Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

ยินดีด้วยและขอให้มีความสุขมาก

วันนี้วันงานแต่งงานฝ้าย
ขอให้ฝ้ายมีความสุขมากๆนะ
เราไปช่วยงานตอนเช้าไม่ได้ คือว่า ต้องทำงานอ่ะนะ
จะหยุดก็เกรงใจอ่ะ เดี๋ยวจะบ่อยไป
แต่เดี๋ยวตอนเย็นเราไปช่วยนะ

นี่วุ่นวายมาตั้งแต่เช้า
(เรื่องไร้สาระซะเยอะ คนอ่านโปรดทำใจ)
คือตื่มมานึกได้ว่าไม่ได้ทาเล็บเท้า
แล้วเท้าเราก็สวยเหลือเกินเลยทำซักหน่อย
ถึงที่ทำงาน 7 โมงไปไดร์ผม
ที่ร้านมีก้อนกลมๆฟูๆอยู่อันนึงตอนแรกไม่ได้สน
พอซักพัก เฮ้ยมันมีลูกกะตาด้วยอ่ะ
ปรากฏว่าป็นน้องหมาปอมปาราเนี่ยนนั่นเอง
ตกใจนะเนี่ย
ทำผมเสร็จ มาถึงตอนนี้รู้สึกว่าทำให้เราได้ห่วยมาก
ผมฟูแล้วเนี่ย บ้าที่สุด
ทึ้งหัวเราขนาดนั้น เจ็บจะตาย
นี่ต้องไปทำใหม่อีก เปลืองอ่ะ
อยากทำเองแต่กลับไปไม่ทันแน่

ยังไม่หมดวันนี้ ผ่านมาแค่ครึ่งวัน
ทายซิว่าความซวยของเราจะสิ้นสุดเมื่อไหร่




 

Create Date : 21 มกราคม 2548
1 comments
Last Update : 21 มกราคม 2548 12:00:22 น.
Counter : 491 Pageviews.

 

เอาน่าคงจะมีอะไรที่มันดีดีเกิดขึ้นมั่งแหละ
วันนี้ก้อยังทำงานอะไรไม่เป้นชิ้นเป็นอัน มันคิดอะไรไม่ออก ออกไปนั่ง สูบบุหรี่ที่ชายหาด 4 รอบแล้ว สมองยังมึนตึ๊บอยู่เลย
พูดถึงทรงผม ตั้งแต่ตัดทรงนี้มา(สกินเฮด)แม่ บ่นน่าดู ก้อมันสบายหัวดี เราไม่ชอบใส่เยลไม่อยากมานั่งหวี หัวเหม่งๆแบบนี้ ก้อ สบายดีออกน่ะ

 

โดย: Silverblue 21 มกราคม 2548 12:40:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.