เมื่อรักมาเยือน
ฉันตัดสินใจย้ายประเทศมาเพราะความรักที่ผิดหวัง
ฉันค้นพบว่าตัวเองยังเด็กเกินกว่าที่จะมีความรัก... เวลาอกหัก

ฉันทำร้ายตัวเองและคนรอบข้าง ไม่สามารถปล่อยทันผ่านไปเลยตามเลยได้
ในแบบของคนอื่นๆ
เวลาที่อกหัก... ฉันเสียใจร้องไห้ฟูฟาย และจมอยู่กับความทุกข์นั้นเป็นเวลานาน
ใครหลายคนอาจจะบอกว่าเมื่อเวลาผ่านไป มันจะทำให้ดีขึ้น และจะทำให้เรากลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
แต่เปล่าเลย ประสบการณ์ครั้งนั้นไม่ได้ทำให้ฉันเรียนรู้อะไรมากขึ้นไปกว่า
ฉันเองที่ไม่เหมาะกับการมีความรัก วันเวลาผ่านไปอย่างช้าๆ
ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจ ฉันเลือกหนทางที่จะหนีปัญหาเหล่านั้นโดยการเปลี่ยนสภาวะแวดล้อม
และคิดว่าจะเริ่มต้นใหม่เพียงลำพัง ในแบบที่ไม่ต้องมีใครมายุ่งวุ่นวาย
ฉันไม่ใช่คนสวยจึงไม่คิดว่าจะมีใครมาตกหลุมรักกันได้ง่ายๆ และฉันเองจะเข้มแข็งขึ้น
ด้วยตัวของฉันเพียงลำพัง

แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับฉันอีกครั้ง
ผู้ชายอบอุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตของชั้นอย่างเงียบๆ
ทีละน้อยๆ จนวันหนึ่งฉันก็ต้องแปลกใจในตัวเองเมื่อตนเองเป็นฝ่ายมองหาเขาก่อน
เวลาเห็นขนมที่เขาชอบกิน ฉันก็มักจะคิดถึงและพยายามจะซื้อไปฝากอยู่เสมอ
เป็นเพื่อนกัน ซื้อขนมฝากกันมันผิดเหรอ จะซื้อฝากทำไม คำถามมากมายเกิดขึ้นกับตัวฉันอย่างไม่น่าเชื่อ
พักหลังฉันระวังตัวเองในการคิดการกระทำเป็นอย่างมาก
เพื่อไม่ให้ผู้ชายคนนั้นคิดมากไปกว่าเดิม
และเพื่อความปลอดภัยของหัวใจตัวเอง

ณ ตอนนี้หากพิจารณาดูว่าฉันชอบผู้ชายคนนี้มากน้อยแค่ไหนคงต้องตอบว่าชอบอยู่เหมือนกัน
ชอบให้เขาลูบหัวในแบบที่ทำประจำ ชอบให้ป้อนขนม และจัดเสื้อผ้าอันยุ่งเหยิงของฉันให้เข้าที่
ฉันเคยห้ามเขาแล้วเรื่องการถูกเนื้อต้องตัวว่าสำหรับคนไทยเป็นเรื่องไม่สมควรและไม่ควรทำ
เขาทำท่าขอโทษขอโพยและหายไปพักหนึ่ง แต่ก็กลับมาอีกในที่สุดฉันพยายามจะห้ามเขาว่าฉันไม่ใช่สัตว์เลี้ยงไม่ต้องลูบแต่นั่นก็ขัดใจตัวเองเหลือเกิน
ฉันเคยห้ามตัวเองไม่ให้รับอาหารจากเขาแล้ว แต่ก็เพราะนิสัยลืมตัวก็ทำให้รับมากินเสมอๆ
การกระทำหลายๆอย่างของเขาทำให้ฉันนึกถึงแฟนเก่าไม่มีผิดเพี้ยน
ฉันกลัวว่ามันจะจบเหมือนกัน จบที่ฉันต้องทรมานและร้องไห้

จนสองวันก่อนเขาชวนฉันไปดูบอล ที่เขาจะลงแข่งในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ฉันตอบตกลง
และวันนั้นเองฉันตั้งใจเปลึ่ยนรูปโปรไฟล์ไลน์ให้เป็นรูปคู่กับเพื่อนผู้ชายที่สนิทคนหนึ่งในท่านอนซบกัน เพื่อให้เขาเข้าใจผิด
แล้วเขาก็เข้ามาถามในที่สุดว่าผู้ชายในรูปนั้นเป็นใคร
แต่ฉันไม่สามารถพูดโกหกได้จึงทำได้แค่ยิ้ม ให้เขาเข้าใจไปเอง จนในที่สุดเราก็จบบทสนทนากันแบบเงียบๆ และเขาก็เข้าไปนั่งทำงานในห้องตัวเอง

ฉันไม่เคยใส่ใจและไม่เคยถามเขาว่าเขารู้สึกอย่างไร จนวินาทีที่ใครหลายคนบอกเขาจีบฉัน
แต่คำถามในใจฉันก็มีมากมายเหลือเกิน เขายังโสดเหรอ เขาถึงได้ทำแบบนี้กับฉัน
แล้วเขาทำกับคนอื่นรึเปล่า เขาจะรู้รึเปล่าว่าฉันหวั่นไหวมากมายแค่ไหนที่้ขาเอาหน้าเข้ามาใกล้ในเวลาที่ฉันพยายามจะถามคำถาม

ฉันสงสัยเหลือเกินว่าคนที่ทำแบบนี้เขาต้องชอบกันเหรอ
มันเป็นไปได้เหรอ ที่คนที่สูงดูดีแบบเขาจะชอบฉัน

ฉันต้องเจ็บอีกครั้งเหรอ
หรือฉันควรเลือกที่จะไม่เริ่มอะไรทั้งสิ้นดี


ฉันต้องทำอย่างไรดีถึงจะผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปได้
ในแบบที่ตัวเองเซฟที่สุด
ฉันรักชีวิตโสด และฉันสบายดีที่จะจัดการกับชีวิตโสด

แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถจัดการกับผู้ชายคนนี้ได้เลยแม้แต่น้อย
ฉันควรจะทำอย่างไรดีให้ตัวเองปลอดภัย




Create Date : 11 มีนาคม 2559
Last Update : 11 มีนาคม 2559 23:04:19 น.
Counter : 451 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 14 พฤษภาคม 2561 เวลา:18:43:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lustig
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
มีนาคม 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog