ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
15
 
 
All Blog
“แพนเค้ก” ปัดแม่เหวี่ยงปาปารัสซี่ตามถ่ายรูป “หมวดหมี”

“แพนเค้ก” ปัดแม่เหวี่ยงปาปารัสซี่ตามถ่ายรูป “หมวดหมี”

"แพนเค้ก" โต้แทนแม่ เหวี่ยงใส่ปาปารัสซี่ที่ตามถ่ายรูปตนกับหมวดหมี แจงคงเป็นการพูดคุยกันปกติไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น รับพักหลังแม่อัดเสียงตนไว้ตอนสัมภาษณ์ ปัดหมายหัวนักข่าวถามแรง

ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่กับ "หมวดหมี" มาตลอด สำหรันางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า "แม่หน่อย" คุณแม่ของสาวแพนเค้กไม่พอใจที่ช่างภาพปาปารัชซี่แอบตามถ่ายภาพลูกสาว ถึงกับเหวี่ยงใส่ เรื่องนี้สาวแพนรีบปกป้องคุณแม่ทันทีว่า...

"เรื่องข่าวว่าคุณแม่เหวี่ยงปาปารัสซี่ที่ถ่ายรูปแพนกับหมวดหมี เรื่องนี้อาจจะเป็นการทักทายปกติ ฟังดูน่ากลัวนะคะ เราเองก็อยู่ในที่สาธารณะ ทำงานของตัวเองมากกว่า ที่สำคัญที่สุดเราก็คงต้องให้เกียรติกัน ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็แล้วแต่ ถามว่าแพนอยากให้ถ่ายตรงๆ หรือเปล่า มันก็แล้วแต่คอนเซ็ปต์ของแต่ละคน เราเองก็ใช้ชีวิตปกติ เราคงไม่ได้ต่อว่า เราจำไม่ได้ว่างานวันไหน เรื่องข่าวมันก็มีเรื่อยๆ ไม่ได้อะไร และไม่ได้ซีเรียส"

"เขา(หมวดหมี)ก็ทำตัวตามปกติค่ะ มันไม่ได้มีอะไรซีเรียส ไม่ต้องชี้แจงหรืออะไร เราทำงานตรงนี้ก็เข้าใจในหน้าที่การงานของช่างภาพ แต่อย่างที่บอกก็ต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมงานทุกคนด้วย ไม่ว่าอาชีพอะไร แต่ไม่อึดอัดหรอกค่ะ มีบ้างบางช็อต แต่เราก็ทำอาชีพเดียวกัน ก็ไม่ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้นหรอกค่ะ แต่วันนั้นก็รู้ว่ากล้องซูมตัวใหญ่มาก แต่เราก็ไม่ได้สนใจ (ข่าวเยอะอย่างนี้หมวดหมีอยากชี้แจงเองบ้างไหม) เดี๋ยวแพนชี้แจงแทนแล้วกันค่ะ (หัวเราะ)"

ก่อนหน้านี้เคยเกิดกรณีแม่ของ "แพนเค้ก" ถ่ายรูปนักข่าวไว้เวลาลูกสาวถูกถามประเด็นข่าวแรงๆ ซึ่งในการทำงานไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน ล่าสุดแม่ของนางเอกสาวก็อัดเสียงสัมภาษณ์ของลูกสาวไว้อีก โดยกับเรื่องนี้แพนเค้กชี้แจงว่า เพื่อฟังประเด็นข่าวว่ามีข่าวอะไรเกิดขึ้นกับตนบ้าง ปัดหมายหัวนักข่าวสำนักไหนถามแรง

"เราก็ต้องฟังบ้างว่าเรามีเรื่องอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นบ้าง แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรมากมายเหนือไปกว่านั้น เราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนหรือต่อว่าใคร เพราะฉะนั้นเราทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถามว่าการอัดเสียงสัมภาษณ์เป็นการกรองคำพูดของตัวเองในแต่ละวันหรือเปล่า บางทีคุณแม่ก็ไม่ได้ถือเอง อาจเป็นการช่วยๆ กันถือคงเป็นมุมแบบนั้นมากกว่า"

"เราไม่ได้มีอะไรซีเรียสขนาดนั้นว่าต้องอัด หลายคนมองว่าแพนระวังตัว แต่มันก็เป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลแต่แพนก็ไม่ได้ทำถึงขนาดนั้นหรอก มันเป็นเรื่องทั่วๆ ไปหรือเปล่า (การทำแบบนี้เหมือนต้องการจับตาดูว่านักข่าวคนไหนถามแรง) ก็จะได้สลับกันดูไง (หัวเราะ) ไม่มีหรอก"

"ปกติเราก็เจอพี่ๆ นักข่าวที่คุ้นๆ กันอยู่แล้ว แต่ก็อาจมีบ้างที่หน้าตาไม่ค่อยคุ้น ข่าวต่างๆ ที่ออกมาก็มักจะมีคุณแม่มาเกี่ยวข้องตลอด มันก็คงเป็นเรื่องเดิมๆ เป็นการดูแลซึ่งกันและกัน เราทำงานมาตั้งนานแล้ว แม่ก็คงไม่ซีเรียสอะไรค่ะ เขาสบายๆ กับข่าว ไม่ว่าจะจริงเท็จแค่ไหน มันก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น ก็อาชีพเดียวกันค่ะ"

//www.manager.co.th/Entertainment/




Create Date : 14 ตุลาคม 2555
Last Update : 14 ตุลาคม 2555 16:58:21 น.
Counter : 1205 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bosszone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]