Group Blog
ธันวาคม 2559

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
All Blog
รีวิว Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45...ผมแห้งสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย






ถ้าจะถามว่า,,,คุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลายไดร์ผมครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่กันคะ ใครพอจำได้บ้างเอ่ย ^^ ไม่อยากจะบอกว่ากี้ก็ไม่มีเวลาเช่นกัน 5555

แต่ว่าวันนี้กี้มีเคล็ดลับดีๆที่จะทำให้ผมแห้งเร็วแต่ไม่เสียมากฝากค่ะSmiley

นางเอกวันนี้คือเครื่องเป่าผมของพานาโซนิคซึ่งมีหลายรุ่นมากมายให้เลือกใช้แต่วันนี้ ขอแนะนำ >>> Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45 ค่ะ Smiley


*โดยคุณสมบัติพิเศษของรุ่นนี้คือจะแยกช่องสำหรับปล่อยไอออนลบและอนุภาคนาโนอีจากช่องปล่อยลมร้อน ซึ่งเป็นการปล่อยไออนเพิ่มเป็นเท่า ทำให้เส้นผมคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งเสียบำรุงหนังศีรษะและที่สำคัญคือสามารถป้องกันผมรังสียูวีได้อีกด้วยค่ะ*





คุณสมบัติของ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45


- ไดร์เป่าผมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนาโนอีที่จะช่วยถนอมให้เส้นผมไม่แห้งเสีย ยังคงรักษาความชุ่มชื้นได้ดีด้วยอนุภาคนาโนเล็กจิ๋วที่ถูกปล่อยออกมาจะซึมซาบ ผ่านเกล็ดผมเพื่อตรงเข้าบำรุงถึงแกนผมพร้อมปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้นมีน้ำหนัก ทำให้ไดร์ออกมาแล้วผมจะเรียบลื่น เงางาม จัดทรงง่าย สลวยได้ดั่งใจ
- มาพร้อมกับแพลทินัมไอออนปกป้องผมเสียจากรังสียูวี

- Health Function ให้ระดับอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผมคือ 50 องศาเซลเซียสทำให้ผมแห้งเร็วและไม่ทำให้ผมเสียเนื่องมาจากความร้อนที่มากเกินไป
- ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ และความแรงของลมได้ 2 ระดับ สามารถปรับได้ตามต้องการ
- มีหัวเปลี่ยนกระจายลม 2 แบบ ได้แก่ แบบปากแคบ เป่าผมได้เรียบตรง และแบบ Quick Dry เป่าผมแห้งเร็วตั้งแต่รากผมเพราะจะปล่อยลมแรง-เบาสลับกันเป็นกระจุกอย่างรวดเร็ว


คุณสมบัติและความสำคัญของนาโนอีและแพลทินัมไอออน

   - แพลทินัมไออนจะช่วยเคลือบพื้นผิวของเส้นผมเพื่อบำรุงให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ

   - แพลทินัมไออนที่เคลือบเส้นผมจะช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ไม่ให้เกล็ดผมหลุดลอกออกไป

   -นาโนอีจะช่วยบำรุงหนังศีรษะและปกป้องหนังศีรษะไม่ให้แห้งตึง

   - ทั้งนาโนอีและแพลทินัมจะทำงานร่วมกันทำให้ถือเป็นการทำงานของไอออนเพิ่มเป็นสองเท่า เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมเพื่อให้ผมแลดูสุขภาพดีและเงางาม


>>> มาดูของจริงกันดีกว่าเนอะ Smiley


กี้ได้สีขาวมุกมาลองนะคะ,,,ของจริงอันใหญ่จับถนัดมือดี ไม่หนักมากนะคะ



ช่องซ้ายปล่อยแพลทินัมไออน  ช่องขวาปล่อนนาโนอี

ส่วนหัวกระจายลมอันนี้จะเป็นแบบ Quick Dry ที่จะช่วยให้ผมแห้งเร็วแต่ก็ยังรักษาสุขภาพเส้นผมไม่ให้เจอความร้อนที่มากเกินไป



ปุ่มปิด-เปิด และระดับความแรงจะอยู่ด้านขวา ส่วนด้านซ้ายจะเป็นระดับความร้อนค่ะ



เวลาที่เราเปิดใช้งาน สัญลักษณ์ของเทคโนโลยีนาโนอีจะมีสีน้ำเงินโชว์ขึ้นที่ด้านข้าง และก็ประจุไออนต่างก็จะทำงานอัตโนมัติเวลาที่เราเปิดใช้งาน


ปกติกี้เป็นคนผมเส้นเล็ก แล้วระหว่างการไดร์ผมก็จะชอบใช้มือสางผมไปด้วย ซึ่งปกติแล้วจะมีผมที่พันกันทำให้เส้นผมอาจขาดหลุดร่วงได้ง่ายขึ้น แต่หลังจากใช้ไดร์อันนี้ก็ตกใจเลย เพราะมันลื่นเหมือนคนที่ใช้ครีมนวดผมเลย แถมผมก็ดูมีวอลลุ่ม จัดทรงเองไปโดยปริยาย แบบว่าสางด้วยมือเปล่าก็ลื่นปรื้ด






หลังจากที่ได้ลองใช้ตั้งแต่ผมเปียกแบบเพิ่งสระผมเสร็จจนแห้งสนิทเลยก็ประมาณ 7 นาที ซึ่งสำหรับกี้ กี้โอเคนะคะ ไม่ได้นานเกินไป เพราะว่าผมที่ได้นี่คือเรียบ นุ่ม ชุ่มชื่นเหมือนกับที่ทางแบรนด์เค้าบอกไว้จริงๆ เนื่องจากกี้ไม่ได้ใช้ครีมนวดในการสระผม ผมปกติก็จะไม่ค่อยเรียงตัว หัวฟู แต่พอได้ลองใช้แล้วมันตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ลูกอ่อนอย่างกี้เลย...แต่อาจจะต้องเปลี่ยนหัวกระจายลมเพื่อจัดแต่งทรงผมอีกทีสำหรับการคนที่ต้องการให้ผมเนี้ยบมากๆ

แต่กี้ได้ลองอีกรอบแบบผมหมาดจนผมแห้งก็จะใช้เวลาประมาณ 2-3 นาทีเท่านั้น เร็วเว่อร์ ^.^ 


สำหรับคนที่สนใจนะคะก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซด์ด้านล่างนี้ หรือจะไปดูของจริงที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ สนนราคาที่ 3,290 บาทนะคะ


//www.panasonic.com/th/consumer/beauty/hair-dryer/eh-na45.html 


สำหรับครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทางพานาโซนิคและ Revu ที่ให้โอกาสได้

ลองได้ไดร์เป่าผมสุดเริ่ดอันนี้นะคะ Smiley







Create Date : 26 ธันวาคม 2559
Last Update : 4 มกราคม 2560 12:10:49 น.
Counter : 223472 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Agape_love
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]