Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
Review: QoQo Box กล่องทดลองความสวย ส่งถึงบ้านเรา!!

ไปทำความรู้จักกับ QoQo Box กันค่ะ กับกล่องทดลองความสวยส่งถึงบ้านเราแบบรายเดือน


QoQo Box เป็นบริการความงาม รูปแบบใหม่ ที่จะส่งเครื่องสำอาง แบบ Sample Size ให้เราเดือนนึง 3-5 ชิ้น ให้เราได้ทดลองใช้กัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ น่าสนใจ (บางเดือนเฮง ก็จะได้แบบ full size มา)


อย่างของที่อเมริกา มีมาซักระยะแล้ว เช่น birchbox, loosebutton, beautyarmy เป็นบริการรูปแบบใหม่ที่่เราว่า น่าสนใจมากๆ นะ


ใน QoQobox ก็จะมีแบรนด์ลิสต์ประมาณนี้


Photobucket


หลังจากสมัคร เราก็จะได้เลือก range ผลิตภัณฑ์ ที่เราต้องการได้รับเช่นเมคอัพ ครีมบำรุงผิว ผม น้ำหอม อะไรพวกนี้ เค้าก็จะจัดส่งให้เราตามความต้องการที่เราใส่ไป


หลังจากกรอกรายละเอียดสมัครไป วันนี้เราได้กล่องพัสดุหน้าตาไฮโซ ส่งมาถึงบ้านของเรา แบบนี้ (เป็นกล่องของเดือนพฤษภาคมค่ะ)


 Photobucket


มันคือ อะไรน๊าาา เปิดดูข้างในกันเถอะ ชะวิ๊งงง


Photobucket


ต้องขอบอกว่า กล่องดูสวยไฮโซมากเลยทีเดียว บ่งบอกถึงความตั้งใจของผู้จัดทำได้ดีมากๆ จุดนี้ต้องขอชมนะคะ


Photobucket


เปิดเลื่อนกล่องออกมา ชะแว๊บ มีห่อของดูสวยงามอีกชั้นนึง อีกตะหาก


มีใบทักทายน่ารักๆ ให้เราแบบนี้ด้วย


Photobucket


แล้วด้านหลังก็จะบอกถึงลิสต์ของที่เราได้มา และราคาของ full size ด้วย


Photobucket


ไม่รอช้า มาเปิดห่อกันเลยดีกว่า


Photobucket


แกะ แว๊บบ


Photobucket


ชิ้นแรก คือ ซองแซมเปิ้ลของ Laniege


Photobucket


ด้านในมีแซมเปิ้ลของผลิตภัณฑ์ ไลน์นี้ทั้งไลน์ เสียดายที่ให้มาแค่อย่างละซอง เอาจริงๆ นะ ใช้แค่ซองเดียว ยังตัดสินไม่ค่อยได้อ่ะ


Photobucket


อันนี้เราชอบมากเลย ครีมหมักผม Joico อันนี้ไม่เคยคิดจะซื้อเลย แต่พอได้ลองแบบนี้ ก็คิดว่า เออมันก็ใช้ดีสมราคาจริงๆ น่าซื้อไซส์จริงมาใช้อยู่นะ


Photobucket


อันนี้แพคเกจน่ารัก อายครีมของ Benefit ขวดจิ๋วๆ น่ารักดีด้วย อันนี้ก็ชอบอีกเหมือนกัน


Photobucket


ต่อไป เป็น ครีมของ Donna Chang ซึ่งจริงๆ ชอบอันนี้มากสุดในกล่อง เพราะหอมมาก ปกติจะใช้แต่พวกอโรม่าของ Donna Chang พวกครีมจะไม่เคยคิดจะซื้อ แต่พอได้ลอง คิดว่าหมดอันนี้จะไปซื้อจริงๆ และที่ดีมากคือ มีบัตรลดของไลน์นี้ถ้าเราไปซื้อไซส์จริงมาให้ด้วย


Photobucket


ต่อไปเป็นน้ำหอมหลอดเล็กๆ ของนางงามอย่าง นาตาลี เกลโบวา Natalie Gelbova 'Beauty Icon' ซึ่งจริงๆ แซมเปิ้ลน้ำหอมน่ะดีนะ เพราะว่า เราได้ดมกลิ่นจริงๆ ซึ่งปกติถ้าดูโฆษณา หรือฟังคำอธิบายกลิ่นมันก็จะยังไม่ค่อยเข้าใจ ไปลองที่เคาเตอร์บางทีดมหลายกลิ่นจนตีกันมั่วไปหมด ได้มาแบบนี้ก็ดีนะ แต่กลิ่นนี้เราค่อนข้างเฉยๆ


Photobucket


นอกจากนี้ก็ได้ voucher ลดราคาที่ mist perfume มา แทนเงินสดได้ 250 บาท


Photobucket


สนนราคาของ QoQoBox จะสามารถสมัครเป็นเดือนเดียว สามเดือน หกเดือน หรือหนึ่งปีก็ได้ ราคาสมัครแต่ละแบบไม่ต่างกันเลย (กล่องละ 495 บาท) แต่ถ้าหกเดือนจะได้ฟรีกลอ่งนึง สิบสองเดือนจะได้ฟรีสองกล่อง (หกเืดือนกับ 12 เดือนพอหารแล้วเหลือประมาณเดือนละ 424 บาท)


