ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
อะไรๆจะผ่านไปด้วยดี
2เดือน ผ่านไปกับการเริ่มต้นใหม่ในเมืองไทย......

อะไร อะไร เริ่มจะลงตัวมากขึ้น ...

อาทิตย์หน้าต้องไปหาหมอแล้วล่ะ

ยาที่ได้มาจากอิตาลี่แค่3เดือน ยากำลังจะหมด..


/////// ///////// //////////

19 ปี กับเส้นทางชีวิตที่ผกผัน...จากวันนั้นมาถึงวันนี้

เราเอาชนะตัวเองได้แล้ว ถือว่าใช้ชีวิตคุ้มแล้วด้วย

จากสาวออฟฟิศที่ไม่คิดว่าจะได้แต่งงาน..ก็ได้แต่ง

จากชีวิตที่ไม่คิดว่าจะได้ไปอยู่ไกลๆอีกซีกโลกนึง ก็ได้ไป

จากวันนั้นที่หมอบอกว่าเราจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน...

ตอนนี้เราอยู่มา 19 ปี ซึ่งมันคุ้มสุดคุ้มแล้วล่ะ

สิ่งที่ผิดพลาดในอดีต เราเคยหวาดกลัว

ณ เวลานี้เราไม่กลัวอะไรอีกแล้ว กลับมาครั้งนี้

ใครจะพูดถึงเราในแง่ไหนเราก็ไม่แคร์

เราเคยกลัวว่าผู้คนจะไม่ยอมรับ ในสิ่งที่เราเป็น

แต่ตอนนี้เราไม่สนใจอะไร เรารู้แค่ว่าชีวิตเราเราใช้คุ้มค่าแล้ว

เรามีครอบครัวที่รักเรา   มีสามีที่ดีที่ยอมรับตัวตนของเรา

แค่นี้ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคนนี้...


เคยคิดว่าชีวิตตัวเองน้ำเน่า มันก็จริงๆนั่นแหละ 

ผ่านร้อนผ่านหนาวอยู่มาได้ขนาดนี้เก่งแล้วจ้ะพลอย!!!



Create Date : 08 ตุลาคม 2557
Last Update : 8 ตุลาคม 2557 20:10:30 น.
Counter : 529 Pageviews.

1 comments
  
แอบแวะเข้ามาดูบ่อยๆ แต่เห็นเงียบๆ ไป
ดีใจจัง ที่กลับเข้ามาเขียนที่นี่อีกครั้ง ^^

เอาใจช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

โดย: Life & Learn วันที่: 9 ตุลาคม 2557 เวลา:23:33:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dolceneraavenezia
Location :
กรุงเทพฯ  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เส้นทางชีวิตนั้นยาวไกล.....
แต่เส้นทางของความเข้าใจ มักจะสั้นเสมอ

LA VITA E' UN VIAGGIO DOVE NON
SI FINISCE MAI DI IMPARARE.....
~~~~~~~~

บันทึกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงคนนึง...
"พลอย" ชื่อนี้พี่ชายคนนึงตั้งให้ ใช้สำหรับบล็อกแก็งค์เท่านั้น