Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Review & Howto :: บำรุงผมในช่วงซัมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Lolane

เที่ยวสงกรานต์เป็นยังไงกันบ้างคะ สนุกมั้ยเอ่ย  เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องมีปัญหาผมแห้ง แตกปลาย โดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้ ยิ่งลมร้อนๆพัดมา  ผมของเรา หากไม่ได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ก็ย่อมทำให้ผมเสียเร็วด้วยนะคะ  วันนี้ส้มเลย เอา wax treatment ที่ส้มใช้เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว มาให้ทุกคนได้ดูกัน


ส้มเป็นคนผมยาวค่ะ  ปัญหาที่เจอส่วนใหญ่คือปลายผมจะค่อนข้างแห้ง  และยิ่งหากมีการไดร์ผม และใช้เครื่องหนีบผมบ่อยๆปลายผมจะแตกปลายก่อนเพื่อนเลย  จึงจำเป็นต้องทำการบำรุงบ่อยๆ เพื่อให้ผมไม่เสียและแห้งไปมากกว่านี้  


รูปด้านล่างนี้ เป็นรูปก่อนที่จะลงแวกซ์ผมนะคะ  เห็นได้เลยว่าไม่ค่อยเงา อีกอย่างคือใช้โรลม้วนผมมา เป็นการทำร้ายผมอีกอย่างนึงด้วย  งั้นถึงเวลาต้องมาบำรุงผมให้สวยๆแล้วล่ะค่ะ



และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑที่ส้มใช้ทุกเดือนค่ะ



Lolane Hair Glossy Wax เป็นตัวเคลือบผมให้เงางาม  ราคาก็ไม่แพงด้วยนะคะ  หลอดนึงประมาณ 70 บาท ใช้ได้หลายครั้งด้วยค่ะ




ใช้หลังสระผมนะคะ พอเราเช็ดผมให้แห้งหมาดๆ  แล้วก็แบ่งผมเป็นช่อๆ จากนั้นบีบแวกซ์ตัวนี้ใส่ที่ผม  เน้นตั้งแต่กลางผมจนถึงปลายเยอะๆค่ะ  เพราะอย่างที่บอก ปลายผมมันจะเป็นส่วนที่แห้งเสียไวสุด เพราะฉะนั้นต้องบำรุงเยอะๆค่ะ  ปกติส้มก็จะใช้หมวกอบไอน้ำ  อบอีกทีหลังจากลงแวกซ์เรียบร้อยแล้ว  อบทิ้งไว้ปะมาณ 15 นาทีก็พอค่ะ หรือถ้าไม่มีหมวกอบไอน้ำก็ให้เอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น  บิดพอหมาดๆแล้วมาคลุมผมไว้  เพราะความร้อนจะทำให้เกล็ดผมเปิด  เวลาบำรุงด้วยทรีทเม้นท์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ จะทำให้ผมได้รับวิตามินอย่างเต็มที่ค่ะ 




หลังจากที่แวกซ์และเป่าผมให้แห้งแล้ว  จากรูปหลังใช้ด้านล่างนี้ จะเห็นได้เลยค่ะว่าผมดูเงาขึ้นจริงๆ  และที่สำคัญ นุ่มขึ้นด้วยค่ะ  ชอบจัง Smiley





เห็นมั้ยคะ เงาวิีงๆๆเลย (เว่อร์ตลอด 55)  เอาเป็นว่า  นี่ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ส้มใช้  สาวๆคนไหนมีผลิตภัณฑ์หรือเคล็ดลับดีดีก็อย่าลืมมาบอกกันนะคะ  ที่สำคัญ อย่าลืมบำรุงผมกันด้วยนะคะ  


เส้นผมก็เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่จะปรับบุคลิกเราให้ดีขึ้นได้ หากเรามีการดูแลและบำรุงให้ดี


ผมสวยๆ ก็จะอยู่กับเราไปอีกนานค่ะ


อ้อ ลืมบอกไป ก่อนจะไดร์ผม หรือ ออกจากบ้าน ไปเจอแสงแดด หรือ มลภาวะภายนอก 


ส้มจะใช้ leave on serum ตัวนี้ค่ะ เป็นสเปรย์เซรั่ม เอาไว้ฉีดหลังสระผมโดยไม่ต้องล้างออกเลย





ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้ดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมใช้ได้


ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย  เป็นอีกตัวที่ชอบใช้ค่ะ ไม่แพงและดีอีกต่างหาก


(สังเกตได้ว่า ส้มจะเน้นถูกและดีตลอด  ประหยัดๆกันบ้างใช่มั้ยคะสาวๆ ) 




ได้เคล็ดลับดีดี แล้วอย่าลืมลองนำไปใช้กันดูนะคะ 


จะได้เป็นสาวผมสุขภาพดี  ออกไปสบัดผมโชว์ได้เลยค่ะ อิอิ ^_^








Free TextEditor


Create Date : 14 เมษายน 2554
Last Update : 16 เมษายน 2554 8:50:06 น. 7 comments
Counter : 13097 Pageviews.

 
น่าใช้จังค่ะ ไว้รอบหน้าไปลองหามาลองใช้มั่งดีกว่า
ตอนนี้ใช้ของไลฟ์ฟอร์ดไปก่อน อิอิ


โดย: ดูดีในที่มืด วันที่: 14 เมษายน 2554 เวลา:23:16:06 น.  

 
หูยย ขอบคุณมากค่ะ
กำลังหาตัวบำรุงผมอยู่พอดีเชียว


โดย: เค้กผลไม้ IP: 183.89.195.120 วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:1:03:02 น.  

 
คุณดูดีในที่มืด: อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าลอง Lifeford ดีมั้ยคะ ยังไม่เคยลองใช้เลย ยังไงมาแชร์กันด้วยนะคะ (ชอบลอง55)


โดย: beautybyorangina วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:7:14:33 น.  

 
คุณเค้กผลไม้: ยังไงลองเอาไปใช้ดูนะคะ หากใช้แล้วผลออกมาเป้นยังไง มาแชร์กันบ้างนะคะ


โดย: beautybyorangina วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:7:15:26 น.  

 
ทำได้ทุกวันหรือเว้นระยะแค่ไหนคะ


โดย: เอยๆ IP: 171.100.41.195 วันที่: 29 ตุลาคม 2555 เวลา:15:38:43 น.  

 
You made certain nice points there. I did a search on the topic and found mainly folks will go along with with your blog.
Louis Vuitton Outlet handbags //www.txvision.com/


โดย: Louis Vuitton Outlet handbags IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:15:50:11 น.  

 
ซื้อที่ไหน หาซื้อไม่ได้เลย


โดย: มมมมมม. IP: 1.10.223.73 วันที่: 16 สิงหาคม 2559 เวลา:23:01:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.