DEAREST PENGUIN
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

เฮ้อ........

เมื่อคืนนี้ฮิโระบอกว่านอนไม่หลับเพราะคิดเกี่ยวกับอนาคต เคยคุยกันบ่อยๆ เรื่องอนาคตแต่ก็ไม่เคยหาทางออกกันได้สักที ชีวิตของคนๆ เดียวก็มีอะไรให้คิดตั้งเยอะตั้งแยะ นี่เรากำลังพยายามเอาคนสองคนที่มีชีวิตที่แตกต่างกันมาอยู่ร่วมกัน เรื่องหาความลงตัวมันก็คงยากเป็นธรรมดา แล้วจะทำยังไงดี...
พยายามบอกตัวเองว่าสิ่งที่มันลำบากในตอนนี้ก็คือกรรมเก่าของเราที่ต้องมาชดใช้ สิ่งที่ทำได้ก็คือพยายามทำปัจจุบันให้ดีที่สุด รับผิดชอบต่อสิ่งที่กำลังทำอยู่และทำในสิ่งที่รับผิดชอบให้สำเร็จ ยึดมั่นอยู่ในหลักศีลธรรม (เพื่อจะได้สร้างแต่กรรมดีๆ ส่งให้ชีวิตในโลกหน้าไม่ต้องเศร้าอ่ะ) และท้ายที่สุดหากเราทั้งสองคนยังมั่นคงกันเหมือนเดิมก็คงมีสักวันที่โอกาสให้เราได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แม้มันจะช้าแต่เชื่อว่ามันต้องมาถึง
อยากบอกว่าขอโทษที่ทำให้ต้องคิดมากนะ... เราเองก็คิดมากเหมือนกัน ขอโทษจริงๆ




 

Create Date : 24 มีนาคม 2550
4 comments
Last Update : 24 มีนาคม 2550 23:56:06 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

ใจเย็นๆ เพื่อนสาว
คิดแบบนี้น่ะ ดีแล้ว ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ไม่ต้องมัวมานั่งน้อยใจว่าทำไม ชีวิตฉันต้องเป็นแบบนี้

ฉันว่าฮีโร่เข้าใจน่ะ...แล้วทั้งสองคนจะผ่านมันไปได้...มีไรก็มาระบายให้ฉันฟังได้สำเหมอเด้อ
เรายังเหมือนเดิมนะ ถึงแม้ไม่ได้อยู่ร่วมชายคาเหมือนปีก่อนแล้วก็เหอะ...สบายใจได้จ้า สู้ๆ

 

โดย: มิสซิสอาร์โนลด์ 25 มีนาคม 2550 11:26:26 น.  

 

ขอบใจมากนะจ้ะ... ตลกดีอ่ะทำไมแกชอบมีเซนส์อยู่เรื่อย ฉันเพิ่งจะคิดถึงแก แกก็โทรมา ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: Dearestpenguin 25 มีนาคม 2550 12:51:06 น.  

 

อย่างนี้เค้าเรียก Six Senses ja...อิๆๆๆ ไม่รู้ดิ สงสัยอย่างที่เค้าบอกว่า ดวกแกกับฉันมันผูกพันกันมา...อิๆๆ อยู่เกื้อกูลกันไปอีกนานนนนน....

 

โดย: มิสซิสอาร์โนลด์ 25 มีนาคม 2550 22:49:25 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนครับผม....

 

โดย: ปฐม (พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง ) 26 มีนาคม 2550 7:15:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Dearestpenguin
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพนกวินเป็นนกที่น่ารักมาก อยากให้ทุกคนรักเพนกวินค่ะ เคยดูเวลามันเดินไหม... ขาสั้นๆ ยกไม่ค่อยขึ้น เดินไม่ไหวก็เลยเอาพุงอ้วนๆ ไถลไปกับพื้นน้ำแข็งซะงั้น
Friends' blogs
[Add Dearestpenguin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.