~ คลังสมองของอรินทม ~
เกลียดหมา

คนรักหมาอาจจะคลิกเข้าเพื่อด่าโดยเฉพาะ
อย่าเพิ่งโกรธ
ที่บอกว่าเกลียดหมา

เกลียดเฉพาะหมาข้างบ้าน

เมื่อวานตอนเช้า น้องสาวโทรมาบอก
อมิตดามันตายแล้วนะ โดนไอ้สี่กัด เข้ามากัดในบ้านเลย

นั่งอึ้งไปเป็นพัก แล้วน้ำตาไหล
เฮ้ย...มันยังเป็นลูกแมวอยู่เลยนะ
กำลังน่ารักสุดๆ
เมื่อปีใหม่มันยังมานอนซุกผ้านวมอยู่เลย

นึกออกป่ะ...บ้านต่างจังหวัดมีรั้วบ้างไม่มีรั้วบ้าง
เคยบอกให้แม่ล้อมรั้ว
แต่แม่บอกว่าอย่าเลย เวลาใครจะเดินไปบ้านยายบ้านลุงมันต้องอ้อมไกล
เปิดรั้วไว้ เค้าจะได้เดินผ่านบ้านเราไป ไม่ต้องอ้อมไปทางถนน
แม่มีน้ำใจกับเพื่อนบ้าน แต่เพื่อนบ้านแม่นี่ไม่ไหวแล้ว
เลี้ยงหมาเยอะมาก เป็นสิบตัว
หมาดีมีชาติตระกูล แต่มาขี้หน้าบ้านแม่ทุกวัน เจ้าของไม่เคยมาดูแล
แม่ต้องเก็บขี้หมาทุกเช้า ทั้งที่ที่บ้านไม่เลี้ยงหมา

ปกติแม่จะคอยดู แม่บอกว่าเผลอแปบเดียวเดินออกไปตักบาตร
กลับมาไอ้สี่เข้ามาขย้ำแล้ว
แล้วอมิตดามันก็คุ้นกับหมาเพราะเล่นกับไอ้ลูกชิ้น หมาของลุงทุกวัน
ถึงหนีก็คงหนีไม่ทันอยู่ดี

เจ้าของไม่เคยมาพูด มาขอโทษ
เดี๋ยวรอให้กลับบ้านก่อน

ไอ้หมาเวรมึงเจอหนังสติ๊กกูแน่
เข้าเขตบ้านกูเมื่อไรมึงโดน


เซ็งเลยช่วงนี้ แมวตัวเก่าเพิ่งตาย เราก็หาตัวใหม่มาเลี้ยง
จะได้เลิกเศร้า กลายเป็นเศร้าหนัก


Create Date : 05 มกราคม 2550
Last Update : 7 มกราคม 2550 11:39:22 น. 12 comments
Counter : 477 Pageviews.

 
เสียใจด้วยนะครับ..

บ้านผมก็เลี้ยงหมาแต่ไม่เคยปล่อยไปเพ่นพ่านบ้านอื่นเลย..

แล้วก็ไม่ชอบหมาข้างบ้านด้วยเพราะมันเห่าน่ารำคาญ

เป็นกำลังใจให้ครับ (ขอให้ยิงโดนที่เหมาะๆ )


โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:11:46:06 น.  

 

Photobucket - Video and Image Hosting

คิดสิ่งให้ สมปราถนานะค่ะ

มีสุขภาพ แข็งแรง

ตลอดไปนะค่ะ

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน ของ Star alone มีอยู่ 3 ตัว จะพาออกไปเดินเล่น เป็นเวลาค่ะ กันคนรังแกมัน แล้ว ก้อ เราต้องระวังค่ะ เพราะคนชอบ สุนัขก้อมี คนไม่ชอบก้อมีนะค่ะ



โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:12:15:34 น.  

 
คลิกเข้ามา กะมาด่า
-
-
-
-
-
แต่อ่านแล้ว กลับใจ มา ปลอบ
-
-
-
ทำใจว่า มันตายแล้ว มันสบายแล้วนะ ส่วนหมาข้างบ้าน ต้องไปเอาเรื่องเจ้าของมัน ดิ ปล่อยได้ไง
แค้น แทน



โดย: angy_11 วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:12:20:36 น.  

 
เสียใจด้วยน่ะค่ะ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:14:38:55 น.  

 
เสียใจด้วยน่ะ

หาเลี้ยงตัวใหม่น่ะ

แวะมาเยี่ยมจ้า.........


โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:17:34:09 น.  

 
^
^
แม่คงไม่ให้เลี้ยงแล้วแหละ
เพราะเวลามันตายแม่สงสาร


โดย: อรินทม วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:18:25:31 น.  

 
เสียใจด้วยจริงๆ ค่ะ เจอหมาแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน


โดย: เบบูญ่า วันที่: 6 มกราคม 2550 เวลา:1:11:34 น.  

 
เสียใจด้วยนะคะ

หมาแถวบ้านก็ชอบมาขี้หน้าบ้านเหมือนกัน บางวันเจ้าของจูงมาปล่อยเองเลย เจอแบบนี้แล้วรู้สึกไม่ดี ทั้งๆ ที่คนรักหมาดีๆ ก็มีเยอะ



โดย: O-HO วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:11:20:55 น.  

 
มาเยี่ยมจ้า..

ยิงโดนบ้างยังล่ะจ๊ะ


โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:19:50:55 น.  

 
แวะมาเยี่ยม

ขออนุญาต Tag ตามโครงการของ bloggang น่ะจ๊ะ

ดูรายละเอียดที่ blog จ้า


โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:1:05:52 น.  

 
ใช่มีความเหมือนกันเลย ปกติเป็นคนที่เกิดปีหมาค่ะ แต่เป็นอะไรไม่รู้ไม่ชอบหมา พอเจอหมามันคอยจะกัด เลยไม่ชอบ และโดยเฉพาะหมาข้างบ้านเหมือนกัน คนเลี้ยงเค้าบอกว่ารักหมาค่ะ แต่ขังมันให้มันเห่ารบกวนคนอื่นกลางคืนมันไม่รู้จักหลับจักนอนนะ เห่ามันได้ทั้งวันทั้งคืน เหยี้ยวก็เหม็น ขี้ก็เหม็น สร้างความรำคาญใจให้คนข้างบ้านอื่นๆ เยอะมากเลย พอเจอมันก็คอยแต่จะเอาก้อนหินปามันบ้างแต่ไม่เคยโดนหรอกค่ะ ปากระเด็นลงพื้นหมามันก็วิ่งหนีหางหดไปที่อื่นแล้ว เจ้าของนิสัยไม่ดีค่ะ ออกมายืนชีหน้าด่าเราอีกแน่ะ เป็นเรื่องเลยสิคราวนี้ใหญ่ด้วย ทะเราะกันเสียงดังมาก แล้วเค้าเองเป็นคนที่แจ้งตำรวจหน้าอายจริงๆ หาเรื่องชาวบ้านและยังหน้าด้านแจ้งตำรวจอีก หยั่งงี้ต้องโดนยาเบื่อซักวันหนึ่ง พอหมาตายคนบาปมันก็เอามาเลี้ยงให้กวนใจชาวบ้านเค้าอีก เลยไม่รู้จะทำบาปกับมันไปทำไม มีความรู้สึกขึ้นมาหน่อยอย่างนี้ต้องทำคนให้มันรู้ไปเลยว่า อะไรคืออะไร


โดย: คนแค้นสามัญ IP: 203.113.39.6 วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:9:02:05 น.  

 
ฆ่ามันไปเลยปล่อยได้ยังไงแม่งเลวแบบนี้


โดย: ping IP: 210.203.178.154 วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:03:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อรินทม
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงตัวกลม ~ กลม (หน้าก็กลม) ที่ใฝ่ฝันจะเดินบนเส้นทางนักเขียน

เราจะสู้ เราไม่ถอย เราจะคอยสร้างสรรค์ เราจะเฝ้า เราจะฝัน เราจะมุ่งศรัทธา เราจะฟัน เราจะฝ่า เราจะท้าอธรรม เราจะนำ เราจะพุ่ง เราจะมุ่งปณิธาน เราจะห้าว เราจะหาญ เราจะสานเจตนา เราจะกล้า เราจะแกร่ง เราเป็นแรงพลักดัน เราเป็นสื่อ เราเป็นสาร เราทำงานเพื่อมวลชน
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อรินทม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.