4 อาหารพิชิตผมหงอกก่อนวัย


4 อาหารพิชิตผมหงอกก่อนวัย (ชีวจิต)

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเจอะเจอปัญหาผมหงอกขาวก่อนวัย ส่วนใหญ่มักแก้ไขด้วยการย้อมสีผม ซึ่งพอช่วยได้บ้าง แต่แน่นอนว่าต้องย้อมกันเป็นประจำตลอดไป แต่คุณทราบหรือไม่ว่า การกินอาหารช่วยคุณได้ เพราะในอาหารบางชนิดมีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผม เล็บมือ และผิวของเราอย่างได้ผล 

สารอาหาร 4 ชนิด ที่เราอยากแนะนำให้คุณกินต้านผมหงอกก่อนวัย มีดังนี้คะ 

ทองแดง พบมากในหอยนางรม อาหารทะเล และเมล็ดทานตะวัน (หอยนางรมและอาหารทะเล ต้องระวังคอเลสเตอรอลด้วยค่ะ) 

กรดโฟลิก พบมากในผักใบเขียวเข้ม แครอท ฟักทอง และถั่วต่าง ๆ 

กรดแพนโทเทนิก หรือวิตามินบี 5 พบมากในข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด แอปเปิ้ล และเมล็ดงา 

พาบา เป็นสมาชิกในกลุ่มวิตามินบีรวม และถือว่าเป็นวิตามินเทียมสามารถละลายน้ำได้ โดยมักอยู่รวมกับกรดโฟลิค พบมากในจมูกข้าวสาลี ข้าวกล้อง โยเกิร์ตและผักใบเขียว 

ถ้าสังเกตดี ๆ เราก็จะพบว่าอาหารที่กล่าวมาข้างต้น คืออาหารที่ชาวชีวจิตเรากินกันนี่แหละ ดังนั้น ถ้าอยากผมดำสนิท ลองเริ่มจากอาหารที่กินกันดูไหมคะ

เรื่อง ราวผู้หญิง ความสวยงาม แฟชั่น ความรัก มากมาย คลิกเลย
คลิกอ่าน ความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ที่มา ://women.kapook.com





Create Date : 31 มีนาคม 2556
Last Update : 31 มีนาคม 2556 21:18:17 น.
Counter : 1287 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

caballus
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30