THIS IS A ปุ๊กปุ๋ย

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

นมข้น นมอุ่น พวกเราลูกหมาลายวัวมาหาบ้านครับ/มาหาบ้านค่ะ


สวัสดีค่ะ วันนี้แม่ปุ๊กปุ๋ยขออนุญาตหาบ้านให้เด็กๆนะคะ

น้องนมข้น กับ นมอุ่น เป็นลูกหมาที่แม่มาคลอดไว้ที่หน้าโรงงานไม้ค่ะ

ตอนนั้นขับรถไปเจอน้องๆตอนมานอนกันกลางถนน ตอน 4ทุ่มพอดีเลยค่ะ

เส้นนั้นเป็นถนนที่รถปึคอัพ วิ่งขนส่งของกันทั้งวัน ทั้งคืนค่ะ

ด้านหลังที่นอนกันอยู่ก็ติดกับป่า เสี่ยงโดนงูเหลือมกินอีก

แถมยุงก็เยอะ น่าสงสารมาก ใครต้องการอุปการะเด็กๆ ติดต่อมาได้นะคะ

ขอให้มีความพร้อมเรื่องสถานที่ และ ยินยอมทำหมันให้เค้าเมื่อถึงเวลาค่ะ

ุแม้จะเอาไปเลี้ยงไม่ได้ แต่ถ้าเราช่วยกันคนละ 1 แชร์

เด็กๆก็จะได้มีโอกาสเจอคนใจดีเข้าสักวันก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ




นมข้น ยิ้มหวานคร้าบ บ บ




นมข้น ใจดี ขี้อ้อนคร้าบ บ




นมข้น สวัสดีขวาครับ




นมข้น สวัสดีซ้ายคร้าบบ .. ผมเก่งมั้ยคร้าบบ





หนูชื่อ ด.ญ. นมอุ่น ค่ะ





ถึงหนูจะหน้าเหมือนบางแก้ว แต่หนูขี้อ้อนมากค่ะ

แ บ ร ร ร่ .. หนูน่ารักมั้ยคะ




หนูชอบอ้อน พี่ๆที่มาให้ข้าวหนูกินค่ะ

หนูอยากมีบ้านที่ปลอดภัยสำหรับหมาเด็กหญิงอย่างหนูค่ะ

หนูไม่อยากเ็ป็นเด็กผู้หญิงที่ต้องอยู่ข้างถนนเลยค่ะ






โปรดให้โอกาส ด.ญ. อย่างหนู ได้มีบ้านที่อบอุ่น และปลอดภัยด้วยนะคะ





พี่ๆคนไหน มีเมตตาอยากอุปการะ หมาไทยใจดี

โทร.มาจองนมข้น กับ นมอุ่นได้นะครับ/นะคะ พวกเราอยากมีบ้านที่อบอุ่นและปลอดภัยค่ะ 089 168 2699














 

Create Date : 14 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2556 15:22:57 น.
Counter : 1721 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Shallow Grave
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Friends' blogs
[Add Shallow Grave's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.