Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Destiny - อ๊อฟ AF1 & พัด AF2



หรือเพราะโชคชะตาส่งเราให้เกิดมาคู่กัน
ฉันจึงได้เจอเธอบนโลกที่กว้างใหญ่

หรือเพราะความบังเอิญที่ทำให้เราได้รู้ใจ
และฉันก็บังเอิญได้รักเธอคนนี้

เหมือนเส้นด้ายบางๆ เชื่อมโยงให้ใจได้ผูกพัน
คิดไหมเพราะอะไร แค่ตาสบตาเท่านั้นก็ซึ้งใจ

ฉันไม่รู้จริงๆ เหตุผลอะไรไม่สำคัญ
แค่ใจตรงกันก็เกินพอแล้ว

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น
แม้เราบังเอิญได้พบกัน
หรือฟ้าบันดาลให้พบเธอ
เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ
แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน

ฉันรู้ว่าเธอคืออีกครึ่งชีวิตที่หายไป
รู้ว่าเธอเติมใจของฉันให้เต็มได้

ฉันรู้เพียงเธอทำให้ฉันสุขใจตั้งมากมาย
รู้รักคืออะไรก็เพราะเธอคนนี้

เหมือนเส้นด้ายบางๆ เชื่อมโยงให้ใจได้ผูกพัน
คิดไหม เพราะอะไร แค่ตาสบตาเท่านั้นก็ซึ้งใจ

ฉันไม่รู้จริงๆ เหตุผลอะไรไม่สำคัญ
แค่ใจตรงกันก็เกินพอแล้ว

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น
แม้เราบังเอิญได้พบกัน
หรือฟ้าบันดาลให้พบเธอ
เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ
แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน

เธอคือคนที่รอ คนที่ใจขอมา ฟ้าส่งเธอให้กัน
ไม่ว่านานเท่าไร ก็จะรักรักเธอ มั่นใจว่าเธอคือคนนั้น

รักเธอ รักเธอ รู้เพียงเท่านั้น
แม้เราบังเอิญได้พบกัน
หรือฟ้าบันดาลให้พบเธอ
เราโชคดีที่เราต่างคนค้นเจอ
แค่เสี้ยวนาทีที่พบเธอ หัวใจก็บอกให้รู้เรารักกัน

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 19:18:13 น. 0 comments
Counter : 488 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cookkae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add cookkae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.