Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
Review : แชมพู ครีมนวดผม และ มาสก์บำรุงผม Moroccanoil ที่บำรุงให้เส้นผมที่แห้งเสียดีขึ้นได้เร็วจริงๆ

ส้มเป็นคนที่ชอบสรรหาแชมพูครีมนวดและผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมตลอดเวลา

และหลังจากใช้มาหลายยี่ห้อมากๆ

ตอนนี้ก็จะบอกว่า ประทับใจของยี่ห้อ Moroccanoil มากที่สุดเลย

ซึ่งเป็นแบรนด์ที่พึ่งเข้ามาในไทยได้ไม่นาน

จะมีขายเฉพาะตัวแทนจำหน่ายตามซาลอนเท่านั้นจ้ะ ไม่มีวางขายทั่วไป



เรื่องของเรื่องคือ ตอนแรกเนี่ยไปทำ ทรีทเม้นท์ Moroccanoil ก่อน

แล้วชอบมากเพราะผมนุ่ม และ หอม และทิ้งตัวเป็นเงา เริ่ดสุดๆจริงๆ

แล้วเราก็เห็นว่าเค้าใช้แชมพู ครีมนวดและมาสก์เท่านั้นในการทำทรีทเม้นท์

เราก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเราซื้อมาทำเองที่บ้านก็คงจะดีไม่น้อยเพราะขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

แถมประหยัดเงินกว่าไปทำที่ร้านได้เยอะเลย (สำคัญตรงนี้ ฮ่าๆๆๆ)

ส้มก็เลยซื้อมาทั้งหมดครบเซตตามรูปเลยค่ะ


มาดูกันละตัวเลยละกันนะคะ


1. MOROCCANOIL Moisture Repair Shampoo

ขนาด 250 ml


:: คำเคลมจากทางแบรนด์ ::

 (ข้อมูลจาก //www.moroccanoil.com/usa/h_us_en/moisture-repair-shampoo-131)


Moroccanoil® Moisture Repair Shampoo features a moisture-balancing

 formula, for hair that has been weakened or damaged by color,

 chemical processing or heat styling. Gently cleanses, infusing each strand

 with antioxidant-rich argan oil and highly reparative keratin, 

proteins and other nutrients.

• Color-safe
• Sulfate, phosphate and paraben-free
• Keratin-enriched


:: ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ::

เป็นแชมพูที่สีออกขาวใส เนื้อแชมพูค่อนไปทางเนื้อเจล 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้ คือ กลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์

กลิ่นจะออกแนวอโรม่ามากๆค่ะ 


วิธีใช้ : ให้บีบออกมาแค่ประมาณเหรียญ 5 บาทก็เพียงพอ

เพราะเข้มข้นมาก ฟองจะไม่ค่อยเยอะมากนัก

แต่เวลาเอามาสระผมแล้ว ตอนที่ขยี้ผมรู้สึกเลย มันทำให้เส้นผมรู้สึกเบา

นุ่มลื่นขึ้นขณะสระ เพราะปกติ ผมส้มเวลาใช้แค่แชมพูจะรู้สึกว่า

สะอาดก็จริงแต่ผมจะไม่ค่อยนุ่ม จะมีความรู้สึกสากๆเส้นผมด้วย

แต่แชมพูนี้ตัวนี้ เริ่ดมากค่ะ ชอบจริงๆ



2. MOROCCANOIL Moisture Repair Conditioner

(ขนาด 250 ml)


:: คำเคลมจากทางแบรนด์ ::

 (ข้อมูลจาก //www.moroccanoil.com/usa/h_us_en/moisture-repair-conditioner)


Moroccanoil® Moisture Repair Conditioner features a moisture-balancing

 formula for hair that has been weakened or damaged by color, 

chemical processing or heat styling. Gently detangling and highly

 reparative, it infuses hair with antioxidant-rich argan oil, reconstructive

 keratin and fatty acids. Hair is revived, healthier,

stronger and more manageable inside and out.

• Color-safe
• Sulfate, phosphate and paraben-free
• Keratin-enriched


:: ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ::

ครีมนวดยี่ห้อนี้ ข้นมาก ไม่เหลวเหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้

ข้นจนนึกว่าเป็นครีมหมักผม กลิ่นหอมเช่นเดียวกับแชมพูค่ะ ฟองน้อย

แต่ทำให้เส้นผมลื่นขึ้นทันทีค่ะ


วิธีใช้ : เช่นเดียวกับแชมพู คือบีบออกมาประมาณเหรียญ 5 บาทค่ะ

หลังสระผมให้รีดน้ำออกให้ผมเปียกหมาดๆ

กะประมาณกึ่งกลางของผมช่วงปลายลงมาแล้วก็ลูบในแนวดิ่งตามเส้นผมค่ะ

จากนั้นก็นวดหนังศีรษะด้วย และทิ้งเอาไว้ซักประมาณ 1-2 นาทีแล้วก็ล้างออก

ผมที่แห้งๆหรือพันกัน จะนุ่มขึ้นกว่าเดิมแล้วผมก็จะไม่ค่อยพันกันค่ะ 



3. MOROCCANOIL Intense Hydrating Mask

(ขนาด 250 ml)


:: คำเคลมจากทางแบรนด์ ::

 (ข้อมูลจาก //www.moroccanoil.com/usa/h_us_en/intense-hydrating-mask-319)


Hair in need of extra conditioning can benefit from this 5-minute revival

 treatment. Moroccanoil® Intense Hydrating Mask is ideal for thick hair, 

the high-performance, argan oil's rich formula deeply hydrates and

 conditions while dramatically improving hair's texture, elasticity, 

shine and manageability.


:: ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ::

เป็นมาสก์สำหรับหมักผมที่เข้มข้นมาก ข้นจนคล้ายกับพวกวาสลีน

หรือปิโตรเลียมเจล สีจะออกเหลืองเต้าหู้ไข่

กลิ่นตัวมาสก์นี้จะหอมมากกว่าแชมพูครีมนวด เป็นกลิ่นหอมของ

Argan Oil ที่เป็นส่วนผสมหลักนั่นเอง 


เป็นครีมมาสก์ที่ส้มชอบที่สุดและส้มใช้บ่อยที่สุด


วิธีใช้: หลังจากที่สระผมและเช็ดผมให้แห้งเรียบร้อยแล้ว

ให้ใช้หวีซี่ห่าง เพื่อให้เส้นผมแบ่งออกเป็นส่วนๆชัดเจน

โดยกะปริมาณการใช้ให้เท่ากับ 1 ช้อนโต๊ะ

แล้วชโลมให้ทั่วเส้นผม และอาจจะใช้หวีซี่ห่าง หวีให้ตัวมาสก์ซึมเข้าเส้นผมให้หมด

สังเกตว่า ถ้าใครที่เส้นผมแห้งมากๆ มาสก์นี้จะซึมเข้าผมไวมากๆ กว่าผมที่ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก 

แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง โดยไม่ต้องอบไอน้ำ

ผมจะนุ่มลื่นแบบเว่อร์ๆ และกลิ่นจะหอมผ่อนคลายติดผมประมาณ  1-2 วันเลยทีเดียว

(แนะนำให้คนที่ผมแห้งเสียจากการยืด ดัด หรือ ผมทำสี ผมชี้ฟูใช้ตัวนี้เลยค่ะ

หมักบ่อยๆ ช่วยฟื้นเส้นผมได้ดีขึ้นจริงๆ)


4. MOROCCANOIL Oil Treatment 


สำหรับออยล์สำหรับบำรุงเส้นผมหลังสระผม หรือ ก่อนการไดร์ผม

ส้มได้รีวิวไปแล้วก่อนหน้านี้

คลิกอ่านที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=beautybyorangina&month=09-2013&date=05&group=4&gblog=26



ความรู้สึกหลังใช้มา 1 เดือน


ส่วนตัวส้มประทับใจตั้งแต่ได้ลองออยล์ใส่ผมแล้ว

ยิ่งมาทำทรีทเม้นท์ Moroccanoil แล้วยิ่งประทับใจเลยตัดสินใจซื้อมาทั้งเซต

แบบนี้มาใช้เองที่บ้าน ส่วนตัวส้มเอง ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก

แต่ว่าเป็นคนที่เส้นผมเส้นใหญ่ หนา มีหยักศกเป็นบางจุด 

พอเส้นผมใหญ่และหยักศกด้วยมันก็จะมีฟูขึ้นมา ส้มก็ไม่ค่อยชอบให้ผมฟู

ปกติก็จะทำทรีทเม้นท์ผมอย่าง Brazilian Blowout, Keratin Complex,

 Dessee Mu' อยู่แล้ว มันก็ช่วยทำให้เส้นผมทิ้งตัวเรียบลื่นขึ้นไม่ชี้ฟูอยู่แล้ว

แต่ระหว่างนั้น ส้มก็มองหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงผมให้นุ่มอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

และ Moroccanoil นี้ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของส้มมากๆ


ล่าสุด ก็เอาไปให้แม่ใช้เรียบร้อยเพราะคุณแม่ทำสีผม

และดัดผมด้วย จนเส้นผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ก็เลยเอาออยล์ใส่ผมให้แม่

แล้วแม่ชอบมาก เพราะใส่แล้วผมที่ชี้ฟูมันเรียบขึ้น แล้วผมก็เป็นเงาขึ้นทันที

ก็เลยเอาให้แม่ใช้หมดเลย ไว้ส้มค่อยไปซื้อใหม่อีกเซตนึง อิอิ


รูปด้านล่างนี้คือ ผมตอนที่ไปญี่ปุ่น อากาศชื้น และ มีลมแรง

แต่ว่าเราใช้ Moroccanoil แล้วผมไม่ชี้ฟู ลมแรงผมก็ไม่พันกัน 

เลยยิ่งทำให้ประทับใจเข้าไปใหญ่เลยทีนี้

เรียกได้ว่าเป็นเซตที่ขาดไม่ได้แล้วตอนนี้ ต้องใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆค่ะ 



ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

1. แชมพู : ราคา 950 บาท

2. ครีมนวดผม : ราคา 1000 บาท

3. มาสก์ผม : ราคา 1,430 บาท

4. ออยล์ใส่ผม : ราคา 690 บาท (ขวดเล็ก), 1790 บาท (ขวดใหญ่)


เนื่องจากแบรนด์นี้เค้าจะไม่มีวางขายทั่วไป

จะมีจำหน่ายเฉพาะซาลอนที่เป็นตัวแทนเท่านั้น

ส้มซื้อที่ร้าน De Juice Hair Stylist ที่อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น 3 

สนใจติดต่อทางร้านได้ที่เบอร์ 02-632-8233

หรือทาง Facebook:https://www.facebook.com/DeeJuiceSalon


สำหรับรายชื่อซาลอนที่เป็นตัวแทนจำหน่ายนั้น

ดูที่รูปด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางแบรนด์ได้โดยตรงที่

//www.facebook.com/MoroccanoilThailand


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านรีวิวนะคะ

ถ้าหากมีอะไรสงสัย ก็แวะมาคุยกันได้ที่






Create Date : 03 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2556 20:22:58 น. 0 comments
Counter : 26857 Pageviews.

beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.