้ ขึ้นประสานท่อนแรก ตกม้าตายเลย มั่วไปหมด เหมือนเปิดมาผิดมันก็เลยรวนกันไปหมด ไม่มีเพลงไหนทำได้เป็นหน้าเป็นตาของกลุ่มนี้เลย เพี้ยนเยอะมาก ผิดพลาดเยอะมาก แต่ แต่ คอมเม้นท์เบามาก อะไรกันเนี่ย มืออาชีพตรงไหน ทีม 1กับ 2 โดนอย่างหนัก ทีม3 ยิ้มให้กำลังใจกันมาเชียว ลำเอียงเป่า ถามจริง

นอนไม่หลับ เพราะอีมืออาชีพนี่แหละ สงสัยคำว่ามืออาชีพ คงหลอนไปอีกนาน

แต่นัท พี่ขอบอก น้องตอบได้สุดยอดมาก ได้ใจพวกพี่เต็มๆ งานนี้มีเอาคืน สนุกแน่ ตกลงแค้นนี้ต้องชำระใช่มั้ย พี่จะได้ปูเสื่อรอ

 

โดย: narda IP: 124.121.28.94 1 มีนาคม 2552 6:08:56 น.  

 

อ่านของคุณ narda แล้ว นั่งหัวเราะไป ร้องไห้ไป หุหุ มันครงใจมากกก
จนต้องขอเข้ามาเห็นด้วยมากกกกค่ะ
ขอบคุณค่ะ ที่เขียนได้ตรงใจจริงๆ ^^

 

โดย: satorn IP: 118.172.191.44 1 มีนาคม 2552 8:03:48 น.  

 

โหย ตั้งแต่เมื่อคืน ยิ้มไม่ออก ร้องให้ไปหลายรอบ
กระทู้ในพันทิปหลายอัน เอาน้ำตาไหลพราก

พอมาอ่าน ในนี้แล้วรุ้สึกเหมือนได้แบ่งเอาความจิ๊ดในหัวใจออกไป

ขอบคุณ ขอบคุณ หลาย คห.ที่อ่านแล้วทำให้รุ้สึกดีขึ้้น

ขอบคุณ คุณ narda ที่เขียถึงอีกมุมของมืออาชีพที่แท้จริง

 

โดย: รร IP: 61.7.177.95 1 มีนาคม 2552 8:37:50 น.  

 

เมื่อคืนแบบว่า ดูจนหลับแล้วตื่นไปรอบ วงดนตรีมันยังเล่นกันอยู่เลย - -"
แล้วก็ได้ยินนัทบอก จะนอนๆ อะไรทำนองนี้ แต่ก็โดนลากให้เล่นอยู่ต่อซักเพลงสองเพลง น้องอ๊อฟจะเอาเพลงอะไรไม่รู้


รู้สึกว่าน้องอ๊อฟไม่ค่อยมีคนดูแลอะ ดูเงียบๆ เพราะรุ่น 2 ด้วยกันก็คุยกันเองสองคนตลอด
จริงๆ อ๊อฟมาอยู่กับกลุ่มรุ่น 4 ก็ได้นะจ๊ะ เห็นทำหน้าไม่ถูกแล้วรู้สึกแปลกๆ อะ
อย่างที่มาเล่นดนตรีด้วยกันนี ใช้ได้เลยเอเอฟแบนด์วงนี้~!!!!


วันนี้ตู่ถามไอ้อ้วนอะ ว่าเมื่อคืนดูมั้ย
มันบอก "ดู"

แล้วคิดว่าเป็นไงมั่ง
มันตอบ "ห่วย"


- -"


ห่วยหมดเลย มันชอบแต่โชว์ของมิวสิคอันเดียว






สรุปว่าทีม 3 ร้องเพี้ยนจริงๆ ใช่มั้ย ตู่ว่าทีม 3 ควรจะร้องได้ดีกว่านี้อะ แต่นี่เกือบๆ จะแย่ทุกคนเลยมั้ง - -" แต่งงๆ ว่าทำไมคุณเอก แบล็กเฮด ไม่วิจารณ์อะไรเลยซักนิด ... เริ่มงงว่าหูตัวเองไม่ดี หรือใครไม่ดีกันแน่ - -"



คิดว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เค้าวิจารณ์แรงๆ เพราะคำพูดของนัทที่แย้งเค้าใน Daily Highlight ด้วยมั้งคะ ที่โต้ไปว่ามันขึ้นกับคนกับการทำงานกับเพลง ฯลฯ

งานนี้ แอบคิดเหมือนพี่ narda ว่าน่าจะยังไม่จบ คงโต้กันไปได้อีกซักพัก (ตราบเท่าที่ยังอยู่กันทั้งคู่)

แต่ชอบคุณอาจกิจเหมือนกัน มีเดินเข้ามาตบไหล่นัทด้วย
ตอนแรกเฉยๆ กับผู้บริหารคนนี้ แต่นี่แบบ.... เออ ทำคะแนนพุ่งเลยค่ะ ฮะ ฮะ



แล้วก็สรุปว่าที่นัทเข้าไม่ได้เพราะเป็นความผิดพลาดของนักดนตรีด้วยใช่มั้ย - -"??
นี่แหละน้า ทำอะไรที่ต้องประสานงานกับคนอื่นน่ะ การประสานงานมันยัง "ไม่มืออาชีพพอ" มั้ง -"-


เห็นใครบอกว่า ไวโอลินที่พาสจะเล่นก็ไม่ได้ตั้งเสียง (ในพันทิป)
อ่านแล้วช็อค จะบ้าเหรอ เล่นดนตรียังไงไม่ตั้งเสียง ไม่ใช่เปียโนนะยะ -"-

แต่เมื่อวานดนตรีแปลกๆ นะคะ โดยเฉพาะช่วงของทีม 3 ดนตรีมันแปร่งๆ เยอะเลย เสียงมันยังไงไม่รู้ซี - -"

 

โดย: tazzz 1 มีนาคม 2552 9:31:13 น.  

 

ความรู้สึกของคนดูที่ไม่ใช่มืออาชีพนะคะ


ไม่รูู้็สึกว่าโชว์ของ M2 แย่อย่างที่คอมเมนต์ว่า กลับรู้สึกว่าโชว์โดยองค์รวมสนุกกว่าทุกชุดด้วยซ้ำ

M3 เป็นโชว์ที่น่าง่วงมากกกกกกกกกกก หลังจากเพลงพะแพงแล้ว มันเนือยไปหมด

M1 เพลงของมิวเพราะค่ะ แต่พอเอา 4 หนุ่มมาเต้นอยู่ข้างหลัง สารภาพว่าไม่ได้ดูมิวเลย มัวแตดูตี๋กับต้อลพยายามจำท่าเต้นอยู่ แต่ทีมนี้่ตี๋ร้องน้อยมากเลย




 

โดย: pooh IP: 58.9.12.35 1 มีนาคม 2552 10:09:01 น.  

 

ด้วยความลำเอียง(เหมือนมืออาชีพ) M2 ก็ดูสนุกนะ ไม่ได้ด้อยกว่าใคร

ไม่รู้ว่ามีเข้าผิดตอนไหน เพราะดูด้วยความสนุก ไม่ได้จับผิดมั้ง

มีคนจำเนื้อไม่ได้ด้วยหรือ ใครอ่ะ?

เพลงนัทตั้งใจดูและฟังอยู่แล้ว สนุกดีแต่เสียงดนตรีมันดังจัง
เสียงร้องเลยไม่ดังเหมือนในบ้าน หรือไมค์ไม่ดี แต่ก็สนุก

เพลงน้องจีนไม่เคยรู้จักก็ยังดูและฟังได้จนจบเพราะเท่ห์ดี ไม่เบื่อ

น้องรอนร้องดีกว่าที่คาดและเห็นตอนซ้อม บนเวทีน่ารัก

น้องโบว์ดูดีและฟังเพราะ (กว่าพัดชา)
พี่นัทคะ มาทำซึ้งตอนแรกก็ซึ้งอยู่นะ แต่ให้มันพีคไปเลยไม่ได้หรือ
ไม่ต้องตลกก็ได้นะ ที่ว่าน้องโบว์รังเกียจนะ ไม่ต้องพูดหรือพูดว่า
เร็วหน่อยครับ พี่รออยู่ ดีกว่าไม๊ อิ อิ

ป.ล. คุณเอกเค้าไม่ลำเอียงหรอก เค้าก็พูดไปตามที่เค้าคิด
แต่เค้าเป็นคนดูแลทีม M3 นี่ เค้าก็เลยพูดตามที่เค้าคิดนั่นแหละ
ว่าทีม 3 น่ารักที่ซู๊ด รักนะ ตื่นเต้นก็น่ารัก ร้องเพี่ยนก็น่ารัก

แต่ทีมอื่น โดยเฉพาะทีม 2 ไม่น่ารักตั้งแต่เห็นหน้าละ

week นี้ ขอคุณเอกมาอยู่กับทีม 2 บ้างนะ จะได้ทำให้โชว์มันดีขึ้น





 

โดย: Jefen cheer M2 more sure! IP: 124.120.186.85 1 มีนาคม 2552 10:32:30 น.  

 

จะปูเสื่อรอข้างๆพี่ narda หล่ะกัน อิอิ

แน่จริงวีคหน้าเอาเพลงสากลมาจิ ชริๆ

ทู้ในพันทิพขยันหางานเข้าพี่นัทจริงๆ

เกิดเป็นพี่นัท ทำไรก็ผิด กร๊ากกก

 

โดย: Nanna IP: 58.8.174.49 1 มีนาคม 2552 11:29:16 น.  

 

ในที่สุดก็รู้แล้วว่าปัญหามาจาก ear monitor เจ๊ง

เหอๆ แล้วมาโทษว่าเป็นความผิด ศลป. ทามมาย

จะช้าไปมั๊ยถ้าจะขอบคุณต้อล แพง ตี๋ มิว ต้า พี่วิทย์ และทุกๆคนที่คอยดูแลพี่นัท

อยากบอกว่า ดูรายการนี้แล้วเปลี่ยนความรู้สึกต่อต้าไปมากมาย

ส่วนเคโระเนี่ย แนนชอบในความจริงใจของต้อลจริงๆ เวลาพี่นัทมีปัญหา ก็มีน้องชายคนนี้นี่แหละที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณจริงๆนะ

วันนี้เห็นคุณชายกินอิ่ม และพูดคุยก็รู้สึกดีใจมากมาย

^______^

 

โดย: Nanna IP: 58.8.174.49 1 มีนาคม 2552 13:19:02 น.  

 

เรื่องเมนต์ลำเอียงนี่ หุหุ

น้องๆ หลายคนรู้สึกเหมือนกัน

ใครที่ดูมือคืนจะเข้าใจ

เห็นด้วยกับพี่นาดาร์ที่สุด

ถึงนลฝ. จะมืออาชีพ แต่งานจะออกมาดีได้ไง ถ้าทีมงานไม่มืออาชีพ

มันน่าจะมืออาชีพกันทุกฝ่ายมั๊ย

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.60.139 1 มีนาคม 2552 13:32:53 น.  

 

T_____________T

ไม่ไหวแล้ว

พี่นัทร้องไห้มากมายยยย

แนนร้องตามจนตาบวมหมดแล้ววว

พี่นัทสู้ๆน๊า

มีกำลังใจให้เต็มเปี่ยม

 

โดย: Nanna IP: 58.8.174.49 1 มีนาคม 2552 14:06:36 น.  

 

พี่นัทมาเล่นเปียโนแล้ว

ดีค่า เล่นไปเลย ผ่อนคลาย

แต่น้ำตาแนนยังไม่หยุดไหลเลย

สงสารพี่นัท ทำไมต้องเอาอะไรมาแบกไว้คนเดียวด้วยเนี่ย

ขอร้องเลยอย่าโทษตัวเองแบบนี้อีกน๊า เห้นแล้วใจจะขาดT__T

 

โดย: Nanna IP: 58.8.174.49 1 มีนาคม 2552 14:40:55 น.  

 

ร้องไห้เยอะมากเลยวันนี้

ใช่ว่าเราจะไม่เคยเสียน้ำตาให้พี่นัท

แต่ครั้งนี้ยอมรับเลยว่า เสียน้ำตามากที่สุด

กลับมายิ้มนะที่รัก ที่รักยิ้มและสู้ใหม่

คนที่รักพี่นัทมากมาย ยังเป็นกำลังใจให้เสมอ

 

โดย: แพท IP: 202.28.245.208 1 มีนาคม 2552 14:45:05 น.  

 

"สวัสดีครับ
ต้องการพบกับน้องนัทAF4แบบใกล้ชิดไหมครับ
ถ้าใช่ เชิญฟังข่าวดีได้ทางนี้ครับ

ขอเชิญแฟนคลับทุกท่าน ร่วมเป็นเกียรติพร้อมกับผู้สื่อข่าวในงาน
สินค้าชาระมิงค์ ความภูมิใจของชาวเชียงใหม่และของคนไทย
เปิดตัวBrand Embassadorคนแรก :น้องณัฐ ศักดาทร(นัทAF4)
สนุกสนานกับบทเพลงและรับฟังบทสัมภาษณ์พิเศษ
เกี่ยวกับLife Styleของ น้องนัทอย่างเต็มอิ่ม
เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

ยังไม่หมดเท่านี้ครับ
ในงาน คุณจะได้รับฟังข่าวดีที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ใกล้ชิดกับน้องนัท
ในบรรยากาศสวยๆชิลๆอีกด้วย

**ลุ้นรับของที่ระลึกจำนวน 10 รางวัลจากมือน้องนัทได้ในงานพร้อมถ่ายรูปคู่
เมื่อซื้อสินค้าราคาพิเศษในงาน

พบกันวันอังคารที่ 10 มีนาคม ได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.- 20.00 น.
ณ.ลานอเนกประสงค์ชั้น1 เมเจอร์รัชโยธิน มีเกมให้ร่วมสนุกมากมายในงาน
เป็นงานสำหรับบุคคลทั่วไปและแฟนคลับไม่จำกัดจำนวน มาก่อนสำรองที่นั่งได้ก่อน
**แฟนคลับที่ต้องการถ่ายรูปโปรดลงทะเบียนในบริเวณงาน(ไม่เกิน20ท่าน)
ชิลๆกับการดื่มชาระมิงค์ทั้งร้อนและเย็นและอร่อยกับsnackได้ฟรีในงาน
**โปรดอำนวยความสะดวกให้แก่นักข่าวในการสัมภาษณ์น้องนัทหลังจบงาน

มาพบกับน้องนัทAF4ด้วยกันนะครับ
ด้วยความขอบคุณ
ผู้จัดงาน"

 

โดย: app IP: 118.172.55.253 1 มีนาคม 2552 15:04:42 น.  

