ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เหนื่อยล้า ตาจะหลับ
วันนี้ตื่นแต่เช้า... สามีออกไปวิ่ง

แล้วพาน้องหมาไปว่ายน้ำ.. เรานั่งเล่นเกมส์ หุหุ

สิบโมงไปดื่มกาแฟ.. สามีคอกาแฟส่วนเราเลิกดื่มแล้ว

เพื่อสุขภาพ เลยจำเป็นต้องเลิกดื่มซะ

สิบโมงครึ่งไปตัดผม สามีชอบผู้หญิงผมสั้น แต่เรามิชอบผมสั้น!!

สรุปตัดตามใจเราซอยปลายผมทิ้งไปเหลือไว้ ประบ่า .. โล่งหัวมาก


จากนั้นไปช้อปปิ้งๆๆๆอาหารเข้าบ้านซึ่งมีแต่.... ผัก ผลไม้ โยเกิร์ต ฯลฯ

ไม่มีเนื้อสัตว์เลยอ่ะ มีแต่อาหารเพื่อสุขภาพ...


ตอนเย็นไปทานข้าวนอกบ้านกันมา ออกเดินกันไปหนุงหนิง

ตอนนี้กลับมาบ้านเราทั้งอิ่ม ทั้งง่วง สามีไปอาบน้ำขึ้นเตียงนอนแล้ว

เรายังนอนไม่ได้ รอเวลากินยา สี่ทุ่มแน่ะ ~~"

จะไปนอนเล่นก็กลัวหลับยาว กลัวลืมกินยา เฮ้ออออออออ


เป็นวันอาทิตย์ที่เหนื่อยล้า อีกวันนึง แต่ก็มีความสุขนะคะ





Create Date : 12 ตุลาคม 2557
Last Update : 12 ตุลาคม 2557 21:33:53 น.
Counter : 519 Pageviews.

1 comments
  
^^ อย่าลืมกินยา ^^
โดย: Life & Learn วันที่: 14 ตุลาคม 2557 เวลา:19:41:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dolceneraavenezia
Location :
กรุงเทพฯ  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เส้นทางชีวิตนั้นยาวไกล.....
แต่เส้นทางของความเข้าใจ มักจะสั้นเสมอ

LA VITA E' UN VIAGGIO DOVE NON
SI FINISCE MAI DI IMPARARE.....
~~~~~~~~

บันทึกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงคนนึง...
"พลอย" ชื่อนี้พี่ชายคนนึงตั้งให้ ใช้สำหรับบล็อกแก็งค์เท่านั้น