Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ฉันรักของฉันอย่างนี้ บัวชมพู ฟอร์ด


ฉันรักที่เธอเป็นตัวเธอ แค่มองในตาเธอก็รู้ว่าจริงใจ
ฉันมั่นใจ อย่างนั้น...
ฉันรู้ว่าฉันเข้าใจยาก แต่เธอเป็นคนเดียวที่รู้และเข้าใจ
หาง่ายๆ ที่ไหน...

เธอคือชีวิตและจิตใจ... เธอคือดอกไม้ในยามเช้า...
คือความสดใสในคืนเหงา... แค่เธอคนนี้ เพียงเท่านั้นที่ต้องการ
ไม่บอกก็รู้ ว่าฉันรักเธอ...(จะมองหาใครที่ไหน)

ฉันรู้เรื่องราวที่เธอห่วง และฉันก็รู้ซึ้งในเรื่องที่กังวล
แค่อย่าแคร์ สายตาใคร...
ฉันรู้หัวใจตัวเองดี จะฟังทำไมใครที่ไหน จะว่าไง
ฉันรักเธอเท่านั้น...

เธอคือชีวิตและจิตใจ... เธอคือดอกไม้ในยามเช้า...
คือความสดใสในคืนเหงา... แค่เธอคนนี้ เพียงเท่านั้นที่ต้องการ
ไม่บอกก็รู้ ว่าฉันรักเธอ...(จะมองหาใครที่ไหน)

ไม่ต้องมองทางซ้ายไม่ต้องมองทางขวา
ฉันแค่มองตรงหน้าก็พอ ก็เจอรอยยิ้มของเธอ
ไม่ว่าใครคนไหนก็ไม่มีความหมาย
ฉันรักของฉันอย่างนี้

เธอคือชีวิตและจิตใจ... เธอคือดอกไม้ในยามเช้า...
คือความสดใสในคืนเหงา... แค่เธอคนนี้ เพียงเท่านั้นที่ต้องการ
ไม่บอกก็รู้ ว่าฉันรักเธอ...(จะมองหาใครที่ไหน)

แค่เธอคนนี้ ๆ ที่ต้องการ ไม่บอกก็รู้ว่าฉันรักเธอ....





Create Date : 08 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2550 20:52:33 น. 0 comments
Counter : 311 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cookkae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add cookkae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.