 


วันนี้แอบมีความคิดเลวๆ ค่ะว่าดีแล้วที่ไม่ได้ถ่ายทอดช่อง 9
ไม่งั้นพี่นัทต้องโดนหนักกว่านี้แน่ๆ เลย
คิดแย่ไปไหมคะ T__T
ยิ่งวันนี้ยิ่งสงสารพี่นัทมากๆ ที่ร้องไห้ รู้เลยว่าเก็บกดมากขนาดไหน
วันนี้มันคงไม่ไหวแล้ว เลยระเบิดออกมา เพิ่งเคยเห็นพี่นัทเป้นแบบนี้ครั้งแรก
แต่ในความแย่มันก็มีดี เพราะกระทู้ที่พันทิพแสดงให้เห็นได้เลยว่า
พี่นัทมีคนรักเยอะมาก แล้วก็เหมือนเหตุการณ์คราวนี้จะได้คนรักเพิ่มขึ้นมาอีก
คนที่เคยไม่ชอบ เคยอคติก็เหมือนจะเปลี่ยนความคิดไปหลายคน
^^ อ่านแล้วยิ้มแก้มแตก

 

โดย: sterno IP: 58.9.79.247 1 มีนาคม 2552 16:50:41 น.  

 

เป็นการฟังคนเล่นเปียโนที่เศร้ามาก

ก็ระบายไปกับเปียโนนั่นแหละ แล้วก็สู้ต่อ

แต่จะสู้แบบไหนก็บอกมานะคุณชาย

จะสู้แบบโหวตไปเรื่อยๆ
หรือให้ทีมที่ใครๆบอกว่าดีที่สุดแล้วชนะไปเลย
ถ้ามีคนที่ดีที่สุด คนที่น่าจะชนะอยู่แล้ว
จะให้มาแข่งหา....อะไร (ก. หาเงิน ข.หาเรื่อง ค. ถูกทั้ง ก และ ข)

ตอนนี้ขอคิดแบบนี้ได้ไม๊
ก็เห็นใครๆก็บอกว่าคะแนนไม่ยุติธรรม
แม้แต่เพื่อนที่เป็น FC รอน ก็ยังบอกว่าเพราะ FC โหวตเกินไป

แล้วจะให้โหวตทำไมละ ให้ตอบคำถามหรือออกข้อสอบมาไม๊

ขอตะโกนว่าถ้ามีคนที่สมควรจะได้เป็น The Master แล้ว
จะให้มาแกล้งแข่งกันทำไม ก็รู้อยู่แล้วว่าใรจะชนะ

รักนะ แต่ไม่รู้จะทำไงดี เพราะใจมันเศร้า




 

โดย: Jefen cheer M2 IP: 124.120.186.85 1 มีนาคม 2552 16:51:57 น.  

 

หายไปทำงานมาค่อนวัน

กำลังขับรถกลับตอน 5 โมงกว่า เพื่อนโทรเข้ามาบอกไม่อยากทำงานเลย ปวดหัว นัทร้องไห้ แค่เค้าบอกนัทร้องไห้ เราร้องตามเลย ยังไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น

ถามว่านัทร้องทำไม มันก็บอกไม่รู้เพราะทำงานเพื่อนโทรมาอีกที ว่าให้ดูกระทู้รายงานสด นัทร้องไห้อยู่ตอนบ่ายกว่าๆ มันก็ร้องไห้จนปวดหัว แบบไม่รู้อะไรเหมือนกัน พอกันเลย

คำพูดคำเดียวส่งผลกระทบมากมายต่อจิตใจคนเราได้ขนาดนี้ ไปตามรายงานสดร้องไห้อีกรอบ

จริงๆ ก็ยังไม่รู้อะไรอยู่ดี แต่มันเครียดสะสมเหมือนน้อง ขอได้ระบายมั้ง รู้สึกดีขึ้น

วันนี้ไปเจอน้องคนหนึ่งมา เค้าไม่ได้เป็นแฟน AF แต่พอดูมันถ่ายทอดช่อง 19 เลยได้ดูโชว์กับคอมเม้นท์ เค้าคิดเหมือนพี่เลยว่า โชว์ก็ไม่ได้แย่สักนิด แต่คนคอมเม้นท์พูดซะ กลายเป็นโชว์แย่ไปเลย

แต่เค้าชอบนัทมากเลย บอกตอบดีมาก แมนมาก อยากติดตามดูต่อไป

 

โดย: narda IP: 124.121.28.94 1 มีนาคม 2552 19:28:56 น.  

 

ไปร่อนเร่ทั้งวัน....

กลับมาตามกระทู้ทำต่อมน้ำตาแตกเลย

การเป็นคนรักนัทนี่มันดราม่าจริงจริงอะ

ไม่มีอะไรได้มาง่ายง่ายเลยจริงจริงแฮะ

อยากบอกนัทว่าถึงจะมีอะไรผิดพลาด

แต่นัทไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้งเลยนะ ^ ^


 

โดย: ปับปา IP: 58.9.45.228 1 มีนาคม 2552 19:54:26 น.  

 

ร้องไห้จนตาบวม ปวดไมเกรนเลย

แต่พี่นัทก็คงจะพยายามใหม่ค่ะ

ต้องดีกว่าเก่าแน่นอน

******

ตู่เป็นไงบ้างค่ะ
ค่อยยังชั่วรึยัง

 

โดย: kusuma IP: 124.120.184.54 1 มีนาคม 2552 20:14:35 น.  

 

อยู่หน้าทีวีพอดีค่ะตอนร้องไห้ กล้องต้ดมาน้องก็ร้องอยู่บนเตียงแล้ว

อธิบายไม่ถูกคะดูคลิปแล้วกัน

The Master พี่นัทร้องไห้ (48 mb) kaname_kaname
//th.upload.sanook.com/A0/19bc7a390fb10601c42e617ee4db7a8c

แล้วรู้สึก บล มาตามไปสัมภาษณ์ถ่านรานการ Matser Weekly ค่ะ พอเสร็จก็มาแต่งเพลงที่เปียนโน

090301 พี่นัทเล่นเปียโน ยาวจนถึงสายปริศนา (.wmv) by LinGio
//www.mediafire.com/?odyzzmnymom

อยากให้คุณ narda ฟังเพลงแล้วคอมเมนต์ให้หน่อยได้ไหมคะ ไม่แน่ใจว่าแต่งต่อจากเพลงที่แต่งไว้เมื่อสองวันก่อน หรือแต่งใหม่วันนี้

 

โดย: pooh IP: 58.9.12.35 1 มีนาคม 2552 20:17:31 น.  

 

กลับจากทานข้าว เห็นคลิปดีใจมากๆ เลยค่ะ เดี๋ยวจะโหลด แล้วมาบอกอีกทีนะคะ ขอบคุณสำหรับคลิปนะคะ

ตอนไปทานข้าวเล่าให้แฟนฟังว่าร้องไห้เพราะนัท เครียดเลย แฟนบอกระวังเดี๋ยวไมเกรนขึ้น

เค้าถามว่า คนที่เค้าไม่ชอบถึงขั้นเกลียดนี่ มันเกิดจากอะไร มีสาเหตุมั้ย

เออ ไม่มีคำตอบ ถ้านอกจากอคติ อิจฉา มันมีสาเหตุอื่นอีกมั้ยนะ

 

โดย: narda IP: 124.121.28.94 1 มีนาคม 2552 21:07:36 น.  

 


โกรธคุณแดง

ปวดหัวแล้ว ดูคลิปไปร้องไห้ไป

ตอนนี้ไม่มีอารมณ์ทำอะไร

ขอไปนอนก่อน

เดี๋ยวตื่นค่อยมาใหม่

 

โดย: narda IP: 124.121.26.74 1 มีนาคม 2552 22:09:52 น.  

 

ขอบคุณค่ะคุณ pooh สำหรับคลิป
สารภาพว่า ตอนแรกเข้าไปอ่านพันทิป
แล้วเจอแค่คำว่า พี่นัทร้องไห้

เราก็ร้องไห้มาตลอดตั้งแต่เย็นแล้ว
แต่พอมาเปิดคลิปที่ให้มาดูอีก
ฮืออออ คราวนี้ไม่หยุดเลย

สงสารนัทจัง

คิดขึ้นมาทันทีเลยว่า
นัทต้องร้องไห้แบบนี้กี่ครั้งแล้วเนี่ย
ที่เราไม่เห็น

เอานะนัท เอาใหม่
หนักกว่านี้ ก็เจอมาแล้ว

 

โดย: kusuma IP: 124.120.184.54 1 มีนาคม 2552 22:17:40 น.  

 

แนนดูอยูตอนที่พี่นัทร้องไห้อ่ะ

แนนร้องตามจนแบบไม่ไหวแล้วอ่ะ ตาบวมมาก

ตอนนี้ ยังพยายามทำอารมอยู่ แต่เห็นข้อความอะไรนิดๆหน่อยๆ น้ำตาก็ไหลอีกแล้วอ่ะ

ตอนนี้ไม่กล้าดูคลิปเลยอ่ะ กลัวตัวเองจะร้องอีก ตอนนี้เจ็บตามาก

ปล. แนนดูทางทีวี เสียงดีกล้าในคอนมากมาย แนนว่าโชว์ของพี่นัทสนุกนะ ไม่ได้แย่เลย

อยากให้เอาไอติมมาให้พี่นัทกิน พี่นัทจะได้อารมณ์ดี เห็นถามหาไอติมอยู่ จามีให้กินม๊ายอ่ะ งำงำ

 

โดย: Nanna IP: 58.8.178.127 1 มีนาคม 2552 22:56:02 น.  

 

ดูสด และ ดูคลิป

ดูสดนี่ไม่ไหวแล้ว ร้องตลอด
ดูคลิปเก็บรายละเอียดอีกที

อ่านกระทู้หลาๆยอันแล้วจิตฟูขึ้น


เฮ้อ นัทอย่ากดดันนะคะ อาทิตย์หน้าอ่ะ

 

โดย: รร IP: 61.7.177.225 1 มีนาคม 2552 23:11:25 น.  

 

ร้องไห้มาหลายรอบ จนตาบวมมากกกกกกก
เริ่มปวดหัวแระ

พรุ่งนี้จะไปทำงานได้มั๊ยเนีย


เฮ้อ พี่นัทสู้ ๆ นะคะ

 

โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.107.156 1 มีนาคม 2552 23:25:45 น.  

 

คลิป ตอนเล่นดนตรี โหลดไม่ได้ค่ะ รบกวนอีกทีนะคะ

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: narda IP: 124.121.16.28 2 มีนาคม 2552 7:24:42 น.  

 

อันนี้เป็นคลิปที่ต้องดูกับ realplayer

พี่นัทเล่นเปียโน จนถึงพี่นัทรับ "โทรศัพท์" Kramer vs Kramer อัพเพิ่ม เด็กหญิงพระอาทิตย์
//th.upload.sanook.com/A0/87e3f682355f46efda9c6aedd7f3b9f3
//www.mediafire.com/?zq2w4go4wqj

 

โดย: pooh IP: 58.8.193.105 2 มีนาคม 2552 8:00:55 น.  

 

ฟังแล้วนะคะ คุณแดง

ฟังรอบแรกดูคลิปประกอบมันจะร้องไห้อ่ะ

ต้องปิดภาพฟังแต่เสียง ดนตรีมันมีกลิ่นอายของจอช วินสตัน ลักษณะใส่เนื้อเพลงแบบใส่ตามความรู้สึก พี่ว่าการใส่เนื้อเพลงน่าจะให้คนที่ใช้ภาษาไทยที่ถ่ายทอดภาษาเพลงได้เก่งช่วยนะ

ดนตรียังติดpattern แล้วแต่คน บางคนใช้จินตนาการเยอะ บางคนมีรูปแบบชัดเจน น้องเป็นคนเรียนทั้ง 2 ศาสตร์ เลยอาจติดกรอบมาด้วย

แต่เพราะนะ เวลาฟังบรรเลงอย่างเดียว เราจะรู้สึกเพลงกำลังถ่ายทอดความเศร้า ความเหงา แต่ไม่ได้มากมายถึงกับบีบคั้นอารมณ์ แค่รู้สึกเหงาๆ ฟังสบายๆ ไม่เครียด อย่าใส่เนื้อร้องเลย ดนตรีมันเพราะอ่ะ

พูดแล้วอยากให้ทำบรรเลงออกมาสักชุด อย่างเพลงคำสามคำ ฟังแต่ดนตรีอินมาก แต่พอใส่เนื้อร้องฟิลมันเปลี่ยน

กลิ่นอายดนตรีของน้องมันสากลนะ ฟังแล้วรู้เลย

 

โดย: narda IP: 124.121.16.28 2 มีนาคม 2552 10:35:39 น.  

 

ช่วย up เพิ่มค่ะ

090301 พี่นัทเล่นเปียโน ยาวจนถึงสายปริศนา (.wmv) by LinGio

//th.upload.sanook.com/A0/ad65844080df73c84ee89e0b08d91247

 

โดย: Luke IP: 202.183.178.1 2 มีนาคม 2552 11:01:07 น.  

 

ต้อล ... งานเข้า ที่ห้องเฉลิมไทย

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7581407/A7581407.html

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 2 มีนาคม 2552 11:05:30 น.  

 

เดี๋ยวตามคุณหวานไป

ตอนนี้ได้ยินนัทเล่นเพลงญี่ปุ่นเพลงนี้คิดถึงตู่อ่ะ

 

โดย: narda IP: 124.121.16.28 2 มีนาคม 2552 11:26:38 น.  

 

กี๊ดด .. รักเด็กแว่น นั่งเล่นเปียโน เพลงภาษาญี่ปุ่นอยู่ตอนนี้จังเล้ยยย
เสียใจด้วยนะจ๊ะ ตู่ .. ไปเที่ยวเลยอดดู

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 2 มีนาคม 2552 11:29:04 น.  

 

โอเอเตะอิรู ...


ภารกิจวีคนี้มาแล้วค่าา


ปล.อยากฟังนัทเล่น เพลงของ X จังอ้ะ
piano version เยอะแยะเลยน๊าาา

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 2 มีนาคม 2552 11:30:19 น.  

 

พี่หวาน ดูแล บล้อคแทนตู่เหรอจ๊ะ



ตู่กลับมา คงกรี๊ด ยาว แน่ๆ

 

โดย: app IP: 118.172.55.127 2 มีนาคม 2552 13:47:55 น.  

 

ทำเพลงพี่โอม ให้ออกแนว Rock
อยากให้พี่นัทนึกถึง Ballad Rock อ้ะ
มันโชว์เปียโนได้น๊าาา

พี่นัท .. สู้ๆ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 2 มีนาคม 2552 14:34:38 น.  

 

แนวเพลง rock - " -


สู้ ๆ นะ พอนอ

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 2 มีนาคม 2552 14:37:27 น.  

 

^^
^^
พี่ฟอร์ด: ตะกายดาว อยากให้พน.ร้อง แต่อยากร้องให้คู่เปียโน แล้วนจ.เข้ามาเสริมแบบร็อค

 

โดย: pooh IP: 203.155.9.140 2 มีนาคม 2552 14:37:40 น.  

 

โจทย์เพลงค่ะ

M1 :
* เอาไปเลย
* เหมือนเป็นคนอื่น
* ลูกผู้ชายไม่หวั่นไหว
* เห็นใจกันหน่อย
* สักวัน

M2 :
* เจ้าช่อมาลี
* ตะกายดาว
* friends
* ฝากรัก
* มนต์ไทรโยค

M3 :
* ลงเอย
* ประวัติศาสตร์
* นิดนึงพอ
* เพียงครึ่งใจ
* รักกันตลอดไป

จากคุณ : [Zonic]


 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 2 มีนาคม 2552 14:40:09 น.  

