Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
**((How to ม้วนผมแบบ Clip ของ steffistricks ))***

มาอีกแล้วค่ะ ช่วงนี้ขยันทำ how to เพราะฝนมันตก ออกไปไหนก็ไม่ได้ เซ็งจิตค่ะ อยู่บ้านมานั่งปั่น how to ดีกว่า วันก่อนได้ดูคลิป youtube ของที่คุณ ลิงตัวเล็กๆ มาโพสไว้นะคะ คลิปม้วนผมของ steffistricks ม้วนสวยมากๆเราไม่เคยม้วนวิธีนั้นมาก่อนเหมือนกัน �มาลองหัดทำไปพร้อมๆเราเลยค่ะ

นี่คือ คลิปของ steffistricks

https://www.youtube.com/watch?v=O8hoIReaasg

แต่ว่า เราจะทำการ arrange ผม ให้เป็นแบบยูจังในคาวาอี้เล่มใหม่นี่น่ะค่ะ เห็นแล้วคันอยากทำตาม (^____^)



เราเองก็เคยอยากทำผมแบบเส้นมาม่านี่น่ะค่ะ น่ารักดีเนาะ ถ้าทำแบบปกติมันจะได้เป็นเหมือนหลอดๆ ไม่เป็นเส้นมาม่า อิอิ

*****WARNING: ก่อนทำควรสวมถุงมือ เพื่อป้องกันไอร้อนลวกนิ้วค่ะ เราโดนไปแระ พองใช้ได้ ถ้าโดนลวกแนะนำ ยาสีฟัน ช่วยท่านได้ค่ะ

เริ่มกันเลย ผมเสียๆ ยังไม่ได้ทำอะไร แห้งกระด้างม๊ากมาก





เริ่มรวบผม เอาลงเฉพาะตรงที่จะทำพอ เราจะค่อยๆทำสามชั้นนะคะ

จับปอยผมแล้วก็นำมา พันๆ กับ iron ดูจากรูป เราจะพันเข้าด้านในค่ะ ทิ้งไว้ 15 วินาทีเห็นจะได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผมด้วยนะ





เริ่มรวบผม เอาลงเฉพาะตรงที่จะทำพอ เราจะค่อยๆทำสามชั้นนะคะ

จับปอยผมแล้วก็นำมา พันๆ กับ iron ดูจากรูป เราจะพันเข้าด้านในค่ะ ทิ้งไว้ 15 วินาทีเห็นจะได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผมด้วยนะ




ได้ผมหยิกแบบเส้นมาม่าดั่งต้องการแว้ว เปรียบเทียบรูปครึ่งหัวที่ทำกะที่ยังไมได้ทำ

พอเสร็จทั้งสองข้าง วิธีเซ็ตผมตามวีดีโอ คือ การเอา hair spray เรามีแต่ของ Taft ก็พอใช้ได้ค่ะ ฉีดใส่มือ แล้วก็รีบขยำๆ กับเส้นผม ทำหลายๆทีหน่อยเพราะเสปรย์มันจะแห้งเร็วติดมือ ลอนผมจะเป็นธรรมชาติมาก ดูไม่เป็นก้อน ไม่แข็ง แต่ก็อยู่ทรงโอเค

เราทดลองทำแล้วทิ้งไว้คืนนึง วันนี้ตื่นมาก็ยังหยิกอยู่ ใช้ได้เลย!!!!

