Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

เรียงร้อยถ้อยคำพรรณา....ประกาศว่า "ข้ารักเอ็ง"...ไม่เปลี่ยนใจ






:: คำรัก ::

นาทีที่มีเธอ อยากบอกบางสิ่งให้เธอรู้
ฉันเข้าใจ เธอรักฉันเท่าใด
เธอห่วงใยเสมอ เก็บรักที่มีให้
และเธอพร้อมที่จะมอบดอกไม้ให้กับฉัน

แค่จับมือฉัน และสัมผัสของเธอช่างมีความหมาย
ให้ฉันละเมอใจเพ้อถึงวันที่ตัวฉัน กับเธอนั้น
บอกรักที่เราเก็บไว้มาแสนนาน

รักฉันรักเธอหมดหัวใจ ไม่มีวันไหนที่ฉันลืมเธอได้
ถึงแม้เธอไม่มีคำรักให้ แต่เธอมีความจริงใจให้กับฉัน






"หนึ่งคนนี้....คือฝันที่ดีของฉันเสมอ"






อัลบั้ม / Album : Midnight Rainbow
ศิลปิน / Artist : C.A.D : Ctrl Alt Delete
ค่ายเพลง / Label : Lambda







 

Create Date : 27 สิงหาคม 2551
7 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2552 0:52:15 น.
Counter : 663 Pageviews.

 

หวานจังเลยนะคะ

ขอให้ความรักมั่นคงและมีความสุขตลอดไปด้วยนะคะ

 

โดย: แค่คนหนึ่งคน 27 สิงหาคม 2551 0:57:03 น.  

 


สวัสดีค่ะพี่เอ๊กซ์
ไม่ถามหรอกว่สบายดีไหม...?
เพราะคิดว่าคงจะสบายดี..
ส่วนหนูก็สบายดีค่ะ เรื่อยๆตามประสาคนโสดๆค่ะ

ทำไมหมดเยอะจังเลยบล็อคนี้นะ ..อิอิ
อยากมีสักคนจัง เขาจะได้เป็นคนที่ฝันดีของหนู ฮ่าๆๆๆ
ดีใจกับพี่เอ๊กซ์นะคะเนี่ย เห็นพี่มีความสุข ก็สุขด้วย...

ส่วนไกค์หนุ่มไม่ได้อะไรทำไมเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เขาอยู่นิวยอรฺ์กโน้นค่ะ ก็หนูไปเที่ยวแล้วเจอกัน
พอหนูกลับมาบ้าน ก็ไม่ได้้ติดต่อกันอีกเลย
สาวนิวยอร์กคงไม่ปล่อยให้เขาลอยนวลหรอกค่ะพี่..
หน้าตาดี แถมการงานดีด้วย..
ถ้าเป็นหนูก็คงจะหงาบคาบไว้เหมือนกัน ฮ๋าๆๆๆๆๆ กร้ากกกกกก

 

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 27 สิงหาคม 2551 2:18:27 น.  

 


ตลอดชีวิตนี้ พ่อแค่อยากเห็น บ้านเรา มีความร่มเย็น และอยู่กันด้วยน้ำใจ.... เราจะทำให้พ่อผิดหวัง....ไม่ได้                     ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองที่ glitter.postjung.com

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 27 สิงหาคม 2551 5:52:11 น.  

 

 

โดย: vanilla_ole 27 สิงหาคม 2551 12:24:32 น.  

 

หวานซ้า
อิจฌานะเนี่ย

พี่xถามหน่อยจิ เอาเพลงลงไงอ้ะ หวานทำไม่เป็น โลเทค อิอิ

 

โดย: หวาน (Phumpanit ) 27 สิงหาคม 2551 12:58:36 น.  

 

น่าอิจฉาจังค่ะ

หวานซะ

 

โดย: เด็กน้อย ณ ดอยแง่ม 27 สิงหาคม 2551 14:37:37 น.  

 

วันนี้แอบเข้ามาจุกอกกับความรักของคุณเอ๊กซ์ค่ะ
เข้าใจแล้วล่ะคะว่ามันจุกจริงๆ จุกจนล้นเลย
เพราะว่าอ่านบล็อกมาหลายวันก็อิ่มไปด้วยค่ะ เพราะว่า
ความรักของคุณเอ๊กซ์นั่นล่ะคะ ทำเอาเราแอบอิจฉาเลย

แบบว่าบางคนเวลามีความรักนะค่ะ จะไม่ค่อยพูด
เหมือนเราอะค่ะ แบบว่าไม่รู้สิ รักก็เก็บไม่ค่อยพูดเท่าไหร่
แต่ว่าในใจน่ะปริ่มๆ แทบล้น แต่อย่างคุณเอ๊กซ์
บอกเล่าออกมา เราเลยเงียบเพราะว่าไม่รู้จะพุดอะไร
เพราะคุณเอิ๊กซ์พูดมานั่น เหมือนใจคิดเลยคะ
แต่ว่า ติดที่ถ้าเป็นเราเขียนออกมาความวานมันไม่ค่อย
ออกมาอ่ะสิค่ะ เลยแอบเนียนๆ บอกว่า "รัก" ของเรา
คล้ายๆ ของคุณเอ๊กซ์แต่หวานน้อยกว่านิ๊ดนุงค่ะ ^^

 

โดย: JewNid 27 สิงหาคม 2551 17:29:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางฟ้าอรชร
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add นางฟ้าอรชร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.