 

Thanks พี่หวาน ชอบทุกเพลงที่รู้จักเลย

ทีม 1 นอนมาอีกแล้ว เพลงเข้าทาง แต่ก็ดี เพราะ ตุ้ย ต้อล ไม่ค่อยมีเวลา จะได้ไม่เหนื่อยมาก (โหมด แอบเอาใจช่วยพี่วิทย์)

ทีม 2 เพลงโชว์เสียงมีแล้วอย่างตะกายดาว เพลงมันส์ๆก็ช่อมาลี
แต่น่าจะมีคะแนนความยากน่ะ พี่โอมบอกเพลงเฟรนด์ไม่มีออริจิน มีแต่ดนตรี เนื้อร้องได้มาจากประกวด ดีไซน์เอง..เจ๋งอ่ะ ได้ฝึกเยอะกว่าทีมอื่น 555+

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.212.241 2 มีนาคม 2552 14:48:03 น.  

 


วีคนี้ดูแล้วสบายใจขึ้นมากกก เพราะเพลงโอเค
พี่นัทดูใจสู้เหมือนเดิมแล้ว ดีจังๆ ^^
ตอนเช้าชอบพี่โอมมากกกค่ะ พูดโดนใจหลายครั้งเลย
แล้วเหมือนทีมโปรดิวเซอร์โดนตำหนิกลายๆ ที่เหมือนโยนงานให้น้องๆ
แถมตอนแสดงก็ไม่มีใครอยู่บนเวทีคอยดูแลเลย ปล่อยเด็กมากเกิน
เรื่องที่เป็นโปรดิวเซอร์แล้วไปนั่งคอมเมนท์ก็โดนเหมือนกัน ฮูย ถูกใจสุดยอด

เอาใจช่วยเต็มที่ทุกทีม แต่ขอกลับไปโหวตให้ m1 กับ m2 ก่อน อิอิ

 

โดย: sterno IP: 58.9.82.79 2 มีนาคม 2552 14:57:50 น.  

 

ลืมพี่ฟอร์ดไปเลยค่ะ
รู้สึกดีมากที่พี่ฟอร์ดพูดให้กำลังใจทีม 2 และชมว่าโชว์ดีมาก
ลื่นไหล ต่อเนื่อง ครีเอทการแสดงได้เจ๋งมาก สุดยอด พี่ชอบ
แถมตอนแรกเหมือนจะออกหน้าแทน ไปเถียงกับเอก แบลคเฮดให้ด้วย
เรื่องการโชว์ ขนาดเราคนฟังยังรู้สึกดีเลย ปลื้มๆๆ ^^

ฟ้าหลังฝนต้องสดใสแน่นอน เย้

 

โดย: sterno IP: 58.9.82.79 2 มีนาคม 2552 15:00:53 น.  

 

ต้อล ... งานเข้า ที่ห้องเฉลิมไทย
^^^
^^^
ไปมาแล้วจ้ะหวาน
แต่ไ่ม่มีอะไรจะกล่าวเลย เจอแบบนี้
ถึงว่า ... ทำไมโลกมันร้อนขึ้น

 

โดย: kusuma IP: 124.120.190.65 2 มีนาคม 2552 17:13:15 น.  

 

มีความสุขมากกก เห็นพี่นัทนั่งเม้าท์กะเพื่อนๆ บนโต๊ะอาหาร
หัวเราะอย่างร่าเริงที่สุด

เอาคลิปมาฝากตู่ .. ถือเป็นคลิปแนะนำเลย
เอามาจากบ้าน NT ค่ะ .. ต้องดูด้วย QuickTime นะ



พี่นัทเล่นมุก น๊อค น๊อค น่าร้ากกกกกก เป็นที่สุด

//th.upload.sanook.com/A0/2d05a91d2a4bb3f1018982b775c0915b

จากคุณ : Kramer vs Kramer

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 2 มีนาคม 2552 19:52:46 น.  

 

ขอบคุณค่ะหวาน
ตอนนี้ กำลังโหลดคลิปอย่างแร๊ง
ทุกคลิปเลย

ทุกทีเลย คิดช้ากว่าคนอื่น
ตอนแรก กะว่า ไม่มีอะไรม๊างงง
อ่านจากรายงานมั่ง ดูทีวีมั่ง ก็พอแล้ว

แต่สุดท้าย อดใจไม่ได้ (อีกแล้ว)

 

โดย: kusuma IP: 124.120.190.65 2 มีนาคม 2552 20:04:19 น.  

 

กลับมาแล้วค่า

ดีใจมาก ตัวเองไม่ได้ดูอยู่ด้วย
เพราะแค่รับโทรศัพท์ คุยโทรศัพท์.... ก็โดนคนไปด้วยเคืองแล้ว
ประมาณว่ามันจะคุยอะไรกันนักกันหนา

อ๊ะ ก็น้องนัทของชั้นร้องไห้อยู่ ไม่คุยได้ไงฟะ???? -"- ????



ดีใจ ที่ตัวเองไม่ได้ดูสดๆ ด้วย ฮะ ฮะ
นี่ใจแข็งนะเนี่ย กลับมาบ้านก็ยังไม่เปิดทีวีเลย

อยู่ที่ไหน ดูหรือไม่ดู มันก็มีกำลังใจไปให้ได้มากเท่ากันแหล๊ะ

แล้วตู่ว่า อย่างตู่อะ อย่าส่งกำลังใจไปให้นัทเลยจะดีที่สุดด้วย ...อันนี้มั่นใจ หึ หึ เรารู้ตัวเราดี



ได้ข่าวว่าวันนี้นัทเล่นเปียโนเพลงไอเลิฟยูเวอร์ชั่นมิกะ กับฮิโตมิโว๊ะโทชิเต๊ะเหรอ???
คุณชายเล่นเพลงแนวตลาดดีเนอะ (ดัง) หรือเป็นเพราะหนังสือเพลงมันมีแต่เพลงพวกนี้หว่า??


พี่หวานอยากได้บัลลาดร็อคแบบ X-Japan เพลงช้าใช่มั้ยล่ะ? แต่ตู่ชอบร็อคเร็วๆ ของเอ็กซ์มากกว่านะ.... แบบพวก Kurenai, Weekend อะไรพวกเนี้ย .... สั่นหัวสะใจมากเลย

เป็นบัลลาดร็อค ถ้ามันไม่ได้มีความอลังการของวง ฯลฯ เข้าเสริม ดีไม่ดีมันจะเนือยเอา - -" ไม่งั้นเค้าขอแบบ Voiceless Screaming ได้มั้ย?




ตู่กลับมาแล้ว แต่ไม่ตามนะคะ
งานไม่ว่างด้วย แล้วก็กะว่าจะเริ่มตัดด้วย หายไปคนนึง นัทไม่รู้หรอก

แต่จะมาอ่านนะ ใครว่างดู ช่วยเล่าให้เค้าฟังทีนะ >___<~!!

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 20:47:09 น.  

 

โหลดของหวานแล้วนะ ฮามากก คือ
เห็นพี่นัทหัวเราะสุดริด แต่ไม่เก็ตมุกอ่ะ สงสัยต้องหาเงินไปเรียนซัมเมอร์

แต่ไปเจออีกกระทู้นึง เป็นคลิปที่จีนเล่าเรื่องออดิชั่นของจีนเอง
รู้สึกว่า คลิปนี้ จะเป็นเหตุการณ์ก่อนคลิปของหวาน

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7584018/C7584018.html

น้องจีนน่ารักจังเลย ทีมนี้ รวมกันแล้วน่ารักจังเลย

 

โดย: kusuma IP: 124.120.190.65 2 มีนาคม 2552 20:57:56 น.  

 

เย้ๆๆๆๆๆๆๆ
ดีใจจังเลย
ตู่กลับมาแล้ว

 

โดย: kusuma IP: 124.120.190.65 2 มีนาคม 2552 20:58:34 น.  

 

เพิ่งเห็น -"-

เพลงพาส ไปก็อปเพลง Rolling Star ของน้องยุ้ย (Yui) มาเหรอ -"-
เฮ้ย ทุย จะทำอะไรทุยๆ อีกแล้วเหรอ -"- ฮึ่ยยยยยยยย ขัดอกขัดใจ

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 21:03:52 น.  

 

โกรธพี่แดงแล้วด้วย Y______Y


เอาคลิปนัทร้องไห้มาลง
ตู่ก็โหลด

โหลดเสร็จก็ดู

ดูแล้วก็...... แง๊

คืนก่อนหน้าไปดูโชว์ก็เกือบร้องไห้มาแล้ว
คืนนี้เอาอีก.... แล้วตู่จะทำงานยังไง

โกรธพี่แดงแล้วด้วย ฮึ่มมมม Y____________Y

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 21:24:49 น.  

 

ตู่กลับมาแล้ววว คิดถึงจังค่ะ ไม่เจอสองวันเหมือนสองปี อิ อิ (เว่อร์นิดๆ)


เย้ เย้ ไอ่เด็กน้อยที่ร้องไห้โฮ ๆ บนเตียงเมื่อวาน คงร้องจนเหนื่อย เช้านี้ก็เลยมีสภาพแบบนี้ค่ะ

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7581045/C7581045-41.jpg


^ ^

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.210.16 2 มีนาคม 2552 21:36:24 น.  

 

เอิ่มม ง่วงไปหน่อย ความเห็นบน ขอเปลี่ยนเอา เย้ เย้ ไปอยู่บรรทัดแรกนะ

555++


 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.210.16 2 มีนาคม 2552 21:38:47 น.  

 

^
^
โอ๊ะ แปลว่าแอร์มันร้อนเปล่าคะเนี่ย?
เห็นแต่ละคนไม่ค่อยนอนห่มผ้ามิดชิดเท่าไหร่เลย
มีแต่นัทนี่แหละ ที่ห่อซะยังกะหนอนในดักแด้ตั้งแต่แรกอะ




ดูคลิปร้องไห้จบละ ไม่มีอะไรจะพูด.... แค่อยากบอกว่า

......นัทเอ๋ย คิดมากหัวล้านนะ...



งานเยอะมาก คงเลิกๆ ดูนะคะ
กำลังใจน่ะ เรามีให้แน่ ไม่ว่าคนที่อยากจะส่งให้จะอยากได้หรือไม่อยากได้ก็ตาม
แต่แบบว่า เราส่งจากที่ไหนๆ ก็ได้ใช่ม้า คงไม่ต้องเฝ้าแต่หน้าจออย่างเดียวหรอก



คนธรรมดา ไม่ใช่เทวดา...

ต้องพบเวลาที่เหน็บหนาว วันคืนที่แสนเศร้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...

ตู่ชอบเพลงนี้จริงๆ นะเออ
(จริงๆ ขนาดเป็นเทวดา ก็ยังเป็น เทวดาท่าจะแย่ แบบจีนเลยไม่ใช่เรอะ?? แหม)

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 21:51:22 น.  

 

ปล. พี่รักนัท คิดถึงกันขนาดนั้นเลยเหรอ ฮะ ฮะ (โกหกไม่เนียนเลยนะพี่)

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 21:53:44 น.  

 

กีสสสสสสส

ดีใจพี่ตู่กลับมาแล้ว

วีคนี้ไปดูคอนป่าวพี่ตู่ (พยายามบิ๊วคนอื่นไป เพราะตัวเองเหมือนจะไปไม่ได้ กร๊ากก)

วันนี้เห็นพี่นัทยิ้มแล้วก็สบายใจขึ้นมานิดนึง

เมื่อวานข้าพเจ้าร้องไห้จนหมดแรง - -"

พี่นัทหายไปจากจอเกิน ชม.แล้วอ่ะ หายปายหนายหว่า

 

โดย: Nanna IP: 58.8.169.12 2 มีนาคม 2552 22:37:25 น.  

 

ไม่ไปจ้า
คิดว่าคงไม่ไปแล้วแหละ

แค่คราวที่ผ่านมาก็โดนแทบแย่แล้ว - -"

แล้วทำไมพี่เปิดดูปุ๊บ นัทก็โผล่มาบนจอเลยล่ะ?
......เห็นท่าถือโน๊ตบุ๊คแล้วเสี๊ยวเสียว

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 23:37:53 น.  

 

กีสสส รอมาสองชั่วโมง ได้เห็นแว่บนึง ขอบคุณมากกกก

อยากเห็นพี่นัทๆๆๆๆๆๆๆๆ

เมื่อวันเสาร์กลับดึกหล่ะจิ

แนนก็ดึกมากก เพราะเห็นหน้าพี่นัทแบบนั้นแล้วไม่สบายใจเลย

 

โดย: Nanna IP: 58.8.169.12 2 มีนาคม 2552 23:43:52 น.  

 

พี่น๊าททททกับไอติมชาเขียวววววววววววว

รู้มั๊ยว่าแนนชอบต้าขึ้นทุกวันๆๆ 555

 

โดย: Nanna IP: 58.8.169.12 2 มีนาคม 2552 23:44:54 น.  

 

เปล่า แค่บอกว่าจะไปก็โดนแล้วต่างหาก -"-
พอดีที่บ้านพี่หวง ฮะ ฮะ (กลัวไปทำร้ายคนอื่นเข้า)

ทำไมต้องทำ ppt ด้วยอะ??

ขำจีนจัง....บอกว่าจะมีซีนอะไรบ้าง จีนบอก "เลิฟซีนต้องมีแน่"

จีนนี่ ฮาขึ้นเรื่อยๆ ฮะ ฮะ
เค้าเปล่านะน้ำผึ้ง... "ฮันนี่" กร๊ากกกกกก มุขนี้พี่ยังไม่กล้าใช้เลยอะจีน

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 23:47:55 น.  

 

ตอนนี้เค้าประชุม M2.3.2 ขำอะ ฮะ ฮะ
ทีมกลุ่มสองประชุม แล้วนัทก็บอกเท่าที่ไปคุยมา วิทย์อย่างงั้น พัดชาอย่างงี้

อือ อือ พูดไปเลย ไม่มีกลุ่ม M3 อยู่

มีเสียงนัททิวกะพาสเสริม อ๋อ เหรอ กลุ่ม M3 เป็นแบบนี้เหรอ
พูดไปเลย ไม่มีกลุ่ม M3 อยู่

กร๊ากกกกก


ทีม M2 บอกว่าประชุมของ M3 อยู่ อย่าไปบอก M3 นะ
(บอกอ๊อฟ กะพะแพงที่เพิ่งเข้ามาแจม)


กร๊ากกกกกก

 

โดย: tazzz 2 มีนาคม 2552 23:52:58 น.  

 

โฮวววววววววว ป้าตู่เค้าคิดถึงไม่ออนเอ็มเลย

เที่ยวสนุกป่ะคะ?

ป้าจ๋าๆ คิดถึงๆ

มุกจีนแบบว่า อ๊ายยยๆๆ กล้าเล่นนะตะเอง

 

โดย: แพท IP: 202.28.245.85 2 มีนาคม 2552 23:55:49 น.  

 

อุนจิร็อค



ช่างเป็นคำประชดที่.... ฮ่า ฮ่า ฮ่า



กำลังฟัง I Love You อะ
เพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบเล่นเปียโนเป็นพิเศษเลย

ว่าแต่นัทเป็นไรป้ะ ทำไมร้องเสียงขึ้นจมูกพิกล
นัทนี่เป็นคนที่สำเนียงเวลาพูดกับร้องไม่เหมือนกันเลยเนอะ

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:01:19 น.  

