Group Blog
ธันวาคม 2559

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
14 ธันวาคม 2559
All Blog
Review : AloEx Hair Regrowth Shampoo & Serum











กลับมาอีกครั้งกับเรื่องผมที่หนีกันไม่พ้นแม่ลูกอ่อนอย่างเราที่ชอบสรรหาแชมพูรักษาหนังศีรษะและลดการร่วงของเส้นผม ซึ่งกี้ก็ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ ตามมาดูกันค่ะ Smiley

มาทำความรู้จักแบรนด์AloEx กันเถอะ  Smiley

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเส้นผม AloEx ได้ถูกวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์ซึ่งค้นพบเกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมันสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดประกอบด้วย มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทยประคำดีควาย ใบไผ่ และใบบัวบกกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สามารถลำเลียงโปรตีนและสารอาหารไปเลี้ยงรากผมเต็มที่ทำให้เส้นผมงอกใหม่ได้ไวขึ้น ดูดพิษความร้อน ลดอุณภูมิหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุให้รากผมอ่อนแอหลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากพญาเย็น เพิ่มโปรตีน(amino acid) ให้รากผมและเส้นผม จากสารสกัดเมล็ดพืช,หัวว่าน และโสม เพิ่มความชุ่มชื่นและสร้างความหนาแน่นให้รากผมด้วยสารสกัดจากว่านนานาชนิด(Pure Hyaluronic Acid) ลดอาการคัน ความมันและอาการอักเสบของผิวหนังด้วยสารสกัด Curcuminจากสมุนไพรเข้มข้นให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวหนังและแห้งไวเพราะสกัดด้วยอณูละเอียด

ปราศจากน้ำหอม และสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นเช่น สารลดประจุที่ใช้ในแชมพูทั่วๆไป ปลอดภัยแม้หนังศีรษะที่บอบบาง แพ้ง่าย





ผลิตภัณฑ์จะมี 2 ตัวนะคะคือ


1. AloEx Shampoo


2. Hair Regrowth Serum AloEx





- แชมพูขวดใหญ่ 200 ML. ใช้ได้นานอยู่นะคะ,,,ขวดแชมพูนี้เวลาเปิด-ปิดเพื่อใช้งานจะสะดวกมาก แค่บิดซ้าย บิดขวา ทำให้เวลาพกไปไหนค่อนข้างสะดวก ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ ชอบมากเลย 



- เนื้อผลิตภัณฑ์จะออกคล้ายๆเนื้อเจล เวลากดออกมาจะหนืดๆหน่อยนะคะ แต่ว่าพอโดนน้ำก็มีฟองปกติ ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นสมุนไพร เวลาสระผมจะรู้สึกเย็นๆหนังศีรษะ


- อันนี้จะเป็นเซรั่มสำหรับฉีดหลังสระผม ฉีดตอนผมหมาดๆ แล้วเป่าเย็นให้แห้งค่ะ 


- เนื้อเซรั่มนี้จะเป็นละอองฝอย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฉีดได้ทุกวันนะคะ



วิธีการใช้แชมพูและเซรั่ม




ผลหลังการใช้

ต้องบอกกก่อนว่า แม่ลูกอ่อนส่วนใหญ่จะผมร่วงเป็นกระจุกๆ บางคนก็มีรังแคร่วมด้วย แต่ของกี้เป็นทั้ง 2 อย่างเลย แล้วก็เป็นหนักมาก แต่หลังจากได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น ผมหลุดร่วงก็ลดลง รังแคน้อยลง ไม่หลุดออกมาเป็นแผ่นๆให้ดูน่ากลัวอีก แต่ที่ปลื้มก็คือตัวเซรั่มนี่แหละค่ะ ช่วยกระตุ้นให้บริเวณผมที่หลุดร่วงขึ้นใหม่เร็วขึ้น...ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ต้องใช้กันต่อไปนะคะ Smiley

ภาพข้างล่างนี้คือ ก่อนทดลองใช้นี่ผมเริ่มบาง แอบมีเกือบล้าน แต่พอลองใ้ช้ได้เดือนนึงแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไปค่ะ Smiley ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์ด้วยนะเออ คุณแม่มือใหม่ทั้งหลายสามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์เลยค่ะ


ขอให้คะแนนกับ AloEx ทั้งแชมพูและเซรั่ม 5/5 เลยค่ะ 

- กลิ่น : กลิ่นหอมสมุนไพร ไม่ฉุน

- packaging เรื่องการปิดเปิดชนะเลิศเพราะไม่หกเลอะเทอะ ขวดกระทัดรัด พกพาสะดวก

- เนื้อสัมผ้สของแชมพู ไม่เหลวไม่หนืดจนเกินไป ส่วนเซรั่มไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะระหว่างวันเลย

ใช้แล้วเห็นผลจริง ผลหลุดร่วงน้อยลง รังแคก็น้อยลงด้วยค่ะ

- ราคาสะบายกระเป๋าถ้าเทียบกับคุณภาพ แถมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับแม่ลูกอ่อนอย่างเราด้วย เอาใจไปเลยค่ะ


ต้องขอขอบคุณ Revu และ AloEx ที่ได้ให้โอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆนะคะ


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูช่องทางจำหน่าย และสั่งซื้อสินค้า ได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลยค่ะ


- AloEx Hair Regrowth Shampoo แชมพูบำรุงรากผม ขนาด 200 ml. ราคา 595 บาท
- AloEx Hair Regrowth Serum เซรั่มบำรุงรากผม ขนาด 120 ml. 
ราคา 900 บาท


- Sun Cosmate
- Beautrium
- Eveandboy
- LINE: @AloEx
- //www.aloexhair.com




Create Date : 14 ธันวาคม 2559
Last Update : 11 มกราคม 2560 10:57:10 น.
Counter : 225645 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Agape_love
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]