* Plz...wait ....I'm gonna slender soon !?*
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

วันที่ 24 ของการทำ Insanity

จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้เราทำ Insanity ไป 24 วันแล้ว ไม่มีขาดสักวันเลยนะ เรารู้สึกว่าการออกกำลังกายนี้เหมาะกับเรามาก เพราะเราสามารถเล่นได้ที่บ้านกี่โมงก็ได้ และ้ห้ามมีข้ออ้าเรื่องขี้เกียจด้วย มีบ้างที่ภายในจิตใจมีการต่อสู้กันระหว่างความขี้เกียจและความอยากผอม แต่สุดท้ายแล้วความอยากผอมก็ชนะ เพราะเราคิดเสมอว่าอุตส่าห์ทำติดต่อกันมาทุกวันขนาดนี้แล้ว ก็เลยไม่อยากจะพลาดเลยสักวันน่ะ


น้ำหนักที่ชั่งเมื่อกี้นี้คือ 71.4 กิโล ไม่ได้ลงเยอะเลยเนอะ แต่เราก็ไม่รู้สึกหมดกำลังใจอะไร เพราะตอนนี้แขนของเราเห็นกล้ามเนื้อเป็นเว้าๆลงไปแล้ว ซึ่งมาจากการที่เราวิดพื้นตามคลิปนี้นั่นเอง นอกจากนี้เรารู้สึกเลยว่าบริเวณพุงของเราแข็งขึ้น ไม่ย้อยเท่าไหร่แล้ว แถมเริ่มเห็นเส้นชัดเจนมากขึ้น เราเชื่อว่าอีกไม่นานน้ำหนักน่าจะค่อยๆลงไป

ณ ตอนนี้ เรามีความสุขมากกับการออกกำลังกาย และรู้สึกขาดไม่ได้ นอกจากนี้ การที่เราเริ่มลดความอ้วนทำให้เราดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่เราเลือกกินแต่ของดีๆ ขอเน้นเลยว่า *ห้ามอดอาหารเด็ดขาด* และต้องกินให้ได้สารอาหารครบทุกอย่าง ไม่งั้นละก็ระบบเผาผลาญพังแน่ๆ

เรารักตัวเองมากขึ้นทุกวันๆ

ยังไงก็สู้ๆกันต่อไปนะ  




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2556 0:37:40 น.
Counter : 950 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Kend@ll_Huang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Kend@ll_Huang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.