ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ที่ๆ เดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม
ที่ๆ เดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม

ดวงตาคู่เดิม แต่สายตาที่มองมา….มันให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม

แขน ๆ เดิม มือ ๆ เดิม ……แต่ความอบอุ่นเวลาที่กอดไม่เหมือนเดิม

วันเวลา ยังคงหมุนเท่าเดิม ……แต่เวลาที่มีให้กันมันไม่เหมือนเดิม

เบอร์ยัง เป็นเบอร์เดิม ………แต่ไม่โทรหาเหมือนเดิม

บ้านยังอยู่ที่เดิม …………แต่ไม่มาหาเหมือนเดิม

รถยังคันเดิม แต่บรรยากาศในรถไม่เหมือนเดิม

โลกใบเดิม ๆ ที่ไม่สวยงามเหมือนเดิม

คน ๆ เดิมที่ไม่เหมือนเดิม

หัวใจเดิม ๆ ที่เจ้าของใจไม่เหมือนเดิม



ฉันยังเป็นคน ๆ เดิม แต่เค้าไม่เหมือนเดิม

เค้า ก็ยังเป็นคน ๆ เดิม …………แต่ก็แค่เค้าไม่รักฉันเหมือนเดิมก็เท่านั้น



ช่าง เถอะ ถึงฉันจะเจ็บ จะเสียใจ จะร้องไห้

แต่ฉันยังเข้มแข็งพอ

เมื่อ ก่อนไม่มีเค้าฉันยังอยู่ได้

แล้วตอนนี้ไม่มีเค้า ………ทำไม่ฉันจะอยู่ไม่ได้



ฝากบอกเค้าด้วยถึงฉันจะไม่สามารถ ลืมเค้าได้

แต่ฉันก็สามารถพยุงตัวอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างเข้มแข็ง

อยู่ได้โดยไม่ต้องมีเค้า.......เหมือนเดิม

*********************************************



Create Date : 31 ตุลาคม 2554
Last Update : 31 ตุลาคม 2554 16:42:29 น.
Counter : 691 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

muster
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ เคยบอกสักครั้ง ให้เข้าใจ

ผ่านมาตั้งนาน ที่เธอเดินจากไป

ไม่มีสัญญานอะไร ที่บอกว่าเธอจะไป