กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
วันสิบสี่กุมภาวาเลนไทน์
***วันสิบสี่กุมภาวาเลนไทน์
ขอให้หมายสิ่งใดได้ดั่งหวัง
ทั้งความรักการงานอยู่ยืนยัง
ให้จีรังสมหวังดั่งใจปอง

วาเลนไทน์ หนึ่งปี มีหนึ่งหน
แต่หนึ่งคน ต้องทนทุกข์ เศร้านักหนา
กับความรัก ที่เคย ผ่านพ้นมา
เก็บกายา เฝ้าคิดถึง คนห่างไกล
อยากให้รู้ ไม่ว่า ปีใหนๆ
ฉันก็ยัง ห่วงใย เธอเสมอ
รู้ไว้นะ ว่าฉัน ยังรักเธอ
คิดถึงเสมอ จากคนที่...เกิดมาแค่รักกัน

อยากเอาดอกไม้ไปให้ที่บ้าน แล้วก็พูดหวานๆว่ารักเสมอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไกล ถึงไปก็คงไม่ได้เจอ
งั้นฝากเธอว่า Happy Valentine นะคนดี

คนเดียวที่คิดถึง คือเธอ
คนที่ฉันรักมาเสมอ คือเธอ คนนี้................

โลกใบใหญ่ แต่ไม่เท่าใจที่มี
หากขาดเธอคนดี สิ่งใดในโลกนี้ ไม่สำคัญ
ฝนตก... ฤา น้ำตาฉันจะไหลท่วมโลก
ความเศร้าโศก สถิตใน หัวใจฉัน
ที่สุดคือ ไม่มีเธอ เหลือแต่ความเงียบงัน
ทุกสิ่งในวันนั้น ไม่สำคัญอีกต่อไป..
..


//www.bloggang.com/data/dwmuster/picture/1360787571.jpg width='450' height='444' border=0>

.ฉันยังคง คิดถึงเธอ
และหลอกตัวเองเสมอ ว่าเธอไม่จากไปไหน
แต่เมื่อลืมตา พบว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป
ปวดปร่าที่ใจ ..ฉันคงไม่มีค่าอะไร บนโลกใบนี้

ความรักคือ เทอ คือ
คือ ทุกความสำคัญที่พอมีให้
แค่เทอมีฉันตลอดไป
นั่นคือนิยามรักของหัวใจ เราสองเรา

ลงทุนคือหัวใจ
กำไรคือความรัก
ขาดทุนคือ อกหัก
นิยามรักของนักเรียน...........
...



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2556 3:34:18 น.
Counter : 2019 Pageviews.

1 comments
  

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:38:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

muster
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ เคยบอกสักครั้ง ให้เข้าใจ

ผ่านมาตั้งนาน ที่เธอเดินจากไป

ไม่มีสัญญานอะไร ที่บอกว่าเธอจะไป