ลืมบอก เราใช้ Iron ของ Babyliss เด้อออค่ะ



มาถึงขั้นตอนเซ็ตผม

ก็แสกกลางก่อนค่ะ แบ่งเป็นข้างละสาม สี่ช่อ แล้วแต่ต้องการ แล้วก็ บิดๆๆ เป็นเกลียวๆ ขึ้นไปแล้วติดกิ๊ป พยายามให้ผมตรงที่ติดกิ๊บมันยุ่งๆมั่วๆเข้าไว้ค่ะ

ค่อยๆแบ่งติดๆขึ้นไปเรื่อยๆ ตรงไหนอยากให้ยุ่งๆมั่วๆ เราก็บิดๆๆ ติดกิ๊ป เสต๊ปที่อธิบายไม่ถูกเหมือนกันต้องลองเอง คือมันไม่ต้องการความเนี๊ยบนะคะ
ต้องให้ฟูๆเข้าไว้



เสร็จแว้วค่ะ ได้แล้ว ผมแบบนี้เราว่า ทำไปทำงาน ก็น่าจะได้นะ ดูไม่แรงมาก สำหรับเรา (รึเปล่า 5555) แต่ว่าข้อควรระวัง

1. ระวัง iron ลวกนิ้วนะ แนะนำถุงมือด่วน
2. ทรงนี้ใช้เวลาทำพอสมควร คือ ต้องมีเวลา ไม่ง้านเด๋วโดนด่า หรือไปทำงานสายนะจ๊ะ


นำพร๊อพมาประชันกะยูจัง ฮะๆๆๆ ออกมาไม่เหมือนรูปนี้เลย เพราะตั้งใจทำเหมือนรูปแรกในคห. 1 แต่ก็ยังไม่ออกมาพองๆ มีวอลุ่มเท่าของยูจัง สาวญี่ปุ่นนี่ทำผมชนะเลิศเจงเจ๊งงงงง สาวไทย มีเคล้ดลับอะไรต้องเอามาแบ่งกันนะ จะได้สู้กะสาวยุ่นมั่งจ๊ะ

วันนี้เท่านี้แหละ ไปนั่งทำแผลนิ้วตัวเองก่อน T___T




Create Date : 21 กันยายน 2551
Last Update : 21 กันยายน 2551 16:19:55 น. 7 comments
Counter : 2553 Pageviews.

 
เริศค่ะ น่ารักจัง


โดย: น้ำเงี้ยว วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:20:42:50 น.  

 
ชอบมาก สาวผมลอน ตอนเราดัดผมยังทำไม่ได้แบบนี้เลย ให้ตายเถอะ...

คือเราไม่มีทักษะเกี่ยวกับผมเลย แบ่งปอยผมไดร์นี่ปาไปเกินครึ่งชม. พึ่งช่างอย่างเดียวเลยเวลาต้องทำผม แต่ชอบรีวิวทรงผมมากๆ ขอแอดเพื่อนไว้นะคะ พลาดบล้อกนี้ไปได้ไง -*-

ป.ล.ขอให้นิ้วหายไวๆค่ะ


โดย: apfelz วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:7:52:44 น.  

 
โหยย ทำผมใหม่อีกแล้วสวยมากๆๆชอบคุณกระต่ายลอยคอมากๆเลย ขออนุญาตแอดบล๊อกไว้นะคะ (จริงๆแอดไว้ตั้งนานแล้วล่ะ55+)


โดย: LadyDandeliOn วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:17:41:34 น.  

 
good good น่ารักจังค่ะ ทำออกมายิ่งน่ารักค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:1:08:17 น.  

 
น่ารักมากเลยค่ะ ตอนยังไม่ติดกิ๊บด้านหน้าก็น่ารักนะ

ขออนุญาต add blog ไว้นะคะ


โดย: Almost Unreal วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:6:48:12 น.  

 


โดย: นายแมมมอส วันที่: 14 มกราคม 2552 เวลา:10:55:16 น.  

 
นุ๋ว่าพี่ เจ้าของบล็อกน่ารักกว่า ยูจัง นางแบบในภาพอีกค่ะ 55555+ จิงๆนะเนี่ย


โดย: ยีนส์ (motoonzaa ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:26:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeauCrazyrabbit
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Beauty Blogger & Japanese Fashion Lover

Fanpage: http://www.facebook.com/beaucrazyrabbit
beaupreeya@gmail.com

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน
Crazyrabbit Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และ
เพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็น
ลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่
กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add BeauCrazyrabbit's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.