 

แหม แพท ปากหวาน
พี่ไม่มีหนุ่มหล่อๆ มาฝากเน้อออ

เที่ยวนี่ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนหรอก
ส่วนมากนอนแผ่อยู่ในที่พักง่ะ - -"

แต่แอบไปเล่นซนมานิดหน่อย ฮะ ฮะ



ชอบนัทใส่เสื้อเชิ้ตจัง แว่นด้วย... ดูเนิร์ดๆ หล่อๆ ดี

เค้ามีหนังสือโน๊ตเปียโนเพลงญี่ปุ่นหลายเล่มเลย.... อือ..... แต่ไม่ให้นัทหรอกนะ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:04:28 น.  

 

^

^

^

ไหงเห็นหนูเป็นคนอย่างนั้น?

หนูออกจะน่ารัก เรียบร้อย อะไรกันๆหนูไม่ได้หวังอะไรแบบนั้นซะหน่อย

ว่าแต่ไม่มีเลยเหรอพี่ คิกๆ



เมื่อวานน้า ป้าจ๋ารู้ไหมลูกชายป้าทำหนูร้องไห้ด้วย

ร้องไปเยอะมากเลยก๊อกแตกเหมือนน้ำปะปาเลย ยิ่งอ่านกระทู้ไปเรื่อยๆ ยิ่งร้องไห้ หยุดแล้วก็ร้องอีก

โฮววววว

 

โดย: แพท IP: 202.28.245.85 3 มีนาคม 2552 0:16:21 น.  

 

ทีม 2 กำลังฝึกเพลงอะไรอะ???

ชอบแบบไมเนอร์อะ ฮะ ฮะ ผิดมั้ย? (เพราะมันเศร้าๆ ดี)

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:30:02 น.  

 

จะมาถามเหมือนกัน เพลงอะไรอ่ะ

???


ชอบเหมือนกันค่ะ

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.208.176 3 มีนาคม 2552 0:31:30 น.  

 

เฮ้ย ใครเป็นลูกยะ -"-
หนอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

**ฮึ่ม.... จดหนี้ลงบัญชีหนังหมู



แล้วทำไมพี่ไม่ร้องไห้ฟะ - -"???
คือแบบ เห็นนัทสะอึกสะอื้น ก็แบบ..... แหะ แหะ...... สงสัยจะตายด้าน


เอ็มพี่ไม่ดีอะ เลยขี้เกียจออน ฮะ ฮะ
บวกกับงานเยอะด้วย (จริงๆ ตอนนี้กำลังดูสดอยู่หรอก)

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:35:14 น.  

 

คงเป็นเพลงไหนซักเพลงใน

M2 :
* เจ้าช่อมาลี
* ตะกายดาว
* friends
* ฝากรัก
* มนต์ไทรโยค

ป้ะคะ??


ไม่ใช่ เจ้าช่อมาลี กะตะกายดาว แหละ ฮะ ฮะ

แต่ตู่ว่าเสียงประสานมันแอบไม่กลมเกลียวกันนิดหน่อย
ถ้าได้เกลาๆ น่าจะดีเนอะ


อ๊ะ อ๊ะ ไม่ ไม่.... ไม่.....

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:37:56 น.  

 

กะลังลุ้นเด็ก ๆ แก้โจทย์ให้ได้อยู่ค่ะ


สนุกดีเหมือนกัน

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.208.176 3 มีนาคม 2552 0:41:27 น.  

 

รู้แล้ว เพลง friend ล่ะ

(ว่าแต่มันคือเพลงอะไร - -"??? ไม่เคยได้ยินเลยอะ)

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:42:01 น.  

 

ตู่รู้จักเพลง friends อยู่เพลงนึงนะ
แต่มันจะร้องว่า



โทริตาจิงะ โทบิทัตเตะคุโยะ.... ทาไก๊โซราเอโตะ...


มันเป็นเพลงญี่ปุ่น คงไม่ใช่เพลงพี่โอม ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:43:40 น.  

 

เพลง friends พี่โอมค่ะ เป็นโจทย์ยากเลยอ่ะ เพราะเดิมมันไม่มีเนื้อ เป็นบรรเลงค่ะ


มีเนื้อที่ชนะการประกวดมา (จากพันทิบ) แต่ยังไม่เคยมีใครเอามาร้องแบบเป็นทางการค่ะ

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.208.176 3 มีนาคม 2552 0:47:11 น.  

 

ชอบที่คิดจะประสานนะ แบบว่า ชอบเพลงประสานอยู่แล้วอะ
แต่แอบวิตกชะมัดเลย..... หวังว่าจะร้องออกมาได้ดีนะ >____<~!!!

คือแบบว่า เห็นแอบร้องไม่ถึงกันอยู่ ลุ้นฟ่ะ >___<~!!

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:48:11 น.  

 

อ๋อ เป็นอย่างนั้นเหรอคะ
มิน่าล่ะว่าไม่เคยได้ยินเลย

เดี๋ยวนี้มีประกวดในพันทิปด้วยเหรอ???

ถ้าเป็นแบบนั้นก็ยิ่งน่าสนุกเลยสิคะพี่รักนัท??

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 0:50:00 น.  

 

ไม่แน่ใจว่าเค้าให้ใครประกวดมั้งนะคะ แต่เห็นเป็นหัวข่าวในพันทิบ ห้องเหลิมกรุงอยู่พักหนึ่ง เชิญคนมาประกวดเนื้อค่ะ


วันนี้นัทถามพี่โอมว่าทำไมเนื้อที่นัทหามาจากในเน็ต กับที่ทีมงานให้มาถึงเป็นคนละเนื้อ พี่โอมก็บอกว่าให้ใช้เนื้อที่ทีมงานให้มาค่ะ


 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.208.176 3 มีนาคม 2552 0:57:41 น.  

 

อ๋อ เพลงนั้นน่ะเอง (เห็นหัวข้อ แต่ไม่เคยเข้าไปดูเลย ฮะ ฮะ)

แอบคิดว่าเสียงร้องผู้ชายมันแอบไม่เด่นเท่าเสียงผู้หญิงนา
แต่... อือ.... เดี๋ยวก็ดีเองมั้ง... มั้ง....


ตู่มีคติใหม่แล้ว
จะไม่แตะต้องนัท ... ดีที่สุด ^^

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 1:15:04 น.  

 

วันนี้เกือบได้เห็นฉากอาบน้ำ Y_____Y (จริงๆ เป็นใส่เสื้อผ้าต่างหาก)

แล้วทำไมเนทต้องค้างด้วย..??? ฮะ????
พอเลิกค้าง ก็ใส่เสื้อผ้าไปเป่าผมซะละ..... แหม......



ไม่ได้ๆ วันนี้จะตั้งใจทำงาน

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 9:31:16 น.  

 

วันนี้ก็ตั้งใจจะทำงาน ไม่เข้ามาอ่าน แต่.....

ก็มา post แทน กร๊าก

ขอเตือน M2 ว่า weekนี้ เค้าให้เป็นแบบ rock นะ อย่าลืม

อิชั้นรู้แต่ว่า rock ต้องเฮ้วๆ หรือมีหลายแบบ งง

เพราะฟัง M2 แล้วไม่รู้ว่าเป็น rock?

กลัวโดน commentator หาว่าไม่เข้าใจโจทย์

มัวแต่ประชุม ไม่หัดร้อง

ป.ติช อย่าลืมทำรายงานการประชุมเก็บไว้เป็น reference ด้วยนะ

กลับไปทำงานละ "มืออาชีพต้องไม่ย่อท้อต่อใจตัวเอง"

 

โดย: Jefen still cheer M2 IP: 203.155.196.103 3 มีนาคม 2552 10:49:43 น.  

 

กร๊ากกก พี่ตู่ ดูตั้งใจทำงานนะ

ดูก่อนแนนอีก 555

แนนเพิ่งตื่นมาดูตอนคุณชายประชุมเนี่ย นอนไม่พอหลายๆวัน เริ่มไม่ไหวแระ จาไม่สบายเอา

พรุ่งนี้คุณชายมีคิวออกข้างนอกชิมิ ^__^

 

โดย: Nanna IP: 58.8.166.12 3 มีนาคม 2552 11:26:29 น.  

 

แอบย่องๆมาตอบคุณ Jefen

เมื่อวานพี่ฟอร์ดกับพี่โอมบอกไว้ค่ะว่าจริงๆแล้ว rock มีหลายแบบ อาจจะเป็น Jazz rock, soul rock ก็ได้ เพราะศัพท์คำว่า rock จริงๆแล้วมันหมายถึงการถ่ายทอดอย่างจริงใจ

พี่ฟอร์ดยกตัวอย่างย้อนไปถึง Mozart เลยว่าเป็น rock ของสมัยนั้นเลยนะ เอิ้กกกก


ของกลุ่ม M2 เนี่ย...เพลงฝากรัก(และมนต์ไทรโยค???)จะเป็น rock แนว Maroon 5 แบบจังหวะโจ๊ะๆหน่อย แต่บีทคงหนักขึ้น

ส่วนช่อมาลีเห็นบอกว่าจะทำเป็น Disco Rock

ตะกายดาวคงเป็น Ballad Rock พี่นัทบอกว่า reference คือเพลง (Everything I do) I do it for you

ส่วน Friends ก็คงไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก น่าจะออกมาแนว Ballad Rock กีตาร์ลีดบาดๆหน่อย

(แต่ที่ซ้อมประสานเสียงเมื่อคืนคือสำหรับ interlude ก่อนเริ่มโชว์เท่านั้นนะคะ)

 

โดย: gibt 3 มีนาคม 2552 11:45:01 น.  

 

แล้วจีนร้องเพลงไรอะ...

 

โดย: ปับปา IP: 124.120.102.39 3 มีนาคม 2552 12:21:36 น.  

 

สรุปว่าเพลงกลุ่มสอง ธีมกลุ่มคือ Friend train จ้า

จะเปิดตัวมาด้วย interlude ประสานเสียงจากเพลง Friend

และร้องมนต์ไทรโยครวม

ตามด้วยฝากรัก (ต้าร้องเดี่ยว)

ตะกายดาว (พี่นัททททท กับเปียโน จะได้รึเปล่าต้องลุ้นกันต่อไป)

ช่อมาลี (รอนโบว์ ดวลเต้นกัน)

ตบท้ายด้วย Friend จากจีน (ร้องเดี่ยวตอนต้นๆ...ตอนท้ายทุกคนออกมาแจมร่วมกัน)

 

โดย: gibt 3 มีนาคม 2552 12:35:07 น.  

 

นัท กับเปียโน..แอบกลัวอะ

รู้แหละว่านัทก็ต้องเป๊ะมากถึงจะเล่น

แต่ความเป็นมืออาชีพของทรูมันน่ากลัวอะ เหอ เหอ


มะกี้อ่านกระทู้บ้านอับชื้น บอกว่านัทกับพี่วิทย์นอนอยู่ตรงประตู

จะโดนยุงกัดเยอะมากกกก น่าฉงฉาน

 

โดย: ปับปา IP: 124.120.102.39 3 มีนาคม 2552 12:46:38 น.  

 

เห็นบอกว่าจะเล่นแค่ถึงฮุคแรกอ่ะจ้า เปียโนอ่ะ...ยังไม่รู้เลยว่าจะได้เล่นรึเปล่าเพราะถ้ามีปัญหาเรื่องเสียงไม่ดัง หรือพื้นที่วางเปียโนไม่มีก็...อด

 

โดย: gibt 3 มีนาคม 2552 13:06:24 น.  

 

เห็นบอกว่าอาจจะให้นัทใช้อัพไรท์แบบเตี้ยๆ อะ.....

upright ตัวเตี้ย เสียงมันไม่ดีเท่าตัวโตนะ >____<~!!!
ยิ่งเล็ก ยิ่งกระป๋องกระแป๋งด้วย....

ถ้าเล่นกลางเวทีไม่ใช่แกรนด์จะดีเหรอ???
ก็เข้าใจว่ามันขนลำบาก แต่มันดีกว่านา - -"...

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 13:11:08 น.  

 

เอ๊ย แนน พี่ไม่ได้เฝ้าย่ะ ดูแป๊บเดียว แล้วก็เลิกดูแล้ว งานเยอะจริงๆ - -“

Thx บิ๊กสำหรับคำอธิบายจ้า



ทำงานต่อละ


ตอนนี้ เพิ่งมาคิดได้ว่าเวลาผ่านไปปีกว่า ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่มีนัทอยู่ในหัว
........อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากได้ตัวเองก่อนหน้านั้นกลับมาบ้าง.....

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 13:22:08 น.  

 

^
^

วันที่คุณชายร้องไห้อ่ะ ตอนกลางคืนพี่ไปทำธุระ ตอนขับรถกลับก็คิดถึงคุณชาย ขับไปน้ำตาไหลไป แล้วก็คิดเหมือนตู่ว่า ตรูเป็นบ้าอะไรเนียะ มาร้องไห้ให้นักร้อง (Y Y) ใครรู้ก็ต้องประนาม เฮ้อ...


แต่คุณชายก็ทำให้พี่ได้ยิ้มมากกว่าร้องไห้นะ ^ ^




 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 3 มีนาคม 2552 13:36:01 น.  

 

ของตู่อะ ก็ไม่เกี่ยวว่ายิ้มหรือร้องไห้หรอกมั้งคะ

แต่บางทีรู้สึกแย่กับตัวเองมากกว่า

บางทีก็รู้สึกว่านัทเปราะบางเกินไป... เกินกว่าจะให้เราเข้าไปใกล้....อะ
สรุปว่า..... อยู่ห่างๆ ดีที่สุด ฮะ ฮะ



พรุ่งนี้นี่สิ ไม่รู้จะเอาไงดี - -"

ทุกครั้งที่นัทมีเดินแบบ ตู่ไม่เคยได้ไปดูเลยล่ะ
แล้วทุกครั้งที่เดินแบบ นัทก็จะน่ารักมากเลยล่ะ

แต่ก็..... คงไม่ไปดูอีกล่ะ - -"


โอย การตั้งใจทำงานส่งผลให้ง่วงเหลือหลาย......

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 15:00:12 น.  

 


ข้อความข้างบน ...

พี่ตู่ดูสับสนมากมาย ^ ^

 

โดย: ปับปา IP: 124.121.230.38 3 มีนาคม 2552 15:34:29 น.  

 

^
^

บางทีก็รู้สึกว่านัทเปราะบางเกินไป... เกินกว่าจะให้เราเข้าไปใกล้....อะ
สรุปว่า..... อยู่ห่างๆ ดีที่สุด ฮะ ฮะ

--

หมายถึงเรื่องน้ำหนักเหรอคะ ^ ^


ให้พี่แนะนำนะ ถ้ามีงานต้องทำ อย่าไปเลย ตัวพี่นะ ถึงจะรักนัทแค่ไหนพี่ก็ถือคติว่าต้องรักตัวเองก่อน ถ้าอะไรที่ทำให้เราเหนื่อยไปหรือรู้สึกไม่สบายใจ ก็จะถอยมานิดหนึ่ง (เต้นฟุตเวิร์คอยู่รอบ ๆ แทน อิ อิ) แล้ววันไหนคิดถึง ครึ้มอกครึ้มใจก็ค่อยกลับไปหาน้องอีก ^ ^


 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 3 มีนาคม 2552 15:46:42 น.  

