Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
Review : CHI Silk Infusion บำรุงเส้นผมให้สวยเงางาม แถมยังบำรุงผิวได้อีกด้วย

หลายๆคน ถ้าติดตาม แฟนเพจส้ม

น่าจะพอจะรู้อยู่แล้วว่า ส้มเองเป็นคนที่รักเส้นผมมาก 

พยายามหาผลิตภัณฑ์ดีดีมาบำรุงเส้นผมอยู่ตลอดเวลา

และล่าสุดมีคนชอบถามมาว่า

"หลังสระผม ส้มใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อไหนในการบำรุงเส้นผมดูแลยังไง 
ทำไมผมสวยจังเลย?"

ก็เลยเอาเคล็ดลับของตัวส้มเองมาบอกกันนะคะ

และผลิตภัณฑ์ที่ส้มมักจะใช้หลังจากสระผมเสร็จก็คือ

CHI Silk Infusion



คำเคลมจากทางแบรนด์

ทรีทเม้นต์ปรับโครงสร้างผมปราศจากแอลกอฮอล์ผสมกับ 

Cationic Hydration Interlink เข้มข้นด้วยสารสกัดจากใยไหม 

ที่เป็นแหล่โปรตีนและวิตามินที่สำคัญต่อเส้นผม


นอกจากนั้นข้าวสาลีและโปรตีนจากถั่วเหลืองก็จะช่วยเพิ่มความเงางาม

และช่วยปกป้องผมจากเครื่องความร้อน

 และยังทำให้การจัดแต่งทรงผมง่ายขึ้น

ผมนุ่มอย่างเหลือเชื่อ ผมสว่างไสวและได้รับการบำรุง


ส่วนประกอบสำคัญ
Cyclomethicone , Dimethiconol , Dimethicone , 

C12 15 Alkyl Benzoate , Panthenol , Ethyl Ester of Hydrolyzed Silk ,

 Phenoxyethanol , Fragrance , D&C Yellow 11 , D&C Red 17 , 

Zinc Oxide , Titanium Dioxide , Mica , Boron Nitride Powder


ลักษณะของผลิตภัณฑ์

สำหรับ CHI Silk Infusion นี้ มีหลายขนาดนะคะ
แต่ส้มซื้อขนาดใหญ่สุดมาก็คือ 355 ml ค่ะ 

ขวดจะค่อนข้างใหญ่และอ้วน สูงประมาณ 1 ฝ่ามือ

ขวดจะเป็นสีเงิน ฝาสีแดง เรียบๆ ไม่มีลวดลายอะไร


ด้านหลังขวด จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบ

และมีฉลากสีขาว เป็นภาษาไทย ติดเอาไว้เพื่อบอกรายละเอียดคร่าวๆ



ตรงฝาขวดด้านบน จะเป็นแบบให้กดลงฝั่งนึง แล้วอีกฝั่งนึงจะเงยหน้าขึ้น

ส้มจะเรียกว่าแบบ ป๊อกแป๊กละกันนะคะ ง่ายดี ^_^



ลักษณะของเซรั่่ม

เป็นเซรั่มสีออกเหลืองอ่อนใสๆ เรียกได้ว่า สีเหมือนกับสีไข่ขาวดิบ

มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ CHI 

ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้ จะทราบกลิ่นเป็นอย่างดี เพราะกลิ่นจะอ่อนๆ

ไม่ฉุน ไม่หอมจนเกินไป กลิ่นกำลังดีเลยทีเดียว


เนื้อเซรั่มค่อนข้างข้นค่ะ เหมือนจะเหนียว

แต่พอนำมาลูบผมแล้วไม่เหนียวเลยค่ะ


วิธีใช้

หลังจากสระผมและเช็ดผมให้หมาดๆ แล้ว ให้นำ CHI Silk Insion

บีบออกมาจากขวดประมาณเท่ากับเหรียญ 50 สตางค์

 ก็เพียงพอสำหรับผมยาวประบ่าถึงยาวกลางหลังแล้วค่ะ

เพราะเซรั่มเข้มข้นมากๆ 


จากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมค่ะ แล้วจะรู้เลยค่ะว่า

ผมนิ่มขึ้นทันที และยิ่งถ้าเราไดร์ผมให้แห้งแล้วนะคะ

ผมจะเป็นเงางามเลยค่ะ และนุ่มลื่นด้วย

ส้มถึงชอบใช้เซรั่มตัวนี้มากๆ ที่สำคัญกลิ่นยังหอมติดผมอีกด้วยค่ะ

ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นแม่นางผมหอม 55+ (ล้อเล่นนะคะ)


