Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ฝันร้ายกลายเป็นฝันดี - โอ๊ค สมิทธิ์


กลางคืนบางคราวก็ฝันร้าย แม้ยังไม่นอนตอนลืมตายังฝันร้าย
อยากมีใครบางคนที่นึกไว้ เป็นเพื่อนใจ ใกล้ๆกัน
พอมาเจอเธอในครั้งนี้ เหมือนเธอฉุดมือฉันให้เดินให้ฉันก้าวข้ามมา
พ้นสิ่งเก่าๆที่หวาดกลัว

ฉันรักเธอ เพราะเธอทำให้ฝันร้ายกลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ เพราะที่เจอจิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป เพราะมีเธอ
เธอเป็นคนทำให้ฉันรู้ รู้ว่าสิ่งใดที่จิตใจมันโหยหา
ช่วยเป็นกำลังใจให้ค้นหา ว่าอะไรที่ฉันต้องการ
เธอคือคนดีที่ฉันรัก ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ใครเปลี่ยนฉันได้แน่นอน
จะขออยู่กับเธอตลอดไป

ฉันรักเธอ เพราะเธอทำให้ฝันร้ายกลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ เพราะที่เจอจิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป เพราะมีเธอ
ฉันยอม ฉันยอมหมดแล้ว
รักเธอจริงๆ จะขอมีเพียงเธอ จะมีแต่เธอ อยู่ตรงกลางหัวใจ

* ฉันรักเธอ เพราะเธอทำให้ฝันร้ายกลายเป็นฝันดี
ให้ฉันเจอะสิ่งที่ใจไม่มี ให้เจอสิ่งที่ดีและงดงาม
ฉันรักเธอ เพราะที่เจอจิตใจมันเกินจะรับไหว
เธอมารองรับให้ฉันมั่นใจ
ที่เคยกลัวมันได้หมดไป เพราะมีเธอ





Create Date : 11 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 12:35:52 น. 0 comments
Counter : 343 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cookkae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add cookkae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.