ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
15
 
 
All Blog
“บี้” ปลื้ม “โบวี่” การันตีไม่ใช่เกย์

“บี้” ปลื้ม “โบวี่” การันตีไม่ใช่เกย์

"บี้" ปลื้ม "โบวี่" การันตีไม่ได้เป็นเกย์ แจงแค่เป็นหนุ่มที่ชอบแต่งตัวจัด เผย ฝ่ายหญิงคือเพื่อนที่สนิทที่สุด บอกรู้จักกัน 2 เดือนยังน้อยไปที่จะตัดสินใจเรียกแฟน แย้มมีงานคู่ติดต่อมา แต่ยังไม่พร้อมรับ เพราะยังไม่เข้าคอนเซ็ปต์คู่รักวงการบันเทิง

ตกเป็นข่าวกิ๊กกันมาพักใหญ่แล้วสำหรับ "บี้ KPN" ธรรศภาคย์ ชี กับ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ท่ามกลางกระแสเมาท์กระจาย ว่า โบวี่จะคบบี้ได้อย่างไร ในเมื่อฝ่ายชายน่าจะเป็นเกย์ เล่นโบวี่ต้องออกตัวการันตีความแมนให้หนุ่มบี้ ด้านบี้ก็ยิ้มแก้มปริ ดีใจที่ฝ่ายหญิงออกมาปกป้องพร้อมยืนยันไม่ได้เป็นเกย์อยู่แล้ว เพียงแต่ตนเป็นหนุ่มที่ชอบแต่งตัวจัดก็เท่านั้นเอง

"น่ารักมากก็ขอบคุณเขา ผมเห็นที่โบตอบแล้วก็ไม่ได้เป็นเกย์ชอบผู้หญิงก็เห็นใจเราด้วย ผมก็ไม่ค่อยชอบประเด็นนี้อยู่แล้ว เราก็แมนชอบผู้หญิงทำไมยังมีข่าวว่าเราชอบเกย์ ขอบคุณโบมากที่ช่วยพูดในทางที่ดีให้บี้ครับ วันนั้นโบสัมภาษณ์เสร็จ ก็บอกบี้ว่ามีข่าวว่าเป็นเกย์ด้วยนะ เราก็บอกว่าอีกแล้วเหรอแล้วโบว่ายังไง โบก็บอกว่าช่วยแหละ โบก็มั่นใจว่าเราแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวเราข่าวนี้เราชินแล้วเราไม่ได้เป็นเกย์แต่เราอาจจะเป็นคนที่อุปกรณ์เยอะ ชอบใส่เยอะอาจจะเหมือนว่าเป็นเกย์แต่ไม่ได้เป็นครับ"

"ผมกับโบตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เลย มันติดเรื่องของเวลาครับ ตอนนี้ครบ 2 เดือนพอดีตั้งแต่ที่เจอกันรู้จักกันมา อย่างว่าเรื่องความรักมันพูดไม่ได้จริงๆ ตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทที่ดูกันเรื่อยๆ ดีกว่า เราก็สนิทกันมีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันได้เป็นสิ่งที่โอเคกับโบวี่มาก สนิทที่สุดไหมก็สนิทที่สุดแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ 2 เดือนมันยังดูอะไรไม่ได้ เป็นเพื่อนยังมองกันยากเลย"

แย้มมีงานติดต่อให้ออกงานร่วมกันแต่ยังไม่รับ เพราะยังไม่เข้าคอนเซ็ปต์คู่รัก
"ก็มีงานติดต่อมาบ้างครับเป็นแนวคู่รัก ก็คุยกันกับโบเป็นคู่รักเราก็คิดว่าอย่าเพิ่งดีกว่าเรายังไม่ใช่คู่รัก ถ้าเป็นเพื่อนก็ออกได้งานนี้เลยไม่ได้รับครับ แต่ถ้าออกงานคู่ธรรมดาก็โอเคถ้าไม่ได้เน้นคู่รักในวงการ"

//www.manager.co.th/Entertainment/




Create Date : 22 ตุลาคม 2555
Last Update : 22 ตุลาคม 2555 9:24:48 น.
Counter : 976 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bosszone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]