หัวหินปิดเทอม 1

ยามเช้าที่ 18 ตุลาคม เราพยายามที่จะออกกันแต่เช้า

จุดมุ่งหมายแรกที่ต้องการก่อนเที่ยวคือ การทำบุญ...การเดินทางไปวัดห้วยมงคล เราต้องผ่านตลาดน้ำหัวหิน นั้นขอแชะ..แชะ..จักหน่อยค่ะ..

ตอนนี้เราเดินทางมาถึงวัดห้วยมงคลแล้วเย้...เย้...

คติดีๆ ที่ควรจดจำ..แต่จาทำได้หรือไม่..ยังไม่รู้

รวมครอบครัว วิไลวัลย์....

มุ่งหน้าไปที่พักวันนี้เราจาไปพักที่ ไฮแอท ค๊ะ....

เริ่มปฏิบัติการโดยการให้เด็กๆมีส่วนร่วมในการเข้าพัก โดยการให้สองสาวไปเช็คอิน กับพนักงาน ไทยบ้างอังกฤษบ้าง เด็กๆก็สนุกดี เราพ่อแม่แอบดูอยู่ห่างๆ พอดีไปเจอพี่คนญี่ปุ่นสนุกกันใหญ่เลย 55555

ตามมาดูในห้องกันค๊ะ...

ยับหน่อยเด็กๆ เหนื่อยพอถึงกระโดดนอนเร้ย.....

ห้องเปิดรับวิวด้านนอก

ห้องนอน เปิดถึงห้องน้ำ..ตูม..ตูม..

วิวด้านนอก..ร่มรื่นค๊ะ

ไม่ไหวแล้วหนูเล่นน้ำก่อนคร้าคุงแม่....

เล่นจนเหนื่อย....หมดแรง5555

Last Update : 26 พฤศจิกายน 2554 23:48:16 น. 3 comments

แวะมาทักทายและมาขอตามน้องๆไปเที่ยวด้วยนะครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:09:21 น.

ขอบคุณค๊ะ...ยินดีที่ได้รู้จัก

โดย: อิ๋ว (aiwap999 ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:49:48 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2554 เวลา:3:54:42 น.

aiwap999

/usr3/home/www/www.bloggang.com/webdoc/viewdiary.php
[Add aiwap999's blog to your web]