เคล็ดลับส่วนตัว

ส้มไม่เพียงแต่นำเอามาใส่ผมหลังสระผมเท่านั้นนะคะ

จะบอกว่าเซรั่มตัวนี้ สารพัดประโยชน์มากๆค่ะ

มาดูว่า ส้มเอา CHI Silk Infusion มาทำอะไรบ้างนะคะ


1. ปกติส้มจะหมักเส้นผมคู่กับการใช้หมวกอบไอน้ำเป็นประจำอยู่แล้วนะคะ

หลังสระผมเสร็จส้มก็จะเอาเซรั่มมาชโลมให้ทั่วเส้นผม เน้นบริเวณปลายผม

โดยจะบีบออกมาประมาณ 1 เหรียญบาทค่ะ

แล้วก็อบไอน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที แค่นี้ผมก็นิ่มเป็นเงาแล้วค่ะ


2. หลังจากที่ใช้ชโลมลงบนเส้นผมแล้ว มันจะมีความมันและชุ่มชื้นอยู่ที่ฝ่ามือ

ส้มก็จะเอามาทาที่มือด้วย ก็ช่่วยบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านอีกด้วยค่ะ

จริงๆก็สามารถทาแทนโลชั่นบำรุงผิวกายได้เลยนะคะ

 

3. มีวันหนึ่งที่ eye and lip makeup remover ที่ส้มใช้ประจำมันหมด

ก็เลยเอา CHI Silk Infusion นี่แหละค่ะ มาเทลงบนสำลีเล็กน้อย

แล้วก็เอามาเช็ดเมคอัพที่ตากับปากออก ปรากฏว่า ออกหมดจดเลยค่ะ

ไม่ระคายเคืองด้วย เพราะเนื่องจากเซรั่มตัวนี้ทำจากสารสกัดจากใยไหม 

ซึ่งในใยไหมเองนั้น เป็นแหล่งโปรตีนที่มีประโยชน์กับเส้นผม

และผิวพรรณของเราเป็นอย่างมาก


ก็เรียกได้ว่า ซื้อมาขวดเดียว ส้มเอามาทำประโยชน์ได้สารพัดเลยค่ะ ^^


ข้อดีและข้อเสียของ CHI Silk Infusion

ข้อดี - ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามได้จริง ผมนุ่มชุ่มชื้น

- ช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อนได้ดี

- สามารถนำมาบำรุงผิวได้

- ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารกันเสีย

ข้อเสีย - หากนำมาชโลมที่บริเวณโคนผม จะทำให้เส้นผมดูมันจนเกินไป

อาจจะจับตัวเป็นก้อนได้ 

- ราคาสูง และ หาซื้อยากเพราะไม่มีวางขายตามห้างทั่วไป


ราคาและสถานที่ซื้อ

ส้มตัดสินใจซื้อขวดใหญ่ประมาณ 355 ml ในราคา 3,250 บาท
(เพราะมองว่าคุ้มกว่า และคาดว่าจะใช้ได้ประมาณ 1-2 ปี)

สามารถซื้อได้ตามซาลอนที่เป็นตัวแทนจำหน่าย
เช่นร้านทำผมที่ส้มทำเป็นประจำ 


หรือร้าน The Gallery  ที่ชั้น Lobby ห้างเกษรพลาซ่า

หรืออาจจะลองสอบถามบริษัทนำเข้า CHI ว่ามีซาลอนไหนอีกบ้าง
ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย เผื่อจะได้ใกล้บ้านผู้อ่านได้นะคะ

สอบถามได้ที่ บริษัท Global Style Trading จำกัด


โทร 02-711-4096


ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านรีวิวนี้นะคะ

หากมีอะไรสงสัย มาถามส้มได้เพิ่มเติมที่





Create Date : 03 มีนาคม 2556
Last Update : 3 มีนาคม 2556 10:52:59 น. 0 comments
Counter : 20593 Pageviews.

beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.