Group Blog
พฤษภาคม 2560

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Review :: เปลี่ยนลุคให้สวยแบบตุ๊กตาบลายธ์ด้วยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Freshlight




Smiley


หลายครั้งที่พอผู้หญิงหลายๆคนได้กลายเป็นแม่ก็มักจะไม่ค่อยมีเวลาเสริมสวยทั้งๆที่อยากทำ ซึ่งก่อนหน้านี้กี้ก็ชอบเปลี่ยนสีผมเอง แต่หลังจากตั้งครรภ์ก็ห่างหายจากการทำสีไปเลย ตอนนี้กี้เองก็อยากเปลี่ยนสีผมให้ดูไบรท์ ดูสดชื่น ดูมีชีวิตชีวา สลัดภาพแม่ลูกอ่อนโทรมๆ กลับมาสวยปิ๊ง


หลังจากห่างหายจากการทำสีไปนาน ครั้งนี้กลับมากี้ขอเลือกเปลี่ยน
สีผมด้วยผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Freshlight จาก Schwarzkopf collection Freshlight Blythe Transformation จากสาวบ้านๆกลายเป็นบลายธ์ โดยใช้เฟรชไลท์ สำหรับผมสั้นแนะนำ 1 กล่อง แต่ถ้าผมยาวเกินบ่าแนะนำให้ใช้ 2 กล่องนะคะ


ในคอลเลกชั่น Blythe Transformation มีสีให้เลือกหลากหลายโทนมาก สำหรับกี้ขอเลือก Freshlight สี Airy Ash ( น้ำตาลเทาอ่อน) เป็นโฟมเปลี่ยนสีผมซึ่งเป็นสีที่โดนใจกี้เองมากๆเลย แต่ว่าสีที่ทำอาจจะได้ไม่เทาอย่างที่ใจต้องการเพราะว่ากี้ไม่ได้กัดสีผมก่อน Smiley


และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ “ Freshlight Foam ” 
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย 


ช้าอยู่ไย เรามาชมรีวิวเปลี่ยนสีผมกันเลยค่ะ

SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley


เปิดกล่องมาจะพบกับอุปกรณ์เปลี่ยนสีผมเป็นเซ็ตเลยค่ะ

- น้ำยาเปลี่ยนสีผม
- ดีเวลลอปเปอร์
- After color treatment
- ฝาปั๊มขวดดีเวลลอปเปอร์
- ถุงมือ
- แผ่นผับวิธีใช้



หลังจากนั้นเราก็ทำการผสมน้ำยาเข้าด้วยกัน 
คือเทขวดสีดำลงในขวดสีขาวแล้วปิดฝา

ก่อนทำการเปลี่ยนสีอย่าลืมเปลี่ยนเป็นเสื้อสีเข้ม หรือมีผ้ารองกันเปื้อน แล้วก็ใส่ถุงมือด้วยนะคะ จากนั้นก็พร้อมลุยแล้วค่ะ Smiley



กดฟองโฟมออกมาจะเป็นสีที่เราต้องการเปลี่ยน
กลิ่นไม่แรงมาก เนื้อโฟมละเอียดมากๆ



ให้เริ่มลงจากโคนผมก่อนนะคะ กี้เริ่มลงด้านหน้าก่อนแล้วค่อยๆไล่ลงไปถึงปลายผม



หัวฟูฟ่องไปด้วยโฟมเลยค่ะ อันนี้คือลงโฟมหมดแล้วทั้งศีรษะ

ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แนะนำให้นวดๆให้ทั่วนะคะ 
สีผมจะได้สม่ำเสมอกัน



ทิ้งไว้ประมาณ 20 -30 นาที แล้วล้างออก
จากนั้นใช้  After color Treatment ลงตาม



ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที แล้วล้างออก


หลังสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้วก็มาเช็คสภาพผมกันนิดนึง
ผมแห้งนิดหน่อยแต่ก็ยังมีวอลลุ่มอยู่ 



Before & After


จะเห็นได้ชัดว่าสีผมทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นแบบ
"สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ" ถูกใจกี้มากๆเลย


หลังจากที่ได้ลองเปลี่ยนสีผมด้วย Freshlight Foam (เนื้อโฟม) ทำให้การเปลี่ยนสีผมเป็นเรื่องง่ายและทำให้ผมไม่เสีย ประหยัดเงินและเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ ยิ่งใครมือใหม่ ไม่เคยเปลี่ยนสีผมก็สามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ขอให้คะแนน 5/5 ไปเลยค่ะ


หลังทำสีผมไป 1 อาทิตย์ ก็จะมีการสระผมทำให้สีผมถูกล้างออกไป แต่สีก็ยังคงอยู่นะคะ,,,สีผมก็จะอ่อนขึ้นด้วย Smiley



สำหรับคนที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/FreshlightThailand/ 

และสามารถหาซื้อได้ที่ Boots, Watson และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้า 

ส่วนโปรโมชั่นตอนนี้

- Tops ลดเหลือกล่องละ 249.-

- Watson กล่องละ 349 ซื้อกล่องที่ 2 ลด 50 %











Create Date : 31 พฤษภาคม 2560
Last Update : 9 มิถุนายน 2560 11:41:57 น.
Counter : 229832 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Agape_love
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]