Photobucket


มาถึงช่วงเวลา ความเห็นส่วนตัว


* 1. เป็นบริการรูปแบบใหม่ ที่น่าสนใจ และน่าสนับสนุนมากๆ อยากให้มีต่อๆ ไปเรื่อยๆ


* 2. แพคเกจจิ้ง ดูสวยงามมากๆ รู้เลยว่าคนทำตั้งใจทำกันแค่ไหน แต่ว่า ถ้าได้รับกล่องเดียวมันก็โอเคนะ แต่สมมติว่าเราสมัคร 12 เดือน แล้วได้กล่องขนาดนี้ทุกเดือน มันก็ค่อนข้างรกบ้านนิดนึง เพราะกล่องก็ใหญ่ แถมวัสดุดี จะทิ้งก็เสียดาย แถมค่อนข้างเปลืองกระดาษอีกด้วย น่าจะลดต้นทุนแพคเกจลงมา หรือใช้พวกกระดาษ recycle มันจะดูรักษ์โลกมากกว่านี้นิสนึง เอาจริงๆ เลย ก็ลดต้นทุนแพคเกจ เอามาเพิ่มแซมเปิ้ลน่ะ เราว่าดีกว่า


* 3. ผลิตภัณฑ์ น่าสนใจ แบรนด์ก็ไม่ใช่ไก่กา คือ เป็นแบรนด์ที่เราได้รับแล้ว เรายอมรับได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีแบรนด์และไลน์สินค้าอยู่น้อยก็ตาม แต่ถ้าทำไปเรื่อยๆ ในอนาคต ก็คิดว่าคงจะมีเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน


* 4. ข้อเสียก็คือ ไม่สามารถเลือกผลิตภัณฑ์เองได้ มันแล้วแต่ดวง ในกล่องนึงก็คงมีของที่เราชอบบ้าง ไม่ีชอบบ้าง บางเดือนชอบน้อยบางเดือนชอบมาก ถ้าได้เป็นเมคอัพแล้วสีไม่ match เลย มันก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่่เราซุกเก็บโดยได้ลองใช้แค่ครั้งเดียวไปโดยปริยาย ดังนั้น พวกสกินแคร์ แฮร์แคร์ บอดี้แคร์ จะดูดีกว่าสำหรับกล่องพวกนี้


* 5. ราคา เราว่าค่อนข้างแพงไปนิสนึง อย่างที่อเมริกา จะเดือนละ 10 เหรียญ ก็ประมาณ 300 บาท แถมสิบเหรียญบ้านเค้ามันเป็นเงินที่น้อยมากๆ สำหรับบ้านเรา 495 บาท เราว่าค่อนข้างแพงเลยแหละ ถ้าลดต้นทุนกล่อง แล้วเอามาเพิ่มของข้างใน ให้เรารู้สึกคุ้มค่ากว่านี้ หรือลดราคาลงเลย เราว่าจะโอเคกว่านี้มากๆ เพราะบางทีของข้างในจะเอามูลค่ามาตีรวมๆ กัน แล้วบอกเราว่า เนี่ย คุ้มแล้ว ไม่ได้นะ เพราะเราไมไ่ด้เลือกของเอง บางอย่างเราก็ไม่ได้ใช้ อย่างเช่น voucher จะตีให้เรา 250 บาท ก็ไม่ไ้ด้เพราะอย่างเราอยู่ต่างจังหวัด จะเอาไปใช้กับ mist perfume ได้เมื่อไหร่ไม่รู้เลย ถ้าถามเรา เราว่ามูลค่าของข้างใน มันยังไม่ค่อยคุ้มค่า อย่างโปรดักส์ซองๆ ก็ให้มาน้อยเกินไป ตรงนี้ถ้าปรับปรุงได้ก็จะดีมากๆ ค่ะ


* 6. โปรโมชั่นราคา ไม่ดึงดูดใจเลย อย่างเดือนเดียว 495 บาท สมัครสามเดือนก็น่าจะถูกลงเพราะว่า พอหารแล้ว สามเดือนก็ 495 เหมือนกัน เราจ่ายเป็นเดือนๆ ไป จะดีกว่ารึเปล่า แล้วแบบหกเดือนกับ 12 เดือน ถึงจะแถมให้ หนึ่งและสองกล่อง แต่ราคาของทั้งสองแพคเกจไม่ต่างกันเลย คือหารแล้วเป็นกล่องละ 424 บาทเท่ากัน คิดว่าหกเดือน 424 บาทก็โอเค แต่สำหรับคนที่จ่ายรายปี น่าจะได้อะไรมากกว่านี้ คือโปรนี้ มันไม่ดึงดูดใจมากพอที่จะทำให้เรากดสมัครรายปีได้เลยค่ะ


ก็ถือว่า ติเพื่อก่อ แล้วกันเนาะ สำหรับบริการดีดี น่าสนใจแบบนี้ เราอยากให้มีต่อไปอยู่แล้วหล่ะ ถ้าทำแล้วเวิร์คมากๆ ก็อยากจะสมัครรายปีเลย เพราะสำหรับสาวบ้านนอกที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลองอะไรใหม่ๆ อย่างเรา ถือว่าเป็นบริการที่ดีมากๆค่ะ สำหรับโปรดักข้างในเราค่อนข้างพอใจกับคุณภาพและแบรนด์ที่ได้มามากๆ แต่ก็หวังว่าจะมีเพิ่มมากกว่านี้ในอนาคตค่ะ


Photobucket


Create Date : 27 พฤษภาคม 2555
Last Update : 27 พฤษภาคม 2555 13:03:52 น. 1 comments
Counter : 5954 Pageviews.

 
แวะมาทักทาย ด้วยนะจ้าาาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 13 มีนาคม 2567 เวลา:13:27:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeauCrazyrabbit
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Beauty Blogger & Japanese Fashion Lover

Fanpage: http://www.facebook.com/beaucrazyrabbit
beaupreeya@gmail.com

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน
Crazyrabbit Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และ
เพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็น
ลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่
กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add BeauCrazyrabbit's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.