 

คุณตู่เป็นไรง่ะ

เรื่องร้องให้เพราะนัท เราก็เป็นนะ
แต่ไม่ได้รุ้สึกอะไรเท่าไร

เคยร้องไป 2 ครั้ง 555
มันมีเหตุสมควรสำหรับเรา

จริงๆ เราว่า ศลป คนอื่นน้องคนอื่น น่าจะเคยผ่าน สภาวะแบบนัท เมื่อบ่ายวันอาทิตย์มากันบ้างแหละ
แต่ ไม่มีกล้องไปจับไง


เราว่าเต้นๆอยุ่ริๆวงนอกไบ้างมันก็สนุกดี

แต่ยังไม่คิเจะวิ่งหนีออกจาก วงน้

รุ้สึกว่ารักนัท นี่มัน ดราม่า ดีเหมือนกัน 555

 

โดย: รร IP: 61.7.170.26 3 มีนาคม 2552 16:40:20 น.  

 

บางทีก็รู้สึกว่านัทเปราะบางเกินไป... เกินกว่าจะให้เราเข้าไปใกล้....อะ
สรุปว่า..... อยู่ห่างๆ ดีที่สุด ฮะ ฮะ

--

หมายถึงเรื่องน้ำหนักเหรอคะ ^ ^
ููู^^^
^^^
กร๊ากกกกกก คุณ รักนัทค่ะ
หลุดหัวเราะเสียงดังในออฟฟิศเลย


พี่มาก็เห็นด้วยค่ะว่า ตู่สับสนอะไรรึเปล่า
ทำงานไปแล้วง่วง เพราะพยายามไม่คิดถึงนัทอ๊ะป่ะ
ต้องทำงานไป คิดถึงนัทไป แบบนี้ ไม่ง่วงแน่นอน


ร้องไห้ ให้กับเรื่องของนัทนี่เรียกว่า บ่อยเหมือนกันนะคะ
เพราะไม่เคยร้องไห้ให้กับ ศลป ท่านใดเลยอ่ะ
แต่พอเห็นนัทยิ้มหรือว่า หัวเราะแล้ว ก็ลืมหมดแล้วค่ะ


คิดว่า นัทน่าจะสบายกว่าเราหลายเท่านะ
แต่ทำไมถึงห่วงใยจัง งงตัวเอง !!!

 

โดย: kusuma IP: 124.120.190.98 3 มีนาคม 2552 17:33:14 น.  

 

คุณแพร กลับถึงเชียงใหม่ยังคะ

พักหายเหนือ่ยแล้วย่าลืมมาเมา?

 

โดย: รร IP: 61.7.170.26 3 มีนาคม 2552 18:06:03 น.  

 

ขอบคุณน้อง gibt นะคะ สำหรับเรื่อง rock เข้าใจละ

วันที่นัทร้อง ไม่เห็นค่ะ แต่น้ำตาซึมตอนมาอ่านใน PT

มันอินมากไปนะนี่ เฮ้อ เรื่องคนเกลียดก็เยอะอยู่

แต่คนที่รักนัทมีเยอะกว่าจริงๆ

ตอนนี้ FC บ้านอื่นก็ยอมรับแล้วว่า นัทมี FC มากจริง

แต่เมื่อคืนในรายการ weekly highlight

เอาตอนที่นัทร้องมาออกด้วย เป็น drama ของรายการได้แฮะ

อิ อิ แล้วรู้สึกนัทจะได้ออกกล้องมากขึ้นแล้วนะ
หรือเพราะคนอยู่บ้านน้อย

รู้สึกคุณชายเป็นประเภท ค่อยๆเปล่งรัศมีออกมาทีละเล็กละน้อย

ยิ่งนานก็ยิ่งเจิดจ้า แต่เป็นแสงประเภทนวลๆ ไม่ใช่ spotlight

แสงนวล มันก็คงไม่เด่นจ้า แต่มองได้นานเพราะสบายตานะ

เขียนอะไร ไม่รู้ไม่มีหัว ไม่มีหางเรื่อง จบดีกว่า

เดี๋ยวจะเพ้อเจ้อมากไปกว่านี้

แต่คุณตู่ อย่าเพิ่งปรับเปลี่ยนใจเลย อยู่เป็นเพื่อนๆกัน
บ้าๆกันไป หนุกๆ อย่างนี้ ดีแล้วนะ
หลังจบ The Master ค่อยว่ากันใหม่





 

โดย: Jefen still cheer M2 after work IP: 203.155.196.103 3 มีนาคม 2552 18:21:58 น.  

 

หวัดดีค่ะ

มาโฆษณาบล๊อกตัวเอง (เขินจัง)

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=modki&month=02-03-2009&group=4&gblog=2


ปล. มดเชื่อว่า พน เป็นนักสู้ที่สู้ไม่ถอยมากๆ แต่อย่างเพลงในบล๊อกของพี่ คนเรามันต้องร้องไห้บ้าง ก็เรามันเป็นคนธรรมดาไม่ใช่เทวดาสักหน่อยนิ

 

โดย: MoDki 3 มีนาคม 2552 19:09:47 น.  

 


จำได้ว่าตอนอยู่ในบ้าน...ครูปุ้มเคยบอกว่านัทเป็นคนที่มีความเป็นศิลปินสูง...ตอนนั้นเราก็คิดว่าคงหมายถึงความเป็นเอ็นเตอร์เทรนเนอร์มั้ง...แต่ตอนนี้จากการดูการกลับมาในบ้านของนัทอีกครั้ง...เรามองเห็นความเป็นศิลปินของนัทอีกอย่าง..นั่นคือ...อารมณ์ศิลปิน....มองในลักษณะคนทำงานเบื้องหลังมากกว่าเป็นนักร้อง....เราลองสังเหตุทุกคน...แต่เรามองเห็นคนอื่นๆ ในลักษณะนักร้องนักดนตรี...แต่กับนัทไม่ใช่...มันเหมือนมีเงาของศิลปินในตัวนัทจริงๆ ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้..เพิ่งรู้สึกตอนวีค 2 นี่แหล่ะ..
ตอนนัทนั่งทำดนตรี..ตอนนัทอยู่กับเปียโน...นัทมีอารมณ์กับมันตรงนั้นมากๆ..จนเราเองนั่งอยู่ที่บ้านรู้สึกได้...นัทเหมาะกับเปียโนมากๆ...เวลานัทอยู่กับดนตรีนัทเหมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในนั้นจริงๆ..ขนาดมีคนอยู่รอบตัว..มันยังดูเหมือนอยู้คนเดียว...ที่เรียกว่า..อยู่ในภวังค์มั้ง...ไม่รู้สิคะ..เรารู้สึกอย่างนั้น...

ส่วนเรื่องนัทร้องไห้...ยอมรับตัวเองร้องตาม...มันแบบว่ามันไหลเอง...ไม่ได้จะร้องแต่มันร้องเอง...ตื่นมาปวดหัวมากเลย...สำหรับนัท..เราไม่ได้มองว่าเป็นความอ่อนแอหรือเปราะบางนะ...แต่เราขอมองต่างมุมได้ไหมว่า...มันเป็นอารมณ์ของศิลปินที่อ่อนไหวง่าย..ตอนนัทอยู่ในบ้านแม็คตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกัน คือตอนนั้นยังมองไม่ออกอาจเพราะเพิ่งทำงานด้านนี้นิดเดียว...แต่ตอนนี้ผ่านไป 2 ปี มันเหมือนดนตรีเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตนัทไปแล้ว...ฟังดูเหมือนนิยาย..แต่เรารู้สึกยังงั้นจริงๆ...จากการที่ร้องไห้ยากกลายมาเป็นคนร้องไห้ง่ายมากเมื่อมีอะไรมากระทบ...แต่อาจเพราะความคิดบวกกับมีแฟนคลับที่รักนัทนัทได้กำลังใจจากตรงนั้นอย่างมากด้วยทำให้นัทไม่ถอย...

 

โดย: ปลา IP: 58.8.79.145 3 มีนาคม 2552 19:20:15 น.  

 

มีกระทู้งานเข้าพี่นัทค่ะ แต่มีคนที่ไม่ใช่ FC ไปตอบดี ๆ เยอะเหมือนกัน
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7587473/C7587473.html

คุณตู่อย่าเพิ่งเบื่อตามพี่นัทเลย พี่นัทยังต้องการกำลังใจอีกเยอะ
อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนนะคะ

 

โดย: เบนซิน91 IP: 58.8.102.140 3 มีนาคม 2552 21:53:02 น.  

 

แหะ แหะ

พอดีช่วงนี้ตู่แบบ... มีเรื่องต้องให้คิดน่ะค่ะ ต้องทบทวนกับตัวเองนะ
แล้วมันแบบ.... ไม่รู้สิ มันรู้สึก "ไม่สบายใจ" ถ้าจะไปเจอนัทช่วงนี้น่ะค่ะ

ก็เหมามันซะว่า นัทก็คงไม่สบายใจที่จะเห็นหน้าตู่เหมือนกัน

ฮ่า ฮ่า โอเค งั้นพรุ่งนี้เค้าไม่ไปดูน้า... จริงๆ จะไปหรือไม่ไปก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะกะว่าถ้าไปคงไปแอบดูจากที่ไกลๆ (ซึ่งก็ไม่รู้จะไปทำไมเหมือนกัน) (จริงๆ ติดเรียนวาดรูปด้วย)

ตลกเนอะ จริงๆ ก็อยากเจอนะ แต่ก็ไม่กล้าเจอน่ะ... มีใครเข้าใจตู่บ้างมั้ย??? ฮะ ฮะ





ตู่ไม่เคยร้องไห้ให้นัทเลยนะคะพี่ๆ ทั้งหลาย (ส่วนมากพี่เราหมด เหมาเนียนๆ ไปซะ)
เคยแค่ตาพร่าๆ มองอะไรไม่เห็นอยู่ครั้งเดียว.... ไม่นานมานี้....

ขนาดดูนัทร้องไห้เมื่อวันอาทิตย์ ยังไม่รู้สึกขนาดนั้นเลย ฮะ ฮะ
พอดีว่าปกติเป็นคนขี้ขลาดอะ เค้าไม่กล้าร้องไห้ - -"...

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 22:05:26 น.  

 

กลับมาเชียงใหม่แล้วค่ะ แต่งานยุ่งมากกกกก

คงไม่มีอะไรจะเม้าท์แล้วค่ะ ก็อย่างที่รู้ๆกัน

แต่ตอนนี้กำลังติดดตามบรรยากาศในบ้านอยู่

มาคุกันมา 2 ทีมแล้ว เหลือทีมพี่นัททีมเดียว



 

โดย: แพร IP: 118.172.52.242 3 มีนาคม 2552 22:20:45 น.  

 

ตกลงทีมสามเค้าสรุปกันว่าไงอะคะ?
พอดีเห็นแต่ตอนทะเลาะ ไม่ได้ตั้งใจฟังละเอียดอะ


กระทู้งานเข้านัทนั่น เห็นล็อคอินหลายคนก็มาจากบ้านที่อยู่ด้วยกันแหละใช่ป้ะ?
จำได้คนนึง เพราะรู้ว่าอีกบ้านนึงหมายหัวอยู่ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 3 มีนาคม 2552 22:45:10 น.  

 

^
^

แม่นแล้วตู่ พี่ก็จำได้อ่ะ

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.210.250 3 มีนาคม 2552 22:47:09 น.  

 

หลายคนบอกไม่ชอบรายการนี้ เครียดไม่เหมือนเอเอฟ

แต่หนูชอบน่ะ ชอบมาก~

สำหรับคนที่เคยอยากทำงานในวงการนี้

สนุกอ่ะ...

เห็นเหมือนพี่เจนเฟน ตอนเอเอฟ4 วีคแรกๆ พน เงียบมาก


ไม่มีออร่า อะไรให้ตามดู แต่ผ่านไปก็มีอะไรน่าดูเหมือนกัน



เหมือนพี่ปลา

พี่นัทดูอินกับงานมากอ่ะ รู้ว่าตั้งใจ แล้วบางทีเหมือนคุณชาย

อยากลุยเอง อย่างอัดเพลงโปรแกรมโลจิคที่คุณชายทำได้น่ะ

ชอบๆ


เรื่องร้องไห้ เข้าใจน่ะ ว่าคงหวังมาก และเหมือนแบกหัวโขนหัวหน้าไปด้วย


คงเครียดเหมือนทำให้คนอื่นโดนไปด้วย

จะมีใครว่าซาดิสก์มั๊ย พน ร้องไห้สวยอ่ะ ชอบๆ

อยากให้เล่นดราม่าหนักๆ จริงๆ

.
.

พี่ตู่ เข้าใจน่ะ งานพี่คงเครียด แล้วอะไรๆเนอะ

พักบ้างก็ได้พี่ มีอะไรกอยากบ่น ได้น่ะ พร้อมช่วยแจม(ทั้งที่ไม่รู้เรื่อง)


พน เหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว

มีข้อดีน่ะ บางทีทำให้ลืมความทุกข์ของตัวเองอ่ะ

มัวแต่ วว กับ พน อยู่ 555+


2 ทีม มาคุกันแล้ว เหลือแต่ทีม พน

แต่คงไม่มั๊ง กลุ่ม พน ดูง่ายๆ เอาความฮาเขาข่ม

แล้ว ต้า พน จีน โบว์ โตๆ กันด้วย


แปลกดี ตอนนี้กลับชอบดูกลุ่มนี้ในบ้านที่สุด

แต่บนเวที ชอบทีม 1 น่ะ โปรดี(เพลงเข้าทางซะขนาดนั้น)

 

โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.66.196 3 มีนาคม 2552 23:00:24 น.  

 

เครียดดด



เห็นมุมสูงนัทแล้วเครียดดด



เครียดกว่ากระทู้งานเข้าในพันทิบอีก เฮ้อออออออออออ...

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.210.250 4 มีนาคม 2552 0:34:10 น.  

 

ไอ้เราก็งานเร่งเหมือนกัน

เปิดทีวี เหมือนกำลังดูตัวเอง แข่งกับเวลาพอกัน

ภาพสะท้อนที่นัทยืนหันหลังอยู่กับซาวด์เอนจีเนียร์ มันเป็นภาพเดียวกันเลย

เครียดพอกัน เห็นแล้วยังพวก AF เก่งนะ ขอยืนยัน ใช้เวลาทำงานสั้นมาก เทียบกับงานจริงๆ ไม่ยกนิ้วให้ครั้งนี้ก็ไม่รู้จะยกให้ตอนไหน

ตู่ พี่เลื่อนไม่ได้ เร่งทำงานเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

ทุกวันนี้งานก็ช้ากว่ากำหนดแล้ว เพราะมัวแต่วอกแวกไปมานี่แหละ

แถมใครเอาลิงค์มาให้ก็ตามไปดูอีก

ไม่เห็นหน้าลูกชายจะลงแดงตาย

 

โดย: narda IP: 124.121.27.140 4 มีนาคม 2552 7:04:22 น.  

