Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Review : แชมพู และ ครีมนวดผมสูตรเพิ่มโวลุ่มและน้ำหนักให้กับเส้นผม Brazilian Blowout Volume

หลายๆคนที่ติดตามอ่านบล๊อคส้มเป็นประจำ

คงจะทราบกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะว่าส้มเป็นสาวก BB (Brazilian Blowout)

ตัวยงคนนึงเลยทีเดียว

เพราะหลังจากที่ได้ทำครั้งแรกแล้วก็ติดใจก็ทำมาโดยตลอด ทุกๆ 3 เดือน

(อ่านรีวิวเดิมได้ ที่นี่ ค่ะ)

ซึ่งการทำทรีทเม้นท์BBนี้จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเค้าทั้งเซต

เพื่อที่จะคงสภาพทรีทเม้นท์ให้ติดอยู่กับเส้นผมได้นานถึง3เดือน

ซึ่งส้มเองก็ซื้อใช้มาโดยตลอดจนกระทั่งล่าสุด ได้ออกสูตรใหม่

ซึ่งมีชื่อว่าBrazilianBlowout Volume

ชื่อก็บอกอยู่แล้วใช่มั้ยคะว่า Volume 

ซึ่งก็คือช่วยเพิ่มความหนานุ่มให้กับเส้นผมนั่นเอง


หน้าตาของผลิตภัณฑ์


จะคล้ายกับสูตรเดิมเลยค่ะ

เพียงแต่รุ่นใหม่จะมีตัวอักษรVสีชมพูคาดที่หน้าขวด

ปริมาณสุทธิ: 350ml

ขนาดของขวด:10”× 4” × 4”

ซึ่งส้มใช้ถึง3เดือนพอดี (บางครั้งอาจจะหมดก่อนซัก 1-2 สัปดาห์ค่ะ)


(อ่านรีวิวสูตรเดิมได้ ที่นี่ ค่ะ )


คำเคลมจากทางแบรนด์

VolumeShampoo is a sulfate-free formula that gently cleanses 

and helps thicken the hair's structure 

for incredible lift and extreme volume.


(แชมพูสูตรโวลุ่มนี้เป็นสูตรที่ปราศจากซัลเฟตจะช่วยทำความสะอาด

เส้นผมอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยปรับโครงสร้างเส้นผมให้หนานุ่ม 

ช่วยยกโคนผมให้ดูมีโวลุ่มมากยิ่งขึ้น


Volume Conditioner is a lightweight conditioner 

that providesvital moisture and nutrients 

without weighing the hair down.

(ครีมนวดผมสูตรโวลุ่มนี้เป็นครีมนวดผมที่น้ำหนักเบา 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมพร้อมทั้งบำรุงเส้นผม

โดยไม่ทำให้เส้นผมดูลีบแบน)


ลักษณะของแชมพู

เป็นแชมพูเนื้อเจลใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ถ้าพูดถึงกลิ่นส้มชอบกลิ่นสูตรนี้มากๆเลยค่ะ

เพราะสระเสร็จแล้วผมหอมดี

เวลาผสมกับน้ำแล้วเนื้อแชมพูแตกตัวได้ง่ายกว่าสูตรเดิม

เพราะสูตรเก่าเนื้อแชมพูจะข้นมากๆ

สูตรใหม่นี้ฟองไม่ค่อยเยอะค่ะเพราะเนื่องจากไม่มีซัลเฟต


Sulfate(ซัลเฟต) คืออะไร ?

