เรียนเหนื่อยจังครับ ทำงานเหนื่อยกว่า แต่เป็นน้องที่ดีเหนื่อยที่สุด
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
4 สิงหาคม 2550

AF is a game

วันนี้ plan ไปดู AF ครับ เพราะว่าต้องไปแล้ว เดี๋ยวเด็กๆออก สงสารครับ ไม่อยากเจออะไรแบบนี้ แต่พี่เบสบอกผมว่า AF is a game ผมไปกับเล็กครับ แฟนเฮียเด่น เพื่อนที่ทำงานผม ก็เลยต้องมาเขียนก่อนดีกว่า

วันนี้ตื่นมาแก้หนังสือ MATH และก็ทำงานบ้านทั้งหมด ผมเป็นเหมือนลูกคนเดียว ไปsupermarket เตรียมอ่านหนังสือนิดนึงก่อนไป เพราะว่า lost แน่ๆ ต้องมีการชดเชย
model ยังไม่เสร็จดี ผมเริ่มเป็นห่วงอนาคตแล้วละว่าต่อไปผมจะทำไง ผมเริ่มหาทุนเรียนต่ออีกครั้ง แต่จะหาได้เปล่าไม่รู้ครับ แล้วลูกศิษย์ผมจะเป็นไงไม่รู้

เมื่อวานเห็นข้อสอบ Priniple of Commu. สงสารนักเรียนจังเลย ห่วงอนาคตชาติด้วย วิศวกรคำนวณไม่เป็น ข้อสอบเป็นบรรยายสั้นๆ 5 ข้อ ถ้าผมเป็นเจ้าของบริษัทคงไม่รับทำงานแน่ๆ เพราะเข้ามาคงทำไรไม่ได้ สุดท้ายผมคงต้องลงไปสอนเอง สงสารพ่อแม่เค้าจังที่จ่ายค่าเทอม แต่อาจารย์ไม่สอนไรเลย ทำไม???




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2550
1 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2550 12:19:36 น.
Counter : 403 Pageviews.

 

เชียร์ใครอยู่เหรอครับ

ผมยังไม่รู้จะเชียร์ใครเลย เสียงดีกันทุกคน

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 4 สิงหาคม 2550 15:06:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นักเรียนใหม่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เด็กดื้อคนนึงที่อยากมีพี่ชายมากครับ มีพี่สาวมากมาย และก็ติดครับ มีน้องชาย หลายคน แต่ไหงหาพี่ชายไม่ได้
เหมือนเรื่องไร้สาระที่ดิ้นรนหาพี่ สุดท้ายก็เป็นแค่เรื่องตลกที่เด็กอย่างผมฝันไป เท่านั้น ตื่นๆๆๆ
[Add นักเรียนใหม่'s blog to your web]