 


เพิ่งมีเวลาตามอ่านกระทู้พันทิพ
ทำไม ... งานเข้าอิตี๋เยอะงี้อ้ะ
งงแฮะ


พี่ narda ขอให้งานเสร็จด้วยดีนะคะ เอาใจช่วยพี่ เหมือนที่เอาใจช่วย The Master ทุกคนเลย ^^

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 7:13:39 น.  

 

คุณชายเอามือจับพุง เอ๊ย กล้ามไป แปรงฟันไป
ผมชี้ๆ แปรง แปรง แปรง แปรง หน้าตาสะลึมสะลือ


อร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก


ไม่ได้นะ วันนี้ต้องรีบทำงานด่วน
นัทอย่ามาน่ารักใส่พี่ได้มั้ย (ฟะ)????? >: (


แหม เสียดายแทนพี่ narda จัง
แต่ตู่เองก็อาจไม่ได้ไปค่ะ แหะ แหะ

คิดว่า AF เค้าเป็นมืออาชีพในการทำงานที่ควรจะทำยาวๆ ให้เสร็จในเวลาสั้นๆ รึเปล่าคะ?
ก็เห็นเค้าทำกันอย่างนั้นทุกทีอะ ดูรุ่น 4 เป็นตัวอย่างสิ ฮะ ฮะ



พี่รักนัทลามก
เห็นมุมสูงนัทแล้วเครียด กะจะมองมุมต่ำใช่ม้า???? เค้ารู้ทันน่า~!!!


วันนี้กำลังจะฉีดยา ขอดูสถานการณ์ก่อน
ถ้าฉีดแล้วไข้ขึ้น ปวดแขน ไม่สามารถยกแขนได้... ก็จะหนีเรียนวาดรูปไปดูคุณชาย
แต่ถ้าสบายดี พี่ไม่ไปดูนะนัทนะ (ดูซิ จะมีใครรักนัทขนาด.... เชียร์ให้เราไม่สบาย...บ้างมั้ย? ฮะ ฮะ)

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 9:12:35 น.  

 

แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เค้าอุตส่าห์มาเปิดรอดูช็อตตอนเช้าอ้ะ


แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เห็นคุณชายตื่นแล้วอ้ะ

แล้วโดนเรียกไปคุยเรื่องงาน


กลับมาอีกที คุณชายใส่เสื้ออย่างหนาพร้อมกำลังเป่าผมอยู่


แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง เค้าว่าจะหาอาหารตาเป็นกำลังใจให้ตัวเองวันนี้ซะหน่อย
แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง นัทแกล้งพี่นี่นา


///ตู่ ปวดแขน Y_____________________Y

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 9:37:01 น.  

 

นัทขา พี่ไปต้มน้ำให้มั้ยลูก
คุณชายบอกว่ายืนรอน้ำร้อน 5 นาที ไม่มีเลย ยังเถียงกับพี่ทีมงานอยู่
หมุนทั้งซ้าย ทั้งขวา ทั้งกลาง ยังไงก็ไม่ร้อนซะที
เมื่อคืนอาบน้ำนะ หนาว หนาว หนาว หนาว หนาว

เอ้า ย้ำเข้าไป ไปซื้อเครือ่งทำน้ำร้อนมาติดเองดิ... เซเว่นมีขายป้ะ??



เฮ้ย ไม่ได้ เค้าจะไปทำงานแล้ว

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 9:54:12 น.  

 

พี่แต๋งโทร.หานัทอ้ะ >___<~!!

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 9:57:54 น.  

 

พี่แต๋งโทรมาไม .. เล่าด้วย
อยากรู้ .. แต่ดูไม่ได้
ขอบคุณค้าบบ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 10:04:50 น.  

 

เปลี่ยนชื่อนัทเป็น "น้องอือ" ดีมั้ยคะ??

เห็นนัทรับโทรศัพท์ แล้วก็บอก "อ้าว พี่แต๋ง"
แล้วก็พูดทำนองว่า ก็นิดหน่อย ฯลฯ ไรเงี้ย

น่าจะเป็นเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านมั้งคะ ทำนองว่ามาให้กำลังใจรึเปล่าก็ไม่รู้?

รู้แต่ว่าหลัังจากนั้น ได้ยินแต่เสียง "อือ" "อือ" "อือ" "อือใช่" "อือ" "อือ" "อือ" "อือ"


ได้ยินแค่นี้อ้ะ


น้องอือ

คอนเฟิร์ม ชื่อใหม่คุณชาย ฮ่า ฮ่า


แล้วนัทยังคุยกะพี่แต๋งไม่จบเลย ตากล้องเค้าตัดไปดูป๋าวิทย์เป่าผมในห้องน้ำ
(ยังแอบงงว่า ผมป๋าวิทย์นี่จะเป่าอะไร?)

แล้วตัดไปห้องนอนชาย ต่อด้วยฉายห้องนอนหญิง



สรุป ตู่ไม่รู้อะว่าพี่แต๋งโทร.มาทำไม ฮะ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:08:01 น.  

 

ตัดกลับมาอีกที ก็คุยกันเรื่องอื่นแล้ว

นัทว่าพูดทีเดียว โดนตลอด (โดนแซวเรื่องเรียนซัมเมอร์ ฮะ ฮะ)

นัทกะโบว์กำลังบอกว่าเด็กไทยเรียนพิเศษเยอะมาก ที่นู่นไม่มีศัพท์ว่าเรียนพิเศษด้วยซ้ำ มีแต่ Extra curricular activities อะไรทั้งหลายไป

เออ แต่เห็นด้วยว่าเด็กไทยเรียนพิเศษกันเยอะมากอะ เห็นบางคนเรียนเช้าจรดเย็นเสาร์อาทิตย์ จันทร์ถึงศุกร์ก็เรียนหลังเลิกเรียน ไม่รู้มันจะเรียนไปทำโนเบลที่ไหน –“- ???

แต่น้องรอนว่า รอนก็ไม่เรียน ไม่มีตังค์เรียน.. ฮะ ฮะ แล้วหันไปบอกต้า พี่ต้าครับ เมืองนอกเค้าไม่มีเรียนพิเศษ มีแต่เอ็กซ์ตร้าอะไรไม่รู้ฟังไม่ทัน

มันตลกดีอะ เวลาเอ็มสองอยู่ด้วยกันเนี่ย อย่างน้อยๆ นัทก็ไม่เอ๋อ เพราะมีโบว์ช่วยแปลบ้าง ช่วยกันเอ๋อบ้าง อะไรบ้าง

น้องอือเริ่มนินทา บอกพี่วิทย์เป็นคนที่ตื่นนอนเก่งมาก (แปลว่าไรวะ “ตื่นนอนเก่ง” ฮะ ฮะ ตื่นคนแรกของห้องทุกวัน)

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:13:18 น.  

 

ใครอยากได้ไอโฟน ให้น้องๆ ทดสอบไปก่อนนะพี่หวานนะ

ต้าบอกว่าทำไอโฟนหล่นไปสามรอบแล้ว นัทก็บอกว่าของนัทก็ไม่แพ้กัน
ตอนนี้ไอโฟนต้าหาซิมไม่เจอด้วย น้องอือบอกให้ลองปิด แล้วเปิดใหม่

ถ้าหมดเดือนนี้แล้วมันยังใช้ได้ปกติ แปลว่ามันถึก เอ๊ย มันทน~!! คอนเฟิร์ม~!!! อยากได้ซื้อเล้ยยย
(กลัวมันจะให้ประมูลเครื่องที่น้องๆ ทำตกพื้นไปหลายรอบนี่น่ะซิ)

อยู่ดีๆ เริ่มมีร้องเพลง Yueliang daibiao wo de xin เฉยเลย

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:16:53 น.  

 

เฮ้ย M2 แยกย้ายกันไปซะทีเหอะ คนเค้าจะทำงาน -"-

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:17:41 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดด น้องอือแยกตัวไปแล้ว เย้~!!!

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:18:20 น.  

 

นัทคุยกับใครอ่ะ ได้ยินแต่เสียง อือ อือ อือ ครับ ครับ ตั้งนานแล้วนะเนี่ย

น้องมันโทรมาชวนไปพารากอนเย็นนี้ อยากไปแต่ติดรับลูก ต้องทำหน้าที่ภรรยาและแม่ที่ดี เดี๋ยวอดตามเชียร์ลูกชาย

แต่ที่น่าสนใจคือ น้องมันเล่าความรู้สึกส่วนตัวให้ฟัง วันเกิดนัทตอน m&g
เค้าได้กอดนัทด้วย เค้าเล่าว่าการได้กอดนัท เป็นความใฝ่ฝันมาเกือบ 2 ปี

เค้าบอกพี่คิดดู อย่างหนูชาตินี้ หนูคงหาผู้ชายแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ จบ Harvard ฐานะดีชนิดที่ไม่อาจเอื้อม นิสัยดี หน้าตาดี หนูไม่กล้าแม้แต่จะคิด

แต่วันหนึ่งโอกาสเดินเข้ามาหา หนูเอื้อมถึง หนูกอดแน่นเลยอ่ะ เราก็ฟังไปคิดถึงตู่ไป คิดถึงหวานไป คิดถึงคนโน้นคนนี้

หรือเราควรจะลองสักครั้งดี

 

โดย: narda IP: 124.121.27.140 4 มีนาคม 2552 10:20:09 น.  

 

พี่กอล์ฟบัทเลอร์เรียกคุณชายว่า “ของต้อลเอ็มอะไร เอ็มสองใช่มั้ยครับ?”
กร๊ากกกกกกกก นัทตะหาก พี่กอล์ฟอ้ะ

ตกลงว่าห้องนอนมันร้อนจริงๆ ด้วยใช่มะ เห็นคุยกันว่าสองวันแรกหนาวมาก ตอนนี้ไม่เลย

แต่งหน้าทำผมละ ดีจัง ขอหล่อๆ นะค้า เผื่อแต่งค้างไปต่อเดินแบบได้เลย ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:25:23 น.  

 

ความคิดเห็นที่ 189

เอามาจากรายงานสดค่ะ
ท่าทางต้างานหนักนะเนี่ยย ^ ^


ความคิดเห็นที่ 160

ถึงบ้านก่อนพี่ต้าอีกแล้ว เย้ๆ

จะแอบมาส่งข่าวนิดหน่อย แต่ไม่รู้จะส่งทางไหนดี
ไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่ กลัวเอิกเริกเกินไป

หลังๆ มานี่ มีแฟนคลับเหล่ามืออาชีพ
มาหาพี่ต้าที่จัดรายการ แล้วนำของมาฝากถึงศิลปินของตนเอง
ปรากฏว่า พอมันรวมกันแล้วเยอะมหาศาล
จนบางวัน ที่ต้าขนกลับไม่ไหว
พอเอาไปก็สามารถนำเข้าไปได้หมด ต้องไปฝากพี่บัตเลอร์
แล้วพี่บัตเลอร์จะมาจัดการอีกที ซึ่งก็ไม่ใช่ทั้งหมด
ที่จะได้นำเข้าไปได้

จึงรบกวนบอกต่อๆ กันไปว่า
ถ้าใครจะฝาก รบกวนเป็นผลไม้เท่านั้น แล้วขอให้นำมาให้ใน
ปริมาณที่ไม่มากเกินไปนะครับ เพราะพี่ต้าแกต้องขนลงมา
จากชั้น 2 (บางวันถ้าเป็นวีเจก็ชั้น 4) โดยไม่มีใครช่วย
แล้วบางวัน ก็จอดรถไว้ไกลมากกกก ... (ต้องเข้าใจ ว่าสยาม
รถเยอะ แล้วแต่ดวงว่าจะได้จอดรถตรงไหน) ยิ่งวันไหนถ้าไม่มี
แฟนคลับรอจนถึงเที่ยงคืน พี่ต้าต้องขนคนเดียวหมดเลย

ยังไงก็ฝากบอกต่อๆ เรื่องนี้กันด้วยนะครับ

จากคุณ : รตกร (C o jz N)

จากคุณ : anny - [ 4 มี.ค. 52 02:57:16 ]

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:29:49 น.  

 

ฮั่นแน่ เริ่มมีคนอยากได้อ้อมกอดนัทบ้าง

น่าจะเป็นพี่แต๋งนะคะ ได้ยินนัทบอกว่าพี่แต๋ง แต่ไม่รู้ว่าไงบ้างอะนะ


อยากลอง ก็ลองสิคะ ลองสิจ๊ะ นะ จ๊ะ (เปิดเพลงพี่เบิร์ดประกอบ)
มันเป็นโมเมนต์พิเศษ...... สำหรับเรา ฮะ ฮะ เพราะนัทคงกอดเยอะจนจำไม่ได้ละมั้งนะ ฮ่า ฮ่า

แต่เวลาเห็นรูปตัวเองกอดนัทแล้วรู้สึกแปลกๆ....

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:32:15 น.  

 

~กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตากล้องโว้ยยย ถ่ายผิดด้าน
ใครเค้าให้ถ่ายผู้ชายถอดเสื้อทางด้านหลัง มันต้องถ่ายด้านหน้าเว้ยยยยยยยยยย~!!!!



อ๊ะ ข้างบนนั่นใครส่งวิญญาณมาเข้าสิงนี่ -"- ตู่ตัวจริงออกจะเรียบร้อย

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 10:33:34 น.  

 

^ ^ หวัดดีจ้าตู่


น้องอือ นี่บ่นเรื่องห้องน้ำไม่มีน้ำอุ่นหลายรอบแฮะวันนี้ สงสัยขัดใจจริง ๆ






 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 4 มีนาคม 2552 10:38:50 น.  

 

เพี้ยงงง

ขอให้ใครบางคนฉีดยาแล้ว ยกแขนไม่ขึ้น ไปเรียนวาดรูปไม่ได้

......................................................................

วันนี้คุณชายน่าร้ากกกกกกก

ทำให้เค้าต้องคอยดู มาทำงานสายอีกแล้ว

ถ้าโดนไล่ออก คุณชายต้องรับผิดชอบเค้านะ

 

โดย: แพร IP: 58.137.129.220 4 มีนาคม 2552 10:53:22 น.  

 

น้องอือ หัวหยิก 555555555+


มันร็อคตรงไหนอ่ะ ไม่ไหวนะ


(ตู่จะว่าไม๊เนียะ มาเวิ่นบล็อคคนอื่น ^ ^)

 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 4 มีนาคม 2552 10:58:17 น.  

