ผีหยิกตูด


เรื่องมีอยู่ว่า... ตอนเด็กๆ มีผู้ใหญ่เคยบอกเราว่าอย่าใส่เสื้อกลับด้านเดี๋ยวผีจะมาหา เราก็รับฟังค่ะ  
แต่พอวันนึง... มันผ่านมาหลายปีแล้วเนาะ เราอยู่ ป.4ตอนอยู่โรงเรียนเราเล่นกับเพื่อน แล้วเราก็เล่นเอาแขนเข้ามาในเสื้อแล้วก็หมุนเสื้อค่ะ เอาด้านหน้าไปไว้ข้างหลัง เอาด้านหลังมาไว้ข้างหน้า แล้วพอเรานึกขึ้นได้ถึงคำที่ผู้ใหญ่เคยบอกเมื่อหลายปีก่อน เราก็เลิกเล่นค่ะก็หมุนเสื้อกลับมาเป็นปกติ

แล้ว..... คืนวันนั้น เราขอพ่อมานอนเตียงเดี่ยวคนเดียว (ที่จริงพ่อแม่ซื้อเตียงให้เรา แต่เราไม่ค่อยนอนค่ะ เราชอบมานอนเตียงใหญ่กับแม่) พ่อก็ไปนอนเตียงใหญ่กับแม่กับน้อง เราก็นอนคนเดียวค่ะเตียงเรากับเตียงพ่อแม่ก็มีตู้เสื้อผ้ากับโต๊ะเครื่องแป้งกั้นไว้ ก็นอนกันคนละฝั่งค่ะมองไม่เห็นกัน แล้วคืนนั้นขณะที่เรากำลังนอนตะแคงขวาอยู่บนเตียงคนเดียว ยังไม่หลับนะคะเราก็รู้สึกเหมือนมดกัดเหมือนเล็บจิกที่แก้มก้น คือมันเจ็บๆคันๆอ่าค่ะแล้วเราก็เอามือไปเกา ปรากฏว่าจับได้มือคนค่ะ เหมือนเขาหยิกก้นเราอยู่แล้วเราก็ไปจับมือเขา เราก็สงสัยว่ามือใคร เราก็หันไปดูค่ะ เห็นผมดำยาวปลิวไสวและชุดกระโปรงยาวสีขาวปลิวลอยอยู่บนอากาศ ยังเอี้ยวคอไปมองไม่ทันเห็นหน้าค่ะ แว๊บเดียว แค่เห็นเส้นผมกับกระโปรงยาวปลิวไสวอยู่บนอากาศ เราก็รีบหันกลับเลยค่ะแต่มือเจ้ากรรมยังจับมือผีไว้แน่น มือแข็ง ตัวแข็ง เกร็งเลยค่ะ ทำไรไม่ถูกมือก็ยังจับมือผีอยู่เลยค่ะ กำแน่นด้วยแล้วเหมือนมือผีเขาแบบยุกยิกจะดึงมือออกอ่าค่ะ แต่เราจับมือเขาไว้อยู่คือเรากลัวมากค่ะตอนนั้น ไม่เคยเจอผีมาหยิกก้นเลย ก็ร้องเรียกพ่อเลยค่ะเรียกพ่อเสียงดังมาก คือตะโกนเรียกเลยค่ะ ทีแรกพ่อไม่มาด้วย สักพักถึงมาปล่อยให้เราจับมือผีอยู่ได้ พ่อเราก็ลุกจากเตียง เดินมาเปิดไฟค่ะ เฮ้อ...โล่งแล้ว ผีไปแล้ว เราก็บอกพ่อว่าผีมาหยิกก้นเรา พ่อก็เอาพระมาแขวนให้เราก็ขอไปนอนเตียงใหญ่กับแม่กับน้องเหมือนเดิม กลัวค่ะ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย

ตอนนี้นึกแล้วขำ เราก็ไปจับมือเขาซะแน่นเลย เขาจะเอามือออกก็ออกไม่ได้ 555555

นั่นก็เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เราเจอผีตัวเป็นๆ




Create Date : 01 กรกฎาคม 2560
Last Update : 1 กรกฎาคม 2560 23:40:47 น.
Counter : 797 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2219950
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อาจจะเป็นคนคิดต่าง ไม่ค่อยเหมือนใคร แต่ก็มีความจริงใจให้กับทุกคนที่เข้าหาเสมอนะ
กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31