:: Bienvenue à Aum&Cédric Blog ::

Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

**เมษาหน้าโง่**

วันนี้ตื่นนอนมาก็บอกกับคุณสามีว่า

“ฉันเกลียดเธอที่สุด ฉันไม่รักเธอแล้ว ฉันแอบมีชู้”

คุณสามีก็ตกใจ งอนเล็กน้อย
ถามเราว่าใครบังอาจมาตีท้ายครัว

เราก็ไม่ยอมบอก ทำเงียบๆ

คุณสามีก็อึ้งๆไป คงกำลังช็อคบวกงง

ไม่คิดว่าเราจะทำกันได้


ซักพักเห็นท่าไม่ดีก็เลยยอมเฉลยว่า

“Poisson Avril !”
หรือภาษาอังกฤษแปลว่า “April Fool !”

แหม ก็วันนี้เป็นวันที่หนึ่ง เมษายน นี่ค่ะ

วันที่ใครต่อใครสามารถ เล่นมุข โกหกหลอกลวงได้

ไม่มีใครว่า และห้ามโกรธด้วย

เท่านั้นแล่ะ คุณเธอก็รีบบอกเราว่ารักเราเหลือเกิน
ว่าเราเป็นผู้หญิงที่ผอมและสวยที่สุดในโลก

เอ๊ะ นี่มันหมายความว่าไงเนี่ย เดี๋ยวเถอะ ฮี่มมมมมม



เพื่อนๆทุกคนคะ

อิชั้น ขอยอมเปิดเผยตัวว่า

แท้จริงแล้วเราคือ สายลับจากFBI

ทางการสหรัฐกับรัฐบาลไทย

ส่งเรามาที่ฝรั่งเศสเพื่อปฏิบัติการพิเศษ ลับสุดยอด

(แต่ความลับก็ไม่เป็นความลับอีกต่อไปแล้ว)

ฝ่ายคุณสามีนั้นความจริงไม่ใช่พ่อครัวค่ะ

เชฟ เป็นเพียงอาชีพบังหน้า

ความจริงแล้ว สามีดิฉันทำงานให้ CIA, MIB ฯลฯ

เป็นสายสืบพิเศษให้หลายสถาบัน

ถ้าเป็นได้จริงๆ คงจะเท่ห์น่าดูเนอะ อิอิ

เหมือนมิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิธ เหอๆๆ



แต่สงกะสัยจะเป็นได้แค่นี้อ่ะ



April Fool ! ทุกคนค่ะ




 

Create Date : 01 เมษายน 2550
4 comments
Last Update : 1 เมษายน 2550 20:50:36 น.
Counter : 398 Pageviews.

 

Oh !!April Fool's Day !

 

โดย: law of nature 1 เมษายน 2550 21:18:34 น.  

 

Poisson Avril !!!!

เมื่อเช้าแฟนหนิงก็มาพูดเหมือนกันค่ะ หนิงยังตกใจเลย เค้าบอกว่า ลูกชายของหนิง ( น้องแมว ) ถูกรถชนหน้าบ้าน เค้าเอาศพไปฝังก่อนที่หนิงจะตื่น

ตกใจหมดเลยอ่ะ ตอนเค้าเฉลย โอย โดนทุบไปหลายปึ๊กค่ะ จริงด้วย เข้าเดือนเมษาแล้ว

 

โดย: NSY 1 เมษายน 2550 21:21:00 น.  

 

โห...เล่นกันแรงจัง...
อยู่เมืองไทย...อาจเจ็บตัว...ไม่ทันพูดจบ...
ว่าแต่ว่า...ผมจาหลอกครายดีน๊า...
แล้วเค้าจาเชื่อป่ะนี่...ปกติมะค่อยมีครายเชื่อซะด้วยดิ...อิอิ....

 

โดย: cascade 1 เมษายน 2550 21:40:34 น.  

 

มีฟามจริงมาโบกเหมือนกัน เห็นเราสวยเซะซี่ขี้เล่นแบบนี้ แท้จริงเราเป็นปู้ชายแปลงเพศมา ฮี่ๆ

 

โดย: 4ever2gether IP: 203.146.150.130 3 เมษายน 2550 9:54:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aumdeeda
Location :
Ouagadougou Burkina Faso

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อดีตคนโรงแรม
ที่ได้พบรักกับหนุ่มชาวฝรั่งเศส
ไกลถึงกรุงบรัสเซลส์เบลเยี่ยม
จากนั้นได้ผันตัวมาเป็นเถ้าแก่เนี้ย
ร้านขายอาหาร ณ เมืองอาเมียง
ทางเหนือของประเทศฝรั่งเศส
ปัจจุบันย้ายมาทำธุรกิจที่ประเทศ
"บูร์กินาฟาโซ"
ในทวีปอัฟริกาตะวันตก
Friends' blogs
[Add aumdeeda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.