... ขอด่า ซักหน่อย [ด้านมืด] ...
- -* อัพบล๊อคแต่เช้าเลย 
+5555 
แถมหยาบคายแต่เช้าอีก
มันก็ไม่เช้ามากแล้วเน๊อะ +555




เมื่อวานนั่งเรียนอยู่กับเพื่อน
เพื่อนลุกออกไปส่งงาน
มีรุ่นพี่คนนึงเดินเข้ามาเรียน แล้วนั่งที่เพื่อนเรา
เราก็หันไปบอกดีๆว่ามีคนนั่งแล้วคะ 

นางหันมาทำหน้างงๆ 
คือข้างๆมันมีกระเป๋าวางอยู่ แต่ไม่มีคนนั่ง
ที่วางก็เพราะว่าคงคิดว่าไม่มีใครจะมานั่งแล้ว 
มันปาไปครึ่งคาบแล้ว

เพื่อนเราก็เลยบอกว่ามีคนนั่งแล้วคะ 
นั่งข้างก็ได้ กระเป๋าเอามาไว้ตรงนี้ก็ได้คะ
นางก็ตอบตาขวางว่า ต้องซื้อตั๋วรึไง O.o
ผ่างง!!!! 
แล้วทำหน้าเหมือนไม่แยแสใส่ใจ ยักไหล่แบะปาก
แล้วไปนัั่งทำงานตามเดิม.... ซึ่งคาบเรียน

สติอิชั้น ขาดผึ่ง
โกรธมากที่หล่อนถามว่าต้องซื้อตั๋วรึไง? 
ถ้าเป็นอะไรที่ปกติคงไม่โกรธขนาดนี้แต่น้ำเสียงนางช่าง...

ไม่เข้าใจว่าที่ถามมาเพราะไม่เข้าใจจริงๆ
หรือกวนประสาทอะไร 
โตแล้ว เป็นรุ่นพี่ แล้วเข้ามาเรียนกับรุ่นน้อง
เข้าสายก็ควรได้นั่งข้างหลัง 
เข้าเร็วก็ควรได้นั่งหน้า เป็นธรรมดา 
แถมหล่อนไม่ได้มานั่งเรียน มาทำงาน จะนั่งหน้าไปเพื่ออะไร
รุ่นพี่อะไรมีมารยาทแค่นี้? ถ้าฉันไม่เกรงใจเพื่อนของเขาซึ่งนิสัยน่ารักมากแล้วหล่ะก็
แม่เจ้าประคุณ ฉันจะสำแดงเดชให้นางเห็นซ่ะหล่ะ 
นางจะได้รู้ว่ามารยาทในสังคมต้องทำยังไง
การที่แม่นางเรียนไม่จบพร้อมเพืื่อน นี่คงเป็นอีกสาเหตุหนึ่ง
ฉันอยากจะใช้คำพูดนิ่งๆฟาดนางให้หน้าหงายเสียจริงๆ 

ไม่รู้จักระเบียบสังคมสินะ ถึงได้ยังต้องมานั่งเรียนร่วมกับรุ่นน้องแบบนี้

หลังจากอัดอั้นตันใจอยู่ซักพัก
ลืมไปแล้วว่านางนั่งข้างหน้าเพราะเพื่อนฉันย้ายลงมานั่งข้างหลัง
(ข้างๆฉันแทน) นางก็ตะโกนข้ามหัวฉัยคุยกับเพื่อนนางข้างหลังอีก!!!
ส่งของกันไปมา 
ฉันซึ่งอยู่ในอาการเก็บกดก็มีอุณหภูมิความเดือดที่เพิ่มสูงอีก 
นางหันมา แล้วก็กับเพื่อนว่า 
"ถ้าวันนี้อาจารย์ไม่เช็คชื่อหล่ะคอยดู"
คอยดูอะไรรถ้าเขาไม่เช็คชื่อหล่อนจะทำอะไรเขา 
ดักตบคนแก่? ขูดรถ? หรือหักคะแนนอาจารย์?
มาแค่เช็คชื่อทำงานจะนั่งตรงไหนมันก็คงได้อยู่หรอกมั๊ง 
ขวางหูขวางตาฉัน 

เมื่อวานเลยเป็นวันที่ฉันต้องควบคุมอารมณ์อย่างถึงที่สุด
ซึ่งเพื่อนพี่เขาที่นั่งอยู่หลังฉันก็เหมือนรับรู้ความรู้สึกฉันและเพื่อนดี
ว่าไม่ชอบหน้านางแค่ไหน
อาทิตย์ที่แล้วแค่นางทำแล็บเสร็จก่อนนางก็ ยิ้มเยาะฉันและเพื่อนซ่ะ
เหมือนได้รางวัลที่1 ซึ่งไอ้อากัปกิริยาดูถูกหล่อนชอบนำมาแสดงต่อหน้าฉันอยู่บ่อยครั้ง
ล้างขวดเครื่องแก้วทำการทดลอง นางก็บอกด้วยน้ำเสียงหัวเราะเยาะว่า
 เดี๋ยวจะต้องทำใหม่ 
ซึ่งก็จริงอย่างนางว่า ฉันทำใหม่ แต่ผลการทดลองฉันมันแม่นกว่าหล่อนเยอะ


