ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
15
 
 
All Blog
“มาริโอ้” โคตรเทพ ไปจีนมีการ์ดคุม 200 คน เจ้าตัวแจงแฟนคลับเยอะมาก
"มาริโอ้" ฮอตจริง บินโชว์ตัวที่จีนใช้การ์ดคุ้มครอง 200 คนเพื่อกันแฟนคลับ เจ้าตัวอึ้งไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ สุดตื่นเต้นหนังที่ร่วมงานกับฟิลิปปินส์จะเข้าฉายปลายเดือน

กำลังไต่อันดับความดังในเอเชียเลยทีเดียวสำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ในต่างประเทศ โดยเฉพาะในจีนมาริโอ้มีแฟนคลับมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวบินไปโชว์ตัวที่ประเทศจีนงานนี้ก็มีการจัดการ์ดไว้คอยรักษาความปลอดภัยถึง 200 คน เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งคิดไม่ถึงว่าจะมีแฟนคลับมามากจนต้องใช้การ์ดมากขนาดนี้

"ไม่ได้กลัวว่าเขาจะทำร้ายอะไรหรอกครับ คนที่นั่นเยอะมากที่มาให้กำลังใจ การ์ดแค่มาช่วย 200 คน ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อผมแค่คนเดียว ผมก็ตกใจเหมือนกันครับเพราะแฟนคลับเยอะมากบางทีก็สงสารเพราะคนเยอะ การ์ดก็แรงไปเพราะแฟนคลับก็คือคนที่ชื่นชอบผลงานเรา"

นอกจากจะเนื้อหอมในจีนแล้วภาพยนตร์ "SUDDENLY IT'S MAGIC" ที่ "มาริโอ้" ได้ไปร่วมงานกับฟิลิปปินส์ก็เตรียมจะฉายปลายเดือนนี้
"เดือนนี้แหละครับที่หนัง SUDDENLY IT'S MAGIC จะเข้าฉายที่ฟิลิปปินส์เดี๋ยวต้องบินไปเปิดตัวรอบสื่อ ผมยังไม่ได้ดูหนังเลยครับรอสิ้นเดือนนี้ เรื่องภาษาก็ยากเหมือนกันต้องพูดตากาล็อกด้วยครับแล้วก็ภาษาอังกฤษต้องฝึกบ้างแต่น้อย เขาก็มาถ่ายเมืองไทยส่วนหนึ่งมีน้องใบเฟิร์นเล่นด้วย แฟนๆ เมืองไทยคงได้เห็นครับอาจมีวีซีดี ส่วนแฟนๆ ที่นั่นเขาชื่นชอบโอ้อยู่แล้วครับเพราะว่าเขาดูหนังสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก บางทีเราก็คุยกับเขาผ่านทวิตเตอร์"

ฮอตและขายได้ในเอเชียแบบนี้จึงไม่น่าแปลกที่ค่ายจีทีเอชเลือก "มาริโอ้ เมาเร่อ" มารับ "พี่มาก" ในภาพยนตร์ "พ่อมากพระโขนง" แม้ว่าจะมีเสียนงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเพราะมาริโอ้เป็นลูกครึ่ง แถมนางเอกก็คือ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ซึ่งเป็นลูกครึ่งทั้งคู่ งานนี้หนุ่มมาริโอ้ไม่หวั่นแต่ยอมรับว่าคงต้องเตรียมตัวทำการบ้านเป็นพิเศษ

"ก็ต้องเตรียมตัวหน่อยครับต้องทำการบ้านมันเป็นหนังพีเรียดเก่าด้วย ลำบากใจไหมเจอใหม่ ดาวิกาก็ไม่ครับ ผมได้เวิร์คช็อปกับน้องใหม่แล้วเราต้องตีความตัวละคร (เป็นหนังไทยแต่ตัวละครเป็นฝรั่ง)นั่นสิครับ มันน่าสนใจตรงนี้แหละต้องไปดู แต่ก็ต้องรอถ่ายก่อนครับ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ที่มีกระแสแบบนี้ก่อนที่หนังจะถ่ายทำ ผมรู้สึกว่ามันเป็นแค่ความคิดเห็น ผมไม่ได้เอามาคิดมากเพราะเราต้องโฟกัสเรื่องงาน เรื่องจะเข้าขากันไหมจริงๆ ผมว่าก็ทำตามบท พยายามทำการบ้านมีครูช่วยด้วย"

"ส่วนเลิฟซีนจะมีหรือไม่อันนี้ไม่รู้ครับยังไม่ทราบดูจันดาราไปก่อน(หัวเราะ) ผมก็ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับจีทีเอชเพราะผมติดตามผลงานเขาอยู่แล้ว สำหรับเรื่องอาถรรพ์ในเรื่องนี้ผมไม่ถึงขนาดกลัวครับ เพราะเราอยากนำเสนอบทบาทของตัวละคร ก็มีการขอขมาตอนบวงสรวงแล้ว เรามาทำให้เป็นผลงานให้คนอื่นได้ดู"

//www.manager.co.th/Entertainment/




Create Date : 21 ตุลาคม 2555
Last Update : 21 ตุลาคม 2555 15:45:21 น.
Counter : 721 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bosszone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]