 

555555555

อยากลอง อยากลอง ลูกเคยถ่ายรูปกับพี่นัท 2 ครั้ง ถามเป็นไงโดนพี่นัทกอด ลูกบอกไม่รู้ว่าพี่นัทกอดเลย หนูตื่นเต้นอย่างเดียว ไม่ได้ฟิลเลยเว้ย

ตู่ถามเรื่องการทำงานใช่มั้ย อยู่ที่งานด้วยว่าไม่เร่งหรือไม่เร่ง บางทีความคิดมันไม่แล่น งานก็ไม่เดิน บางทีก็แก้แล้วแก้อีก แต่มันมีเวลาให้คิดให้แก้เยอะ

อย่างงานภารกิจแบบนี้ มันไม่มีเวลามานั่งเล่น ต้องคิดแข่งกับเวลา เผื่อความผิดพลาดไว้ด้วย แถมอยากแก้ก็แก้ไม่ได้ ทุกอย่างมัน fit

2 วันที่ผ่านมาพี่ว่า เค้าใช้เวลาอย่างมีคุณภาพมากๆ ปกติศลป. กลางวันหัวจะตัน คิดอะไรไม่ออก เพราะเค้าต้องทำงานกลางคืน กลางวันจะนอน ตื่นเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ศิลปิน AF ไม่ไช่คนกลางคืน ชีวิตประจำวันค่อนข้างเหมือนคนปกติ เวลาบริษัทจัดเวลาให้ ก็ไม่ได้รับงานดึกๆ อะไร เท่าที่เห็นนะ

แต่เรื่องต้องทำอะไรอย่างอื่นต่อ พี่ไม่รู้ อย่างนัทนอนดึกๆ เพราะทำอะไรบ้าง ไม่รู้ อยากรู้ ต้องถามภรรยาเค้า ใช่มั้ย





 

โดย: narda IP: 124.121.27.140 4 มีนาคม 2552 10:58:45 น.  

 

้น้องอือหัวหยิกๆ แบบนี้มาสองวีคแล้ว
แต่ตู่ชอบน้า วีคที่แล้วก็น่ารัก วีคนี้ก็น่ารัก >___<~!!

ไม่ว่าค่า เวิ่นไปเหอะค่ะ ฮะ ฮะ

อยากบอกว่าปวดแขนอะ Y____Y กินพาราไว้แล้วนะ
แต่แบบว่า น้องที่จะฉีดให้ดูเข็มแล้วบอก จะไ่ม่ปวดได้ไงพี่ เข็มใหญ่ยังกะเข็มเย็บผ้า


ฮึก ฮึก เข็มสุดท้ายแล้วน่า




พี่ narda เลิกส่งลูกเป็นตัวแทนได้แล้ว ลองเองดีกว่า
ของตู่ก็เคยถ่ายรูปกะนัทสองครั้งเอง
ตอนนี้ศิลปินเห็นหน้าเราคงเมิน หาหน้าใหม่ๆ ดีกว่า



ตู่ว่าจะถามว่านัททำไรมั่ง ไปถามจิ้งจกข้างฝาบ้านน้องอือเค้าน่าจะดีกว่าค่ะ ฮะ ฮะ


แหม กลางคืนเค้ามีไว้ให้พักผ่อน.... แต่จริงๆ หลับกลางวันก็ดีนะ (ถ้าหลับลง) แต่ตื่นกลางคืนเปลืองค่าไฟแย่เลย : P

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 11:05:59 น.  

 

เค้าก็ถ่ายกะนัทสองครั้งเหมือนกัน แต่ครั้งแรกมีต้อลเป็น กขค ด้วยอ้ะ
แหะแหะ

พี่ narda คะ ต้องลองนะ .. ยืนยัน
เพราะหวานก็เบลอ เหมือนที่ลูกพี่เป็นอ้ะ ฮ่าาา
จำได้แค่ .. หอมมมมมมมมมมมมมมมมมม


กร๊ากกก


ปล. อยากดู แต่ไม่ได้ดู .. เครียดดด

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 11:17:57 น.  

 

พี่เป็นห่วงเด็กบางคนจากใจจริงนะ

เหมือนคนเป็นแม่ที่ห่วงลูกน่ะ

ในวัยที่ต้องจัดการอะไรหลายอย่างในชีวิต มันต้องเรียงลำดับความสำคัญ

ว่าเราให้ความสำคัญกับอะไรที่สุด น้องๆ น่าเลียนแบบพวกพี่ๆ หลายคนนะ มีตัวอย่างดีๆ ให้เห็นหลายคนในบ้าน

จะว่าเป็นเพราะวัยมันก็ใช่ ของแบบนี้มันแล้วแต่คน

ตอนพี่วัยนี้ พี่ทำงานหนักแทบไม่มีเวลาเรียนเลย แต่พี่รู้ว่าการเรียนมันสำคัญอันดับหนึ่งในชีวิต ในหัวคิดแต่ว่าต้องเรียนให้จบ กลับบ้านตี 3 ตี 5.30 ลุกไปเรียน ไม่มีใครมาปลุกมาบังคับ เรารู้ว่าอะไรที่ดีที่สุดในชีวิต เราก็เอาชนะตัวเอง ทำให้มันสำเร็จ

เราเห็นพวกเค้ามาเป็นปี ก็ผูกพันธ์เป็นธรรมดา แต่อย่างว่า สุดท้ายต้องดูไปไกลๆ

 

โดย: narda IP: 124.121.27.140 4 มีนาคม 2552 11:20:38 น.  

 

กลุ่ม 3 ใครเป็นคนร้อง "นิดนึงพอ" อ้ะ??? อ๊อฟเหรอ???
เพลงนี้เป็นเพลงโปรดตู่เพลงนึงเลยล่ะ
ชอบตอนที่ Friday I'm in love เอามาร้องใหม่มากๆ เลย
ไม่รู้ตอนนี้วงนี้หายไปไหนละ - -"


ว่าแต่พี่หวาน เดี๋ยวนี้กล้าเห็นต้อลเป็น "กขค" แล้วเหรอ? ฮะ ฮะ


เรื่องแบ่งเวลา จัดลำดับความสำคัญนี่.... ตู่ก็เป็นห่วงเหมือนกันค่ะ
แต่แบบว่า...... น้องๆ เค้าคงจะสามารถจัดการได้เอง... มั้ง?

ถ้าไม่ได้ ก็ถือซะว่ามันจะเป็นบทเรียนสำหรับอนาคต.... ละกัน
ตู่ก็ว่าตัวเองไม่แก่มากนะ แต่ทำไมรู้สึกเหมือนตัวเองแก่กว่าน้องๆ เยอะมาก - -"
แต่บางทีก็เด็กกว่าพวกนี้เยอะด้วย ฮะ ฮะ ไม่กลัวตัวเองตอนแก่ กลัวตอนเด็กนี่แหละ

ตอนนี้ เราไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวหรือไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ของศิลปินอีกแล้ว ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 11:27:04 น.  

 

ยุกันเข้าไป เกิดยุขึ้น มาบอกความรู้สึกเหมือนหวานเลย เสียของ ชิ

จะเวิ่นไปจนคุณอือออกจากบ้าน เราจะได้เป็นไท ไปทำงานทำการบ้าง

 

โดย: narda IP: 124.121.27.140 4 มีนาคม 2552 11:28:52 น.  

 


ชอบตอนที่ Friday I'm in love เอามาร้องใหม่มากๆ เลย
ไม่รู้ตอนนี้วงนี้หายไปไหนละ - -"

^
^

ยังอยู่นะ .. วงนี้ สมาชิกวนเวียนอยู่หลายวงมากกก
ตอนนี้ที่เห็นๆ คือ พี่บอย ตรัย กำลังมีอัลบั้มใหม่
พี่บอย ตรัย เป็นนักร้องของวง Friday I'm in love อ้ะ




เลยเรียก น้องอือ กันหมดเลย 555+

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 11:33:33 น.  

 

กร๊ากกกกกกกกกกกก น้องอือโดนทำลายความมั่นใจมั้ยเนี่ย
พี่ๆ ฝ่ายเสื้อผ้าบอกว่ากางเกงตัวนี้ เหมือนที่เซ็นทรัลจะเห็นเยอะ


น้องอือบอก

จริงเหรอ... นี่นัทซื้อมาจากฮ่องกงนะ


ฮ่า ฮ่า

ดีนะพี่เค้าต่อมาว่า ไม่ ไม่ เห็นอยู่ร้านเดียว แต่แพงมากกกกกกกกก


ค่ะ หนูก็ว่างั้นอะค่ะพี่ หนูยังไม่เคยเห็นน้องอือเค้าใส่เสื้อ 30 บาทเลย
(หนูก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน ว่ามันมีเสื้อราคานี้ขายมั้ย)

ว่าแต่


ชุดนัทแบบนี้ มัน..... เป็นราชาเพลงร็อคมากกว่าร็อคเกอร์น้า

ถ้างั้นทำไมไม่แต่งแบบ Visual rock แบบ X-Japan ไปเลยล่า
เอาถุงน่องลายตาข่ายสีดำให้น้องอือใส่เหมือนที่โยชิกิใส่ (สมัยสุไหงโกลก)
แล้วทำผมสีทองสยาย ใส่มงกุฎเป็นซินเดอเรลล่าเหมือนที่โยชิกิทำในเอ็มวี
มีชุดเสื้อคลุมสีฟ้าปักเลื่อมระยิบระยับ ข้างในไม่ใส่ไรเลย แค่กางเกงหนังขากุด ทาเล็บสีดำ



กร๊ากกกกกกกกกกกกกก เออ จะว่าไป X นี่ก็แต่งตัวหลุดโลกสุดๆ เหมือนกันนะ
ดีนะสมัยนี้เป็นผู้เป็นคนแล้ว (แก่แล้ว + ตัวหนาขึ้นเยอะแล้ว)


ฮ่า ฮ่า ฮ่า คิดแล้วขำ แต่น้องอือต้องโกรธเค้าแน่เลยอะถ้ารู้ว่าเค้าคิดแบบนี้
แต่ไม่เป็นไร ไม่แคร์ ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 11:36:14 น.  

 

อะไรก็รับได้ แต่อันนี้อ่ะพี่รับม่ายล่ายยย


ถุงน่องลายตาข่ายสีดำให้น้องอือใส่เหมือนที่โยชิกิใส่ (สมัยสุไหงโกลก)
.
.
.
ไม่เอา เอาเป็นกางเกงขาสั้นกุด เสื้อแหวกอก กะแส้แทนได้ป้ะ


^ ^





 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 4 มีนาคม 2552 11:40:54 น.  

 

ยังอยู่จริงเหรอพี่หวาน ดี ดี ตู่รู้จักแต่วงอะ นักร้องนำชื่ออะไรยังไม่รู้ด้วยซ้ำ - -" แต่ชอบเพลง ^^
บางเพลงแค่ชื่อก็ชอบแล้ว อย่าง "ชั่วโมงต้องมนต์" เงี้ย ชื่อมันฟังดูโรแมนติคดีอะ
รู้แต่มือกีตาร์เคยเป็นคนรู้จักพี่สาว (รู้จักวงนี้เพราะพี่อุตส่าห์ไปสนับสนุนเพื่อน ฮะ ฮะ)

ตู่ก็ว่าจะอยู่ถึงที่นัทอยู่เหมือนกันค่ะ
ส่วนสถานการณ์แขน ขอดูลาดเลาก่อน ที่แน่ๆ ........ปวด -"- ดีนะกินยาดักไว้ ไม่งั้นยิ่งกว่านี้แน่ๆ เลย ฮึ่มม


คราวที่แล้วฉีดยา แล้วไปดูมินิคอนนัทมั้ง เข็ดเลย ไม่เอาแล้ว

ปกติก็ไม่อะไรอะ แต่คราวนั้นไม่รู้ทำไม ทุกคนที่เข้ามาทักจะต้องมาตบไหล่ (ซ้าย) ที่ปวดเพราะฉีดยามา
แฟนคลับนัทใจร้าย แกล้งเค้า Y______Y

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 11:42:11 น.  

 



ถ้างั้นทำไมไม่แต่งแบบ Visual rock แบบ X-Japan ไปเลยล่า
เอาถุงน่องลายตาข่ายสีดำให้น้องอือใส่เหมือนที่โยชิกิใส่ (สมัยสุไหงโกลก)
แล้วทำผมสีทองสยาย ใส่มงกุฎเป็นซินเดอเรลล่าเหมือนที่โยชิกิทำในเอ็มวี
มีชุดเสื้อคลุมสีฟ้าปักเลื่อมระยิบระยับ ข้างในไม่ใส่ไรเลย แค่กางเกงหนังขากุด ทาเล็บสีดำ



^
^
^

กี๊ดดด ถ้าจะแต่งแบบ X หรือ Yoshiki ขอแบบบนเวทีคอนได้ป้ะ
เอาแบบ กางเกงหนังฟิตๆ รัดๆ แล้วก็เปลือยอก ...
ผมยาวสยายย เห็น 6 packs อะไรแบบนี้อ้ะ


ปล.เค้าป่าวคิดเองนะ .. Yoshiki แต่งแบบนี้จริงๆ แล้วไปนั่งเล่นเปียโนบนเวทีด้วยอ้ะ



จิงๆ นะ .. ยืนยันว่าป่าวคิดเองนะ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 11:44:26 น.  

 

"ไม่เอา เอาเป็นกางเกงขาสั้นกุด เสื้อแหวกอก กะแส้แทนได้ป้ะ"

น่ากลัว >________<~!!!!!!!!

เผื่อไม่เห็นภาพ เอาชุดโยชิกิสมัยสุไหงโกลกมาให้ดูค่ะ
ตอนนี้ ให้เจ้าตัวดูเอง เชื่อเหอะว่าตัวเองก็คงอายตัวเอง ฮะ ฮะ ทำไปด๊ายยย ถอดเสื้อตีกลองด้วยยย

นี่เป็นรูปแบบ "สุภาพ" นะ ฮะ ฮะ ที่เหลือมันติดเรท ลงไม่ได้อ้ะ





 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 11:52:55 น.  

 

อยู่ office ดูไม่ได้ ก็อาศัยอ่านรายงาน (นินทา)สด แถวนี้แหละ

ชอบๆ เรียก "น้องอือ" ด้วยค่ะ

เมื่อวานอ่านกระทู้งานเข้าน้องอือ แล้วก็ได้แต่อือ อือ เข้าใจนะ

ก็เธอรักคนของเธอ ชั้นก็รักน้องอือของชั้น

จะให้ทำไงละ เค้าให้โหวตคนที่ชอบ ชั้นก็โหวตน้องอือ

แล้วเธอก็คงเริ่มกลัวน้องอือของชั้นว่าจะได้โหวตมากสุด

แล้วน้องของเธอก็ต้องแพ้ ชั้นเข้าใจเธอ แต่ชั้นไม่รู้จะช่วยเธอยังไงนะ

เธอต้องไปบอกทรูแล้วละ ให้บอกให้ทุกคนหยุดโหวต
เธอจะได้โหวตคนเดียว เอาไม๊ ก็ไม่เอา อิ อิ
เอาแต่ตามว่า ตามด่าเค้า และยังรู้สึกว่าตัวเองช่างยุติธรรมซะงั้น
คนอื่นเค้าเล่นนอกกติกาก็เปล่า

แต่เค้าไม่เคยด่าคนอื่น ถึงแม้จะไม่เห็นว่าคนอื่นร้องดีตรงไหน?

ชั้นบอกแล้วว่าถ้ารู้แล้วว่าใครควรชนะ แล้วจะมาแข่งหาอะไรจ๊ะ

ขอลาไปทำงานต่อละ

ตั้งใจต่อไปนะน้องอือ น้องอือ สู้ๆ

ป.ล.ชอบชื่อนี้จะได้ไม่ต้องซ้ำกับคนอื่น


 

โดย: Jefen can't change for cheering M2 IP: 203.155.196.103 4 มีนาคม 2552 11:59:29 น.  

