Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
T_T

เพื่อนจะลาออก T-T
ฮืออ ฮือ ฮือ


ขอร้องไห้หน่อยเหอะ จริงๆเราร้องไม่ออกหรอกนะ

เพราะงั้นขอมาร้องไห้ในนี้หน่อย แง แง๊

จะทิ้งเราไปทำไม อย่าปล่อยเราไว้คนเดียวดิ

ไม่อยู่แล้วเราจะคุยกะใครล่ะ โอ๊ยยยย
เราได้เป็นใบ้แน่ๆ

คุยกันเมื่อวันก่อนเห็นบอกต้องไปต่างจังหวัด

ก็นึกว่าจะตัดสินใจไม่ไปแล้ว

มาวันนี้ยื่นใบลาออกเลย

ฮือ ฮือ ฮือ ขอร้องอีกหน่อย มันอึดอัด


จริงๆเราน่าจะโตได้ซักทีนะ นี่มาทำงาน

ไม่ได้มาเรียน หรือมาเล่น

เป็นอย่างงี้เมื่อไหร่เราจะเป็นผู้ใหญ่ล่ะ


รู้สึกว่าตัวเรานี่แปลกแยกไงไม่รู้


ทำงานเพื่อรอวันเงินเดือนออก

เพื่อดูว่าเงินในบัญชีมันงอกเพิ่มขึ้นมา

นั่งนับวัน นับเดือนว่า เมื่อไหร่ น๊า

เงินในบัญชีมันจะมากพอที่จะให้เราไป

ตามหาความฝันซะที



ความฝันมันทำแทนกันไม่ได้เนอะ

ฝันของใครก็ของคนนั้น

จะให้คนอื่นไปตามฝันแทนมันคงไม่ได้


เราไปผลักดันให้คนอื่นทำตามฝันแทนเรา

นี่เรายัดเยียดเกินไปรึเปล่า

แล้วฝันจริงๆของเค้าล่ะ

น่าสงสารเค้าเหมือนกัน


อยากบอกว่าถ้าเจอฝันของตัวเองแล้ว

แล้วมันต่างจากสิ่งที่กำลังทำอยู่

ต่างจากทางที่เรามีส่วนช่วยทำให้เดินล่ะก็

ไปตามฝันของตัวเองเถอะนะ


เรารู้ว่าเราคงทำให้ฝันของตัวเองเป็นจริงขึ้นมาไม่ได้

และถึงจะให้เธอทำแทนก็ไม่ได้เหมือนกัน


โชคดีนะทุกๆคน



Create Date : 21 มิถุนายน 2548
Last Update : 21 มิถุนายน 2548 8:31:34 น. 1 comments
Counter : 479 Pageviews.

 
มานั่งให้กำลังใจจ้า

เข้มแข็งๆ อย่าเศร้าน้า ..

ขอให้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงให้ได้ อย่าท้อ อย่าบอกว่าคงทำไม่ได้ .. เอาใจช่วยเน่อ


โดย: ต.เตย อยากแจม วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:10:49:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.