ตอนนี้เป็นรุ่นพี่ที่เรียนกับรุ่นน้อง ถ้าทำอะไรดีกว่า เขาเรียกว่าเสมอตัว
เพราะเธอควรจะมีสิ่งที่เรียกว่าประสบการณ์อยู่แล้ว
แต่ถ้าทำอะไรแย่กว่า
นั่นเขาเรียกว่าหน้าขายหน้า



ฉันไม่เคยสนใจใครก่อนเพราะเป็นคนไม่สนใจโลกภายนอกอยู่แล้ว
หรือเพราะไอ้ความที่ไม่สนใจโลกภายนอกของฉันทำให้หล่อน
ชอบบแวะเวียนมาแดกดันฉันอยู่บ่อยๆ ฉันทำผิดที่ไม่สนใจหล่อนเหรอ...


เดิมทีฉันก็ไม่คิดจะอยากเรียนอะไรวิชาภาคนักหรอก
ตอนนี้ฉันจะต้องคิดใหม่เสียแล้ว +555 
ฉันอยากจะกลายเป็นผู้เชิดหน้าให้หล่อนบ้าง
อย่างเช่นตอนที่หล่อนเชิดให้ฉันตอนที่หล่อนทำแลบมั่วๆของหล่อนเสร็จก่อน
ฉันจะหัวเราะร่วนเวลาที่คะแนนออก 
ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าถึงเวลาคะแนนออกหล่อนจะยังสามารถ
เยาะหรือดูถูกฉันได้เหมือนตอนที่หล่อนทำตอนนี้รึเปล่า

ฉันชอบที่จะเล่นสนุกกับเกมดูถูกและหัวเราะเยาะคนเหลือเกิน
หล่อนกำลังกลายเป็นแรงขับเคลื่อนชนิดดีที่ทำให้ฉันมีไฟในการอ่านหนังสือ

ซึ่งฉันไม่เคยแพ้ในเกมแบบนี้เสียด้วย +5555




แล้วฉันก็สงสัยมากว่าทำไมหล่อนต้องคอยมา
สร้างความประทับใจแบบนี้กับฉันอยู่เรื่อย หล่อนทำแบบนี้กับคนอื่นบ้างรึเปล่า
หรือฉันมัน... ดูน่าเชิดใส่... ดูน่าหมั่นใส้...
ฉันยังไม่เคยทำอะไรใครเลย 
ฉันชอบที่จะอยู่ของฉันเฉยๆเสียด้วยซ้ำ   
หรือหน้าฉันมันกวนประสาท - -* 
จนใจจะคิด 


ตอนนี้ฉันจะไม่ระเบิดอะไรใส่นางทั้งนั้น ฉันจะทนไปเรื่อยๆ
ฉันเชื่อว่าเวลาผ่านไปจะต้องทำให้เขาเปลี่ยนความคิดที่ชอบหัวเราะเยาะฉันแน่
ฉันจะอยู่แบบ สวยๆ เฉยๆ ทั้งที่ในใจร้อนรุ่มต่อไป +55



ไม่มีทางที่่เราจะรักคนทั้งโลกได้ฉันเชื่อสิ่งนั้น 
แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือทำไมต้องรุกรานคนที่ตัวเองไม่ชอบ

ถึงจะโคจรอยู่ใกล้ๆเพราะความไม่ตั้้งใจ หรือแรงดึงดูดโลก
ไม่ชอบก็ไม่ต้องพยายามมีบทสนทนาด้วยก็ได้

ไม่ใช่เฉี่ยวชนกันด้วยคำพูดไม่เข้าหูตลอดเวลา
สงสารคนที่ไม่รู้เรื่องถึงความไม่ชอบหน้าของคุณแล้วเกิดมาอยู่ๆคุณบ้าง

สงสัยชาติที่แล้วฉันคงไปจิกนางไว้แน่ๆเลย
ถึงคราวที่นางจะจิกฉันคืนบ้าง +555 ผลัดกันๆ



Create Date : 17 กรกฎาคม 2555
Last Update : 17 กรกฎาคม 2555 10:23:21 น.
Counter : 652 Pageviews.

5 comments
  
สวัสดีค่ะ
แวะมาเยี่ยม
เข้าใจอารมณ์นี้จริงๆใจเย็นๆและมีสตินะ

วันนี้มีทุเรียนทอดมาฝาก


โดย: pantawan วันที่: 17 กรกฎาคม 2555 เวลา:11:19:58 น.
  
ซึ่งฉันไม่เคยแพ้ในเกมแบบนี้เสียด้วย +5555

..............................
เป็นการด่า ที่น่าอ่านน่าติดตามมากเลยค่ะ...
สิ่งดี ๆ มักรออยู่ข้างหน้า หากเราไม่ขาดสติ....แวะมาอ่านคะ
โดย: dada_aeiou วันที่: 17 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:34:31 น.
  
ใจเย็นๆนะคะ คนไทยเหมือนกันรักกันไว้ดีกว่า
โดย: ความรักสีจาง วันที่: 17 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:00:32 น.
  
เขียนได้สนุกดีค่ะ อ่านหมดเลย
โดย: chibifachan วันที่: 17 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:25:57 น.
  
สวัสดีค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 19 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:13:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lustig
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
9
10
13
14
16
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog