ท่องเที่ยวกับการรถไฟ^สะพานแควใหญ่ น้ำตกไทรโยคน้อย^

ทริปนี้เดินทางไปกับการรถไฟ อีกแล้วค่ะ พอดีว่าติดใจจากครั้งที่แล้ว และการเดินทางรอบนี้ไม่ได้ สวีทกัน 2 คนแล้วด้วย เพราะมีไปกัน 5 คน ทั้งที่ จริง ๆ สัญญากันว่า มีไปกัน 7 คน อีก 2 คนมันเบี้ยว (จำไว้เลยนะ )  และเหมือนเคยการเดินทาง ไป-กลับคนละ 100 บาท  เริ่มการเดินทางเหมือนทริปที่แล้วค่ะ แวะไหว้พระปฐมเจดีย์ที่นครปฐม เราก็ไหว้อีกรอบ และหาซื้อไก่ย่างแถวนั้นมากินบนรถไฟกัน แล้วก็เดินทางต่อ ที่ต่อไปที่รถไฟจะจอดก็คือ สะพานแควใหญ่ ลงถ่ายรูปและซื้อของที่ละทึก (ระลึก) แล้วรถไฟก็ผ่านทางรถไฟ สมัยสงครามโลกด้วยนะSmiley

Free TextEditor

รถไฟมาจอดที่สถานีน้ำตกไทรโยคน้อย ดีจัย ตื่นเต้น แต่สุดท้าย ต้องตื้นตัน เพราะว่าเป็นช่วงน้ำน้อย Smiley น้ำไม่ตกเลย เสียดายมาก ๆ ฮืม ...... ก็เลยสั่งส้มตำมารับประทาน เหมือนตอนไปสวนสนอีกแล้ว แต่ที่สวนสนยังได้เล่นน้ำบ้าง แต่ที่นี้ ไม่ได้แตะน้ำเลยคร่า พาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนพร้อม นั่งดูฝรั่งเล่นน้ำมากกว่า ไม่เป็นไร ไว้หาเวลามาเที่ยวใหม่

ขากลับรถไฟแวะที่สถานีกาญจนบุรี ให้เราลงไปนั่งรถ 2 แถว เพื่อไปเที่ยวสุสานทหารพันธมิตร ก็ร้อนดีSmiley

แล้วก็กลับบ้าน

หมดไปอีกที่ สำหรับที่ที่อยากไป ทริปหน้ายังไม่รู้ว่าจะไปไหนเลยค่ะ

Free TextEditor

Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2552 21:17:26 น.

หรอมีแบบนี้ด้วยหรอ
ผมอยากไปบ้างจังครับ
ขอรายละเอียดเวลาการเดินทางบ้างได้ป่าว
เช่นออกกี่โมง กลับกี่โมง
ไปที่ไหนบ้าง รถไฟวิ่งไปกลับ
ขบวนเดียวกันหรอครับ
มีจอดแวะพักให้เที่ยวกันด้วยหรอ

ไม่เคยรู้มาก่อนเลย
ผมอยู่ไม่ไกลจากเมืองกาญครับ

โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:41:16 น.

เง้อ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยค่ะว่ามีทริปนั่งรถไฟเที่ยวราคาประหยัดขนาดนี้

เดี๋ยวต้องเซิร์ทหาแล้วค่ะว่ามีไปไหนอีกป่าว

ขอบคุณเจ้าของบล๊อกที่เอารูปภาพมาแบ่งปันกันน้า
โดย: hoshi_nao วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:30:13 น.

ทริปของการรถไฟ มีเยอะเลยค่ะ
อย่างที่อ๊ไปก็ ดูจากลิงค์ ข้างล่างนะค่ะ จะบอกเวลารถออก และจอดที่ไหนได้บ้าง
//www.railway.co.th/tour/t_saiyoknoi.asp
ช่วงนี้เดินทางกับการรถไฟ
โดย: au (นึกว่าคัย ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:34:27 น.

เห็นทางรถไฟแล้วหวาดเสียวจังเลย
อิอิแต่ก้อน่าไปค่ะ
โดย: oo (nuimos ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:13:26:21 น.

ได้นั่งรถไฟเที่ยวแบบนี้หน้าสนุกมาก ๆเลยค่ะ อยากไปบ้างจัง อย่างนี้ต้องจองตั๋วล่วงหน้าหรือเปล่าค่ะ หรือว่าไปซื้อวันเดินทางได้เลย แล้วทริปแบบนี้จะมีเฉพาะวันไหนค่ะเนี้ย

++++++++
อ้าวไปตลาดน้ำอัมพวาวันเดียวกันเลย เราหน้าจะเจอกันบ้างเน้อ ฮะๆๆ คนเยอะมาก ๆ เลยเน้อ แต่เราเดินซะสี่ชั่วโมงแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย แล้วไปวันนั้นได้ไปค้างคืนหรือเปล่าค่ะหรือเพียงไปแล้วกลับเลย
โดย: paerid วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:20:33:01 น.