Sulfate มันคือสารทำความสะอาดที่นิยมใส่ในแชมพู

 และตัวนี้จะทำให้แชมพูมีฟอง

แต่ข้อเสียหลักๆของซัลเฟตคือทำให้ผมแห้งเสีย ได้ 

ถ้าทำสีผมสีก็จะหลุดได้เร็วกว่าที่ควร

และบางคนอาจมีอาการแพ้สิวขึ้นที่หน้า หนังศีรษะหรือหลังได้


วิธีใช้

หลังจากทำให้ผมเปียกแล้วให้บีบแชมพูออกมาจากขวด ปริมาณเหรียญ 5 บาท

ก็เพียงพอกับการสระผมหนึ่งครั้ง

เพราะเป็นแชมพูสูตรเข้มข้นมากๆค่ะไม่ต้องใช้เยอะเลย

ถึงบอกว่า 1 ขวดสามารถใช้ได้ถึง3 เดือนพอดี



ลักษณะของครีมนวดผม

เป็นเนื้อครีมค่อนข้างมีน้ำหนักเบา ไม่เข้มข้นเหมือนสูตรเก่า

หรือครีมนวดผมทั่วไป มีกลิ่นหอมเช่นเดียวกับแชมพูเป็นกลิ่นเดียวกันค่ะ


วิธีใช้

บีบครีมนวดออกมาประมาณเหรียญ5บาท

แล้วชโลมบนเส้นผมเน้นบริเวณช่วงปลายผมเป็นหลัก

ทิ้งไว้ประมาณ5นาทีแล้วก็ล้างออกค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวเนื่องจากเคยใช้สูตรเก่ามาก่อนพอได้ลองสูตรใหม่

ส้มว่าคุณภาพดีเหมือนกันแต่ถ้าพูดถึง Texture ของทั้งแชมพูและครีมนวด

ส้มชอบสูตรใหม่มากกว่าเพราะไม่ข้นมาก เนื้อแชมพูและครีมนวด

มีน้ำหนักเบาล้างออกง่ายกว่าสูตรเดิม แต่เรื่องของโวลุ่มนั้น

ด้วยความที่ผมมีโวลุ่มและ มีน้ำหนักอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกไม่แตกต่างจากสูตรเดิมมากนัก

แต่ส้มคิดว่าถ้าคนที่ผมมีน้ำหนักเบา น่าจะใช้แล้วเห็นผลนะคะ


ข้อดีและ ข้อเสีย


ข้อดี – ไม่มีซัลเฟตเป็นส่วนผสม ดังนั้นหมดปัญหาเรื่องการระคายเคืองสำหรับคนที่แพ้สารตัวนี้

หรือคนที่มีปัญหาหนังศีรษะอยู่แล้ว

- ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงา และ มีน้ำหนัก

- เนื้อแชมพู และ ครีมนวด ล้างออกง่ายกว่าสูตรเดิม

น้ำหนักเบากว่าและทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีกว่า


ข้อเสีย-  ราคาสูง และ หาซื้อยากเพราะไม่มีวางขายทั่วไป

ต้องซื้อผ่านทางร้านทำผมที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น

- ขวดค่อนข้างใหญ่ ไม่สะดวกต่อการพกพาในเวลาเดินทาง


ราคาและสถานที่ซื้อ

ทั้งแชมพูและครีมนวดจะอยู่ที่ 3,500 บาท

หาซื้อได้ตามร้านทำผมที่เป็นตัวแทนจำหน่าย

สามารถสอบถามได้ที่//www.facebook.com/BrazilianBlowoutThailand


วันนี้ส้มต้องขอขอบคุณทาง GlobalStyle Trading Co,ltd

(บริษัทผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากอเมริกา

ไม่ว่าจะเป็นFaroukSystems, CHI and BioSilk,

BrazilianBlowout, Affinage Color, Keratin Complex, Hanz de Fuko)

ที่มอบผลิตภัณฑ์สูตรใหม่มาให้ทดลองใช้ด้วยนะคะ

(หลังจากที่เป็นลูกค้าซื้อเองมาหลายหมื่นบาท55)


สนใจสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

//www.globalstyletrading.com

หรือ

//www.facebook.com/FaroukThailand

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ


Sponsored By : Global Style Trading Co.,ltd




Create Date : 23 มกราคม 2556
Last Update : 23 มกราคม 2556 11:55:00 น. 0 comments
Counter : 5549 Pageviews.

beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.