 

^
^
^

พี่ Jefen ค่ะ .. แบบว่าที่พี่เขียนเนี่ย
เอาไปใส่ทำนอง ร้องเป็นเพลงได้เลยป้ะเนี่ย

อิอิ


ตกลงวันนี้ตู่จะไป "แอบ" ดูน้องอือ อยู่ห่างๆ ใช่ป้ะจ๊ะ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 12:01:05 น.  

 

พี่หวาน ลืมไปแล้วเหรอ โยชิกิอะ ใส่ทีแบ็คกับถุงน่องตาข่ายดำด้วยนะพี่
บางทีก็ถ่ายนู้ดไม่ใส่ไรเลย -"-

แล้วไม่ได้โชว์กล้ามด้วย มีแต่ก้าง (สมัยสุไหงโกลก) ฮะ ฮะ ฮะ


ยังไม่แน่ใจค่ะ ขอดูสถานการณ์ก่อน
รู้แต่ตอนนี้เค้าปวดแขน Y_____Y ฉีดทีไรเป็นงี้ทุกที


จริงๆ ถ้าคนรักเราศิลปินกันได้แบบสันติมันก็น่าจะดีเนอะ
ไม่เข้าใจเลย ทำไมรักคนนึงแล้วต้องคอยโจมตีอีกคนนึงด้วย ไม่ชอบก็อย่าไปยุ่งซี - -"


นัททิวโดนเอาผมขึ้นหมดเลย... ฮ่า ฮ่า ฮ่า



น้องๆ แต่งตัวกันไม่สะใจเลยอะ
อยากได้เสื้อผ้าแบบวิชวลร็อค ฮะ ฮะ (แต่คงไม่เข้ากะเพลง ต้องแหกปากกันมากกว่านี้)

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 12:21:14 น.  

 

ลูกชายหล่ออออออ

ไอ้ข้างบนตัวอะไร หลบก่อน...

เดี๋ยวจขบ. หาอะไรมาเขวี้ยง

 

โดย: narda IP: 124.121.27.140 4 มีนาคม 2552 12:25:07 น.  

 

โหยยยย พี่ narda ไม่รู้จัก X-Japan เหรอเนี่ยยยย???
วงนี้ออกจะดัง (สมัยนานมาแล้ว) แต่เดี๋ยวนี้สภาพโยชิกิ (คนในรูป) เป็นปกติแล้วนะคะ

นี่คุณชายเริ่มสีหน้า....เอ.... ออกเกือบบึ้งหน่อยแล้วรึเปล่า?
ประมาณว่า นัทแต่งตัวเสร็จเป็นชาติแล้ว ไม่ถ่ายซะที เดี๋ยวนัทไปทำงานไม่ทันอ้ะ ไรเงี้ย??


กลุ่มนี้เล่นแต่สีดำหมดเลย ไม่เอาสีอะไรสดๆ มาตัดบ้างเลยฤา?
เห็นของโบว์ก็ชุดดำ สร้อยดำ

แต่น้องอือสีดำนี่.... ระวังอยู่บนเวทีจะหาไม่เจอนะ - -"

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 12:33:45 น.  

 

คุณตู่

ตกลงพี่นัทได้ชื่อใหม่เป็นน้องอือ
มันก็น่ารักดีนะ แต่พี่นัทจะชอบมั๊ยเนี่ย 55


อร๊าย คุณตู่ปวดแขน เข้าใจว่าคงไปเรียนวาดรูปไม่ไหว
เย้ ตกลง รอฟังรายงานพี่นัทเดินแบบนะคะ ฮิฮิ

ปติช อ่ะ เป็นห่วงจัง หายปวดแขนเร็ว ๆ นะคะ แต่อย่าก่อนไปดูน้องอือนะ 55

 

โดย: เบนซิน9*1 IP: 58.137.127.11 4 มีนาคม 2552 12:41:29 น.  

 

แต่น้องอือสีดำนี่.... ระวังอยู่บนเวทีจะหาไม่เจอนะ - -"


^
^

ไม่ต้องห่วง .. แค่ยิ้มสติชหนเดียว ก็เจอแระ สว่างเชียว


ปล.ทำไมหน้าออฟฟิศต้องมีอะไรที่เป็นสติชมาขายมากมายขนาดน้านนนนน
ไม่มีเงิน 55

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 13:05:38 น.  

 

มีรายการนี้ก็ดีอย่าง


ได้เห็นน้องอือ พยายามหนีบผมให้มันดูดีก่อนไปทำงาน หนีบนั่นนู่นนี่ไปเรื่อยเปื่อยมาก อิ อิ (เหมือนลูกหมาที่พยายามเลียขนที่ยุ่งๆ ให้เป็นระเบียบเลยอ่ะ น่ารักกกก)


ชอบดูอะไรแบบนี้จัง ^ ^




 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 4 มีนาคม 2552 13:34:14 น.  

 

พี่หวานนน มันมีไอ้หมอนที่รองคอในรถ (เค้าเรียกอะไรหว่า) ลายสติชขายมั้ยอ้ะ??



อย่าว่างั้นงี้เลยค่ะ
วาดรูปใช้มือขวาก็จริง

แต่ตอนนี้ มือซ้ายเค้ายกไม่ขึ้นแล้วอะ... ปวด......


ปล. แต่เพลงสติชไม่ได้มีไว้ให้ยิ้มนี่นา

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 13:35:27 น.  

 

พยายามหนีบผมเหมือนลูกหมาพยายามเลียขน


บรื๋ออออ เปรียบเทียบอะไรน่ากลัวจัง >______<~!!!

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 13:40:25 น.  

 

ตู่ฉีดยาอะไรถึงปวดขนาดนั้น ยามันข้นมากเหรอคะ ??


ลองนวด ๆ บริเวณฉีดดูดิ่ อาจจะดีขึ้นนะคะ (ตอนพี่นอนรพแล้วฉีดยาที่มันถ้าข้นมาก ๆ มันจะปวดอ่ะ พยาบาลเค้าจะคอยนวดเบา ๆ ให้ มันก็ได้ผลอยู่นะ)




 

โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 4 มีนาคม 2552 13:42:21 น.  

 

list รายการที่มีขายนะ

- รองเท้าแตะนุ่มๆ สติช
- ตุ๊กตาสติช หลายแบบ
- ตุ๊กตา แขวนๆ ในรถ สติช หลายแบบ
- ที่เสียบเสาอากาศรถ สติช
- พวงกุญแจนุ่มๆ สติช หลายแบบ
- พวงกุญแจแข็งๆ สติช หลายแบบ
- ที่หมอนรองข้อมือสำหรับจับเมาส์ สติช
- หมอนข้างสติช
- กระเป๋าสะพายเป็นตัวสติช
- เป้หลังเล็กตัวสติช
- กระเป๋าใส่ดินสอ สติช
- ที่ห้อยโทรศัพท์ สติช
- ปากกาสติช
- ที่ใส่มือถือ สติช
- ที่วางมือถือ สติช
- สติชเป็นเหมือนที่เชค ประกอบดนตรีอ้ะ ... แต่มันนุ่มๆ ไม่ดังเอาไว้ตีหัวคนเล่น สติช
- โมเดล .. สติชตัวเล็กๆ (เอามาแล้ว อิอิ เอามาเป็นนายแบบถ่ายรูป)
และอื่นๆ อีกมากมาย .. จำไม่ได้แล้วอ้ะ


ปล.ไม่มีจ้ะ หมอนรองคอขับรถ

 

โดย: หวาน IP: 202.142.200.250 4 มีนาคม 2552 13:58:06 น.  

 

แหงะ


พี่ทีมงานบอกว่า เปียโนคงจะหาาให้ได้ แต่เล่นสดไม่ได้ เพราะต้องจูน

ฮ่วย -"-


เปียโนนี่พี่ต้องจูนขนาดนั้นเลยเหรอคะ -"- ???


เอาเปียโนไฟฟ้าที่ touching คล้ายๆ เปียโนก็ได้นะคะพี่ทีมงาน
แต่ต่อให้ดียังไง เสียงก็ไม่เหมือนอคูสติคอะนะ.....

(เค้าชอบอคูสติค ฮะ ฮะ)

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 13:58:29 น.  

 

น้องอือไปแล้ว ตู่ไปมั่ง อิ อิ

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 14:24:00 น.  

 

เสียใจกับคนที่แอบแช่งเราด้วย (ฮึ่ม)

เค้าจะไปเรียนวาดรูปล่ะน้า
อยู่ดีๆ ก็เลื่อนมาเรียนเร็วซะขนาดนี้ -"- งงมันเลย ทำไมหว่า
แต่ก็ไม่แ่น่ ถ้ารูปที่จะให้วาดไม่ชอบ หรือมันเสร็จเร็ว ก็อาจได้ไปดูน้องอือก็ได้

ปล. แต่ก็ยังปวดแขนอยู่ดี... แง๊ ดีนะไข้ไม่ขึ้น

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 15:36:26 น.  

 

พี่หวาน



มายั่วทำไมนี่



ชิ "น้องอือ" อืมมมม ชื่อแปลกดีนะ

 

โดย: app IP: 118.172.57.13 4 มีนาคม 2552 15:57:04 น.  

 

เลิกงานแล้วก็กลับมาอ่านต่อ

ตอบน้องหวาน #161 อิ อิ มันเป็นเพลงยาวนะ ไม่ใช่เพลงเพราะ
แต่เขียนจากใจล้วนๆ

ตอนนี้ชอบเพลง "แง้มใจ" ที่โบว์ร้องมากๆ ต้องไปหาเนื้อมาฝึก
เก็บไว้เป็นเพลงหากินดีกว่า

เอาดวงใจของเขา ใส่ดวงใจของเรา
เขาจะรู้ว่าเรา คิดกับเขายังไง
คิดยังโง้นยังงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป
เปิดประตูหัวใจ ให้ดวงใจมันแง้มออกมา

ขอพูดถึงเรื่องแต่งเพลงนะคะ มันช่างประจวบเหมาะจริงๆ

หลังจากมาตามดูน้องอือ อารมณ์ ศลป.ชอบเข้าสิง

เมื่อเช้ารอสัมนาแล้วคนมาสายมาก

แล้วก็ไปคนเดียว เลยแต่งเพลงค่ะ พี่น้อง

ว่าจะ PM ไปให้น้องอือ รอจังหวะก่อน

ลองอ่านเพิ่มความเบื่อกันนะคะ

-----------------------------------------------------

เพลง "ในใจส่วนไหน"

ทุกครั้งที่เรานัดกัน ฉันมาก่อนเวลา
บ่อยครั้งที่เรานัดกัน ฉันรอเธออาจไม่มา
ทุกสิ่งที่เราร่วมสร้าง..กันมา
กลายเป็นสิ่งไร้ค่า..ของกาลเวลา

เธอมีค่ากับฉัน มากล้นท่วมใจ
แต่ฉันคงไม่สำคัญ กับเธอเท่าไหร่
เธอวางฉันไว้..นใจส่วนไหน
ฉันควรตัดใจแล้ว..ใช่ไหมบอกมา

อย่าให้ความรัก หลอกลวงสายตา
ตัดความสัมพันธ์ ของคนที่ไม่เห็นค่า
อย่าได้เสียใจถึงแม้...ต้องเสียน้ำตา
กลับมาเก็บเกี่ยวเวลา...เพื่อตัวเอง

------------------------------------------------------

จบค่ะ ที่แต่งเพลงนี้ เพราะคนมาสัมนาสายมาก
แล้วชั้นก็ต้องมารอพวกเธอ ใช่ไม๊
ทำให้ชั้นเสียเวลาตามน้องอือไปตั้งนาน โกรธ

ว่าแล้วก็ดูน้องอือต่อดีก่า






 

โดย: Jefen ตะกายดาว cheer M2 อือ IP: 203.155.196.103 4 มีนาคม 2552 18:07:56 น.  

 

กรี๊สสสสสสสสสสสสส

แค่อยากมาบอกว่า

วันนี้ พี่นัทแต่งตัวถ่ายปกอัลบั้ม M2

หล่อสุดยอดเลยยยยยยยยยยยยย

โอ๊ยยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว หล่ออะไรขนาดเนี๊ยะ

 

โดย: kusuma IP: 124.120.193.25 4 มีนาคม 2552 19:27:20 น.  

 

รอรายงานจากคนปวดแขนกันดีกว่าค่ะ
ได้ข่าวว่าปวดแขน แต่ไปยืนยื๊นยืน รอ "แอบ" มองพี่นัทอยู่ตั้งน๊าน นาน

แต่เนอะ .. แขนนิ ไม่ใช่ขา555+


พี่ Jefen .. ถ้าส่งให้น้องอือ อ่าน .. เดี๋ยวน้องอือจับลงทำนองแล้วจะหนาววว
เรียกเก็บลิขสิทธิได้มั้ยคะ

 

โดย: หวาน IP: 58.9.129.138 4 มีนาคม 2552 20:43:00 น.  

 

ได้โปรดเถอะ น้องอือ ช่วยเอาเพลงพี่ไปลง melody ด้วย

ไม่เก็บค่าลิขสิทธิ์แต่จะแถมค่า melody ให้อีกตะหาก อิ อิ

ลองใส่ melody เองแล้ว ไม่เป็นสัปะรดเล้ย

ขอไปตามอ่านกระทู้เมื่อวานต่อดีกว่า กำลังมันส์ ยังอ่านไม่จบ

แตยังไงพี่ก็ให้กำลังใจน้องอือ ซาเหมอนะ


 

โดย: Jefen ตะกายดาว cheer M2 อือ IP: 124.120.182.222 4 มีนาคม 2552 20:57:23 น.  

 

มีชื่อใหม่แล้วเหรออออออ

น้องอืออออออออออออออ

วันนี้ blog นี้ฮาดีจัง ^ ^

 

โดย: ปับปา IP: 58.9.49.110 4 มีนาคม 2552 21:49:38 น.  

 

ขอบ่นหน่อยเหอะ

มึความรู้สึกว่า M 2 ไม่ค่อยซ้อมร้องเพลงเลย

ยังไม่เคยได้ยินร้องเพลงไหนเป็นชิ้นเป็นอันเลย

แล้วเพลงช่อมาลีนะ เห็นไปโฟกัสแต่เรื่องเต้น

 

โดย: แพร IP: 118.172.60.109 4 มีนาคม 2552 23:03:09 น.  

 

เค้าขึ้นบล็อกใหม่แล้วพี่แพร๊ ฮะ ฮะ

ซ้อมไม่ซ้อมอะไร.... น้องเค้าโดนว่ามา น่าจะพอรู้ตัวแล้วมั้งคะ?
แต่ถ้าไม่รู้ตัวก็ช่วยไม่ได้ เดี๋ยวมันก็ไปแสดงให้เห็นวันคอนเสิร์ตเองแหละมั้ง - -"


วันหลังว่างๆ ตู่ไปนั่งแต่งเพลงมั่งนะ ฮะ ฮะ
ท่าทางจะสนุกน่าดูเนอะ????

นี่คงกะว่า แต่งทำนองแล้วจะขอแถมตัวคนแต่งเนื้อร้องไปด้วยกันใช่มั้ยเนี่ย???

 

โดย: tazzz 4 มีนาคม 2552 23:24:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tazzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tazzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.