ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
15
 
 
All Blog
“ชมพู่” เฉยๆ ไม่ติดอันดับเศรษฐีนีเมืองไทย บอกเต้นกินรำกินไม่ได้ขี้เล็บนักธุรกิจ

"ชมพู่" ไม่ซีเรียสรุ่นน้อง "ญาญ่า" ถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน 5 เศรษฐีนีเมืองไทย ในขณะที่ตนไม่ติด บอกตนเต้นกินรำกินไม่ได้ขี้เล็บนักธุรกิจ เผยหยุด 3 วัน มีแพลนไปเที่ยวแถบเอเชีย แต่อดไปเที่ยวยุโรปกับ "น็อต" เพราะวันหยุดน้อยเกินไป

จบสิ้นเรียบร้อยแล้ว กับการแสดงละครเวที "เรยา เดอะ มิวสิคัล" ที่ใครๆ ต่างก็พากันชื่นชมในความสามารถของนักแสดงสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ทั้งร้องทั้งแสดงสะกดผู้ชมที่ซื้อบัตรไปชม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกประทับใจ และสนใจที่จะเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ถึงที่สุด

"เรยาฯครบแล้ว 20 รอบ รอบละ 600 ที่นั่ง เกือบเต็มทุกรอบ ก็หมื่นกว่าคน มันก็ชื่นใจ ก็เหนือความคาดหมายมากค่ะ มันให้ความรู้สึกอิ่ม รู้สึกผูกพัน พูดแล้วน้ำตาก็จะไหล คิดถึงทุกคนเพราะเราผูกพัน แล้วเราก็ทุ่มเท ทุกคนในโปรดักชั่นน่ารัก นิสัยดี เชื่อมะว่ารอบสุดท้าย เพลงสุดท้ายที่ร้องนี่ร้องไม่เป็นคำเลย อย่างนั้นเลย เพราะมันคือครั้งสุดท้ายแล้วที่เราจะได้ร้อง"

"กับคุณแม่(ถ่ายเถา สุจริตกุล) เราก็ไม่ได้ล่ำลากันเป็นกิจจะลักษณะ ชมก็เลยโทร.ไปหาคุณแม่ ท่านก็บอกว่าท่านไม่ชอบพูดคำกู๊ดบาย ยังไงเราก็ต้องได้เจอกันอีก คิดว่าคนที่เจอกันในโปรดักชั่นยังไงเราก็คงติดต่อกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว"

"ถามว่าจะเล่นละครเวทีอีกไหมก็คงแล้วแต่ผู้จัดแต่ละท่านนะคะ แล้วก็เรื่องของเวลาด้วย แต่ชมชอบไปแล้ว คิดว่าเรื่องร้องเพลงเราคงไม่หยุด อยากจะเรียนเพิ่มเติม แต่ไม่ใช่ว่าเรียนไปออกอัลบั้มอะไรนะคะ เราไม่ได้อยากมีแบบนั้น เราไม่ได้คิดที่จะเป็นนักร้อง แต่เราอยากจะทำให้มันสุดความสามารถของเรา"

"มาเรียนรู้ตรงนี้เวลามันค่อนข้างน้อย 2-3 เดือนที่เราเคี่ยวเข็ญ ซึ่งมันก็ดีกว่าที่เราเคยทำได้ พี่ๆ หลายๆ คนในวงการเพลงที่มาดูก็บอกว่าเราควรจะเรียนต่อ เหมือนเราได้ออกกำลังกายแล้วกล้ามเนื้อเรามันกำลังฟิต ถ้าไปต่อตอนนี้มันก็จะดี ก็อยากเรียนต่อเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกว่าต้องดูเวลาอีกที"

แพลนคิวเที่ยวเอเชีย 3 วันกับเพื่อนๆ เพราะมีวันหยุดแค่นี้ แย้มชวดทริปเที่ยวยุโรปกับแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์" เพราะวันหยุดน้อย

"พอดีเหลือเวลาว่างอยู่ 3 วัน ก็ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ช่วงเดือนหน้า ก็หยุด 3 วันเอง แต่ก็ไป ก็คงไปแค่แถวๆ นี้ในเอเชีย ก็คงไปจุดหมายปลายทางยอดฮิตที่ใครๆ ก็ไปกัน คุณน็อตไม่ได้ไปด้วย เขาน่าจะติดงาน เหมือนเขาก็บอกมาว่าช่วงเวลานั้นมันมีบอลที่ไหนก็ไม่รู้ เขาก็ถามว่าชมจะไปไหม ชมก็บอกว่าชมมีอยู่ 3 วันเองจะให้ชมไปยุโรปเหรอ ก็เลยขอไปแค่ใกล้ๆ ชมไม่รอใครแล้ว"

"อย่างช่วงนี้คุณน็อตเองเขาก็ไม่อยู่นะ เขาไปต่างประเทศ 10 กว่าวันนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เดี๋ยวชมเองก็จะว่างเยอะขึ้นแล้ว เขาก็ไม่น้อยใจ เขาเข้าใจค่ะ ระยะทางเราไม่ได้ไกลขนาดนั้น หาเงินก่อนดีกว่า (เห็นว่าแม่น็อตซื้อกระดิ่งจากวัดมาให้ทำบุญส่งเสริมให้มีชื่อเสียงโด่งดัง) ก็ทำบุญค่ะ ไม่ได้ซื้อให้อะไร ก็ทำบุญเหมือนเอาระฆังไปแขวน เขาบอกให้อธิษฐานเราก็จบไป"

ไม่ซีเรียสรุ่นน้องอย่างสาว "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" ถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน 5 เศรษฐีนีเมืองไทย บอกตนไม่ติด แต่ไม่คิดอะไรเพราะเต้นกินรำกินคงไม่ได้ขี้เล็บนักธุรกิจ

"ไม่ทราบนะ ตัวชมไม่น่าจะติด 1 ใน 5 หรือ 1 ใน 1000 ไม่ติด หรือ 1 ใน 10,000 ด้วยซ้ำ อย่าไปอะไรมากเลยค่ะ เศรษฐีที่ติดระดับโลกมีเยอะแยะ เราไม่ได้ขี้เล็บเขา อย่าพูดเลย อาย เราไม่ได้รวยขนาดนั้น ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากเปิดเผยนะ แต่เราไม่ได้ทำธุรกิจ ทำอุตสาหกรรมอะไรใหญ่โต เรายังขายแรงงาน ยังเต้นกินรำกินมันจะไปติดอันดับรวยกว่าคนในระดับนั้นได้ยังไง เราไม่ซีเรียสถ้าน้องญาญ่าจะติดอันดับ"

//www.manager.co.th/Entertainment/




Create Date : 12 ตุลาคม 2555
Last Update : 12 ตุลาคม 2555 17:35:29 น.
Counter : 1096 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bosszone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]